ZingTruyen.Info

Overgeared Danteka2208 Chap 670 869

'Hắn không chùn bước?'

Lorex đơ ra. Đó là vì anh xác nhận nụ cười nở trên khuôn mặt của kẻ thù.

'Hắn điên sao?'

Kẻ này là ai?

Kị sĩ thứ 3rd. Là một trong những sức mạnh lớn nhất của đế chế và cả lục địa này, mọi người đều khiếp sợ Lorex. Tuy nhiên, kẻ trước mặt anh lại đang cười. Lorex chẳng thể nghĩ được gì khác ngoài điên rồ.

"Ta đã thấy nhiều kẻ khiếp hãi và run cầm cập khi nhìn thấy ta..."

Ngạc nhiên chuyển thành giận dữ. Các mạch máu trên trán Lorex căng lên.

"Đây là lần đầu tiên ta thấy 1 kẻ dám cười đấy!"

Peeng!

Lorex không cảm thấy cần phải nói dông dài. Thật đáng xấu hổ khi để 1 kẻ đứng trước mặt mình giết chết các binh lính của mình. Anh sẽ xoá sổ kẻ đó khỏi thế giới này.

"Ngươi vượt qua được 50,000 quân? Ta cũng có thể dễ dàng làm thế! Ta sẽ cho ngươi biết thế giới bên ngoài rộng lớn như thế nào!"

Sukakak!

Lorex gầm lên và ánh sáng quanh chiếc rìu của anh làm không khí rung lên. Đó là sóng xung động tạo ra bởi 1 sức mạnh to lớn. Những tảng đá biến thành tro bụi trước nó. Ares thấy nó và vội vã hét lên.

"Đừng có đối mặt với nó! Hắn có ít nhất 5,000 điểm sức mạnh đấy! Cậu phải tránh nó!"

Ares biết rõ lời khuyên của mình với Grid là vô nghĩa. Lorex không phải kẻ ngu ngốc. Hắn nhanh nhạy và thông minh. Chẳng có cách nào để tránh nó, dù có biết được là đòn tấn công đó rất mạnh đi nữa. Nó quá nhanh, quỹ đạo của nó thật hoàn hảo, và chẳng thể nào phòng thủ nổi trước nó. Giây phút nó bị chặn lại, sẽ có 1 sóng xung động khủng khiếp sẽ mang mọi thứ đến bờ vực huỷ diệt. Đánh giá của Ares về kị sĩ thứ 3rd là 'Áp đảo cả Kraugel trong thời kì mạnh nhất'.

'Mình không muốn thừa nhận nó, nhưng đó là hiện thực!'

Cấp độ của những người chơi vẫn chưa đạt đến 400. Các kị sĩ Đơn Vị là những tài năng hàng đầu không thể bị đánh bại trừ khi những người chơi đạt được chức nghiệp thức tỉnh bậc 4. Đó là những gì mà Ares nghĩ.

"Tại sao tôi phải tránh nó?"

Sở thích của Grid là phá vỡ mọi lẽ thường.

Peeeeeeeok!

Rìu của Lorex đánh trúng vào ngực của Grid.

[Bạn đã chịu 14,300 sát thương]

Đó là 1 lượng sát thương rất lớn dù thực tế là 'Ba Chỉ' đã giảm sát thương vật lý rất nhiều. Nhưng anh vẫn đứng vững.

Puk!

Puuok!

4 đòn mỗi giây. Đó là 1 đòn phản công trả lại Lorex.

[Bạn đã gây ra 6,900 sát thương cho mục tiêu!]

[Bạn đã gây ra 7,630 sát thương cho mục tiêu!]

[Bạn đã gây ra 8,400 sát thương cho mục tiêu!]

[Bạn đã gây ra 9,390 sát thương cho mục tiêu!]

[Hiệu ứng từ 'Lưỡi kiếm sấm sét sinh ra từ sự khai sáng và mong muốn mạnh mẽ' đã gây ra thêm 5,000 hoả sát thương]

Đúng vậy. Anh đang được overgeared và anh đánh mạnh hơn với vật phẩm của mình. Đó là kiểu chiến đấu overgeared độc nhất.

"Kuk...?"

Mắt Lorex run lên sau khi trúng 4 đòn. Anh cảm thấy lo lắng kì lạ khi thấy tổng lượng sát thương nhận vào của mình.

