ZingTruyen.Info

Overgeared - DanteKA2208- chap 670-869

Chap 711

khoapro22081996

"Đuổi theo kẻ thù! Không để bất cứ kẻ nào sống sót thoát khỏi đây! Không khoan nhượng! Khắc hằn nỗi sợ hãi này lên đế chế cho ta!"

Khi Braham và Mumud lộn ngược cả khu rừng Liberon. Các kị sĩ Đỏ và binh lính đế chế bắt đầu rút lui mà không thèm ngoái đầu lại. Cuối cùng thì tiếng reo hò trước sự huỷ diệt của Valhalla và hậu duệ của Vua Bất Bại? nó chẳng bao giờ có thể xảy ra. Sau khi kị sĩ thứ 3rd bị đánh bại, chẳng còn ai đủ mạnh để đối mặt với hậu duệ của Vua Bất Bại, con quái vật thậm chí còn làm cho 1 trong 5 trụ cột trốn chạy.

"Kuack!"

"Hiiik!"

Đội quân đế chế muốn trốn thoát khỏi cái nơi chẳng khác gì địa ngục này càng sớm càng tốt. Thật không may, tốc độ rút lui của họ rất cahajm. Địa hình gồ ghề và thời tiết nóng nực của rừng Liberon làm vướng chân họ. Mặt khác, các binh lính Valhalla đã được huấn luyện bên trong rừng Liberon. Nhuệ khí của họ tăng cao và họ nhanh chóng bắt kịp với đội quân đế chế.

Puk!

Puk puk puk!

Chuakakakakakakak!

Một cảnh tượng tồi tệ! Các binh lính Valhalla chẳng khác gì lũ quỷ. Họ không tha chết cho bính lính đế chế dù đang cầu xin tha mạng. Họ không chấp nhận việc đầu hàng. Đó là lời cảnh báo giành cho đế chế, để họ không bao giờ có thể xem nhẹ Valhalla.

"Bọn này...!"

Kị sĩ thứ 5th nghiến răng khi chứng kiến binh lính của mình bị tàn sát. Anh ghét cay ghét đắng Valhalla, kẻ dám chống lại đế chế. Nhưng anh không di chuyển đến để giúp đỡ các binh lính. Anh phải chăm sóc các kị sĩ Đỏ, không phải các binh lính có thể dễ dàng thay thế bất cứ lúc nào.

'Trong khi Mercedes không ở đây, các kị sĩ Đỏ của chúng ta đã chịu tổn thất lớn. Mình không xứng được gặp lại Mercedes nếu mình mất toàn bộ các kị sĩ còn lại này'

Kwajak!

"Kuak!"

Dia thổi bay kẻ thù đang đuổi theo các kị sĩ Đỏ. Anh an tâm bởi 1 thực tế. Nó liên quan đến đế chế.

'Kyle, kẻ được hoàng đế ân sủng, không thể ngăn chặn được hậu duệ của Vua Bất Bại. Cũng bình thường khi các kị sĩ Đỏ chúng ta thất bại trong nhiệm vụ này'

Hoàng đế không thể trừng phạt các kị sĩ Đỏ. Nếu ông muốn trừng phạt các kị sĩ Đỏ, ông cũng sẽ phải trừng phạt Kyle mà ông ưa thích.

'...Nhưng thật đáng kinh ngạc'

Dia nhớ lại Kyle, kẻ trở nên vô vọng trước đợt oanh tạc ma thuật của lich và hậu duệ Vua Bất Bại.

'Hắn yếu hơn lời đồn nhiều. Ngay cả khi hắn là kẻ yếu nhất trong số 5 trụ cột, hắn vẫn yếu hơn Lorex'

Kyle không thể đánh bại hậu duệ của Vua Bất Bại, kẻ đã giết chết Lorex. Điều đó nghĩa là Kyle yếu hơn cả Lorex. Danh tiếng của 5 trụ cột đã bị phóng đại hơi quá.

'Vậy Mercedes và Lucas thì sao?'

Kị sĩ thứ 1st và thứ 2nd. Danh tiếng của họ, thứ cao đến bất thường, lại yếu hơn thực tế rất nhiều. Đó là kết quả từ việc hoàng đế không thừa nhận thành tựu của họ.

'Thưc tế, Mercedes hoàn toàn áp đảo cả 5 trụ cột'

Dia đang chạy ở phía sau các kị sĩ Đỏ. Đó là vị trí anh dự tính để bảo vệ các kị sĩ Đỏ từ các kẻ thù đang truy đuổi. Đó là một tình huống rất nguy hiểm và anh cần phải lãnh trách nhiệm này.

