ZingTruyen.Info

Overgeared - DanteKA2208- chap 670-869

Chap 689

khoapro22081996

Thánh kiếm là chức nghiệp chuyên về chiến đấu mạnh nhất. Lịch sử đã chứng minh việc đó và thực tế, Kraugel hiện tại cũng cảm thấy được nó. Thánh kiếm Kraugel đang ở level 259. Anh có level thấp hơn 100 cấp so với khi anh còn là một Bạch Kiếm Sĩ, nhưng Kraugel hiện tại đã mạnh gấp nhiều lần so với khi còn là một Bạch Kiếm Sĩ.

Điều tuyệt với nhất chính là vẫn còn nhiều thứ để Kraugel có thể tiếp tục phát triển. Giống như Grid và Yura, Kraugel vẫn chưa hoàn thành nhiệm vụ chức nghiệp. Đặc biệt, một trong những nhiệm vụ chức nghiệp của Kraguel là tìm ra 'Kiếm kĩ của Muller' và kế thừa nó. Nếu anh nhận được Kiếm kĩ của Muller, sức mạnh của Kraugel sẽ phát triển mạnh mẽ.

Nhưng Kraugel từ chối. Anh là người không có mối liên hệ gì với Muller, người đã tự mình trở thành một Thánh Kiếm. Anh không muốn danh tiếng của mình bị chôn vùi dưới cái bóng của Thánh Kiếm đời trước. Anh muốn vẽ ra con đường của chính mình.

"Vì vậy, tôi tìm ông"

"..."

Giáo sĩ mạnh nhất trên lục địa, Kirinus. Ông không thuộc về bất cứ đâu trên lục địa, mà chỉ đến thăm 1 nơi nhất định nào đó 1 lần mỗi 3 năm. Đó là cung điện của nữ hoàng Aria ở đế chế Saharan. Tuy nhiên, nữ hoàng Aria đã chết 5 năm trước. Giờ Kirinus đang tìm một ngôi mộ, không phải một cung điện xinh đẹp đại diện cho Aria.

"Tôi nghĩ là tôi sẽ gặp ông nếu tôi đợi ở đây"

Kraugel chào mừng Kirinus đầy lịch sự. Kirinus nhìn anh với đôi mắt dữ dội.

"Bao quanh bởi năng lượng kiếm tối thượng...ngươi chính là người đã vượt qua cả kiếm kĩ đỉnh cao"

"Giống như ngài đã vượt qua cả thương thuật đỉnh cao. Tôi muốn xin lời dạy của ngài"

"Kiếm sĩ đỉnh cao nhờ ta dạy dỗ...Điều này nghĩa là ngươi thừa nhận rằng kiếm không mạnh bằng giáo sao"

"Không. Dù có là kiếm hay giáo đi nữa, tôi vẫn yếu hơn ông. Hiện tại thôi"

"Hiện tại...Vậy sau này nó sẽ khác sao"

Kraugel có 2 phương pháp thay đổi chức nghiệp. Đầu tiên là thành công với kiếm kĩ của Muller như đã nhắc phía trên. Thứ 2 là chiến đấu và đánh bại chiến binh mạnh nhất thuộc mỗi lĩnh vực. Đương nhiên, tỉ lệ cao là Kraugel, người vẫn chưa đạt cấp độ 300, sẽ không thể chiến thắng được những chiến binh mạnh nhất thuộc mỗi lĩnh vực như Kirinus. Không, cơ hội gần như bằng 0. Vì vậy, Kraugel thề rằng việc đó sẽ thay đổi sau 3 năm nữa.

"Đổi lại cho việc dạy dỗ tôi hôm nay, trong 3 năm nữa tôi sẽ dạy lại ông"

"Hah!"

Kirinus cười thật to. Kiếm sĩ tối thượng, người vẫn chưa đạt thời điểm chín muồi, đang nói mấy câu nhảm nhí. Nhưng chẳng hề có 1 chút ác cảm nào. Thay vào đó, nó giống như thích thú hơn.

