ZingTruyen.Info

Overgeared - DanteKA2208- chap 670-869

Chap 691

khoapro22081996

Peng!

Pepepepepeong!

Có một âm thanh lớn vang lên mỗi khi Grid đánh trúng Madra. Mỗi đòn tấn công đều triệu hồi ra lửa, một tia sét đỏ, hoặc một ngọn hắc hoả, tạo ra những hiệu ứng âm thanh dữ dội. Không thể nào so được với âm thanh của một vũ khí bình thường được. Dù sao thì, nó cũng chính là một nguồn sức mạnh đáng sợ!

"Umm...!"

Madra.

Ông được gọi là 'Vua Bất Bại' vì ông chưa bao giờ bị đánh bại và cuối cùng trở thành 1 huyền thoại. Với ông, người là một tồn tại tối cao dù là lúc sống hay chết, sự vô vọng mà Grid mang lại cho ông làm cho ông cảm thấy rất mới mẻ. Ban đầu ông hoảng hốt khi những bàn tay vàng vung những cây búa và làm cho ông đông cứng với mỗi đòn tấn công, rồi ông cười lớn.

"Kuk...! Kukukuk! Ta hiểu rồi! Đây là cách những kẻ bình thường chiến đấu!"

Các nhân vận huyền thoại có khả năng kháng mọi trạng thái bất thường ngoại trừ 'Những trạng thái đến từ tác động vật lý' và 'Các trạng thái bỏ qua khả năng kháng'. Đúng, nói đúng hơn, nó không hoàn hảo. Nhưng Madra rất khác biệt. Để có thể bất bại, điều kiện đầu tiên là chặn hết mọi giá trị có thể xảy ra. Vì vậy, ông có khả năng kháng trạng thái bất thường 'hoàn hảo' nhất trong số các huyền thoại. Nói 1 cách đảm bảo nhất, ông còn tối cao hơn cả 'Siêu cảm nhận' của thánh kiếm Muller.

Nhưng đó là câu chuyện của quá khứ. Madra đã mất đi hầu hết khả năng sau khi được tái sinh trở thành 1 death knight. Đây là lí do vì sao ông không thể kháng cự được hiệu ứng 'đông cứng' từ Mjolnir.

"Ta...! Vua Bất Bại Madra đang đối mặt với 1 tình huống mà ta không thể bắt kịp! Đây thực sự là một cảm giác lạ và là một trải nghiệm đáng thưởng thức!"

'Cái sự ngu ngốc này là gì vậy?'

Peeok!

Peok peok peok!

4 God Hand tiếp tục đánh vào sọ của Madra. Đòn tấn công liên tiếp của 4 Mjolnir gây ra vòng choáng vô hạn. Kẻ chiến thắng và thua cuộc đã được quyết định. Madra chẳng còn có thể làm gì nữa. Ông bị đông cứng và bị đánh đến chết. Nhưng ông vẫn đang cười thích thú.

'Agnus...?'

Nói cách khác, ông ta bị điên. Grid hiểu lầm. Đó là sự thật đã được phóng đại lên rất nhiều lần, nhưng Madra chưa bao giờ bị đánh bại. Ông bất bại là vì cảm xúc 'cool ngầu' của ông trên chiến trường. Cái thực tế rằng ông đang cười sản khoái nghĩa là đây chưa phải là một tình huống hiểm nguy.

Jjeok!

Jjejejeok!

Mặt khác, những vụ nổ và những đòn tấn công dữ dội từ Mjolnir đang gây ra những vết nứt trên xương sọ của Madra.

'Được rồi. Cứ tiếp tục như thế này'

Grid xác nhận rằng thanh máu của Madra đã giảm xuống dưới 50% và tăng tốc tấn công. Miễn là đông cứng vô hạn vẫn được duy trì, Grid chắc chắn sẽ chiến thắng.

Và rồi.

Peng!

Pepepepeng!

Sau 1 phút và sau vài vụ nổ Hắc hoả, thanh máu của Madra giảm xuống còn 30% và xương sọ của ông bị vỡ. Phần xương trán bên phải đã hoàn toàn bị phá huỷ. Vào giây phút đó.

"Ta đã chờ đợi giây phút này!"

"...!"

Madra thoát khỏi vòng choáng vô hạn. Lí do rất đơn giản. Giây phút xương trán phải của Madra bị vỡ, thời gian tấn công của God Hand(3) có chút chậm trễ. Vì sao? Nó không thể tránh được vì hình dạng của mục tiêu đã thay đổi sau hàng trăm cú đánh.

