ZingTruyen.Info

Overgeared Danteka2208 Chap 670 869

"Grid...!"

Nếu Death Knight Madra thành công sử dụng 'Kiếm kĩ 30 vạn quân', Grid có lẽ đã bị đánh bại. Tuy nhiên, cơ thể của một death knight khá yếu và Madra đã thất bại trong việc sử dụng nó. Thêm nữa, Grid đã may mắn khi kĩ năng bị động 'Mệnh lệnh của thần' được kích hoạt. Đó là một trận chiến may rủi. Grid đang đổ hết mồ hôi khi quan sát cuộc đối đầu đó thông qua quả cầu pha lê.

"Grid...! Ta biết là cậu sẽ làm được mà!"

Một anh hùng chính là người rơi xuống từ thiên đường. Hiền nhân Sticks có 1 ít kiến thức về thiên văn học và thấy rằng Grid được bảo vệ bởi Rebecca, thần ánh sáng. Ông tin rằng Grid sẽ vượt qua khả năng của mình và Grid đã thực sự thành công. Liệu đó có phải chỉ là may mắn nhất thời không? Không. Grid đang mở ra con đường cho chính mình.

Anh giải cứu đền thờ Rebecca bằng cách đánh bại tên giáo hoàng xấu xa, nhận được sự yêu thích từ các con gái của Rebecca, và đưa vị giáo hoàng đúng đắn lên ngai, làm cho Rebecca cảm thấy được gắn kết với anh. Grid làm động lòng trái tim của một nữ thần và vì vậy, được lựa chọn bởi chính thiên đường.

"Thực sự là một con người vĩ đại..."

Thực sự rất hiếm khi High Elf Sticks sẽ ca ngợi 1 con người. Ông cười tươi và nâng cơ thể nóng hổi của mình lên. Quần đảo Behen đã được thanh tẩy sau hơn 100 năm. Sticks muốn chạy ngay đến hòn đảo thứ 66th và chia sẻ niềm vui của mình với Grid. Nhưng ông bị ép phải đứng tại chỗ. Đó là vì ông thấy Grid đang chìm sâu trong suy nghĩ.

"..."

Grid thể hiện sự tôn trọng với Madra đã ra đi, khen ngợi những bức tượng của các huyền thoại đời trước và run sướng trước bức tượng của chính mình xuất hiện bên cạnh họ. Sticks không muốn xen vào giây phút này. Ông muốn vị anh hùng mới được thưởng thức giây phút đso. Rồi đảo sương mù hiện ra và một chiếc xe hàng màu vàng kim xuất hiện!

'Ngay bây giờ!'

Sticks thấy Grid tiếp cận chiếc xe hàng và cuối cùng bước vào hòn đảo thứ 66th. Ông hy vọng rằng Grid sẽ chào đón ông hơn nữa vì không khí vui vẻ ban nãy.

Tuy nhiên.

"XX..."

"...?"

Hành lang danh vọng thiêng liêng. Lời đầu tiên mà Sticks nghe thấy sau khi bước vào hòn đảo thứ 66th đã hoàn toàn được thanh tẩy là 1 từ không nên được thốt ra.

'C-Cái gì?'

Tại sao không khí lại tối dần lại chỉ sau vài phút vậy? Sticks hoảng hốt. Grid thấy ông và hét lên với đôi mắt đầy sát khí.

"Sticks! Ông có chắc là ông không liên quan đến cái xe hàng chết tiệt này chứ?"

"..."

À, thời điểm sai lầm rồi. Sticks thở dài khi ông nhớ lại bản tính của Sticks.

***

"Xe hàng của đảo sương mù là một sự sắp xếp cho sự phát triển của những kẻ thách thức quần đảo Behen. Giờ quần đảo Behen đã được thanh tẩy, lí do để tăng sức mạnh cho những kẻ thách thức đã biến mất. Đây tỉ lệ cao là lí do vì sao những vật phẩm như bình thuốc tăng chỉ số và những cuốn sách đã biến mất"

"Hah...Vậy tại sao thứ duy nhất còn lại là cuộn giấy dịch chuyển liên lục địa chứ?"

"...Người bình thường sẽ vui mừng khi có được những cuộn giấy đó"

Sticks nói đúng. Cuộn giấy dịch chuyển giúp dịch chuyển đến lục địa phía Đông là rất hiếm. Grid có một cơ hội để nhận được 1 lượng lớn. Nhưng cuộn giấy ở 1 vị trí tầm thường với Grid. Đó là vì anh có Sticks. Sticks có thể làm ra được cuộn giấy dịch chuyển liên lục địa nên Grid không muốn bỏ phí điểm để mua nó.

"Ta đã bảo cậu là ta mất rất nhiều thời gian để làm ra những cuộn giấy. Cậu nên cảm thấy vui khi được mua chúng đi"

"Ừm...Có thực sự ổn không?"

Mắt Grid liên tục chú ý đến cuốn nhật ký của Madra. Ban đầu, anh tuyệt vọng và giận dữ bởi cái thực tế nó là một cuốn nhật ký. Nhưng rồi anh nghĩ lại, đây chính là phần thưởng trực tiếp từ Madra. Cái giá cũng lên đến 1 triệu điểm. Nó không thể chỉ là một cuốn nhật ký bình thường được.

Sticks nở nụ cười.

"Vậy mua cuốn nhật ký đi. Hãy tin vào lựa chọn của chính mình"

'Cậu là người được nữ thần yêu quý mà'. Sticks nuốt trôi những lời này đi.

Ông không muốn Grid chìm trong danh dự và tự mãn.

"Umm...Dựa trên cá tính của Madra, tỉ lệ cao nó có thể là một cái bẫy"

Sự lo lắng của Grid không kéo dài lâu. Anh biết rằng một đống cuộn giấy dịch chuyển đến lục địa phía Đông sẽ mang lại 1 cú thúc cực lớn đến sức mạnh quốc gia của vương quốc Overgeared nếu được sử dụng.

'Nhưng mình nghĩ là di sản của vua Bất Bại thì sẽ tốt hơn'

Anh hành động nhanh chóng và đưa ra quyết định.

"Tôi sẽ mua cuốn nhật ký của Madra!"

Cùng lúc đó.

[Một triệu điểm dã được sử dụng để mua 'Cuốn nhật ký của Death Knight Madra']

Cuốn nhật kí của Madra được đặt vào kho đồ của Grid. Danh tính của cuốn nhật ký đó là gì? Grid muốn mở nó ra ngay! Vào giây phút này, Sticks cúi đầu thật sâu với anh.

"Grid, ta thực sự biết ơn vì cậu đã thanh tẩy quần đảo Behen và hành lang danh vọng, thứ đóng vai trò làm liên kết thừa kế giữa các huyền thoại thế hệ cũ và mới"

[Hiền nhân Sticks biết ơn vì bạn đã hoàn thành mong muốn của ông với việc thanh tẩy quần đảo Behen!]

[Hiền nhân Sticks đã ban cho bạn 1 danh hiệu mới!]

"Cậu là anh hùng của các anh hùng người đã giúp các anh hùng của quá khứ được nghỉ ngơi. Ta sẽ gọi cậu là 'Vua Anh Hùng' trong tương lai"

[Bạn đã nhận được danh hiệu 'Vua Anh Hùng']

[Vua Anh Hùng]

Anh hùng trong số các anh hùng. Bạn là một thần thoại sống.

*Vua Anh Hùng toả sáng giữa các anh hùng. Gây ra thêm 10% sát thương cho mọi chức nghiệp cấp độ độc nhất hoặc cao hơn.

*Vua Anh Hùng đứng ở vị trí có thể mang lại hoà bình cho thế giới. Gây ra thêm 15% sát thương cho thượng quỷ, thiên thần, rồng, bán thần và giảm sát thương nhận vào đi 15%.

*Vua anh hùng đầy phẩm giá. Người luôn cảm thấy rõ bản thân mình là người mạnh nhất và luôn đầy 'Năng lượng chiến đấu'.

[Năng lượng chiến đấu]

Một điểm tài nguyên đặc biệt chỉ dành co Vua Anh Hùng.

Nó thường được giữ ở mức 10 và tăng lên 100 trong quá trình chiến đấu.

Năng lượng chiến đấu càng cao, các chỉ số của bạn sẽ càng cao.

Tuy nhiên, cần phải cảnh giác vì sẽ có án phạt nếu điểm năng lượng chiến đấu giảm xuống dưới 10.

Chwarururuk!

Một khi nhận được danh hiệu 'Vua Anh Hùng', thanh 'Năng lượng chiến đấu' được thêm vào thanh máu và thanh mana ở cửa sổ trạng thái của Grid. Một aura trong suốt màu tím bắt đầu dâng lên như 1 lớp sương mù quanh cả cơ thể Grid. Đó là sự xuất hiện của năng lượng chiến đấu.

"Ohh!"

Sticks cảm thấy muốn khen ngợi. Đó là vì Grid đang toả ra nguồn năng lượng nghiêm túc và dữ dội. Mặt khác, Grid không hứng thú một cách đáng ngạc nhiên với việc nhận được một hiệu ứng độc nhất trong số 2 tỉ người chơi. Biểu cảm của anh không thoải mái. Anh nhớ lại cái hiệu ứng 'Làm đẹp' gắn liền với Iyarugt. Anh cảm thấy khó chịu khi anh nghĩ về số tiền đầu tư vào cơ sở giả kim thuật sẽ bắt đầu hữu dụng. Nhưng sau 1 lúc.

Giật giật.

2 khoé miệng Grid bắt đầu cong lên. Grid muốn nhảy múa vui mừng, dù nó trông xấu xí ra sao. Anh là người duy nhất trong số 2 tỉ người chơi được bao phủ bởi nguồn năng lượng màu tím!

'Mình sẽ nổi bật ngay cả khi đứng giữa đám đông 2 tỉ người chơi chăng?'

Nó là một hiệu ứng độc nhất. Anh thực sự cảm thấy mình là 1 người đặc biệt. Nhưng có 1 vấn đề.

'Vậy nếu họ nhìn thấy thì sao? Khuôn mặt xấu quá'

Grid vẫn không hề tự tin với vẻ ngoài của mình. Trái tim vốn đã hài lòng trong 1 chốc nhanh chóng trở nên tuyệt vọng. Sticks khó chịu khi nhìn thấy Grid.

'Cậu ta bị điên sau khi bị nguyền rủa bởi các huyền thoại đời trước rồi sao?'

Không lạ khi ông nghĩ vậy khi Grid cứ liên tục chuyển khuôn mặt từ nụ cười sang tuyệt vọng. Rồi một tin nhắn trên kênh thế giới khác xuất hiện.

[Vua Overgeared Grid, người đã giúp các anh hùng của thế hệ trước được nghỉ ngơi, đã được thừa nhận là anh hùng của các anh hùng. Đây chính là sự xuất hiện của Vua Anh Hùng Grid người sẽ vượt qua cả lịch sử và tiến đến thần thoại]

Mặt khác.

-Tên elf đáng ghét đó...

Braham cảm thấy thù ghét Sticks. 2 người luôn không thích lẫn nhau vì mối quan hệ tồi tệ giữa demonkin và elves, nhưng giờ sự thù địch này lại ngày càng lớn hơn. Có 1 lí do. Danh hiệu 'Vua Anh Hùng', nó đến từ Thánh Kiếm Muller'

-Làm Grid phải gánh vác trọng trách của Muller...Ta sẽ ngăn chặn việc này dù ta có phải xuống địa ngục.

***

[...sự xuất hiện của Vua Anh Hùng Grid người sẽ vượt qua cả lịch sử và tiến đến thần thoại]

"Cái gì?"

Tại lối vào quần đảo Behen. Các phóng viên tụ tập đông như kiến ở đó đều kinh ngạc. Một tin nhắn trên kênh thế giới khác xuất hiện và 1 lần nữa nhân vật chính vẫn là Grid.

"N-Ngon!"

Anh hùng của các anh hùng? Thần thoại được nhắc đến? Những câu nói khuấy động không khí và máu của các phóng viên sục sôi.

"Đăng xuất!"

"Tôi cũng sẽ đăng xuất!'

Các phóng viên chờ đợi Grid xuất hiện từ quần đảo Behen bắt đầu biến mất từng người một. Điều đầu tiên họ làm sau khi đăng xuất là viết 1 bài báo. Tựa đề của bài báo thật thú vị.

[Anh hùng của các anh hùng! Vua Anh Hùng Grid được sinh ra! Có phải điều này nghĩa là một chức nghiệp cấp độ thần thoại đã được sinh ra?]

[Kraugel không còn độc nhất nữa]

[(Cột) Anh hùng của các anh hùng, với đến bầu trời phía trên bầu trời]

Và cứ thế. Các tiêu đề liên quan đến Grid xuất hiện khắp nơi trên các bài báo online và offline trên thế giới. Các trạm phát sóng tổ chức các cuộc toạ đàm trực tiếp về chủ đề của Grid.

"Kik...Kikik, mình không thể không thừa nhận tên đó được"

Nhân vật chính của tin nhắn trên kênh thế giới là Grid, không phải Kraugel? Agnus rất sốc, nhưng sớm chấp nhận sự thật. Grid mà anh đã đối mặt rất mạnh. Chẳng có lí do gì để chối bỏ điều đó cả.

"Nhưng"

Kraugel đang làm gì?

"Hắn...Hắn đang tụt dốc, nhỉ?"

Đương nhiên, bản thân Agnus biết. Suy nghĩ đó không thể nào xảy ra. Bầu trời sẽ không bao giờ sập xuống.

Cùng lúc đó, ở Hàn Quốc.

"Ôi trời, lần này con trai của 2 người lại trở thành Vua Anh Hùng sao?"

"Đầu tiên thì là một vị vua, rồi là vua Overgeared và giờ là Vua Anh Hùng? Thằng bé tuyệt vời thật đấy"

"À, mấy người này. Chẳng biết gì cả. Youngwoo là tên của nó nên nó là vua Youngwoo"

"..."

Cha mẹ cuar Shin Youngwoo vẫn đang vận hành một cửa hàng rau củ. 2 người rời khỏi cánh đồng từ sớm đang liên tục nhận được những lời chúc mừng bởi những người sống ở gần cánh đồng. Liên tục xuất hiện những cuộc gọi từ họ hàng.

-Chú! Làm hơn hãy nói lại lời của con với Youngwoo hyung! Con sẽ bỏ học nên hãy để con gia nhập guild Overgeared! Con sẽ làm việc chăm chỉ để lên cấp! Được chứ?

-Ôi trời, Youngmo. Cậu có nhớ tôi đã liên tục bảo rằng thằng bé cũng là con của tôi không? Con gái ta đã là một nữ quản lí rồi đấy, và nó rất xinh đẹp nữa. Nói với Youngwoo và bảo nó sắp xếp để con bé gia nhập Overgeared nhé. Được chứ? Việc này có liên quan gì đến Inyoung sao? Giúp con bé kết nối với ai đó cấp cao hơn! Con gái tôi xinh đẹp lắm đấy!

"..."

Một người trở nên thành đạt. Thái độ của mọi người đối với con trai họ đã hoàn toàn thay đổi so với trước đó. Họ cũng rất tự hào, vậy cha mẹ của Youngwoo thì sao? Cha mẹ của Youngwoo cực kì hạnh phúc và tự hào.

"Anh yêu! Chúng ta chơi game...không, hãy làm việc tình nguyên thay mặt cho đứa con trai bận rộn của chúng ta thôi nào!"

"Được, ta nên luôn để tên người làm từ thiện là Youngwoo nhé"

Nhờ vào con của họ, cha mẹ của Youngwoo đã luôn được hạnh phúc. Họ biết ơn rằng con trai họ đã làm hết sức, dù họ không thể làm gì cả. Họ muốn tất cả những đứa trẻ trên thế giới đều có thể được như Youngwoo.

--------------------------------------------------

Trans : DanteKA

Nếu có sai sót hoặc gợi ý gì thì các bạn cứ cmt ở ngay đó nhé, sau này mình sẽ khắc phục hoặc đổi lại cho phù hợp – cảm ơn ^_^

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info