ZingTruyen.Info

Overgeared - DanteKA2208- chap 670-869

Chap 686

khoapro22081996

'Có hợp lí hay không?'

Chiến lược mà Grid lựa chọn cho hòn đảo thứ 64th là đào mỏ!

'Gian lận quá!'

Đầu tiên, anh cảm thấy tràn đầy hy vọng.

Các Overgeared Skeleton được trang bị những chiếc cuốc chim cấp độ hiếm mang lại kĩ thuật đào mỏ tập sự Lv.5, các God Hand được trang bị những cuốc chim cấp độ sử thi giúp chúng sở hữu kĩ thuật đào mỏ tập sự cấp độ tối đa, còn lại Randy và Noe trang bị cuốc chim cấp độ độc nhất ban cho chúng kĩ thuật đào mỏ trung cấp Lv.1.

Nếu anh tập trung đào mỏ với chúng, Grid nghĩ rằng anh sẽ có thể loại bỏ được toàn bộ khoáng sản trên hòn đảo thứ 64th trước khi thức ăn cạn kiệt. Thêm nữa, ngay cả khi anh không thể xong kịp lúc, anh cũng có thể thách thức lại lần nữa. Anh sẽ mang đủ thức ăn cho vài tháng và kết thúc việc đào mỏ trước khi chết đói.

Đúng vậy. Grid dự đoán rằng hòn đảo thứ 64th là rất dễ để vượt qua nếu anh có đủ thức ăn. Nhưng thực tế lại chẳng hề như ý tưởng của Grid. Đây chính là quần đảo Behen và những hòn đảo từ 60 trở đi đều khó đến không tưởng. Khoáng sản trên hòn đảo thứ 64th...

Chúng tái tạo liên tục. ngay khi nhóm của Grid đào khoáng sản ra, những khoáng sản mới lập tức mọc lại ngay chỗ đó. Nói cách khác, đào hết khoáng sản trên hòn đảo thứ 64th là việc bất khả thi.

"Wow, mình điên mất"

Trước khi anh nhận ra, 3 giờ đã trôi qua. Grid, người đã tập trung đào mỏ không ngơi nghỉ, cuối cùng cũng ném bay cái cuốc chim. Noe và Randy đã mất động lực từ lâu. Chúng chẳng thể có động lực được vì chúng làm việc vất vả để nhận được chỗ khoáng sản, chỉ để những cái mới tiếp tục mọc ra.

"Mình chỉ có thể phá huỷ chính cái hang này thôi"

Sẽ tốt hơn nếu anh không phải trải qua mấy cái khó khăn này. Nhưng giống như những trò chơi khác, Satisfy có các địa hình không thể bị phá huỷ và những cái bất tử. Và hòn đảo thứ 64th là thứ không thể bị phá huỷ.

Peeng!

Kwa kwa kwa kwang!

Anh đánh liên tiếp 'Lưỡi kiếm Khai sáng' vào bức tường và những tia hắc hoả nổ tung. Tuy nhiên, cái hang chẳng hề suy chuyển. Khoáng sản trúng vào vụ nổ cũng ở yên tại chỗ. Cái hang không thể bị phá huỷ và khoáng sản thì cứ tiếp tục mọc lại. Chẳng có giải pháp nào cho vấn đề này.

'Sao mình xử lí cái chỗ này được đây?'

Thật khó để nghĩ ra cách ngắt kích hoạt khả năng bất tử của Gis. Người ta sẽ suy nghĩ rằng hòn đảo thứ 64th không được làm ra để hoàn thành. Cảm tưởng như người làm ra nó muốn trêu chọc những người chơi vậy.

"Chết tiệt...Sao chẳng có thứ gì có thể dễ dàng giải quyết vậy?"

Peok!

Grid lo lắng ném cái quặng sắt mà anh vừa đào được đi. Vào giây phút đó.

Giật.

Death Knight Gis, người đã không ngừng đào mỏ kể từ khi Grid bước vào hòn đảo thứ 64th, cứng đờ như pho tượng.

"...Nyang?"

Noe lè lưỡi ra như 1 con cún và đôi mắt to của nó chớp chớp. Nó đã thấy Gis ngừng di chuyển. Tuy nhiên, Grid đang không nhìn vào Gis. Anh không muốn nhìn vào tên khốn đáng ghét đó.