God Hand(3) đã đánh vào trán của Madra theo vòng lặp 0.6 giây để hợp nhất vòng lặp với các God Hand khác. Một khi phần trán của Madra bị vỡ và nó mất đi vị trí tấn công, nó bối rối và phải đưa ra đánh giá khác. Nhờ đó, nó chậm trễ 0,2 giây sau khi hiệu ứng đông cứng kết thúc và đây là thời điểm mà Madra đã luôn chờ đợi. Madra đã thấy trước tình hình sẽ xảy ra nhờ vào điểu yếu từ cơ thể của ông.

Puok!

Nó xảy ra trong chớp mắt. Madra phá vỡ vòng lặp God Hand và thanh kiếm của ông đâm xuyên ngực Grid.

[Chí mạng!]

[Bạn đã chịu 26,130 sát thương]

[Kinh nghiệm từ 'Đai lưng của Tiramet' đã tăng thêm 0,12%!]

"Che...!"

Một trận chiến đối đầu không phải là câu trả lời. Grid phải lấy lại được vòng choáng vô hạn. Grid đưa ra đánh giá nhanh chóng và các God Hand 1 lần nữa bao vây Madra. Nhưng mọi thứ đều vô dụng.

Peeeeeeong!

Kiếm của Madra trong ngực của Grid nổ tung. Đó là tác động từ 'Tàn Sát 20 Vạn Quân Trảm gây ra 1 vụ nổ trong bán kính hàng trăm mét quanh Madra.

"...Kuock!"

Grid hét lên khi anh bị quét bay bởi vụ nổ và tầm nhìn anh chớp đỏ.

[Bạn đã nhận vào 1 lượng sát thương khủng khiếp!]

[Các God Hand đã bị đông cứng]

[Kinh nghiệm từ 'Đai lưng của Tiramet' đã tăng thêm 1%!]

[Một huyền thoại không chết dễ dàng đến thế. Bạn có thể kháng lại mọi đòn tấn công trong 5 giây với lượng máu tối thiểu]

'Cái gì...?'

Grid đã duy trì lượng máu tối đa trong quá trình Madra bị trúng vào vòng choáng vô hạn. Anh có gần 90,000 máu và có thể so được với các tanker trong top 100 xếp hạng. Tất cả số máu đó bị quét sạch chỉ với 2 đòn và kĩ năng bị động bất tử của anh được kích hoạt. Việc này xảy ra mặc dù Grid đang được trang bị 'Ba Chỉ'.

'Đây là sức mạnh từ đòn đánh thường và 1 kĩ năng diện rộng sao...!'

Thật là gian lận mà. Thực sự quá gian lận!

'Các Death Knight khác chỉ sử dụng các đòn đánh cơ bản. Vậy con quái vật này là gì?

Grid nghĩ rằng 'Tàn Sát 20 Vạn Quân Trảm' chính là kĩ năng tối thượng của Madra. Tầm tấn công đạt đến vài trăm mét và sức mạnh thật khủng khiếp, nên anh bắt buộc phải nghĩ như vậy. Thật không công bằng khi Madra có thể sử dụng kĩ năng tối thượng dù đã trở thành 1 death knight. Rồi giọng của Braham vang vào tai của Grid đang bối rối.

-Đây là kĩ năng cơ bản đấy. Giá trị thực sự của Madra thể hiện ở mức ít nhất là 'Tàn sát 50 vạn quân trảm' cơ.

'Cái gì? Ít nhất?'

-Sức mạnh biểu tượng cho Madra chính là 'Tàn sát ngàn vạn quân trảm'. Madra hiện tại đã rất yếu rồi...Giới hạn của hắn chỉ là 20 vạn thôi, chắc chắn là nó rất yếu. Ngươi không thể nghĩ Madra chỉ có như thế được.

"..."

Grid không nghe. Anh cố lờ đi giọng nói của Braham.

'Mình phải kết thúc nó trong 5 giây'

Anh sử dụng 'Blackening' và xác định sẽ tung ra toàn bộ những đòn tấn công trong 5 giây. Nhưng liệu đó có phải là thứ có thể làm được chỉ với sự quyết tâm không? Cái thế giới mà anh đang sống chẳng hề tốt đến vậy.

"Ta sẽ không cho phép nó đâu"

Peeok!

