ZingTruyen.Info

Overgeared - DanteKA2208- chap 670-869

Chap 710

khoapro22081996

Kraugel luôn là người đầu tiên xuất hiện khi nhắc đến các thiên tài trong Satisfy. Cả thế giới đều xem Kraugel là một tập hợp của vô số các tài năng. Họ nghĩ rằng lí do vì sao anh đã đạt đến được đỉnh cao trong số 2 tỉ người chơi là vì anh là thiên tài trong số các thiên tài.

Nhưng đó có phải là sự thật? Thế giới rất rộng lớn và có rất nhiều những con quái vật. Nếu Kraugel là một con người chỉ nhận được phước lành của tài năng thiên bẩm, anh sẽ không bao giờ là kẻ mạnh nhất. Lí do mà anh có thể là kẻ mạnh nhất là vì anh làm việc chăm chỉ. Để có thể trở thành kẻ mạnh nhất, Kraugel cũng theo đuổi để giữ lấy vị trí hàng đầu của mình và để leo đến 1 bậc cao hơn nữa. Nói đúng hơn, anh là một phiên bản tối cao hơn của Grid.

Mặt khác, ở nơi này.

'Kikik, đúng, tên ngốc đó cuối cùng cũng tự tìm ra. Nếu không thì sẽ chẳng đáng công cứu hắn'

Có 1 người đã trở thành kẻ mạnh nhất với rất ít nỗ lực. Agnus. Người đứng ở vị trí thứ 7th trên bảng xếp hạng tổng dù là người đầu tiên nhận được chức nghiệp ẩn. Thế giới dường như đã đánh giá thấp anh. Anh không giành lấy vị trí hàng đầu dù sở hữu chức nghiệp sử thi, nên tài năng của anh có đôi chút thua kém. Nhưng những kẻ biết được cách bố trí của Agnus thì không hề đánh giá thấp anh.

Không như những người chơi đầu bảng khác, Agnus không sợ chết. Anh chỉ theo đuổi sự thoả mãn. Anh chơi game là vì anh theo đuổi niềm vui của giây phút đó, không phải vì lợi nhuận. Vì vậy, anh nhận được vô số án phạt và làm cho những người khác sợ anh. Nếu một người chơi bình thường chơi game như thế này, anh ta sẽ không bao giờ có thể trở thành 1 người chơi đầu bảng. Agnus không chỉ giữ hạng 7th trên bảng xếp hạng tổng, anh còn sở hữu danh hiệu của 1 trong những kẻ mạnh nhất. Anh có cả 1 bộ sưu tập tài năng trong cơ thể mình.

Vào giây phút này, Agnus cứu mạng Grid và triệu hồi Mumud dựa trên bản năng của mình.

1 trong 5 trụ cột của đế chế, Kyle. Anh là kẻ yếu nhất trong số 5 trụ cột, nhưng cấp độ của anh cũng ít nhất ở con số 450. Agnus xác định rằng cần có 1 phương thức đặc biệt để đánh bại anh ta và bản năng của nah nắm bắt được 1 phương pháp đặc biệt. Đó là sức mạnh của Mumud và Braham, những kẻ nhận được nhiệm vụ riêng của mình.

"Triệu hồi Lich! Mumud!"

[Lich Mumud đã được triệu hồi!]

[Mumud đã tìm ra linh hồn của Braham!]

[Nhiệm vụ Braham VS Mumu đã được kích hoạt!]

[Lich Mumud đã tăng cấp độ lên 400. Một vài ma thuật bị phòng ấn giờ đây đã có thể sử dụng. Tuy nhiên, bạn không thể kiểm soát nó]

Mumud là một ma thuật sư có tài năng vượt qua cả các huyền thoại. Anh lấy ra 1 phần nhỏ sức mạnh của mình.

"Này, thằng điên kia!" Cầu lửa!"

Ma thuật của Braham, một tài năng hàng đầu và là một huyền thoại, cũng có thể được sử dụng. Sức mạnh huỷ diệt sẽ được tạo ra khi 2 lực lượng mạnh mẽ đó va chạm với nhau là gì? Agnus dự đoán rằng nó sẽ đủ để giết chết Kyle.

