ZingTruyen.Asia

Overgeared - DanteKA2208- chap 670-869

Chap 698

khoapro22081996

Click.

Nắp của hộp đăng nhập hạng kim cương từ tập đoàn Comet im lặng mở ra. Người nâng cơ thể mình nên khỏi nó không ai khác ngoài Shin Youngwoo.

'Giờ mình đã hiểu lời của Piaro từ những ngày còn là 1 đại kiếm sĩ rồi'

Trong quá khứ, Piaro nói rằng ông đã từ bỏ aura của 'năng lượng lưỡi kiếm'. Có vẻ như nó là một khái niệm lấy cắp từ võ thuật, nên Grid lúc đó chưa thể hiểu được nó, nhưng giờ thì đã rõ ràng.

'Vào lúc đó, Piaro nhận được 1 nguồn tài nguyên mới gọi là 'Năng lượng lưỡi kiếm'. Nhưng vì vị trí của ông là một NPC, nó thuộc một phạm trù khái niệm khác biệt với 'Nguồn tài nguyên đặc biệt'.

Anh không biết chắc vì sao ông ấy phải từ bỏ aura. Tuy nhiên, giờ thì anh đã rõ ở 1 góc độ nhất định nào đó.

'Có những kĩ năng sử dụng 'Năng lượng lưỡi kiếm' làm nguồn năng lượng của những kĩ năng này và sức mạnh của những kĩ năng này tốt hơn aura rất nhiều'

Mỗi người đều có những kĩ năng khác nhau. Trong trường hợp của Piaro, các kĩ năng liên quan đến aura của ông có thể khá là yếu. Nó không có nghĩa gì khi để chúng làm ông yếu đi khi ông cố trở thành 1 thánh kiếm cả.

"Huuk. Huuk"

Youngwoo di chuyển liên tục ngay cả khi suy nghĩ. Anh duỗi cơ thể đã bị bó buộc trong hộp đăng nhập, thực hiện 100 cái hít đất và rồi 100 cái kéo xà. Một tâm trí khoẻ mạnh bên trong 1 cơ thể khoẻ mạnh. Lí do Youngwoo đăng xuất mỗi 6 giờ là để ăn và duy trì sức khoẻ của mình.

'Nếu mình không luyện tập...'

Đầu của anh sẽ trở nên giống cục đá hơn và anh sẽ tuyệt vọng mỗi khi nhìn vào gương. Anh cảm thấy tốt mỗi khi anh tập luyện, cho phép tâm trí anh tạo ra một nguồn năng lượng rõ ràng và tích cực.

'...Có 2 cách mà mình có thể tiếp cận với 'Năng lượng lưỡi kiếm'.'

Youngwoo đi tắm sau khi tập luyện. Anh gọi jajangmyeon giao đến cho bữa trưa rồi mặc một cái áo choàng và ngồi trước cái ao trong vườn. Cơ thể đầy kỉ luật của anh trong cái hồ đủ đẹp để so được với các vận động viên và đôi mắt sâu lắng đầy suy nghĩ của anh đại diện cho 1 diễn viên.

'Đầu tiên mình cần phải tìm ra cách để thay thế 'Năng lượng lưỡi kiếm' bằng 'năng lượng chiến đấu' đã'

Trong trường hợp này, anh sẽ phải dựa vào Sticks. Anh không thể chắc chắn bằng cách nào anh có thể sử dụng 'Năng lượng chiến đấu' nhưng Sticks vẫn là 1 hiền giả. Ông có thể có các manh mối cho Youngwoo.

'Thứ 2 là thử nghiệm thanh kiếm với Piaro và Asmophel'

Phải có 1 cách nào đó để đạt được danh hiệu 'đại kiếm sĩ' thông qua luyện tập. Chris chắc chắn rằng đại kiếm sĩ là một danh hiệu độc nhất cho các chức nghiệp kiếm sĩ nhưng ý tưởng của Grid thì khác. Vì sao? Pagma là một đại kiếm sĩ.

'Một thợ rèn và một đại kiếm sĩ...'

