ZingTruyen.Info

Overgeared - DanteKA2208- chap 670-869

Chap 692

khoapro22081996

[Một anh hùng mới đã mang đến hoà bình cho những bóng ma của anh hùng đời trước và đã mở ra cánh cổng cuối cùng của quần đảo Behen]

Một tin nhắn trên kênh chat thế giới. Nó liên quan đến 1 lời cảnh báo được gửi đến toàn bộ người chơi của Satisfy, dù là giống loài gì, có những liên kết nào, hay ở cấp độ nào. Tại sao nội dung này lại được công bố đến toàn bộ người chơi? Cơ bản là vì nó có mức độ quan trọng rất cao. Cái thực tế về một tình huống nhất định xuất hiện trên tin nhắn của kênh thế giới đồng nghĩa với việc tình huống này có lẽ sẽ mang lại tác động lớn vào dòng chảy của Satisfy.

Cho đến nay, tin nhắn trên kênh thế giới đã được thấy khi bọn golem xâm lược vương quốc Vĩnh Cửu, khi Hậu duệ của Pagma xuất hiện, khi Thánh Kiếm Kraugel xuất hiện và khi thượng quỷ Belial xuất hiện. Vì vậy, cả thế giới đều chú ý đến nhân vật chính của tin nhắn trên kênh thế giới. Những buổi họp báo được tổ chức khắp các kênh truyền hình trên toàn thế giới.

[Đầu tiên, chúng ta nên chú ý đến danh hiệu anh hùng. Một người đủ mạnh để hệ thống đánh giá là một anh hùng chắc chắn sẽ là 1 người chơi đầu bảng. Họ cũng tỉ lệ cao là sở hữu chức nghiệp ẩn]

[Tôi chắc chắn đó là một chức nghiệp huyền thoại. Đó là lí do vì sao họ xem đó là một anh hùng]

[Có thể đúng...Mỗi hòn đảo trên quần đảo Behen đều có các thử thách riêng biệt. Dựa trên nhiều dự đoán, những hòn đảo tiếp theo tỉ lệ cao là sẽ được canh giữ bởi các huyền thoại đời trước.]

[Đây là lí do vì sao Kraugel, Grid, Agnus và Ares đều được nhắc làm ứng cử viên cho tin nhắn trên kênh thế giới. Nếu hệ thống xem họ là anh hùng, tỉ lệ cao là họ đã đạt được 1 chức nghiệp huyền thoại. Người xem cũng đồng hình. 100 trên 100 người đều nghĩ rằng Kraugel chính là nhân vật chính của dòng thông báo kia. Anh đã thắng trận chiến chống lại Grid với chức nghiệp bình thường của mình. Ý tưởng của mọi người là Kraugel mạnh hơn Grid, Agnus, Ares,...Sau khi trở thành Thánh Kiếm, chức nghiệp huyền thoại mạnh nhất.

[Sức mạnh của một vài huyền thoại đời trước có thể so sánh được hay thậm chí là mạnh hơn cả các thượng quỷ. Tôi không hiểu được vì sao họ có thể bị hạ trừ khi đó là Kraugel]

[Nhưng sẽ rất khó để vượt qua được cánh cổng cuối cùng, ngay cả với Kraugel. Một huyền thoại vượt trên cả 1 thượng quỷ sẽ bảo vệ cánh cổng cuối cùng]

[Đúng vậy. Chẳng có lí gì để Kraugel có thể chiến thắng được Muller và các cựu huyền thoại khác cả]ư

Các chuyên gia nói không ngừng. Không có các thông tin hoàn hảo, họ thể hiện các dự đoán của mình và lừa dối người xem. Nhưng việc này không kéo dài lâu.

[...?]

[...]

Bảng thông báo trên chương trình truyền hình liên tiếp trống trơn. Các nhân viên đưa đến bản tin khẩn mới. Nội dung của tin mới mà họ nhận được chính là thông báo từ kênh thế giới như sau.

[Vị anh hùng vĩ đại, vua Overgeared Grid đã giúp cho các anh hùng được nghỉ ngơi và thành công trong việc thanh tẩy quần đảo Behen]

[Đây sẽ mãi là một thành tựu to lớn lưu danh sử sách của loài người]

[Chết tiệt...]

Một chuyên gia chợt chửi thề. Nếu anh đã là người ngồi suy đoán nhiệt tình thì sao?

Grid! Một khi vua Overgeared được nhắc đến, toàn bộ các dự đoán đều sẽ bị bỏ phí! Các chuyên gia vẫn sợ hãi khi nghĩ đến mức độ tin tưởng của công chúng đã giảm đi đến mức nào bởi Grid. Giờ lại 1 lần nữa...