"Nhìn các kị sĩ Đỏ bỏ chạy như lũ gặm nhấm! Puhuhu!"

Luck của Valhalla. Anh cầm cương ngựa bằng 1 tay và một cây thương đao trong tay còn lại khi anh di chuyển đến bên Dia. Một lần nữa khoảng cách lại được thu hẹp. (Trans : Cây thương dài có cây đao trên đó nhé anh em, xem phim Tàu hay có đấy :v Anh em có thể google Guandao để xem hình :v )

Peeeeeeong!

Thương đao của Luck di chuyển theo hình vòng cung và phần nửa trên cơ thể của Dia run lên sau khi anh chặn nó bằng 1 thanh kiếm.

"Ngươi...!"

Dia ngạc nhiên. Anh đã chiến đấu với Luck vài lần, nhưng đó luôn là lúc trao đổi chiêu thức trên mặt đất. Vào lúc đó, Dia đã áp đảo Luck. Nhưng giờ sức tấn công của Luck đã mạnh gấp đôi khi đang sử dụng giáo trên lưng ngựa. Dia cảnh giác. Luck cười thật lớn.

"Ngựa mà ta đang cưỡi có cấp độ rất cao đấy. Và vũ khí dạng kiếm không phải là thứ phù hợp để sử dụng trên lưng ngựa đâu!"

Jeeeong!

Thương đao của Luck rơi vào đúng góc độ lần này. Nó sở hữu sức mạnh rất lớn. Thăng bằng của Dia lệch đi đôi chút khi anh chặn với thanh kiếm của mình.

"Ngài Dia!"

Một khi anh nghe thấy tiếng hét thứ phía sau, anh quay đầu về phía các kị sĩ Đỏ. Dia gọi lớn khi thấy họ quay ngựa lại.

"Cứ tiếp tục di chuyển! các ngươi nên đến chỗ Mercedes!"

"N-Nhưng...!"

Các kị sĩ Đỏ biết rõ tình hình. Dia, người đã vượt qua được vô số các binh lính Valhalla trong khi Lorex đang xử lí hậu duệ của Vua Bất Bại, đã khá mệt mỏi rồi. Giờ anh đang 1 mình đối mặt với kẻ thù đang có nhuệ khí cao ngút trời.

Các kị sĩ Đỏ lo lắng.

"Ta là kị sĩ thứ 5th! Nhiệm vụ của ta là bảo vệ các ngươi!"

Dia hét lên.

Anh nghĩ. Một chỉ huỷ nên sẵn sàng bảo vệ các cấp dưới của mình. Giống như Mercedes vậy.

"Ta sẽ bảo vệ các ngươi! Đi đi! Đừng nghĩ gì cả và hướng thẳng về thủ phủ!"

Jjang! Jjang! Jjeejeeeong!

Dia rên rỉ trong khi chống lại đợt oanh tạc của Luck. Anh vứt bỏ mạng sống. Quay lại và đứng trước mặt Luck. Có hàng tá các kẻ thù nổi trội, bao gồm cả Scott, đang hỗ trợ cho Luck. Nhưng Dia không sợ hãi.

"Kị sĩ Đỏ bất diệt...!"

Piaro, nhắc đến cái tên của người này chính là một cái tội. Là một con người trẻ tuổi, Dia đã luôn là 1 thành viên của đội kị sĩ Đen và luôn kính trọng ông. Anh mơ đến 1 ngày được huỷ diệt kẻ thù trước mặt như một kị sĩ Đỏ và bảo vệ đồng đội của mình.

'Cuối cùng thì, mình cũng chẳng thể đạt được giấc mơ đó...!'

Jjejeong! Jjang!

Thanh kiếm của anh xoắn lại và chém vào ngực Luck.

"Khụ!'

Luck ho ra máu.

"Ta không còn gì hối hận!"

Dia rên rỉ. Scott nhảy đến từ phía sau Luck và đâm vào ngực Dia, nhưng thanh kiếm của anh không ngừng di chuyển. Anh cứ tiếp tục chém những kẻ thù đang tiếp cận, giữ chúng tại chỗ. Cuối cùng.

"...Một kẻ vĩ đại"

Vì hành động của Dia, đội quân Ares để lỡ các kị sĩ Đỏ. Các kị sĩ Đỏ đã hoàn toàn thoát khỏi tầm nhìn. Lại còn có vô số các binh lính của đội quân Ares bị giết. Anh ta quả thực là một kị sĩ Đơn Vị.