Kuwaaaaaang!

Những ngọn lửa khổng lồ toả ra từ đòn va chạm giữa Lich Mumud và Braham. 2 ma thuật nổ tung và Kyle đứng ở trung tâm.

"Tránh nó! Tất cả tránh ra!"

Ares hoảng hốt nhanh chóng ra lệnh cho đội quân. Mặt khác, đội quân đế chế bối rối sau khi mất đi chỉ huỷ và không thể thoát kịp. Kết quả thật tồi tệ.

Kwarurururung!

Kwa kwang! Kwa kwa kwa kwang!

Rừng Liberon bị huỷ diệt bởi những vụ nổ liên tiếp và đội quân đế chế bị thổi bay. Agnus cười thật lớn khi thấy máu và xác văng khắp nơi.

"Kik...! Hahahahahat! Thú vị quá! Thú vị quá!! Điên lên đi nào! Thêm nữa! Thêm nữa! Điên thêm nữa đi! Mumud!"

"...Agnus, đừng có quên mục đích của chúng ta"

Veradin đang gặp khó khăn trong việc giữ Agnus bình tĩnh, Agnus đang liên tục mất tập trung.

***

[Linh hồn của Braham đã tìm ra Lich Mumud!]

[Nhiệm vụ Braham VS Mumud đã được kích hoạt!]

[Cấp độ của bạn đã tăng lên 400. Một vài ma thuật bị phong ấn giờ đây đã được mở vì chỉ số trí tuệ tăng lên. Bạn không thể kiểm soát cơ thể mình]

[Braham đã chiếm quyền kiểm soát cơ thể bạn và trang bị 'Trượng của Belial]

"Cầu Lửa!"

Sau khi Agnus triệu hồi Lich Mumud, Braham kiểm soát cơ thể Grid và sử dụng ma thuật. Ông nhắm vào chỉ mình Mumud và Mumud đáp trả bằng cách tung ra sức mạnh ma thuật độc nhất của mình. Vào lúc đó, Grid nghĩ rằng mọi thứ tiêu tùng rồi. Nhưng.

'Eh?'

Kwaaaaaaaaaang!

Có 1 gã đàn ông màu trắng, Kyle, ở tại điểm mà ma thuật của Braham và Mumud va chạm. Hắn không thể thoát khỏi ma thuật bay đến từ 2 phía và trải nghiệm 1 thảm hoạ thực sự.

[Bạn đã gây ra 3,250,900 sát thương cho mục tiêu]

Đây chính là sức mạnh của ma thuật sư huyền thoại sử dụng Cầu Lửa với một cây trượng cấp độ thần thoại! Thiên đường và địa ngục rúng động khi Kyle chịu 1 lượng sát thương khủng khiếp.

'Đừng bảo là...!'

Một cơn ớn lạnh chạy dọc sống lưng Grid khi anh trải nghiệm chuyện đã xảy ra với Kyle. Anh tự hỏi rằng liệu Agnus đã tính toán để tạo ra tình huống này không. Anh không thể không suy nghĩ điều này từ vị trí của chính mình, Agnus và Kyle rất đặc biệt. Nhưng suy nghĩ đó biến mất.

"Hahahahahat! Thú vị quá! Thú vị quá!! Điên tiếp đi! Hơn nữa! Hơn nữa! Điên tiết lên! Mumud!"

'...Không, hắn chỉ bị điên thôi, chẳng thể tính toán gì được đâu'

Một lần nữa, tình huống này thật nguy hiểm. Braham và Mumud chỉ nhắm vào nhau. Chẳng có gì ngăn Kyle hồi phục khỏi vết thương của mình và bắt đầu hành động.

'Kyle có thể tấn công chúng ta từ đằng sau nếu chúng ta chỉ lo đánh lẫn nhau. Braham, bình tĩnh nào!'

Grid hét lên.

"Mumud...! Ta sẽ cho ngươi nghỉ ngơi!"

Nó không đến được với Braham. Tâm trí của ông chỉ tập trung vào người học trò cũ của mình.

'...Chết tiệt'

Grid hét thật to.

***

"Ugh...!"

Trên mặt đất đang bị đốt chạy. Cả cơ thể của người đàn ông màu trắng đang nằm trên mặt đất rách nát. Người đó chính là Kyle.

