ZingTruyen.Info

Overgeared - DanteKA2208- chap 670-869

Chap 697

khoapro22081996

Grid nhận được một cuốn ghi chú chứa đựng kiếm thuật của vua Bất Bại! Anh ấn tượng bởi cái thực tế là Kiếm thuật 10 vạn quân được xem là một kĩ năng huyền thoại.

'Nó thuộc cấp huyền thoại dù chỉ là phiên bản hạ cấp...'

Kiếm thuật 10 vạn quân cũng chỉ là 'Kiếm thuật cơ bản' của vua Bất Bại Madra. Braham nói rằng giá trị thực sự sẽ được bộc lộ ở ít nhất Kiếm thuật 50 vạn quân.

'Mình càng biết nhiều về các huyền thoại đời trước, mình càng thấy họ vĩ đại hơn'

Grid nhớ lại lần đầu tiên Đồng hoá với Braham. Braham sử dụng 'Rút cạn Mana' lên bầu trời và cưỡng ép hấp thụ mana từ tự nhiên. Từ lúc đó, Grid nhận ra rằng các huyền thoại hiện tại không thể nào so sánh được với thế hệ trước. Ngay cả Piaro, người mạnh nhất hiện diện, cũng chẳng thể nào chịu nổi 1 quả cầu lủa từ Braham ở thời hoàng kim của mình.

"...Đó là lí do vì sao nó rất thú vị"

Satisfy vẫn còn đang trong giai đoạn sơ khai của phần truyện của nó và điều đó nghĩa là vẫn còn chỗ để phát triển xa hơn. Động lực của Grid bay thật cao.

'Bắt kịp các huyền thoại đời trước nào'

Không, anh sẽ vượt qua cả họ. Mục tiêu của Kraugel cũng tương tự thế. Chẳng cần phải trì hoãn. Grid đầy tham vọng to lớn khi anh mở cuốn ghi chú cho kiếm thuật 10 vạn quân. Cùng lúc đó.

[Bạn đang muốn học một kĩ thuật kiếm mới, Kiếm thuật 10 vạn quân(Hạ cấp)]

[Bạn là người đã được thừa nhận bởi Vua Bất Bại. Bạn đã đạt được điều kiện để học Kiếm thuật 10 vạn quân]

[Chúc mừng! Bạn đã thành công nhận được Phong toả 10 vạn quân(Hạ cấp) và Tàn sát 10 vạn quân(Hạ cấp)!]

[Thông tin về kĩ năng mới có thể được xem trong danh sách kĩ năng]

"Tốt!"

Grid ngay lập tức mở cửa sổ kĩ năng. Tàn sát 10 vạn quân tung ra 40 đòn tấn công mỗi giây trong 1 vùng diện rộng. Nó rõ ràng là một phiên bản tối cao hơn so với 'Kết nối'(Link), nên Grid muốn thử nó thật nhanh. Tuy nhiên.

[Phong toả 10 vạn quân(Hạ cấp) Lv.1]

Nó gây ra 20% sát thương cho toàn bộ kẻ thù trong tầm nhìn của bạn và gây ra 3 giây hiệu ứng 'Phong toả'. Các mục tiêu bị chặn không thể di chuyển và khả năng sử dụng kĩ năng và ma thuật của họ sẽ bị chặn.

Tài nguyên tiêu hao : 5,000 mana, 20 năng lượng lưỡi kiếm

Thời gian hồi chiêu : 30 phút.

*Kĩ năng không được kích hoạt. Bạn phải nhận được tài nguyên 'năng lượng lưỡi kiếm' để kích hoạt kĩ năng này.

[Tàn sát 10 vạn quân(Hạ cấp) Lv.1]

Gây ra 60% sát thương của bạn 30 lần cho tất cả mọi người(Không phân biệt bạn-thù) trong bán kính 10m.

Tài nguyên tiêu hao : 8,000 mana, 50 năng lượng lưỡi kiếm.

Thời gian hồi chiêu : 10 phút.

* Kĩ năng không được kích hoạt. Bạn phải nhận được tài nguyên 'năng lượng lưỡi kiếm' để kích hoạt kĩ năng này.

"Năng lượng lưỡi kiếm là gì chứ?"

Anh không thể sử dụng các kĩ năng mà anh chiến thắng trong 1 trận đấu công bằng sau khi được thừa nhận bởi đối thủ?

"Ông đùa tôi sao?"