'Thật đáng kinh ngạc khi hắn sống sót được trước đòn tấn công của mình, nhưng đòn tấn công của hắn có vẻ như dần dần mạnh hơn sau mỗi đòn đánh...?'

Kwajajajajak!

Lorex là một trong những kẻ mạnh nhất trên thế giới. Dù đang chịu nỗi tủi hổ vì bị phản công, cơ thể anh vẫn đang liên tục di chuyển. Trong khi để trúng đòn tấn công của Grid, rìu của anh đánh trúng vào vai Grid.

[Chí mạng!]

Đó là 1 đòn đánh đẹp. Lorex tìn rằng cơ thể Grid sẽ vỡ nát. Anh kéo cây rìu trên vai Grid và cố xé rách bộ giáp. Tuy nhiên.

'Nó không nhúc nhích?'

Một bộ giáp với nhiều lớp. Độ cứng chắc của nó chẳng hề phù hợp với vẻ ngoài tao nhã đó và rìu của Lorex không làm vỡ được nó dù chỉ 1 chút. À thì, đến giờ thì vẫn chẳng có vấn đề gì. Có nhiều bộ giáp rất mạnh tồn tại trên thế giới này. Rìu của Lorex rất nổi tiếng với việc xé nát thép như giấy, nhưng anh không phải lúc nào cũng phá vỡ được những bộ giáp.

Vấn đề thực sự là những gì đến sau đó. Vỏ ngoài của bộ giáp bắt đầu gây tổn hại cho rìu của Lorex.

Kkririk!

Kiiiiiiiikik!

"...!!"

Lorex kinh ngạc muốn lấy lại rìu của mình, nhưng mọi thứ đã quá muộn.

Pasak!

Rìu của Lorex suýt soát thoát khỏi khoảng trống giữa những cạnh thép và nứt nhẹ. Đó là hiệu ứng của 'Phá kiếm' gắn liền với 'Ba Chỉ'.

"Đánh tao thoải mái. Để tao xem tao sẽ chết trước hay rìu của mày sẽ gãy trước"

Ực ực.

Grid tuyên bố với Lorex trong khi uống 1 bình máu. Anh đâm vào hông của Lorex không ngừng nghỉ. Mỗi khi anh cộng dồn 1 đòn tấn công vào cùng 1 kẻ thù, sức tấn công của anh tăng lên.

[Bạn đã gây ra 14,300 sát thương cho mục tiêu!]

"Huup!"

Với đòn thứ 10th, bên hông của Lorex đã bị móp nhẹ. Đó là một hiện tượng gây ra bởi 1 cơn đau vật lý.

"Tên này!!!"

Wuuong. Kwang!

Wuuong! Kwajak!

Lorex vung rìu liên tiếp và Grid không thể thoát được. Nhưng mỗi khi anh bị đán trúng bởi 1 đòn phản công, sát thương sẽ cộng dồn.

"..."

"..."

Một sự im lặng quái lạ ngập tràn cả chiến trường trước cuộc đối đầu giữa 2 người đang tiếp tục diễn ra. Ares thể hiện 1 biểu cảm trống rỗng khi anh lầm bầm.

"Chẳng phải đây là một trận đấm nhau ngoài phố sao...?"

Chẳng có 1 kĩ năng cấp cao nào được tung ra trong cuộc đối đầu này. Như trận chiến của những đứa trẻ vậy.

Gật gật.

Mọi người đều gật đầu như thể họ đồng tình với Ares. Cả đồng minh lẫn kẻ thù đều nghĩ thế.

'À thì, mình không hề đùa'

Biểu cảm của Ares tối dần. Grid và Lorex. Sự khác biệt giữa 2 người là rất rõ ràng với bất cứ ai. Họ là người chơi và NPC. Lượng máu của người chơi được quyết định bởi chỉ số, danh hiệu, và vật phẩm, nhưng lượng máu của NPC được điều chỉnh riêng biệt. Đặc biệt, lượng máu của một NPC có tên ở cấp độ của một con quái boss, nó cao gấp hàng trăm lần so với 1 người chơi bình thường. Trong khi thanh máu của Grid giảm đi 1/7 hay 1/6 với mỗi đòn tấn công trúng, thì thanh máu của Lorex vẫn còn khá đầy.

'Trong trạng thái này, Grid không có cơ hội nào. Loại bỏ tên kị sĩ thứ 5th và kiếm cơ hội giúp đỡ thôi...'