Các chuyên gia từ mỗi lĩnh vực lại bị Grid đánh 1 phát nữa. Chắc rồi.

-Đúng, lại 1 con dấu X nữa.

-Tôi ngạc nhiên khi thấy họ được trả tiền để xuất hiện trên TV và rồi phân tích sai đấy ==

-Lần tới tôi sẽ chẳng thèm tin mấy thứ họ nói nữa.

Cộng đồng trên internet thuộc mỗi quốc gia đang dần nóng lên. Các chuyên gia xấu hổ vì đã tự mình ngẩng cao đầu trước đó. Tất cả các chuyên gia ngoại trừ 1 người.

[Kahahahat! Hoan hô Thánh Grid! Hoan hô Hàn Quốc!]

Đó là Peak Sword người tham gia vào 1 chương trình truyền hình của một kênh truyền hình Hàn Quốc với vai trò là 1 trong các chuyên gia của Satisfy.

***

"...Vua Overgeared, huyền thoại của kỉ nguyên mới. Ta biết ơn vì ngươi đã giúp ta thưởng thức giây phút cuối đời này. Ta sẽ cho ngươi 1 phần thưởng"

"..."

Madra bị tước đi danh hiệu bất bại mà ông đã giữ lấy suốt hàng trăm năm. Thật đáng xấu hổ và chẳng lạ gì khi ông cảm thấy giận dữ. Tuy nhiên, Madra biết ơn Grid. Grid bối rối 1 chốc và rồi nhận ra.

"Ông...Nó thực sự rất đau đớn nhỉ"

Các huyền thoại đời trước đã kết thúc cuộc đời của họ rồi. Tỉ lệ cao là họ sẽ chẳng muốn cơ thể của mình bị đào lên từ nấm mồ và tái sinh trở lại thành những con undead vô dụng.

'Đương nhiên là sẽ rất đau đớn rồi. Sẽ khó khăn đến mức nào khi bị mắc kẹt trên 1 hòn đảo hoang vắng suốt 100 năm sau khi bị ép tái sinh thành 1 skeleton chứ'

Đặc biệt, Madra có trí tuệ và sự thông thái của một con người. Được tái sinh thành một skeleton sẽ gây ra cú sốc rất lớn, nhưng giành ra 100 năm ở 1 mình trên 1 hoang đảo chẳng có gì...

"Từ giờ hãy yên nghỉ nhé"

Madra biến thành tàn tro xám và tan biến. Grid cúi đầu thật thấp với Madra người đang trở về với cõi chết. Đó là hành động xuất phát từ sự tôn trọng. Grid ghen tỵ với tinh thần mạnh mẽ và sức chiến đấu khủng khiếp của Madra.

Swaaaaaah.

Hòn đảo thứ 66th bắt đầu được thanh tẩy. Bầu không khí có chút mây mù được dọn quang và khu rừng xanh cùng hồ nước lớn xuất hiện.

Tiếp theo.

Kukukukung!

Có một cơn địa chấn. 9 cái cột nổi lên từ mặt đất, trung tâm chính là cái hồ lớn. Không, chúng là những bức tượng đá. Có 9 bức tượng đá, mỗi cái trong số đó có kích thước khoảng 10m và được khắc các chi tiết rất tinh xảo.

"Eh? Braham? Pagma?"

Grid ngạc nhiên bởi những bức tượng đang nổi lên. 2 trong số 9 bức tượng trông như Braham và Pagma. Grid nhớ lại nguồn gốc ban đầu của quần đảo Behen.

"Hành lang danh vọng(Hall Of Fame)...! Đây là những bức tượng của các huyền thoại đời trước sao?"

-Đúng thế. Nó được làm để các thế hệ mai sau có thể vinh danh các thành tựu của bọn ta.

"Ohu!"

Mặt Grid đỏ lên khi Braham xác nhận nó. Những người được ca ngợi như các huyền thoại, những người để lại những thành tựu vĩ đại trong lĩnh vực của họ. Họ trông ra sao khi họ còn sống? Grid tò mò quan sát lần lượt mỗi bức tượng. Cái đầu tiên là Pagma.

"Thực sự rất đẹp"

Grid đã thấy vẻ ngoài của Pagma thông qua Randy. Đó là lí do vì sao anh biết. Anh không biết người điêu khắc là ai, nhưng bức tượng đá này thực sự đã tái tạo lại đầy đủ mục tiêu. Bức tượng điêu khắc của Pagma đẹp hệt như ông vậy.

"Người thợ rèn đã chiến đấu vì hoà bình của thế giới..."