Ttang! Ttang!

Death Knight Gis lại bắt đầu đào tiếp.

"Chủ nhân! Ném lại đi!"

Noe nhanh chóng hét lên.

"Cái gì?"

Grid không thể hiểu được lời Noe. Anh đã vô tình ném đi cái mảnh quặng sắt chỉ vì giận dữ và không nhận ra việc anh vừa làm.

"Ta nói rằng ném cái quặng sắt lại đi nyong!"

"Eh?"

Tại sao?

Grid không hiểu. Tuy nhiên, thay vì đặt câu hỏi, Grid cứ làm theo những gì Noe yêu cầu. Nó thể hiện mức độ tin tưởng của Grid với Noe.

Peok!

Grid ném mảnh quặng sắt!

Giật!

Gis ngừng lại.

".....!"

Grid chứng kiến việc đó. Noe khoanh tay lại và cười lớn trước mặt Grid đang kinh ngạc.

"Nyahahat! Thấy trí tuệ của cái cơ thể này chưa? Ta là quái thú mạnh nhất địa ngục ong! Nyahahahat!"

"Tốt...! Tốt lắm! Xịn nhất đấy!"

Grid học được chiến thuật để tấn công hòn đảo thứ 64th! Anh 1 lần nữa ném 1 mảnh quặng sắt để ngăn Gis tiếp tục công việc và rồi sử dụng 'Kiếm kĩ của Pagma'.

"Kết nối!"(Link)

Peeng!

Pepepepepepeok!

Trong cái hang sâu thẳm. Mỗi khi Grid vung lưỡi kiếm, Âm thanh la hét của Gis lại vang lên.

"Kiyaaaaaaah!"

Gis mất đi khả năng bất tử và 1 phần lượng máu!

Sticks run rẩy khi ông nhìn vào cảnh tưởng bên trong quả cầu pha lê và khen ngợi.

'Khám phá ra chiến lược cho hòn đảo thứ 64th chỉ sau vài giờ...!'

Điều kiện cơ bản để tấn công hòn đảo thứ 64th chính là 'Kĩ thuật rèn'. Grid đạt đủ điều kiện với khả năng làm ra vật phẩm của mình. Rồi bằng cách loại bỏ các khoáng sản, anh làm Gis suy chuyển, người vốn 'rất yêu khoáng sản'. Việc này làm cho khả năng bất tử bị mất đi. Gis không còn khả năng bất tử nữa.

'Đương nhiên rồi'

Gis là một tanker. Anh ta là một huyền thoại sở hữu sức phòng thủ cao nhất. Gis có thể đã mất đi khả năng bất tử, nhưng anh ta cũng không dễ bị Grid làm cho tổn thương...

"Cực đỉnh Giết chóc!"(Pinnacle Kill)

"...Có vẻ dễ"

***

[Bạn đã gây ra 42,350 sát thương cho mục tiêu!]

Gis loại bỏ khả năng bất tử của Gis với sự giúp đỡ của Noe! Anh ngay lập tức sử dụng 'Kết nối'(Link) nhưng sức phòng thủ của Gis thật tuyệt. Anh ta trâu gấp 3 lần so với các death knight khác và sát thương không được áp dụng tốt lắm. Tuy nhiên. Grid có các kĩ năng giúp xuyên qua được hàng phòng thủ. Đó là 'Cực đỉnh'(Pinnacle) và 'Cực đỉnh Giết chóc' (Pinnacle Kill). Đặc biệt. 'Cực đỉnh Giết chóc' hoàn toàn bỏ qua phòng thủ của mục tiêu.

Chkakakakakak!

Đòn đâm làm Gis mất 1 lượng máu khổng lồ! Gis bị đe doạ và ngay lập tức phản công.

[Bạn đã chịu 2,700 sát thương]

Sức tấn công của một tanker thì không thể nào gây sát thương nghiêm trọng cho Grid được. Cái cuốc chim của Gis không thể xuyên qua nổi 'Ba Chỉ' của Grid. Sau khi mất đi khả năng bất tử, Gis chỉ là một con mồi ngon với Grid.

[Kĩ năng bị động ẩn 'Mệnh lệnh của thần' đã tái lập thời gian hồi của 'Cực đỉnh Giết chóc'. Nếu tái sử dụng trong vòng 3 giây, bạn sẽ không tiêu thụ bất kì tài nguyên nào]

"Cực đỉnh Giết chóc!"