Nếu Pagma có thể làm được, anh cũng hoàn toàn có thể làm được. Grid có niềm tin, anh thà tìm ra cách để khám phá về 'năng lượng chiến đấu' còn hơn trở thành 1 đại kiếm sĩ. Theo như Chris, 'Năng lượng lưỡi kiếm' là một nguồn tài nguyên sẽ mở ra ở 1 cấp độ nhất định sau khi trở thành 1 đại kiếm sĩ. Nói cách khác, điều đó không có nghĩa là anh sẽ nhận được 'Năng lượng lưỡi kiếm' ngay khi trở thành 1 đại kiếm sĩ.

'Mình có thể phải nhận các nhiệm vụ liên quan đến đại kiếm sĩ trong suốt nhiều năm'

Đã gần 2 năm theo thời gian Satisfy kể từ khi Grid nhận được linh hồn của Braham. Nhưng anh chỉ nhận được vài ma thuật. Sẽ mất rất nhiều thời gian và nỗ lực để nhận được kết quả từ các lĩnh vực xa vời với chức nghiệp của anh.

'Đầu tiên, mình muốn sử dụng Kiếm thuật 10 vạn quân ngay bây giờ'

Nó là một kĩ năng ẩn mà anh nhận được sau khi vật lộn trong khó khăn. Không sử dụng được nó thì thật là đau đớn quá.

'Nếu có thể, mình muốn kích hoạt kĩ năng trước giải đấu Quốc Tế'

Grid nhớ lại Chris, người anh đã gặp sau 1 khoảng thời gian dài. Khi anh đang phát triển, những người khác cũng thế. Grid muốn hoàn hảo hơn và mạnh mẽ hơn trong giải đấu Quốc Tế. Đúng vậy. Grid đã quyết định sẽ tham gia vào giải đấu Quốc Tế lần 3rd. Đó là vì hiệu ứng lan truyền là thứ rất quan trọng.

'Mình phải đóng dấu sự vĩ đại của vua Overgeared vào cả thế giới để tất cả mọi người đều nhanh chóng kéo đến vương quốc Overgeared'

Trong giải đấu Quốc Tế tiếp theo.

'Mình cần phải kích hoạt và thể hiện sức mạnh của mình liên tục'

Shin Youngwoo tự hứa. Nhưng anh không hề biết. Có 1 video trên internet gọi là 'Cảnh chunni của Grid.avi'...

***

Grid là ngôi sao hàng đầu của Hàn Quốc! Các thành viên trong cộng đồng fan của anh giờ đây đã vượt qua con số 1 triệu. Có nhiều người yêu thích Grid và vài người thậm chí còn là những kẻ bám đuôi. Họ muốn thấy Grid thường xuyên và có vài người chơi nữ làm hầu gái trong vương quốc Overgeared.

Cô ấy chính là thủ phạm. Ngay khi khám phá ra rằng Grid đã xuất hiện trong cung điện, cô ấy bật chế độ ghi hình lên và rồi Grid hét lên 'Tàn sát 10 vạn quân kiếm'.

"Haack, haack. Grid dễ thương quá"

Một tấm lưng rộng như 1 vận động viên bơi lội. Đôi mắt sắc bén không có 2 mí. Một con người thật nam tính đang làm những hành động thật dễ thương?

Những cô gái trẻ vừa bước qua tuổi 20, 'Min' chiếu lại video Grid hét lên 'Tàn sát 10 vạn quân kiếm' sau 1 cái cây nhiều lần liên tiếp. Cô ngây ngất. Rồi cô bất chợt mong muốn chia sẻ video này cho những fan khác. Cơ bản là cô chỉ muốn chia sẻ vẻ ngoài dễ thương này của Grid. Vì vậy, cuối cùng cô upload video này lên cộng đồng fan của Grid.

Rồi kết quả của hiệu ứng domino là rất lớn. Video của Grid hét lên 'Tàn sát 10 vạn quân kiếm' được lan toả bởi các thành viên fan của Grid trên vô số các trang SNS và cộng đồng.