"Mấy con quái vật đó là gì...?"

Mắt Kyle run lên khi anh xác nhận vẻ ngoài của Braham và Mumud. Anh cảm nhận được ma thuật đến từ 2 tạo vật kia có thể so sánh được với chính bản thân mình. Kyle bối rối. Từ khi nhận được sức mạnh ma thuật vượt xa các đại ma thuật sư, anh cũng tự hào về bản thân mình vì đã vượt qua được đại ma thuật sư huyền thoại.

Vậy cái thứ quái này là gì đây? Có 2 ma thuật sư cũng mạnh tương tự anh? Đặc biệt, hậu duệ của Vua Bất Bại.

'Sao hậu duệ của Vua Bất Bại lại có thể sử dụng ma thuật...?'

Huyền thoại của Vua Bất Bại cũng tuyệt vời đến mức khó tin. Các ghi nhận lịch sử quái lạ về việc ông giết hàng trăm ngàn quân lính với một thanh kiếm là không hề sai lầm. Tuy nhiên, chẳng hề có ghi chú nào nhắc đến việc Vua Bất Bại sử dụng ma thuật! Sức mạnh ma thuật vượt xa cả ma thuật của một đại ma thuật sư!

"Cầu Lửa"

"Kiyaaaaaaah!"

Kwa kwa kwa kwang!

Hậu duệ của Vua Bất Bại và lich sử dụng ma thuật chống lại nhau.

"Kuk...!"

Kyle 1 lần nữa bị tác động bởi đợt oanh tạc ma thuật của 2 con quái vật và bỏ chạy đầy sợ hãi. Anh không có lựa chọn nào khác ngoài việc chạy ra khỏi đây trước. Nhưng có 1 vấn đề. Hậu duệ của Vua Bất Bại và tên lich đang chiến đấu xung quanh anh.

Kwang!

Kwa kwa kwa kwang!

"Khụ!'

Vì những ma thuật mạnh mẽ va chạm lẫn nhau, bán kính của vụ nổ là rất khủng khiếp. Kyle bị quét bay trong vụ nổ và ho ra máu. Anh không thể tin được.

'Đây là Cầu Lửa? Nó không phải là 'Thiên Thạch' sao?'

Cầu Lửa là ma thuật cấp thấp nhất. Lợi thế duy nhất của nó là tốc độ niệm phép nhanh. Sức mạnh và độ chính xác thấp nhất nghĩa là nó chỉ có thể được đánh giá ở cấp thấp nhất. Đúng vậy. Cầu Lửa nguyên bản không thể đe doạ được Kyle. Nhưng Cầu Lửa được niệm từ hậu duệ của Vua Bất Bại thì hoàn toàn khác với Cầu Lửa bình thường. Tốc độ niệm phép nhanh tương tự với ma thuật cấp thấp nhất nhưng độ chính xác và sức mạnh thì tương đương với ma thuật cấp cao nhất. Nó tượng trưng cho sức mạnh của đại ma thuật sư huyền thoại Braham...Nó chứa đựng sức mạnh khủng khiếp.

'Không, chẳng có lí nào khi xem Braham là Vua Bất Bại cả'

Run run.

Kyle lắc đầu và chối bỏ sự thật. Hậu duệ của Vua Bất Bại nhận được ma thuật của Braham? Đó là một suy nghĩ nực cười!

'Cái gì...Có thứ gì đó mà mình không biết!'

Anh cần phải trốn thoát. Làm ơn, nhanh lên. Anh cần phải trở về đế chế và phân tích sự kiện lớn hôm nay. Kyle suýt soát di chuyển cơ thể run rẩy của mình và khai mở sức mạnh của Thanh Long.

"Kyle, ngươi có sức mạnh ma thuật tự nhiên rất tuyệt đấy, nhưng khả năng hiểu được công thức ma thuật của ngươi cực kì kém. Ngươi muốn đi trên cùng con đường đó cũng vô dụng thôi. Biến đi. Chỉ cần nhìn thấy mặt ngươi là ta đã khó chịu rồi"

Kwaduduk!