"Ngươi sẽ dạy ta...Thú vị đấy. Vậy thì ta sẽ dạy ngươi và chờ đợi 3 năm nữa kể từ hôm nay sao?"

------!

Chẳng có âm thanh nào. Ngọn giáo xanh của Kirinus chỉ là một cái chấm. Nó đại diện cho 1 sợi mỏng trong 1 cái bàn chải làm ra trên một tờ giấy trắng. Nhưng tác động mà Kraugel nhận được cực kì mạnh mẽ. Dù đã phòng thủ trước ngọn giáo của Kirinus, cơ thể của Kraugel vẫn bay đi tận 10m.

[Tác động va chạm quá lớn! Sức phòng thủ hoàn hảo của bạn đã thất bại!]

[Bạn đã chịu 8,130 sát thương]

'Mình không tránh được?'

Kraugel quét đi lớp máu chảy xuống từ miệng và chắc chắn.

'Chắc rồi, chiến binh mạnh nhất thuộc mỗi lĩnh vực rõ ràng có kĩ năng 'Siêu cảm nhận' như mình'

Chưa biết được là liệu 'Siêu cảm nhận' có được áp dụng như một kĩ năng bị động giống như với Thánh Kiếm không, hay nó được kích hoạt chủ động như một đại kiếm sĩ. Nhưng những người có Siêu Cảm nhận toả ra một áp lực kinh khủng.

'Grid, cậu đang đối mặt với loại kẻ thù gì bây giờ vậy?'

Vào ngày này, Kraugel thấy được 1 thế giới rộng lớn hơn và đam mê của anh ngày càng to lớn. Hao và Alexander, những người đang quan sát từ phía bên cũng tương tự. Trải nghiệm ngắn ngủi này mang lại 1 giá trị rất lớn cho họ.

***

Quần đảo Behen là gì?

Ngay khi tin nhắn trên kênh thế giới xuất hiện, nhiều kênh truyền thông bắt đầu thu thập thông tin về quần đảo Behen. Họ cần phải tìm ra thông tin nhanh chóng để nó trở thành 1 món hời lớn. Kết quả là, công chúng có thể nắm bắt được thông tin về quần đảo Behen khá nhanh chóng. 'Hành lang danh vọng'(Hall Of Fame) và là nơi thừa kế dành cho các huyền thoại.

Nhưng giờ nó đã thay đổi vì vài lí do. Nó có độ khó cực hình ngay cả đối với những người chơi đầu bảng top 100 và là một trong số ít những cách để di chuyển đến lục địa phía Đông. Lời đồn rằng những người chơi đầu bảng và giáo hoàng Damian đã thất bại trong việc hoàn thành nó.

Vậy đó là ai? Ai đã đến được cánh cổng cuối cùng của quần đảo Behen? Đây là một chủ đề nóng. Truyền thông khắp nơi trên thế giới đều bận rộn phán đoan xem nhân vật chính của tin nhắn trên kênh thế giới là ai. Và ứng cử viên hàng đầu chính là Kraugel.

Grid, Agnus, và Ares, những người thể hiện kĩ năng vượt xa mọi lẽ thường ở trận chiến vương quốc Belto, cũng được xem là những ứng cử viện, nhưng bầu trời phía trên bầu trời lại áp đảo tất cả bọn họ. Cũng bình thường thôi. Kraugel chiến thắng Grid khi anh còn sở hữu chức nghiệp bình thường. Giờ thì anh đã là một Thánh Kiếm, người ta dự đoán là anh sẽ mạnh hơn nhiều so với 3 người chơi kia.

'Họ không thể nào tưởng tượng được'

Các thành viên Overgeared thấy được tin tức mới chỉ có thể cười trừ. Kraugel đã thất bại trong việc vượt qua quần đảo Behen và Grid thực sự mới là nhân vật chính của tin nhắn trên kênh thế giới. Họ thích thú với sự hỗn loạn sẽ xảy ra lần nữa một khi tin tức mới này lộ ra.