-Tàn sát 10 vạn quân kiếm =====Điên ghê=====

-Ảo tưởng với việc giết chết 10 vạn quân...

-Không, dù nó trông ảo tưởng ra sao. Chẳng phải cái tên nghe có vẻ hơi cùi bắp sao? Chẳng phải nó là một kĩ năng trẻ con mà mấy đứa nhóc tiểu học thường chế ra sao? Tâm trí của Grid trẻ con vậy à?

-Hờ, thật luôn. Tâm trí trẻ con gì cơ? Cậu có thể chơi đùa khi cậu ở 1 mình cơ mà.

-Quá khác với những gì tôi được thấy trên sóng truyền hình đấy. Thật vui khi cậu ta cũng dính cái bệnh chunni này.

-Chunni? Cuộc sống của Grid tốt hơn 1 triệu lần so với cậu đấy.

-Thật vui khi Video này lại được tranh luận đấy. Chẳng phải mọi người đều biết rằng Grid bị chunni sao? Nếu anh ta là người thường, liệu anh ta có nghĩ ra cái tên guild Overgeared, vương quốc Overgeared, và vua Overgeared không? Các người bị ngu à?

-...

Moi người không biết gì về sự tồn tại của kĩ năng 'Tàn sát 10 vạn quân kiếm'. Họ không có lựa chọn nào ngoài việc gắn mác cho cách đặt tên của Grid. Đương nhiên, có nhiều người chỉ đơn thuần là thưởng thức video đó, ví dụ như các thành viên trong cộng đồng fan của Grid. Các thành tựu mà Grid thể hiện đều quá lớn lao đến mức cực kì hiếm có ai đó tự nhiên ghen tỵ và hạ thấp Grid.

***

Một bán đảo tuyệt đẹp thể hiện nhiều kiểu khí hậu khác nhau, Lubana. Đã 200 năm kể từ khi nó trở thành lãnh thổ của đế chế Saharan, nhưng Lubana có niềm tự hào trong lịch sử và văn hoá của chính mình. Cũng bình thường thôi, vì nó tồn tại như 1 vương quốc độc lập trong gần 1 nửa thiên niên kỉ trước khi Madra chết.

Nhưng những người dân của Lubana đang chìm trong đau đớn. Đó là vì sự phân biệt từ vùng đất chính và nền giáo dục giả dối được đế chế thực hiện. Người dân Lubana đã liên tục chịu đựng trong suốt 200 năm qua và kết quả là đất nước đã cực kì tức giận với đế chế.

Vào lúc này, 1 người tự nhận mình là hậu duệ của vua Bất Bại xuất hiện. Anh ta hét lên.

'Ta sẽ giải thoát các người'

Nhiêu đó là đủ để thắp lên tia sáng cho những con người Lubana vốn đã mệt mỏi. Người dân của Lubana không muốn bị phân biệt lâu hơn nữa. Họ muốn sống tự do.

Tuy nhiên, đế chế không cho phép họ tự do và chắc chắn sẽ triển khai quân đến. Hậu duệ của vua Bất Bại đánh trả.

"Hờ...Hờ..."

Oasis. Anh là một người chơi từ những ngày đầu tiên trò chơi mở cửa. Anh luôn duy trì bậc hạng trong top 10 triệu. 10 triệu trong số 2 tỉ người chơi. Đó chắc chắn là một bậc hạng cao. Nhưng cấp độ lại quá thấp để có thể nổi bật được. Một người đứng ở mức giữa trong số những người bình thường, đó chính là Oasis.

Đương nhiên, Oasis biết rõ thực tế này. Anh chưa bao giờ xem bản thân mình là 1 con người lỗi lạc, và những người nổi tiếng như Kraugel hay Grid luôn luôn là những người mà anh mong ngóng được gặp. Nếu anh được sinh ra với tài năng như Kraugel. Nếu anh có sự may mắn và quyến rũ để thu hút mọi người như Grid. Anh thực sự không biết đã bao nhiêu lần nanh từng hy vọng và mơ ước về điều này. Đó đều là những nhân vật chính lý tưởng của các bộ truyện shounen manhwa. Giống như hầu hết những người khác, Oasis muốn trở thành 1 con người đặc biệt.