Mỗi khi sức mạnh của các tạo vật thần thánh tràn vào cơ thể anh, anh nhớ lại giây phút khi anh bị vứt bỏ bới chính người thầy và người cha của mình. Giây phút Kyle được bao phủ trong ánh sáng tia chớp.

"Cầu Lửa! Cầu Lửa!"

"Kiyaaaaah!"

"...!"

Kwa kwang! Kwa kwang!

Kwa kwa kwa kwang!

Hậu duệ của Vua Bất Bại và tên lich chưa rõ danh tính tăng tốc niệm phép. Họ tiếp tục bắn vào nhau, gây ra 1 lượng sát thương khủng khiếp cho Kyle đứng ở giữa. Kết quả thật tồi tệ.

"Kuaaaaaak!"

Kyle bị bao vây bởi các luồng sàng. Anh có thể thoát khỏi tầm vụ nổ nhưng mất 1 tay từ cú sốc. Anh là một trụ cột có thể hỗ trợ đế chế. Anh không thể bị thương như vậy được.

"ik...! Ick!"

Mắt Kyle đỏ như máu.

Kwaduk, kwaduduk! Ánh mắt của anh tập trung vào hậu duệ của Vua Bất Bại.

"Ngày nào đó...! Ta sẽ trả cả vốn lẫn lãi...!"

"Cái gì vậy, tên gà mờ?"

"Heok!"

Kyle giờ sẽ bỏ chạy nhưng mọi thứ sẽ khác vào lần tới họ gặp nhau! Kyle nhanh chóng hành động khi tưởng tượng đến cảnh này. Đó là vì hậu duệ của Vua Bất Bại, kẻ đang chỉ quan sát tên lich, bất chợt hướng ánh mắt về phía Kyle. Như thể Kyle chỉ là một con bọ. Chẳng có chút cảm xúc nào bên trong đôi mắt đó. Giây phút anh bắt gặp ánh mắt của hậu duệ đó, Kyle cảm thấy mình chẳng khác gì 1 con bọ.

"Một tên như ngươi có 1 tính khí nóng nảy bất thương đấy, ngươi muốn chết sao?"

Hậu duệ của Vua Bất Bại. Nói cách khác, Braham mượn cơ thể của Grid và đe doạ Kyle với tông giọng đặc biệt của mình. Về phía 1 trong 5 trụ cột của đế chế, Kyle.

"T-Tôi thực sự xin lỗi!"

Anh cúi đầu và bỏ chạy. Kyle sẽ không quên khuôn mặt của hậu duệ Vua Bất Bại mà anh đã thấy bên dưới chiếc mũ rơm. Đúng, đó là khuôn mặt của Grid. Sau này, sự kiện này sẽ trở thành 1 biến số cực kì lớn.

***

[Kyle đã rút lui!]

[Nhiệm vụ bí mật đã hoàn thành!]

Agnus hoàn thành mục tiêu khi đến nơi này.

"Giết tôi đi"

Anh ra lệnh cho cấp dưới thân cận nhất, Veradin. Anh chọn phương pháp chết kì lạ nhất để thu phục Mumud người đã rơi vào trạng thái không thể kiểm soát được. Liệu có phải là vì anh không muốn làm Grid bị thương không? Không thể nào.

Đó là vì đợt tấn công dữ dội từ Grid và đội quân Ares làm anh sắp chết, nhưng mất mát sẽ rất lớn nếu nhiệm vụ Braham VS Mumud được xem là thất bại. Kết thúc mạng sống của mình là 1 ý tưởng hay để ngăn chặn nhiệm vụ này. Veradin cũng tôn trọng lựa chọn đó.

"Tôi mừng là anh đã có thể suy nghĩ thấu đáo"

"Kikikikik!"

Puok!

Agnus chết và Lich Mumud cũng biến mất.

"Vậy tôi đi đây"

Khi mái tóc đen của Grid dần trở lại, Veradin ngay lập tức rời khỏi chiến trường.

--------------------------------------------------

Trans : DanteKA

Nếu có sai sót hoặc gợi ý gì thì các bạn cứ cmt ở ngay đó nhé, sau này mình sẽ khắc phục hoặc đổi lại cho phù hợp – cảm ơn ^_^

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info