Madra thu lại thanh kiếm đang đâm Grid, đá bay và đẩy mình ra xa khỏi Grid. Madra cũng là một huyền thoại. Ông biết về sức mạnh bất tử của huyền thoại.

"Ngươi sẽ không bắt được ta đâu"

"Này...! Tên khốn hèn nhát!"

Madra nói với 1 tông giọng đầy phẩm giá. Tuy nhiên, tông giọng này lại hoàn toàn đối nghịch với hành động của ông. Để Grid không thể tiếp cận trong quá trình bất tử, Madra đã chạy xa khỏi Grid rồi. Cơ bản là Grid không thể nào bắt kịp Madra người đã sử dụng trước bước chân Shunpo rồi.

"Đợi ở đó! Oh! Đứng đó!"
"Hahaha! Để xem ngươi bắt được ta không!"

"Ahh! Ta sẽ bắt được ông!"

-...

Grid còn lại 4 giây trong trạng thái bất tử. Madra chạy băng qua mặt đất trống và hét lên 'Bắt ta đi', trong khi Grid đuổi theo ông. Thoạt nhìn, có vẻ như họ là những người tình đã xa cách từ lâu. Một cảnh nóng bỏng giữa một skeleton cũ kĩ và một gã trai trẻ!

-...Ngươi đang làm gì vậy?

Giây phút Braham hét lên đầy kinh tởm.

"Đến lúc rồi"

Teong!

Ngay trước khi trạng thái bất tử của Grid kết thúc, Madra ngừng chạy và đánh thẳng vào Grid. Ông dự định sẽ kết thúc trận chiến này ngay khi trạng thái bất tử của Grid kết thúc. Bất kì ai hiểu về kĩ năng bị động bất tử cũng sẽ đưa ra đánh giá tương tự.

Vì vậy, Grid rất dễ đoán được điều này. Anh sử dụng 1 bình máu siêu cấp trước thời điểm đó, trang bị 'Nhẫn của Doran' và chuẩn bị trước 1 kĩ thuật kiếm. Đương nhiên, đó chính là 'Xoay chuyển'(Revolve). Kĩ năng phản công mạnh nhất sẽ trả ngược lại đòn tấn công của kẻ thù.

Tuy nhiên.

Jeeeeeong!

"...!"

Mắt Grid mở to khi 'Xoay chuyển' phản lại đòn tấn công của Madra. Đó là vì Madra tấn công anh với đòn đánh thường. Nói cách khác, 'Xoay chuyển' mà Grid sử dụng bị bỏ phí vào 1 đòn đánh thường.

"Hahaha! Ngươi buồn cười quá!"

'Hắn biết...!'

Chắc rồi, Madra biết Pagma nên tỉ lệ cao là hắn sẽ biết về 'Xoay chuyển'. Hắn đã dự đoán rằng Grid sẽ canh thời gian sử dụng 'Xoay chuyển'.

Syuooook!

'Tàn sát Thập Vạn Quân Trảm' của Madra bay về phía cổ của Grid đang bối rối.

"Grid...!'

Hòn đảo thứ 65th. Sticks tái nhợt khi quan sát thông qua quả cầu pha lê. Ông kinh ngạc trước sức mạnh của Madra và thực sự lo lắng rằng ông sẽ phải bỏ cuộc với việc thanh tẩy quần đảo Behen. Nhưng Grid thì khác. Một nụ cười tươi hiện lên trên khuôn mặt anh khi anh nhìn đòn tấn công của Madra, làm Madra cảm thấy nghi ngờ.

"Xoay chuyển"(Revolve)

"...Cái gì?"

Kĩ thuật kiếm mà Madra vừa mới vô hiệu hoá được sử dụng lần nữa?

Kuwoooooh!

'Tàn sát thập vạn quân trảm'. Đòn tấn công vốn dùng để giết Grid được trả về cho Madra. Và rồi.

Peeeeong!

Nó đã trúng.

[Bạn đã gây ra 1,435,900 sát thương cho mục tiêu]

"Khụ..."

Mặt đất bị quét bay bởi 1 vụ nổ. vị vua bất bại mới đang rung lắc phía trên nó...Ai có thể tưởng tượng được? Vua Bất Bại Madra bị ép phải rơi vào tình huống nguy hiểm đến 2 lần từ cùng 1 đối thủ!

"Chẳng ai có thể tưởng tượng nổi. Chẳng phải sao?"