Grid chối bỏ hiện thực. Anh đứng bật dậy và rời khỏi phòng học. Anh hướng thẳng qua hành lang lớn về phía khu vườn của cung điện.

"Kyaaaak! Vua Overgeared!"

"Ohhh! Vua Overgeared!"

Các hầu gái và người làm vườn reo hò khi họ thấy Grid. Họ vui mừng khi có cơ hội được nói lời chào với vị vua nổi tiếng nhất thế giới. Họ nín thở khi Grid lấy ra một thanh trường kiếm màu đỏ tráng lệ. Mọi người tập trung lại, bất kể ai cũng vậy, quan sát Grid với những đôi mắt lấp lánh. Rồi Grid...

"10 vạn quân"

Clink!

Ở 1 phía của khu vườn. Anh nhắm vào những cái cây và sử dụng 1 kĩ năng.

"Tàn sát!'

"...!'

Hàng tá các hầu gái và người làm vườn đang quan sát Grid đều bị sốc. Vị vua vĩ đại của họ đang nói về việc tàn sát 10 vạn quân. Họ đều lo lắng về việc loại kiếm kĩ gì sẽ được tung ra. Kết quả là?

Hwiiing~

Không có gì xảy ra cả. Những cái cây trước mặt Grid còn chẳng có 1 vết xước.

[Kĩ năng Tàn sát 10 vạn quân không phải là một kĩ năng chủ động. Nó đã thất bại]

"..."

Grid, các hầu gái, và những người làm vườn đều im lặng.

Vào ngày này, lời đồn về Grid là một tên chunni dần lan ra khắp vương quốc Overgeared. Kiếm kĩ tàn sát 10 vạn quân. Bắt đầu với cái tên của nó, màn ra mắt công chúng của kĩ năng mạnh nhất thật là tồi tệ.

***

"Ah, thực sự dơ quá"

Kiếm kĩ của Pagma giúp tăng sức tấn công của anh và tăng cơ hội chí mạng khi ngắt kích hoạt. Đó là lí do vì sao sức tấn công cơ bản của Grid rất mạnh. Grid thực sự mong đợi Kiếm thuật 10 vạn quân sẽ kết hợp với chức năng bị động từ 'Kiếm kĩ của Pagma'. Nhưng anh không thể sử dụng được nó?

'Mana tiêu hao thực sự rất lớn, nhưng 'năng lượng lưỡi kiếm' là thứ quái gì chứ?'

Grid bị ép phải đầu tư điểm vào trí tuệ nhưng tổng lượng mana của anh vẫn còn ít hơn 14,000. Kiếm thuật 10 vạn quân tiêu thụ 5,000 mana và 8,000 mana và riêng chúng cũng mang lại 1 vấn đề rất lớn rồi. Thật đau đớn khi anh cần phải có thêm một nguồn tài nguyên chưa xác định được nữa.

'Wow, chết tiệt...Mình có cái kĩ năng gian lận giúp gây ra 60% sát thương 30 lần trong 1 vùng diện rộng và mình không thể sử dụng nó...'

Cơ bản là nó rất đau đớn. Cảm tưởng như anh đang bị tra tấn vậy. Grid tuyệt vọng bất chợt nhớ về Chris.

"Chẳng phải Chris sẽ biết về 'Năng lượng lưỡi kiếm' sao?"

Sau khi nhận được danh hiệu 'Vua anh hùng', Grid mở ra 1 nguồn tài nguyên mới gọi là 'Năng lượng chiến đấu'. Tỉ lệ cao là 'Năng lượng lưỡi kiếm' là một nguồn tài nguyên dành cho các chức nghiệp chuyên về kiếm kĩ. Và Chris hạng 1st là bậc thầy với đại kiếm. Sau khi gia nhập Overgeared cùng các thành viên guild Khổng Lồ và trở thành một công tước, anh là một trong những người mà Grid tin tưởng nhất.

Grid không do dự và đi đến tìm Chris ngay.

***

Reidan.

Một thành phố lớn từng là ngôi nhà của guild Overgeared, giờ đây được gọi là thủ phủ thứ 2 của vương quốc Overgeared. Lãnh chúa của nơi này là Chris. Anh là một người chơi với tài năng thiên bẩm cùng một người thầy tài năng tên là Zirkan. Anh từng là chủ của guild Khổng Lồ thuộc 1 phần của 7 guild và là một cá nhân rất mạnh trong Satisfy. Đặc biệt, chỉ số sức mạnh của anh đủ cao để áp đảo cả Grid. Sau khi nhận được chức nghiệp thứ 2 'Kẻ Bạo Ngược', anh có khả năng cướp đi sức mạnh từ các mục tiêu xung quanh và có thể tung ra sức mạnh huỷ diệt còn cao hơn 'Lưỡi kiếm khai sáng' của Grid.

Ai có thể tưởng tượng được đại diện người Canada trong Satisfy sẽ 1 ngày gia nhập cùng Grid chứ? Cả thế giới đã bị sốc vào ngày Chris cúi đầu trước Grid trong lễ thành lập. Có nhiều giọng nói hét lên rằng Grid đã nắm bắt được điểm yếu của Chris và đang đe doạ anh.

Nhưng thực tế thì hoàn toàn khác. Chris thừa nhận Grid và tự mình muốn phục vụ Grid. Chris tự tin rằng anh có thể là kẻ mạnh nhất khi ở cùng Grid. Dù sao thì, nói ngắn gọn là Chris thích Grid. Trừ khi chuyện này xảy ra.

"Tôi cũng muốn sử dụng 'Năng lượng lưỡi kiếm' nữa"

"..."

Không, cậu ta đến vì cái thứ vô lý gì đây? Chris đang săn trong 1 thành phố ma cà rồng khi sự tập trung của anh bị phá vỡ.

"Năng lượng lưỡi kiếm là nguồn tài nguyên độc nhất dành cho các kiếm sĩ đã nhận được danh hiệu 'Đại kiếm sĩ'. Sao cậu có thể sử dụng được nó chứ?"

Sakak-!

Chris tấn công ma cà rồng thuần huyết ở cả 2 phía. Kiếm thuật thực sự rất xuất sắc làm Grid được truyền cảm hứng. Grid cảm thấy 1 biểu cảm lạnh lẽo và ngạt thở trong lồng ngực khi thấy Chris thể hiện kiếm kĩ của mình sau 1 khoảng thời gian dài.

"Vậy là anh thực sự biết về năng lượng lưỡi kiếm. Tôi cần phải nhận được 'Năng lượng lưỡi kiếm'. Tôi nhận được nó bằng cách nào đây?"

Puk.

Puuoook!

Kwaaaang!

Grid đánh vào con ma cà rồng thuần huyết 4 lần mỗi giây và giết nó với 1 vụ nổ hắc hoả. Chris câm nín trong giây lát.

'Đây là thanh kiếm mới trong lời đồn sao?'

Sức mạnh từ kiếm của Grid thật khủng khiếp. Chris khen ngợi Grid, người đã phát triển nhảy vọt chỉ sau vài tháng.

"Chẳng phải cậu leo lên được hạng 3rd trên bảng xếp hạng sau khi thanh tẩy được quần đảo Behen và nhận được danh hiệu 'Vua anh hùng' sao?"

"Tôi không mạnh mẽ gì trước người chơi hạng 1st đâu"

"...Bah"

Chris biết. Ngai vàng hạng 1st trên bảng xếp hạng tổng có thể bị cướp đi bởi Grid bất cứ lúc nào. Nhưng Chris chẳng cảm thấy buồn hay lo lắng gì. Anh đã thừa nhận Grid. Anh đã sẵn sàng giao vị trí đó cho Grid bất cứ lúc nào. Đương nhiên, anh không dự định sẽ để bất cứ ai khác ngoài Grid lấy đi cái ghế đó.

"Cậu nhận được 1 kiếm kĩ nào đó từ quần đảo Behen sao?"

Chris thông minh ngay lập tức đoán ra tình hình của Grid. Đó là một lí do tuyệt vời làm ấn tượng Grid ngu ngốc.

"Đúng thế. Anh thực sự ấn tượng thật đấy"

"Kết luận lại, năng lượng lưỡi kiếm là một nguồn tài nguyên sẽ mở ra sau khi đạt được 1 cấp độ nhất định và trở thành 1 đại kiếm sĩ. Một đại kiếm sĩ là một danh hiệu chỉ có thể nhận được nếu cậu có 1 chức nghiệp dạng kiếm sĩ. Nói cách khác, cậu chắc chắn không thể nhận được 'Năng lượng lưỡi kiếm' đâu"

"..."