Nhưng thực tế thật khắc nghiệt và cuộc sống mỗi ngày của anh dường như đều rất bình thường. Một ngày kia, 1 cơ hội đến với anh. Vì cá tính nhút nhát của mình, anh luôn cảnh giác. Đó là lí do vì sao Oasis chưa bao giờ thua 1 trận chiến. Anh chưa bao giờ bị đánh bại hay chết khi đến Lubana như một người chơi chức nghiệp thức tỉnh bậc 2 và tìm thấy 1 thứ gì đó.

Một cái vỏ kiếm cũ. Nó là một vật phẩm sở hữu cái tôi với 1 phần cái tôi của vua Bất Bại.

-Chẳng có chút aura của 1 kẻ thua cuộc hay 1 bậc thầy nào quanh ngươi. Dù sao thì, ngươi chưa hề bị đánh bại. Ngươi cơ bản là khá thú vị và đáng tò mò. Cuối cùng thì, ngươi là loại chủ nhân gì đây? Ta sẽ kiểm tra.

Vua Bất Bại Madra. Một cái tên khá lạ khi so với những huyền thoại khác vì anh chỉ hoạt động ở Lubana trong thời mà anh sống. Oasis cười vào giây phút được chọn. Đó là vì ý tưởng 'Một người bình thường được lựa chọn bởi 1 huyền thoại'. Dù sao thì, đây là một cơ hội cho Oasis.

'Mình cũng sẽ trở thành 1 huyền thoại.'

Liệu có khả thi khi đứng kề vai với Kraugel và Grid, những người mà trước đó anh chỉ có thể đứng nhìn từ xa không? Liệu anh có thể sống như 1 nhân vật chính trong 1 bộ phim không? Oasis không thể để lỡ cơ hội này. Anh nhận chiếc bao kiếm của Vua Bất Bại 1 cách đầy kính cẩn.

"Ta sẽ tin và đi theo ngươi. Hãy biến ta thành chủ nhân của ngươi"

Anh sẽ trở thành 1 bậc thầy. Nếu anh giống như Kraugel hay Grid, anh sẽ có thể hét lên điều này. Nhưng Oasis chỉ là 1 ngoại lệ. Anh không thể hét lên như thế. Anh tuyệt vọng. Sau khi suy nghĩ cẩn thận, anh tiếp tục với 1 nhiệm vụ dài từ chiếc bao kiếm cũ kéo dài tận 1 năm. Đó là một cơ hội mà anh giành được bằng nỗ lực của chính mình, nhưng Oasis không thể nhận ra điều này. Anh tin rằng chỉ cần may mắn và cơ hội khi nhắc đến những người thường như anh và anh cố không để lỡ nó.

Kết quả là, cái bao kiếm đưa ra cho anh 1 lựa chọn. Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ chức nghiệp và trở thành hậu duệ của Vua Bất Bại, anh đi 1 chuyến thám hiểm kéo dài cả đời. Anh kêu gọi chiến tranh chống lại đế chế Saharan. Anh người đã luôn ẩn giấu ở 1 nơi an toàn. Anh người luôn mang lại nguy hiểm cho các chuyến thám hiểm và nhiệm vụ.

Anh có hy vọng và nhữn giấc mơ. Sau chuyến thám hiểm này, anh hy vọng sẽ trở thành 1 nhân vật chính. Nhưng anh sớm nhận ra.

'Mơ cũng chỉ là mơ thôi...'

Ku tang tang tang!

Đã từ rất lâu kể từ khi tầm nhìn của anh bắt đầu chớp đỏ.