"Ý chí cuối cùng của ngươi?"

Ares khen ngợi hành động tuyệt vời của Dia khi dám hy sinh thân mình và hỏi anh. Đó là vinh dự to lớn được ban cho 1 kẻ thù trong trận chiến.

"Ta..."

Mí mắt Dia nặng nề. Tầm nhìn mờ đi.

Bịch!

Dia, người đã chịu đựng đến giây phút cuối cùng, gục ngã xuống gối. Chân anh yếu ớt và anh không thể đứng nổi nữa. Nhưng anh vẫn không buông bỏ thanh kiếm trong tay.

"...Ta...Tin vào Piaro...Ta chưa bao giờ nghi ngờ ông..."

Một ngày nào đó.

"Một ngày nào đó, vết nhơ phản bội của ông sẽ được gột rửa."

Swaaah.

Ý chí cuối cùng này là giành cho ai? Dia ho ra máu đen và cơ thể anh xám màu. Ares lặng im.

***

Kyle bỏ chạy và Ares tự kết liễu mình. Grid ngồi xuống và lấy lại thể lực. Anh quan sát sức mạnh của đội quân Ares đang kết thúc trận chiến này. Rồi giọng nói nặng nề của Braham vang đến Grid.

-Grid.

"Cái gì, ông vẫn ổn sao? Grid rên rỉ với Braham. "Ông đã ngất vào lần trước khi thấy Mumud. Sao lần này ông có thể trụ được vậy?" Ôi trời, tuyệt quá"

Braham chưa bao giờ giúp đỡ trong những tình huống nguy hiểm. Lần này, kết quả lại khá tốt, Grid vẫn không thích cho lắm. Braham thành tâm nói với Grid đang khó chịu.

-Ta xin lỗi.

"...?"

Một người xem mình là kẻ mạnh nhất khắp cõi thiên đàng và địa ngục! Chẳng có câu nói nào phù hợp hơn để mô tả Braham. Nhưng ông đang xin lỗi 1 con người?

"C-Cái gì? Ông ăn trúng cái gì à?"

Braham hỏi Grid đang bối rối.

-Ta đã thất bại trong việc lấy lại cơ thể mình và đi gặp ngươi ở quần đảo Behen. Ngươi có nhớ ta đã nói gì khi ta mượn cơ thể ngươi không?

"...?"

Không như bình thường, giọng của Braham rất nhẹ nhàng. Nó gần như là rất tốt bụng.

'Tại sao ông ta lại làm như vậy?'

Braham đang rất khác với bình thường! Grid cảm thấy bối rối khi anh bất chợt nhớ lại 1 nhiệm vụ.

[Đại ma thuật sư huyền thoại]

Nhiệm vụ ẩn

Braham đã thất bại trong việc lấy lại cơ thể mình. Ông muốn ở 1 nơi an toàn trong khi hồi phục lại sức mạnh ma thuật đã kiệt quệ của mình, và đã chọn cơ thể bạn làm khoảng không đó.

Nếu bạn chấp nhận linh hồn của Braham, bạn sẽ nhận được 1 nguồn sức mạnh to lớn.

Phần thưởng chấp nhận nhiệm vụ : Tăng 50% độ thiện cảm với Braham, chức nghiệp huyền thoại thứ 2 'Đại ma thuật sư huyền thoại'.

Đây là một nhiệm vụ vẫn đang trong quá trình thực hiện. Grid nhận được 1 chức nghiệp huyền thoại thứ 2 nhờ vào nhiệm vụ này và kể từ đó, anh đã luôn ở cùng linh hồn của Braham. Rồi Grid nhận ra 1 thực tế.

'Đúng vậy...Braham đã hỏi nhờ mượn cơ thể mình từ 1~4 năm'

Giờ đã là 3 năm kể từ lúc họ bắt đầu ở cùng nhau. Đây là thời gian tính theo Satisfy.

"...Ông đã lấy lại được sức mạnh ma thuật của mình chưa?"

Giọng nói của Grid run run khi anh đặt ra câu hỏi này. Một khi anh nhớ lại rằng anh sẽ không thể ở cùng Braham mãi mãi, anh cảm thấy do dự và buồn rầu. Grid không thể không cảm thấy thích Braham. Anh thích Braham. Dù ông ta hay chơi khăm anh, Grid đã trưởng thành đến mức nào nhờ vào Braham chứ? Có rất nhiều ngày đáng hưởng thụ, Braham là một người hỗ trợ đắc lực và cũng là một người bạn quý giá.

Braham đọc được cảm xúc của Grid và khịt mũi.

-Đúng, ta đã phục hồi. Đó là một điều đáng mừng. Nhưng cái phản ứng của ngươi là gì vậy? Ngươi thực sự thích ta sao?

"..."

Grid không chối bỏ. Braham quá quý giá để anh có thể chối bỏ chỉ vì anh xấu hổ.

-...

Braham, giữ im lặng trong khi Grid chẳng nói gì. Thực tế, đây không phải là Braham bình thường. Sau khi bị trục xuất khỏi thế giới ma cà rồng và sống như 1 con người, ông đã biết được cảm xúc của họ. Ông trân trọng Pagma, cảm thấy ghen tỵ và lo lắng về Mumud, và giờ thì ông thích Grid. Trong cái không khí kì lạ đó, Braham nói với 1 giọng nói vui mừng đầy ép buộc.

-Đây là một dịp rất đáng mừng. Giờ thì ngươi và ta đã tự do. Ta sẽ lấy lại cơ thể mình và ngươi sẽ không bị tổn thương bởi thành động của ta nữa.

Bị tổn thương. Câu nói của Braham làm ngực Grid cảm thấy chùng xuống. Grid nhận ra. Braham tự trách bản thân mình vì đã mất kiểm soát mỗi khi ông gặp lich Mumud. Grid nhanh chóng chối bỏ.

"Không, Braham. Ông chưa bao giờ làm tổn thương tôi. Nghĩ thử xem. Tôi có thể ở đây bây giờ nếu không có sự hiện diện của ông không? Tôi đã luôn hạnh phúc và biết ơn khi được ở cùng ông"

-...Cảm ơn ngươi.

Braham nói đầy khó khăn. Giọng ông cũng run rẩy. Có một thứ gì đó nghẹn ở cổ Grid.

Paaat!

Một nguồn sức mạnh to lớn nép mình sâu bên trong ngực Grid. Linh ngồn Braham bắt đầu khuấy động. Ông chuẩn bị rời đi.

Grid nhanh chóng tuyên bố. "Cái gì? Sao ông vội vã vậy? Từ từ thôi! Khoan hãy rời đi!"

-Kukuk, ta đã đợi giây phút này 3 năm rồi. Ta muốn rời đi. Ta muốn lấy lại cơ thể hoàn thiện của mình càng sớm càng tốt.

'Nhưng ngay cả thế! Việc này là quá đột ngột rồi! Chẳng phải chúng ta đã ở cùng nhau 3 năm rồi sao? Không có gánh nặng nào bên trong suy nghĩ sâu thẳm của ông sao!"

Grid hét lên đầy nước mắt. Thật khó để anh chấp nhận sự chia cắt bất chợt này.

Brrururung.

Linh hồn của Braham run lên. Ông cảm động sâu sắc bởi thực tế ông đã trở thành 1 con người quý giá với 1 ai đó.

-...Ta sẽ cho ngươi 1 món quà. Ta sẽ đặt công thức ma thuật của mình vào trong cơ thể ngươi. Về sau, ngươi sẽ có thể học được những ma thuật mới 1 khi ngươi đạt được mức trí tuệ phù hợp. Ngươi sẽ không cảm thấy thiếu vắng sự hiện diện của ta đâu.

"Braham...!"

-Kukuk, đừng có mít ướt thê! Chẳng phải ta đã bảo ngươi sao? Ta sẽ lấy lại da thịt của mình. Chúng ta sống ở cùng 1 thế kỉ. Chúng ta sẽ gặp lại nhau thôi.

Paaat!

Linh hồn Braham thoát ra khỏi ngực Grid. Giọng của Braham không còn nghe thấy được nữa.

"Braham!"

Grid với tay tới linh hồn Braham đã bay vút lên tận bầu trời...

'Cẩn thận nhé'

Linh hồn của Braham biến mất trên bầu trời mà không thèm nhìn lại. Một linh hồn màu xanh dương di chuyển như 1 tia sáng.

Càng có nhiều vết nứt xuất hiện trên linh hồn màu xanh nhưng Braham không quan tâm. Ông tập trung vào việc nói lời chào tạm biệt với Grid.

'Huyền thoại mới, ta ca ngợi ngươi, cảm thấy kinh ngạc trước ngươi và cũng yêu quý ngươi'

--------------------------------------------------

Trans : DanteKA

Nếu có sai sót hoặc gợi ý gì thì các bạn cứ cmt ở ngay đó nhé, sau này mình sẽ khắc phục hoặc đổi lại cho phù hợp – cảm ơn ^_^

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info