Các thành viên Overgeared cũng không biết. Tác động của việc chiếm lấy quần đảo Behen không chỉ dừng lại ở mức độ này.

***

[Bạn đã bước vào hòn đảo thứ 66th]

[Bạn xứng đáng được can ngợi vì đã đến được nơi này]

[Hãy giúp cho vị anh hùng cuối cùng được an nghỉ...]

"Cửa sổ thông báo có vẻ thật thú vị"

Hộ vệ của hòn đảo thứ 66th là vị anh hùng cuối cùng sót lại. Cũng đúng khi dự đoán rằng các huyền thoại trở thành death knight cũng đang ở trong hoàn cảnh đau khổ.

"Umm...?"

Grid có chút bối rối khi anh thấy được hòn đảo thứ 66th. Nó chỉ là mặt đất bằng phẳng. Chỉ vậy thôi. Hòn đảo thứ 66th là một sân khấu mà chẳng hề có đá tảng hay bụi cây gì. Chẳng có nơi nào để lẩn trốn và địa hình chẳng thể nào có thể tận dụng bất kì lợi thế gì để đối mặt với kẻ thù.

-Một nơi mà ngươi không thể sử dụng bất kì mánh khoé thấp kém nào

Grid chắc chắn sau khi nghe thấy giọng của Braham

"Một sân khấu chỉ dựa vào sức chiến đấu đơn thuần... Chắc rồi, chủ nhân của nơi này là Madra đúng chứ?"

Braham đồng tình.

-Đúng. Hắn là chiến binh tối thượng còn trước cả khi trở thành 1 chiến lược gia đại tài. Một nơi để đánh 1-1 và chẳng có giá trị nào chính là chỗ tốt nhất cho 1 kẻ như nhắn. Ngay từ đầu, hắn có thể đạt được 1 chiến thắng hoàn hảo trên bất kì địa hình nào đấy.

'Một thiên tài? Tối thượng? Hoàn hảo? Braham đang ca ngợi anh ta nhiều vậy...?'

Đánh giá của Braham về Madra ít nhất là ngang hàng với Muller và Mumud.

"...Hờ"

Grid cảm thấy trái tim mình đập mạnh. Liệu có phải là do anh sợ hãi không? Đúng. Anh có muốn bỏ chạy không? Không, Grid mừng là anh có thể chiến đấu với đối thủ làm cho anh sợ hãi. Anh không muốn bỏ chạy.

Sticks sẽ ngạc nhiên nếu ông biết được điều này, nhưng kể từ khi giành được danh hiệu 'Vị vua đầu tiên' và nhanh chóng trở nên mạnh mẽ, Grid chưa trải nghiệm bất kì trận chiến nào sử dụng toàn bộ sức mạnh của mình. Anh vẫn chưa gặp đối thủ xứng tầm. Và quần đảo Behen cũng y như thế.

'Theo lẽ đó, mình cũng muốn chiến đấu với kị sĩ đứng đầu. Dù cho mình có thua đi nữa'

Nhưng anh không thể chiến đấu với Mercedes. Nếu anh chiến đấu với cô, vương quốc Overgeared sẽ kết thúc. Tuy nhiên, giờ mọi thứ đã khác. Chẳng có bất kì nhân tố bên ngoài nào dính vào. Anh chỉ cần chiến đấu với toàn bộ sức mạnh của mình để giành lấy phần thưởng.

'Nếu mình có thể tìm ra được kĩ năng của mình ở đây, nó sẽ giúp ích rất lớn trong giải đấu Quốc Tế'

Lịch trình cho giải đấu Quốc Tế lần 3rd có chút trễ hơn bình thường. Một trong những mục tiêu của Grid là chiến thắng Kraugel trong giải đấu Quốc Tế sẽ được tổ chức trong 3 tháng nữa. Để có thể đối mặt với ngày hôm đó ở trạng thái hoàn hảo, Grid hạnh phúc khi được chiến đấu với đối thủ mạnh.