Giây phút Ares nghĩ thế.

"Eh...?"

Những âm thanh ngợi khen vang lên. Rừng Liberon có nhiệt độ rất cao và lớp hơi nước dày đặc. Giờ đây một luồng aura màu đỏ tím bắt đầu toả ra từ cơ thể Grid, thứ đã được che lấp bởi lớp hơi nước kia. Đó là năng lượng chiến đấu. Thực tế, Grid được bao bọc bên trong năng lượng chiến đấu kể từ khi anh xuất hiện rồi nhưng mọi người không thể thấy được vì máu và hơi nước. Nhưng khi màu sắc càng trở nên dày đặc hơn, nó hiện ra rõ ràng hơn thông qua màn hơi nước.

[Năng lượng chiến đấu đã đạt 50 điểm]

Jjang!

Jjeejeeeong!

"Kuoh...!"

Mắt Lorex mở to khi hắn để trúng đòn từ Grid. Hắn không thể tin được đòn tấn công đã mạnh hơn đến mức nào.

"Ta hiểu rồi...! Ngươi là một berserker!"

(Trans : Berserker : Cuồng Hoá Sư – Giống Asuka bên Manhwa hiện tại đấy anh em :D )

Anh cảm thấy sức phòng thủ của Grid hơi quá cao so với một berserker, nhưng anh bị ép phải nghĩ như vậy. Grid lắc đầu trước tiếng hét của Lorex.

"Berserker? Không"

"????"

"Đó là đòn đánh thường đấy"

"Ha...! Tên này cứ gáy nhảm nhí gì vậy!?"

Lorex đầy giận dữ. Hắn giận dữ với câu trả lời của Grid. Hắn gầm lên như 1 con quái thú và bắt đầu đợt tàn sát của mình.

***

[Bạn đã chịu 14,600 sát thương]

[Năng lượng chiến đấu đã đạt 60 điểm]

[Bạn đã gây ra 15,660 sát thương cho mục tiêu!]

[Bạn đã gây ra 15,710 sát thương cho mục tiêu!]

[Bạn đã hồi lại 1,885 máu nhờ vào 'Nhẫn của Elfin Stone'!]

[Kinh nghiệm từ 'Nhẫn của Elfin Stone' đã tăng thêm 0.3%!]

'Tên khốn này, sức bền của hắn chẳng khác gì quái vật'

2 phút đã trôi qua kể từ khi Lorex bắt đầu trận chiến. Nhưng cảm tưởng như Grid đã chiến đấu suốt 30 phút hay 1 giờ liền rồi. Đó là một trận chiến để trúng 1 đòn tấn công mỗi 4 giây và trả lại 4 đòn. Thể lực của Grid có thể chịu được, nhưng sức mạnh tinh thần thì không. Anh cần phải tập trung tinh thần và sức mạnh từng giây một.

Đúng vậy. Grid cảm thấy áp lực tinh thần rất lớn.

Kwajak!

'Mình nghĩ là hắn trang bị vật phẩm có khả năng hút máu'

Grid ho ra máu khi ngực anh bị đánh trúng bởi chiếc rìu và nhìn thanh máu của Lorex. Có vẻ như nó đã tăng lên 1 chút.

'Tên khốn này...Có vẻ như đó là kĩ năng bị động vì hắn không dùng quá nhiều kĩ năng chủ động. Việc này làm nó còn mạnh hơn nữa'

Grid biết rõ rằng Lorex mạnh hơn anh. Đó là vì sát thương cơ bản của hắn mạnh hơn Madra và lượng kinh nghiệm mà vật phẩm như 'Nhẫn của Elfin Stone, 'Đai lưng của Tiramet' và các God Hand nhận được tăng hơn cả khi chiến đấu với Madra. Anh nghĩ cẩn thận lại. Anh tập trung cẩn thận để không bỏ lỡ điều gì. Rồi anh đến được 1 kết luận.

'Mình không có cơ hội chiến thắng'

Có vẻ như anh cơ bản là không thể đánh bại được Lorex, người có hơn 10 triệu máu, với đòn đánh thường.

'Có thể khả thi với 'Kiếm kĩ của Pagma' nhỉ'

Sự bền bỉ của kẻ giống như quái vật này? Anh sẽ có thể vô hiệu hoá nó với sức tấn công áp đảo từ kiếm kĩ của Pagma. Nhưng Grid hiện tại không thể sử dụng bất kì kĩ năng nào tượng trưng cho vua Overgeared. Đó là vì danh tính của anh không thể bị lộ ra.