Mắt Grid giật giật. Anh bị đánh mạnh bởi cái hiện thực lạnh nhạt. Anh giận dữ sử dụng 'Kiếm kĩ của Pagma', 'Vượt qua giới hạn'(Transcend). Anh tàn sát lũ ma cà rồng đang tràn đến từ trong bóng tối và thở dài 1 hơi.

"Vậy tôi nên làm gì đây? Tôi sẽ chẳng bao giờ có thể sử dụng được kĩ năng tiêu thụ năng lượng lưỡi kiếm sao?"

"Cơ bản là thế. Nhưng cũng có thể khả thi"

Suuuuuuuuok. Thành phố ma cà rồng thứ 13th.

Elfin Stone người thống trị thành phố đã bị thay thế bởi một con ma cà rồng thuần huyết khác. Grid và Chris. 2 người mạnh nhất Overgeared đã đến được phòng con boss. Con Boss giận dữ khi giấc ngủ của nó bị quấy rầy và tấn công 2 người. Lúc này, một nguồn năng lượng xanh nổi lên từ cơ thể Chris như một quầng sáng.

"Đây chính là 'Năng lượng lưỡi kiếm' đấy"

Peeng!

Đại kiếm của Chris vẽ ra 1 đường màu xanh. Nó là 1 đòn tấn công mạnh mẽ không thể so sánh được với trước thổi bay phần cơ thể trên của con boss thành phố thứ 13th.

"Wow..."

Mắt Grid mở to.

"Nguồn năng lượng màu đỏ quanh cơ thể cậu, có phải là 'Năng lượng chiến đấu' mà cậu nhận được sau khi giành được danh hiệu 'Vua Anh Hùng' không?"

Chris tập trung vào 'Năng lượng chiến đấu' của Grid.

"Theo như các nhiệm vụ mà tôi đã làm trong quá khứ, 'Vua Anh Hùng' là danh hiệu của Muller"

"Thánh Kiếm Muller...?"

"Đúng. Muller sẽ sử dụng 'Năng lượng lưỡi kiếm' và 'Năng lượng chiến đấu'. Điều đó nghĩa là năng lượng chiến đấu là một nguồn tài nguyên có thể được sử dụng cùng kiếm kĩ. Tại sao cậu không thử thay thế 'Năng lượng lưỡi kiếm' với 'Năng lượng chiến đấu' xem?"

"Bằng cách nào chứ?"

"...Tôi không thể trả lời được đâu. Cậu phải tự mình tìm ra câu trả lời thôi"

Kwang!

Kwa kwa kwa kwang!

[Chủ nhân của thành phố ma cà rồng thứ 13th, Ma cà rồng thuần huyết Ray đã bị tiêu diệt]

Grid và Chris có rất nhiều kinh nghiệm chiến đấu. Họ không để lỡ bất cứ điều gì trong cuộc chiến trong khi nói chuyện và kết quả thật tuyệt. 2 người họ chiếm được thành phố ma cà rồng trong khoảng thời gian cực ngắn. Grid nghĩ lại.

'Có lẽ là đến lúc thách thức thành phố tiếp theo rồi'

Grid và guild Overgeared chưa thách thức bất kì thành phố ma cà rồng mới nào vì họ sợ sức mạnh của công tước ma cà rồng Marie Rose và những hậu duệ trực hệ khác. Nhưng giờ 1 khoảng thời gian khá dài đã trôi qua. Grid và các thành viên Overgeared đã phát triển. Chẳng phải là họ sẽ an toàn miễn là họ không gặp phải Marie Rose sao?"

"Ừm...Tôi phải nói chuyện với Sticks về 'Năng lượng chiến đấu'. Cảm ơn lần nữa nhé, Chris. Lên cấp tốt nhé"

"Cậu lấy hết kinh nghiệm của tôi và giờ lại nói vậy đấy..."

"Haha, xin lỗi. Cứ liên lạc khi anh cần tôi nhé!"

Grid để lại Chris đang phàn nàn phía sau và trở về Reinhardt. Chris mỉm cười khi bị bỏ lại 1 mình.

"Tôi sẽ trông đợi ở giải đấu Quốc Tế đấy"

--------------------------------------------------

Trans : DanteKA

Nếu có sai sót hoặc gợi ý gì thì các bạn cứ cmt ở ngay đó nhé, sau này mình sẽ khắc phục hoặc đổi lại cho phù hợp – cảm ơn ^_^

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info