Grid có thể sử dụng liên tiếp 'Xoay chuyển' là nhờ vào 'Mệnh lệnh của thần'. Grid thực sự thoát khỏi tình huống nguy hiểm chỉ là nhờ may mắn nhưng anh không bộc lộ nó ra bên ngoài. Anh giả vờ giữ phẩm giá của mình khi nói.

"Trừ 1 người thôi. Chẳng phải tôi đã nói rồi sao? Tôi sẽ lấy đi cái danh hiệu bất bại của ông"

"Hah...!"

"Kiếm kĩ của Pagma!"

"Tàn sát 30 vạn...!"

Grid bắt đầu thể hiện điệu kiếm vũ 'Kết nối Vượt qua giới hạn'(Transcended Link) trong khi Madra dự định sẽ kháng cự. Thật không may, có 1 sự khác biệt về thể chất giữa 2 người. Death Knight Madra. Cơ thể mỏng manh của ông làm từ toàn xương và đã đạt đến giới hạn của nó.

"Quân...!"

Jjeok!

"...Trảm!"

Kuaaaaaaang!

Ông muốn sử dụng Kiếm kĩ 30 vạn quân trảm để vô hiệu hoá kĩ năng tấn công của kẻ thù. Madra muốn thoát khỏi thảm cảnh, nhưng chỉ làm nó tệ hơn mà thôi. Cơ thể nứt vỡ và tổn hại của Madra chẳng thể nào chịu thêm những tác động khủng khiếp. Kiếm kĩ 30 vạn quân đã hoàn toàn phá vỡ vai và tay trái của anh, trong khi xương sườn và chân thì chùng xuống.

Bịch!

Kĩ thuật kiếm thất bại. Madra gục ngã. Ông không còn cười nữa. Nhưng chẳng có chút cảm giác căm thù nào. Ông đối mặt với Grid với một thái độ nhún nhường. Dù thực tế là ông sẽ mất đi danh hiệu bất bại mà ông đã bảo vệ suốt hàng trăm năm, chẳng có dấu hiệu nào cho thấy ông bị ám ảnh với nó cả.

Madra đã kiệt sức rồi. Kể từ khi ông được tái sinh thành 1 death knight, ông đã sống cô đơn trên hòn đảo thứ 66th hơn 100 năm rồi. là vua Bất Bại, ông không thể bộc lộ suy nghĩ hay phàn nàn gì, nhưng nó đã in sâu vào trái tim ông. Từ lâu ông đã mong ngóng được nghỉ ngơi.

"...Vua Overgeared, huyền thoại của kỉ nguyên mới. Ta biết ơn vì người đã cho ta thưởng thức giây phút cuối đời này. Ta sẽ cho ngươi 1 phần thưởng"

"...Madra!'

Một lời cảm ơn và cũng là lời tạm biệt ngắn gọn. Giây phút giọng nói của Madra vang vào tai Grid.

Peng!

Pepepepepeok!

'Kết nối Vượt qua giới hạn' của Grid bao phủ Madra.

[Bạn đã gây ra 21,560 sát thương cho mục tiêu!]

[Bạn đã hồi lại 2,587 máu nhờ vào 'Nhẫn của Elfin Stone'!]

[Kinh nghiệm từ nhẫn của Elfin Stone đã tăng thêm 0.2%!]

[Bạn đã gây ra 24,010 sát thương cho mục tiêu!]

[Bạn đã gây ra 26,500...]

[Bạn đã gây ra 29,100...]

...

...

[Chí mạng!]

[...Hiệu ứng 'Hắc Hoả'...]

[Một tia sét đỏ đã được triệu hồi...]

[Chí mạng!]

...

...

...

...

[Anh hùng vĩ đại, vua Overgeared Grid đã giúp cho các anh hùng được nghỉ ngơi và thành công trong việc thanh tẩy quần đảo Behen]

[Đây sẽ là một thành tựu to lớn lưu danh sử sách của loài người]

Tin nhắn từ kênh thế giới xuất hiện.

"..."

Biểu cảm của Grid đầy cay đắng. Lời cuối cùng của Madra làm cho trái tim Grid cảm thấy như đông cứng lại.

--------------------------------------------------

Trans : DanteKA

Nếu có sai sót hoặc gợi ý gì thì các bạn cứ cmt ở ngay đó nhé, sau này mình sẽ khắc phục hoặc đổi lại cho phù hợp – cảm ơn ^_^

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info