Vậy thì? Liệu anh có định bỏ chạy vì anh không có cơ hội thắng không?

'Không'

Anh cảm thấy khác hoàn toàn so với lần anh gặp yangban Garam và kị sĩ thứ 1st Mercedes. Sự hiện diện của Lorex dường như thua kém họ rất nhiều. Thêm nữa, Grid hiểu rõ bản thân mình ở mức như thế nào. Đó không phải là ngạo mạn. Một anh hùng trong số các anh hùng, liệu đó có phải là 1 danh hiệu dễ kiếm không? Grid tin vào kĩ năng của chính mình.

'Nghĩ thử xem, Youngwoo. Đánh bại tên này bằng cách nào đây?'

"Kuhahahaha! Ngươi chắc mệt rồi nhỉ!"

'Cái này!'

Anh đã nghĩ quá sâu. Grid đứng trơ ra trong 1 giây. Anh không đánh trả trong khoảng trống đó. Lorex sử dụng 1 kĩ năng. Aura màu xanh-đen quanh chiếc rìu của Lorex bao ngập lấy Grid. Gợn sóng của luồng năng lượng ở phía cuối chiếc rìu trông như chuẩn bị nổ tung. Tỉ lệ cao nó là 1 đòn tấn công dạng sát thương lan giống như ngọn hắc hoả.

'Mình không thể chặn nó khi mình thậm chí chẳng thể chặn đòn đánh thường của hắn ta. Chết tiệt, mình phải sử dụng Tăng Tốc để tránh né thôi...!'

Nhưng còn tốt hơn là để mất kĩ năng bị động bất tử. Grid xác định và chuẩn bị sử dụng 'Tăng Tốc'.

'Đợi đã? Nổ?'

Một vật phẩm lướt ngang tâm trí Grid. Khi rìu của Lorex bay về phía mặt anh, Grid kéo ra một tấm vải lớn.

Áo choàng?

Không, nó chỉ là 1 mảnh vải.

"Grid...! Eh?"

Ares đánh giá rằng Grid đang gặp nguy hiểm khi Lorex sử dụng kĩ năng. Anh chạy ra để giúp Grid chỉ để đông cứng tại chỗ. Anh cảm thấy thứ gì đó khi anh thấy Grid lấy ra 1 mảnh vải. Và rồi, rìu của Lorex đánh trúng Grid. Không, hắn cắt qua mảnh vải trước khi đánh trúng được Grid.

Lorex khịt mũi.

'Tên này thực sự điên rồi!'

Hắn chắc phải điên rồi khi cố chặn 'Rìu dung nham' thứ có thể huỷ diệt cả khu vực này với 1 mảnh vải. À thì, anh cũng hiểu được. 'Rìu dung nham' là một kĩ thuật cực mạnh không thể chặn hay tránh né được. Chẳng có gì lạ khi làm thứ gì đó điên rồ khi đang vô vọng chống trả lại.

"...Eh?"

Một nụ cười đen tối nở trên khuôn mặt Lorex khi hắn tưởng tượng gã đàn ông bị giết bởi 1 vụ nổ. Tâm trí hắn đông cứng trong giây lát. Đó là vì chiếc rìu của hắn, thứ đáng lẽ phải toả ra 1 nguồn năng lượng mạnh mẽ, trở nên im lặng ngay giây phút nó được tấm vải bao lấy.

'Cái gì?'

Anh cảm thấy bị sở hữu! Lorex không thể hiểu được, nhưng anh rút lui vì tầm nhìn của anh đã bị chặn. Thanh kiếm của Grid đâm vào bên hông anh. 1 đòn đánh thường như thường lệ? Đúng vậy. Nhưng lần này, anh ngay lập tức kết nối 1 kĩ năng giữa những đòn đánh thường như thường lệ.

"Công Lý Bất Khuất!"

(Trans : Lâu lắm rồi mới sử dụng lại kĩ năng này :v)

Peeeeeeong!

"...!!!"

Mắt Lorex trắng bệt.

--------------------------------------------------

Trans : DanteKA

Nếu có sai sót hoặc gợi ý gì thì các bạn cứ cmt ở ngay đó nhé, sau này mình sẽ khắc phục hoặc đổi lại cho phù hợp – cảm ơn ^_^

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info