Pagma chính là người giết Braham vì là một demonkin và cướp đi mạng sống của ông bằng vũ lực, dù đủ thân thích để tạo ra một loại khoáng sản mới cùng nhau, cũng như là kí khế ước với thượng quỷ thứ 1st Baal. Ông vẫn đào nấm mồ của các huyền thoại đời trước lên và biến họ thành Death Knight. Nói thật, anh cảm thấy ông ta như 1 kẻ vô tình. Nhưng việc ông đang chiến đấu cho cả thế giới thì không thể chối bỏ được.

"..."

Grid nhìn lên bức tượng đá Pagma 1 lúc trước khi cúi đầu thật sâu.

"Cảm ơn"

Chúng là những lời nói thật lòng. Chính nhờ các kĩ thuật của Pagma để lại mà Grid có thể vượt qua cái bản thân thảm hại của mình trong quá khứ. Anh thực sự không quan tâm về những việc Pagma đã làm. Anh chỉ cảm thấy biết ơn.

-Rõ ràng là tên điêu khắc này không hiểu ta.

Mặt khác, Braham giận dữ khi thấy bức tượng của mình. Đó là vì vẻ ngoài của ông được khắc lên bức tượng khác xa với đời thật. Grid nhíu mày.

"Tôi hiểu vị trí của nhà điêu khắc. Là một ma cà rồng, vẻ đẹp của Braham là vượt trội. Nó quá tuyệt đến mức vài người trên thế giới còn tưởng đó là nét đep lý tưởng.

-B-Bah, à thì, cũng bình thường tohoi.

Braham nhún vai. Bức tương điêu khắc Braham đang mặc 1 chiếc áo choàng và cầm 1 cây trượng trong tay, biểu cảm của ông rất nhẹ nhàng. Chẳng có dấu hiệu ngạo mạn nào của Braham. Đó là kết quả từ việc lấy đi thành tựu của Mumud. Braham được thừa nhận như một con người vĩ đại đã phát triển ma thuật cho nhân loại.

"Đây chính là Madra..."

Bức tượng thứ 3 mà Grid nhìn vào chính là Vua Bất Bại Madra. Bức tượng đá của Madra hệt như trí tưởng tượng của Grid. Ông là 1 người đàn ông trung niên với một nụ cười ấm áp.

Bịch. Grid ngồi xuống tuyệt vọng.

"Tại sao những người thích mình đều luôn như này vậy...?"

Như những người chơi khác, Grid có 1 giấc mơ được gặp người elves. Anh mong đợi 1 mối quan hệ lãng mạn với những cô elf xinh đẹp. Nhưng thực tế thì, anh lại đực một tên elf nam thích.

"Ha...."

Grid thở thật sâu trước khi xác nhận Thánh kiếm Muller, cung thủ thần thánh Povia, Demon Slayer Alex, thợ may Kruger, và thợ mỏ Gis.

Thánh kiếm Muller là 1 người đàn ông trẻ tuổi nhìn như nhân vật chính của một bộ manhwa vậy. Biểu cảm đầy tham vọng trên khuôn mặt ông. Cung thủ Povia đẹp hệt như một elf trong khi Alex trông khá cô đơn, như 1 một người đàn ông với vết thương lớn trong lòng. Tinh thần của các nghệ nhân có thể được nhìn thấy ngay giây phút nhìn vào Kruger và Gis.

"Um..."

Mặt Grid dần tươi sáng hơn khi anh nhìn vào các huyền thoại đời trước. Giờ anh nghĩ lại, anh là người chơi đầu tiên được thấy mặt của toàn bộ các huyền thoại đời trước. Grid cảm thấy tự hào với chính mình. Cảm giác như 1 giấc mơ khi anh được đi trước tất cả những người khác khi anh vốn dĩ luôn chậm chân phía sau. Như để khen ngợi anh, phần thưởng của quần đảo Behen cuối cùng cũng xuất hiện.

Kururururung!

Một cái hồ bao quanh bởi 9 tượng đá. Cơn sóng bắt đầu được tạo ra trên nó thu hút sự chú ý của Grid.

Puhahahak!

Có thứ gì đó nổi lên từ trung tâm của cái hồ. Nó là một tượng đá mới. Một tượng đá của một người đàn ông trẻ tuổi được bao quanh bởi 4 God Hand. Trang bị bộ giáp chắc chắn, người đàn ông cầm trên tay 1 cây búa và 'Lưỡi kiếm khai sáng'.

Đó chính là Grid. Một bức tượng đá của Grid được đặt ở hành lang danh vọng(Hall Of Fame). Và cũng lại ngay ở giữa cái hồ, được trông coi bởi 9 huyền thoại khác!

"Wow..."

Được đăng kí vào hành lang danh vọng không chỉ có nghĩa là nó hiển thị vào 1 danh sách. Điều đó nghĩ là anh sẽ có thêm 1 bức tượng nữa sao? Grid run sướng vì hiệu ứng còn lớn hơn những gì anh tưởng.

'Mình đang đứng canh các huyền thoại đời trước...'

Grid thích thú khi 1 cửa sổ thông báo xuất hiện trước mặt anh.

[Quần đảo Behen đã được thanh tẩy thành công]

[Bạn xứng đáng được ca ngợi vì đã thanh tẩy quần đảo Behen, thứ đã bị bỏ không trong suốt nhiều năm sau khi cuộc xâm lăng của các thượng quỷ kết thúc, và giúp cho các huyền thoại đời trước được nghỉ ngơi. Bước chân của bạn sẽ được ghi nhận lại đến muôn đời]

[Bức tượng của bạn đã được xây dựng tại hành lang danh vọng của quần đảo Behen. Bức tượng chỉ buff đã được khởi tạo]

[Như 1 phần thưởng cho việc thanh tẩy quần đảo Behen, bạn đã lên thêm 5 cấp!]

[Điểm thách thức của bạn đã đạt mức tối đa(1 triệu) làm phần thưởng cho việc thanh tẩy quần đảo Behen]

[Bạn giờ đây có thể sử dụng cửa hàng 'Đảo sương mù']

[Như 1 sự ủng hộ của Death Knight Madra, hộ vệ của hòn đảo thứ 66th, một vật phẩm đặc biệt đã được thêm vào đảo sương mù!]

"Đảo sương mù...!"

Hoàn toàn không ngờ đến! Trái tim Grid đập mạnh.

'Giá của 1 bình thuốc tăng chỉ số là 250 điểm?'

Grid có con số khủng lên đến 1 triệu điểm! 400...Không, anh có thể mua đến 4,000 bình thuốc tăng chỉ số!

'Thêm nữa, một vật phẩm đặc biệt đã được thêm vào nhờ sự ủng hộ của Madra?'

Nó là một phần thưởng khổng lồ. Các vật phẩm mà anh nhận được từ các hòn đảo 60s đều rất tuyệt, nhưng phần thưởng vì đã hoàn toàn thanh tẩy các hòn đảo thì chắc chắn là không thể tưởng tượng nổi.

"Tốt! Đúng! Đúng vậy! Yahooo!"

Grid nhảy lên vui sướng. Grid quên mất cơn đau trên cơ thể anh khi tầm nhìn bị bao lấy bởi sương mù và chiếc xe hàng vàng kim hiện ra. Grid không trì hoãn. Anh chạy bay đến xe hàng. Anh dự định sẽ mua vật phẩm đặc biệt của Madra và rồi sử dụng phần còn lại của 1 triệu điểm để mua bình thuốc tăng chỉ số.

"Giờ thì giống sức mạnh của chỉ số hơn nhỉ? Mình có nên đổi tên thành 'Vua Chỉ số' không ta? Hahaha!"

Grid thích thú đến mức tự kỉ như 1 gã điên. Tuy nhiên, không khí vui mừng đó không kéo dài lâu.

-Danh sách vật phẩm đảo Sương Mù-

[Nhật kí của Madra]

Một quyển nhật ký được viết bởi chính Death Knight Madra.

Giá : 1 triệu điểm thách thức.

[Cuộn giấy dịch chuyển đến mục địa phía Đông]

Bạn có thể đến được làng khởi đầu 'Pandea' ở lục địa phía Đông.

Trọng lượng : 0.1

Giá : 50 điểm thách thức

"...?????"

Nhật ký...? Vật phẩm đặc biệt chỉ là 1 cuốn nhật ký? Cái giá cũng lại đến tận 1 triệu điểm thách thức?

"Và mấy bình thuốc tăng chỉ số đâu rồi?"

Vật phẩm còn lại ngoài cuốn nhật ký là giấy dịch chuyển?

"XX..."

Hành lang danh vọng. Những tiếng chửi rủa vang vọng khắp nơi linh thiêng dùng để tôn vinh bước chân của các huyền thoại. Cho đến nay, Grid đã quên mất 1 điều từ rất lâu. Người đã nhờ anh thanh tẩy quần đảo Behen không ai khá ngoài Sticks.

Đúng vậy. Đây không phải là phần thưởng duy nhất cho việc thanh tẩy quần đảo Behen.

--------------------------------------------------

Trans : DanteKA

Nếu có sai sót hoặc gợi ý gì thì các bạn cứ cmt ở ngay đó nhé, sau này mình sẽ khắc phục hoặc đổi lại cho phù hợp – cảm ơn ^_^

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info