Bước.

Bước, bước.

Một death knight trang bị một bộ giáp tráng lệ đang chậm rãi tiếp cận. Dáng đi lộ rõ cảm giác của nguồn sức mạnh tuôn trào, dù đó chỉ là cơ thể được làm từ xương.

'Kiếm...Mình nghĩ là anh ta sẽ sử dụng nhiều loại vũ khí vì anh ta là một chiến binh tối thượng chứ'

Cái tên 'Madra' rõ ràng xuất hiện với màu vàng phía trên đầu death knight đang trang bị bộ giáp tráng lệ. Anh cầm 1 thanh trường kiếm bình thường dài khoảng 1m và nhìn Grid trên dưới với 1 luồng sáng tím.

"Đã 100 năm kể từ khi 1 vị khách con người xuất hiện. Một ngày kia, Pagma chết, sức mạnh của ta bị yếu đi và cuộc xâm lăng của thượng quỷ kết thúc"

"...!"

Grid đơ ra. Anh biết rằng Madra vẫn còn duy trì được trí tuệ của mình, nhưng anh không mong đợi việc Madra có thể nói chuyện rõ ràng như 1 con người. Madra hỏi Grid đang bối rối.

"Ngươi đã đánh bại mấy con cún hộ vệ từ những hòn đảo trước đó ao?"

"...?"

Cún hộ vệ của những hòn đảo trước? Ai là cún cơ? Grid nghiêng đầu và đáp lại cẩn thận.

"Tất cả họ trừ Lantier"

"Ta hiểu..."

Chắc rồi, những con cún mà Madra nói đến là những death knight của các huyền thoại đời trước. Anh ta gọi các huyền thoại là cún! Madra mạnh đến mức nào cơ?

'Liệu việc này sẽ khó hơn mình tưởng chăng?'

Grid căng thẳng nhíu mày. Madra, người vẫn đang nhìn anh dò xét, gật đầu như thể anh ta đã hiểu.

"À thì, đó là lỗi của Pagma. Tên của chúng là huyền thoại, nhưng chúng thất bại sau khi trở thành death knight. Một khi Pagma chết và nguồn cung sức mạnh bị cắt đi, chúng không thể thể hiện sức mạnh của mình đúng cách. Nhưng ngươi vẫn khá tốt đấy. Với một tên con người có thể làm tổn hại đến mấy con cún đó...Ngươi cũng là một huyền thoại của hiện tại...Hrmm?"

Madra nghiêng đầu. Đó là vì anh thấy rất khó để xác định danh tính của Grid.

"Dù trang bị cho mình một thanh kiếm, ngươi rõ ràng không phải là kiếm sĩ đỉnh cao. Ngươi cầm giữ linh hồn của một con ma cà rồng cao cấp, nhưng chỉ có nhiêu đó sức mạnh ma thuật? Nhưng ngươi lại sở hữu phẩm giá của một vị vua...?"

Một con người đến được hòn đảo thứ 66th. Madra gọi Grid là một huyền thoại của hiện tại. Nhưng anh không phải là một kiếm sĩ hay một ma thuật sư. Thật khó để nắm bắt được danh tính thực sự vì chỉ có thể thấy được mỗi phẩm giá của anh. Cuối cùng, Madra không thể giải quyết được câu hỏi này và hỏi thẳng.

"Ngươi gọi bản thân mình là gì?"

"Gọi bản thân mình..."

Anh muốn thế giới gọi anh là gì? Shin Youngwoo? Grid? Hậu duệ của Pagma? Anh là tất cả những cái tên đó, nhưng hơn nữa...

"Vua Overgeared...Ta là vua Overgeared"

"Vua Overgeared...? Hoh, một vị vua!"