Oasis không còn kháng cự các kị sĩ nữa. Kĩ năng bị động 'Siêu cảm nhận' và kháng hiệu ứng bất lợi sau khi trở thành ứng cử viên của hậu duệ vua Bất Bại vẫn còn hiện hữu, nhưng sức mạnh thể chất và tinh thần của anh đã đạt đến giới hạn. Hiệu ứng từ 'Thể lực vô hạn' và 'tăng gấp 10 lần chỉ số' nhận được từ quá trình thực hiện nhiệm vụ không đủ hiệu quả.

'Lí do mà mình không bị đánh bại lần nào sau khi nhận được chức nghiệp bậc 2 là...'

Đó là vì anh đã bỏ chạy. Không phải là vì anh chiến đấu và chiến thắng trong những thử thách giống như vua Bất Bại.

'Mình...'

Anh không xứng đáng. Trái tim Oasis thừa nhận thực tế tồi tệ. Giấc mơ trong anh đã vụn vỡ. Bao quanh bởi hàng ngàn quân đội đế chế, kị sĩ thứ 1st Mercedes tiếp cận anh. Một người phụ nữ tuyệt đẹp và vô cảm. Một người vai to vế lớn mà Oasis bình thường sẽ chẳng bao giờ có thể đối mặt. Chẳng có chút cảm hứng nào trong đôi mắt cô khi cô nhìn Oasis.

"Cuối cùng thì, những kẻ nổi loạn đã bị dập tắt. Ngươi đã mất màn mở đầu của mình và bị loại bỏ khỏi danh sách ứng cử viên của hậu duệ vua Bất Bại"

"...Ta vốn chưa bao giờ xứng đáng cả"

Oasis im lặng nhắm mắt. Anh chẳng có chút sợ hãi nào khi đối mặt với cái chết lần đầu tiên trong đời, anh không tiếc nuối việc mất đi cơ hội trở thành hậu duệ của Vua Bất Bại. Khi anh nhớ lại thực tế là lá thông thì chỉ nên ăn lá thông mà thôi, anh chuẩn bị để trở về nơi ở vốn có của mình.

Vào giây phút đó.

"Này, cô gái trẻ. Chẳng phải cũng lâu rồi sao?"

Bất chợt, Oasis nghe thấy giọng nói của 1 người đàn ông trung niên. Sức mạnh của giọng nói đó vĩ đại dến mức mắt của hàng ngàn binh lính hướng về cùng 1 phía. Oasis cũng phản ứng theo và quay đầu. Rồi anh thấy nó.

"Thần chiến tranh...?"

Ares. Một nhân vật chính khác trong thế giới này giống như Kraugel và Grid. Anh xuất hiện ngay trên chiến trường này!

"Ta xin lỗi, nhưng ta phải đưa tên vua Bất Bại bé con này đi với ta thôi"

"Ngươi...!"

Khuôn mặt vô cảm của Mercedes méo mó lần đầu tiên. Cô ghét Ares, kẻ dám chống lại đế chế và thiết lập 1 vương quốc của chính mình. Sự tồn tại của anh vốn là chẳng thể chịu nổi rồi. Scott và Luck xuất hiện bên cánh trái và phải của cô. Mỗi người họ đều tung ra kĩ năng tối thượng của mình.

Ares không để lỡ khoảng trống đó. Anh dẫn dắt 50,000 quân của Valhalla. Giờ anh đang có 1 lượng lớn chỉ số được tăng thêm. Là người dẫn dắt đội quân, anh phá vỡ qua đoàn quân của đế chế và chạy đến chỗ Oasis.

"Ngươi là vua Bất Bại sao? Ngươi chắc chắn là vua Bất Bại rồi! Chẳng phải sao? Kelkel!"

"..."

Ares trên lưng 1 con ngựa lớn không thể so sánh với 1 người bình thường được. Anh nhìn như 1 người khổng lồ. Đây chính là sự hiện diện của 1 nhân vật chính. Oasis run sướng nắm lấy tay Ares.

--------------------------------------------------

Trans : DanteKA

Nếu có sai sót hoặc gợi ý gì thì các bạn cứ cmt ở ngay đó nhé, sau này mình sẽ khắc phục hoặc đổi lại cho phù hợp – cảm ơn ^_^

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia