ZingTruyen.Info

Overgeared - DanteKA2208- chap 670-869

Chap 709

khoapro22081996

'Sao hắn ta lại ở đây?'

Thực tế, câu hỏi đó thật vô nghĩa. Agnus cũng là 1 người chơi và chưa biết được anh ta có nhiệm vụ gì. Cũng không lạ khi anh ta xuất hiện ở đây, hay là bất cứ đâu, trong bất cứ nhân dạng nào. Grid đã luôn giữ được khả năng chen vào trong tâm trí của anh. Vào giây phút này, Grid nên nghi ngờ những thứ khác.

'Sao hắn lại giúp mình?'

Grid bị bắt bởi 1 kẻ rất mạnh chưa rõ danh tính gọi là Kyle và đây là một hiểm hoạ cho tất cả mọi người. Đội quân Ares cố giúp anh, nhưng mọi thứ rất khó vì đội quân đang chen ngang vào và vứt bỏ mạng sống của mình. Vào lúc này, Agnus giúp đỡ Grid. Rõ ràng chỉ có thể đoán rằng là do 1 sở thích nào đó của hắn. Grid thấy thật khó để hiểu. Ngay cả khi không có cảm xúc riêng nào, chẳng phải sự phát triển của nhiệm vụ này sẽ biến Agnus thành kẻ thù của anh sao?

'Từ góc nhìn của Agnus, hắn đáng lẽ phải muốn mình chết chứ'

Tại sao?

'Tại sao hắn giúp mình?'

Giây phút Grid đang bối rối.

[Cấp độ của cái xác mà bạn làm sống dậy là quá cao]

[Bạn không thể duy trì khả năng kiểm soát nữa]

Death Knight Lorex xám màu sau khi tấn công vào lưng Kyle. Hắn chỉ xuất hiện trong 3 giây. Một nụ cười tươi nở trên khuôn mặt Agnus.

"Tiêu thụ đến 3,000 điểm thống trị chỉ để kiểm soát hắn 3 giây? Kikikik! Grid, mày đánh bại con quái vật này sao?"

"..."

"Vua anh hùng...! Vua Anh hùng!! Tao muốn thấy mày đã mạnh hơn đến mức nào! Kihahahahat!"

"...!!"

Grid nhanh chóng lùi bước. Agnus cười như 1 thằng điên và bắt đầu tấn công anh. Agnus đã giúp đỡ rồi bây giờ lại muốn giết chết Grid.

"Cái quái gì đây?"

Grid hét lên trong khi tránh né đòn tấn công. Agnus đuổi theo sau anh và đâm thanh kiếm của mình.

"Kik! Kikikik! Nỗ lực hết mình lên! Làm đi! Làm tao cảm thấy vui hơn đi! Kihahahahat!"

"Tên khốn điên khùng này...!"

Grid nhận ra. Không thể nào hiểu nổi Agnus. Đúng, Agnus chỉ bị điên thôi. Grid không nên phạm sai lầm khi cố nghĩ rằng anh đang nợ Agnus vì mạng sống của mình.

'Cứu mình chỉ vì ý thích...!'

Grid đánh giá. Kiếm của Agnus chạm đến má anh. Nó là một thanh kiếm làm bằng xương.

[Bạn đã bị nguyền rủa]

[Bạn đã kháng lại nó]

'Một vũ khí giúp kích hoạt debuff...! Hắn kiếm được vật phẩm mới sao?'

"Kikikikik! Mày đứng đờ ra nhìn gì đấy? Đừng có bỏ chạy chứ! Đánh tao đi! Kuahahahat!"

Agnus càng điên hơn. Anh không để ý các kị sĩ Đỏ và Kyle đang bao vây anh và Grid. Kị sĩ thứ 5th Dia nghiến răng.

"Đối xử với bọn ta như không khí...!"

Dia là 1 người chuyên về chiến đấu. Tổng chỉ số của anh thấp hơn kị sĩ thứ 3rd Lorex nhưng anh lại mạnh hơn trong những trận đấu 1-1. Giây phút anh giận dữ và cố bay về phía Grid cùng Agnus.

"Dừng lại" Kyle ngăn Dia lại. "Ngươi đã thấy rồi đấy, hậu duệ của Vua Bất Bại rất mạnh. Và kẻ chưa rõ danh tính xuất hiện sau đó kia cũng tương tự. Tốt hơn là để 2 bọn chúng đánh nhau đi"

"Kuhum...!"

Dia không thích Kyle lắm. Anh đã không thấy hắn ở đâu khi Lorex và các kị sĩ Đỏ đang gặp khó khăn, chỉ để hắn xuất hiện khi hậu duệ của Vua Bất Bại đã kiệt sức. Nếu Kyle xuất hiện sớm hơn 1 chút, Lorex có lẽ đã có thể sống. Nhưng.

'Mình không thể chỉ trích hắn!'

Dia cũng không thể cứu được Lorex. Anh cũng không khác gì Kyle. Dia suýt soát kìm nén cơn giận trước Kyle và gật đầu.

"Tôi hiểu rồi"

Hậu duệ của Vua Bất Bại rất mạnh và gã đàn ông xuất hiện sau đó cũng không kém cạnh. Dia nghĩ rằng tốt hơn là nên để 2 kẻ đó chiến đấu lẫn nhau như Kyle nói. Nhưng mọi việc chẳng hề diễn ra theo như ý họ muốn.

"Agnus! Bình tĩnh!" Veradin chậm trễ đến chiến trường và nắm bắt lí do của Agnus. "Anh có thể đánh nhau bất cứ lúc nào mà, nhưng không phải với Kyle! Nếu anh để lỡ cơ hội hôm nay thì anh sẽ không thể gặp được Kyle nữa đâu!"

Bè phái của Kyle và Agnus là khác nhau, nhưng họ cùng thuộc về đế chế. Cơ bản, họ không thể thù địch lẫn nhau. Phụ thuộc vào sự phát triển của cốt truyện, tỉ lệ cao là họ sẽ trở thành đồng minh vào lần tới họ gặp mặt.

"...Kihi!"

Agnus, người đang đuổi theo Grid, suýt soát lấy lại lí trí và đứng tại chỗ. Kyle được xem là 1 trong những NPC mạnh nhất. Agnus nghĩ rằng chiến đấu với Kyle sẽ vui hơn Grid, kẻ đang cố bỏ chạy kia nhiều.

"À thì...Tao thà đánh với 1 thằng cứng cỏi hơn là 1 thằng hèn yếu đuối...Kik"

"Hờ...Hờ..."

Grid an tâm khi Agnus ngừng đuổi theo anh.

'Mình suýt chết'

Không phải chỉ vì anh mệt. Grid không thể để lộ ra rằng anh là vua Overgeared. Chẳng có cơ hội chiến thắng nào nếu anh không thể chiến đấu với Agnus bằng toàn bộ sức mạnh của mình. Chẳng có cơ hội nào trừ khi Agnus triệu hồi Mumud và cưỡng ép Grid sử dụng 'Đồng hoá'.

'Nhưng Agnus sẽ không triệu hồi Mumud trừ khi hắn là 1 thằng ngu'

Triệu hồi Mumud sẽ kích hoạt nhiệm vụ Braham VS Mumud và Grid sẽ nhận mức điều chỉnh chỉ số level 400. Thêm nữa, Grid đồng hoá và Lich Mumud sẽ bị ép vào 1 trận chiến. Grid chắc chắn rằng Agnus sẽ không triệu hồi Mumud sau khi biết được thực tế này.

Chắc rồi.

Kukukukukukung...

Agnus triệu hồi các death knight và lich của mình ngoại trừ Mumud. Rồi anh ra lệnh cho chúng tấn công Kyle. Death knight mà Veradin triệu hồi cũng đánh vào Kyle.

'Nguy hiểm quá'

Grid trang bị 'Giày của Braham' và bay lên trời rồi di chuyển xa khỏi chiến trường nhất có thể và dự đoán trước hiểm hoạ của kyle. Anh quen thuộc sức mạnh mà death knight và Lich của Agnus sở hữu.

Kyle ít nhất cũng ở cấp độ ngang bằng với Lorex'

Nhưng anh không thể chịu được đòn đánh gọng kìm từ Agnus và Veradin. Họ là những con quái vật đã chặn được cả Grid lẫn đội quân Ares. Grid đánh giá như vậy, nhưng Kyle cười lớn với cái đánh giá đó.

Pajik!

Kurururururung!

Kyle triệu hồi 1 cơn báo sấm sét quanh chính mình. Nó là một luồng ma thuật mạnh mẽ. Các Death Knight bị quét bay bởi cơn bão sấm sét và rơi ra từ mọi hướng.

'Nó còn trên cả ma thuật của Asur nữa?'

Hơn cả 1 đại ma thuật sư! Grid đang lùi lại khi anh nhận ra rằng kĩ năng của Kyle còn hơn cả những gì anh tưởng. Anh nhớ lại 1 trong những sức mạnh lớn nhất của đế chế, vượt qua cả các kị sĩ Đơn Vị.

"Đừng bảo là, 5 trụ cột...!"

Grid giờ đã nhận ra danh tính của Kyle.

"Ta không biết kẻ nào đã gửi các sát thủ tới, nhưng thật ngu ngốc. Các ngươi nghĩ rằng có thể đánh bại ta với những kĩ năng như thế sao?"

Pajijijik!

Kyle, được bao vây trong màn sấm sét biến mất khỏi nơi đã đứng và tái xuất hiện. Anh xuất hiện phía sau Agnus mà chẳng ai trên chiến trường nhận ra kịp, một con dao găm đang nằm trong tay anh. Anh không chỉ là một ma thuật sư, mà là một người chuyên về chiến đấu.

Puk!

Puk puk puk!

Con dao găm của Kyle đâm vào hông Agnus hết lần này đến lần khác. 6 lần mỗi giây. Kyle đạt đến tốc độ tối đa mà Grid cần tới toàn bộ buff để đạt đến.

"Agnus...!"

Grid chớp mắt trên bầu trời.

'Mình có nên giúp không?'

Anh không thích Agnus. Grid rõ ràng là kẻ thù với Agnus và đang ở vị trí muốn Agnus chết. Tuy nhiên, anh biết rõ rằng Kyle là mối đe doạ lớn hơn Agnus rất nhiều.

'Miễn là 5 trụ cột còn tồn tại, đế chế sẽ duy trì sức mạnh của nó và gây áp lực lên vương quốc Overgeared mãi mãi'

Có lẽ anh nên tận dụng lợi thế cơ hội này? Đây là một cơ hội tuyệt vời để hạ gục 5 trụ cột và làm đế chế yếu đi!

'...Mình không muốn nợ 1 kẻ điên đâu'

Lượng máu, mana và thể lực của anh đã phục hồi đến mức độ đủ dùng. Grid kiểm tra tình trạng của mình và lấy ra 'Lưỡi kiếm khai sáng'. Cùng lúc đó, Đội quân Ares phá xuyên qua đội quân đế chế và gia nhập cùng Agnus. Đội quân Ares đưa ra cùng 1 đánh giá với Grid.

"Agnus! Tao biết mày đang trải qua những khó khăn gì! Nhưng ổn thôi! Tao sẽ tận dụng nó! Nếu tao có thể hạ gục 5 trụ cột, tao thậm chí chấp nhận ở cùng phe với 1 con chó điên!"

Jeeeong!

Death Knight của Agnus đã quét bay cơn bão sấm sét và tản ra khắp nơi. Các thành viên của đội quân Ares tấn công từ phía sau các kị sĩ Đỏ đang tấn công họ. Nhờ đó, các death knight của Agnus mới có thể lấy lại sự tự do. Agnus tiếp tục đợt tấn công liên tục vào Kyle sử dụng tất cả phương thức và vũ khí. Anh cười thật lớn trên chiến trường.


"Được rồi! Tốt! Sức mạnh của Furfu!"

Giây phút tên của 1 thượng quỷ được nhắc đến.

Swaaaaaaah.

Bầu trời bị nhuốm màu vàng bởi ánh sáng mặt trời buổi chiều tà bị ngập trong màu trắng. Nó thay đổi cảnh vật vì băng giá bắt đầu đổ xuống như mưa.

Kiyaaaaaaah!

Kuooooooh!

Đây chính là sức mạnh của thượng quỷ Furfu! Death Knight của Agnus trở nên mạnh mẽ hơn và Kyle bị vô hiệu hoá tặc lưỡi.

'Thật phiền phức'

Thực tế, mục tiêu của Kyle đã đạt được ngay khi Lorex chết.

'Kết quả của việc để kị sĩ thứ 3rd dẫn dắt đội quân, đội quân đế chế đã thất bại trong trận chiến, kị sĩ thứ 3rd cùng vô số kị sĩ Đỏ đã chết. Đó là bằng chứng cho thấy các kị sĩ Đỏ thật yếu kém. 'Các kị sĩ Đỏ là những kẻ không cần thiết'

Hoàng đế sẽ vui mừng khi Kyle báo cáo cho ông. Đúng vậy. Nhiệm vụ thực sự của Kyle lần này là làm cho đội kị sĩ Đỏ sụp đổ. Kết quả là, sức mạnh của nữ hoàng sẽ bị yếu đi.

'Sẽ tốt hơn nếu mình có thể xử lí được hậu duệ của Vua Bất Bại ở đây nhưng...'

2 tên triệu hồn sư xuất hiện bất ngờ có vẻ khá khó khăn. Đặc biệt, tên triệu hồi sư điên rồ kia là một kẻ đầy kĩ năng vượt xa mọi lẽ thường.

'Sức mạnh của một thượng quỷ...Mình thà rời khỏi đây trong khi các kị sĩ Đỏ còn sống sót vẫn có thể làm khiên cho mình'

Valhalla là một vùng hẻo lánh từ góc nhìn của đế chế. Kyle không muốn màn mở đầu của mình lại phải ở cái nơi như vậy. Anh cảm thấy nơi này quá nhỏ để trở thành sân khấu cho anh tuyên bố phẩm giá của mình, nên anh quyết định sẽ rời đi.

"Điệu nhảy Thanh long"

Pajik!

Pajijijijik!

Kyle sử dụng sức mạnh nhận được từ lục địa phía Đông để tối ưu thể trạng của bản thân. Anh dự định sẽ thoát đi khỏi các death knight đang điên cuồng bám lấy anh. Nhưng kế hoạch của anh đã bị phá huỷ bởi 1 sự kiện bất ngờ.

"Triệu hồi Lich! Mumud!"

"Này, tên điên kia!"

"?!"

Ngay khi Agnus triệu hồi Lich Mumud, Grid rơi từ bầu trời thẳng xuống chỗ Kyle và mái tóc anh chuyển màu trắng.

"Cầu lửa!"

"Kiyaaaaaaah!"

Kuwaaaaaang!

Braham và Mumud cùng bắn ma thuật vào nhau cùng lúc. Cũng bình thường khi Kyle đứng giữa cuộc chiến này lại bị liên luỵ vào đòn tấn công đó.

--------------------------------------------------

Trans : DanteKA

Nếu có sai sót hoặc gợi ý gì thì các bạn cứ cmt ở ngay đó nhé, sau này mình sẽ khắc phục hoặc đổi lại cho phù hợp – cảm ơn ^_^

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info