Madra thể hiện sự hứng thú mãnh liệt với câu trả lời của Grid. Vì anh cũng là một huyền thoại và là một vị vua, anh cảm thấy một mối liên hệ mạnh mẽ với Grid.

"Đúng, vậy overgeared đại diện cho cái gì?"

Madra chưa bao giờ bị đánh bại, đó là lí do vì sao anh được gọi là 'Vua Bất Bại'. Vậy tại sao tên con người trước mặt anh lại gọi mình là vua Overgeared? Madra chờ đợi câu trả lời như một đứa trẻ đầy cảm giác tò mò đơn thuần. Grid đang nghĩ về cách để giải thích cho việc overgeared và triệu hồi các God hand. Các God Hand được trang bị các Mjolnir.

"Hoh?"

Grid giải thích cho Madra, người đang ngạc nhiên khi thấy những bàn tay vàng tự thân di chuyển.

"Overgeared là khả năng có thể sử dụng tốt nhất những công cụ này. Đó là lí do vì sao ta gọi mình là Vua Overgeared"

Tốt nhât? Một người biết Grid thì sẽ nói rằng 'Anh chẳng hề có lương tâm gì'. Nhưng người duy nhất ở đây hiện tại là Grid, Braham và Madra. Madra không biết sự thật này.

"Ta hiểu. Ngươi có khả năng làm ra những trang bị chiến đấu tiện lợi...Um?"

Madra gật đầu thích thú, chỉ để bất chợt cau mày. Nhìn lại thì, chẳng có huyền thoại nào không có khả năng này. Nói cách khác, overgeared chính là điều cơ bản nhất đối với toàn bộ các huyền thoại. Nhưng tên con người trước mặt anh lại đang nói điều cơ bản này như thể nó là một khả năng vượt trội vậy.

"Cái này...Có thể ngươi đang mỉa mai ta. À thì, ngươi không cần để lộ danh tính của mình nếu ngươi không muốn đâu. Cũng hợp lí khi cảnh giác việc để lộ nó cho kẻ thù trong trận chiến mà"

Cuộc nói chuyện này sắp đến hồi kết.

"Mục đích của ngươi là thanh tẩy quần đảo Behen giờ đây đã vô dụng. Nếu ngươi muốn thanh tẩy nó, vậy thì ngươi phải đánh bại ta. Là một death knight, sự tồn tại của ta là để đánh đuổi mọi kẻ xâm phạm. Một trận chiến là không thể tránh khỏi. Thêm nữa"

Supaak!

"Dù có sống hay chết, ta vẫn chưa bao giờ nếm mùi thất bại. Không 1 lần nào"

"...!"

Giọng của Madra, người đang đứng trước mặt anh chỉ vừa giây phút trước, bất chợt vang lên từ phía bên phải anh. Madra đứng trước mặt anh đã đột nhiên biến mất. Giây phút Grid nhận ra điều này.

[Bạn đã chịu 11,200 sát thương]

"Kuk...!"

Grid bị chém từ phía bên. Death Knight Madra tái tạo lại những bước chân tối thượng mà Garam đã thể hiện. Anh ta chưa bao giờ bị đánh bại, trở thành vua Bất Bại và giữ lấy vị trí này trên quần đảo Behen. Anh ta đã trở nên yếu hơn sau khi trở thành một death knight và yếu hơn nữa sau cái chết của Pagma.

"Tàn sát Vạn Quân Trảm"

Chukak.

Chukakakakak!

Oai phong của Madra vẫn còn lại đó. Các kĩ thuật kiếm nhanh gấp đôi Kiếm kĩ của Pagma, 'Kết nối'(Link) chém cơ thể Grid 40 lần mỗi giây.

--------------------------------------------------

Trans : DanteKA

Nếu có sai sót hoặc gợi ý gì thì các bạn cứ cmt ở ngay đó nhé, sau này mình sẽ khắc phục hoặc đổi lại cho phù hợp – cảm ơn ^_^

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info