Peeeeeeeong!

Gis, hộ vê của hòn đảo thứ 64th người đã làm Grid phải cảm thấy tuyệt vọng. Anh chẳng thể chịu nổi đợt oanh tạc của Grid và cuối cùng gục ngã.

[Bạn đã đánh bại Death Knight Gis, hộ vệ của hòn đảo thứ 64th!]

[Hòn đảo thứ 64th đã được thanh tẩy!]

[Như phần thưởng cho việc thanh tẩy hòn đảo, bạn sẽ lên thêm 1 cấp!]

[Bạn đã nhận được 'Cuốc chim của Gis'!]

"Hả?"

Gis cảm thấy độ khó của hòn đảo thứ 64th là rất cao. Bản thân Gis khá yếu, nhưng hòn đảo này là nơi khó nhất để thanh tẩy vì anh gần như không thể tìm ra được chiến thuật. Nếu không phải trùng hợp, đây sẽ chính là nơi mà Grid không có cách nào hoàn thành được.

Vì vậy, anh vẫn cảm thấy đầy mong đợi. Phần thưởng đáng lẽ nên cực kì khổng lồ nếu so với cái độ khó của nó!

"Nhưng..."

Cái cuốc chim là phần thưởng duy nhất?

"Hah..."

Grid thở dài và sử dụng 'Kĩ năng thẩm định của thợ rèn huyền thoại không chút do dự.

Ttiring~

[Cuốc chim của Gis]

Cấp độ : Huyền thoại

Độ bền : 300/366 Sát thương : 190

*Cơ hội nhận được khoáng sản cao cấp sẽ tăng thêm 20%

*Cơ hội nhận được khoáng sản cao cấp nhất sẽ tăng thêm 8%.

*Tăng kĩ năng rèn của người sử dụng thêm 3 cấp

*Tăng 150% tốc độ khai khoáng

*Tăng 40% sức phòng thủ trong khi khai khoáng

*Có tỉ lệ thấp bước vào trạng thái 'Bất tử' trong khi khai khoáng.

Một chiếc cuốc chim mà thợ mỏ huyền thoại Gis rất ưa thích.

Gis quan tâm đến cái cuốc chim này nhiều đến mức anh nhờ người ta chôn nó cùng anh.

Điều kiện sử dụng : bất cứ ai có kĩ năng đào mỏ.

Trọng lượng : 111

"Wow..."

Trong quá trình đào xác Gis từ mồ chôn, Pagma đã lấy đi cái cuốc chim ưa thích của anh?

'Dựa theo lời Braham, mình càng biết nhiều về Pagma...'

À thì, bản tính của Pagma cũng không quan trọng vào lúc này. Grid chỉ khen ngợi cái cuốc chim của Gis. Nó giúp tăng tỉ lệ nhận được khoáng ản, nó tăng cấp độ kĩ năng và tốc độ khai khoáng của người sử dụng lên rất cao. Đặc biệt, khả năng tăng phòng thủ trong quá trình khai khoáng và cái buff bất tử đều rất tuyệt.

'Có thể sử dụng nó để khiêu khích không?'

Grid chợt nhớ đến Peak Sword.

'Mỗi khi đối mặt với kẻ thù, làm cho Peak Swor đi và khai khoáng 1 chút...'

Sẽ rất thuận lợi để tận dụng anh ta làm tanker. Chức nghiệp của Peak Sword được biết đến với lượng sát thương cao, nhưng Grid từ lâu đã quên mất điều này. Đó là vì hoạt động khai khoáng của Peak Sword đã luôn rất tích cực kể từ cuộc chiến với Hell Gao.

***

[Bạn đã bước vào hòn đảo thứ 65th]

Giờ chỉ còn lại 2 hòn đảo. Hòn đảo thứ 65th và 66th. Grid sẽ thành công thanh tẩy quần đảo Behen miễn là anh hoàn thành xong 2 hòn đảo nữa. Anh sẽ trở thành anh hùng đã cứu lấy quần đảo Behen, thứ đã mất đi chức năng của nó suốt nhiều năm qua.

'Một trong những chức năng vốn có của quần đảo Behen chính là 'Hành lang danh vọng'(Hall Of Fame).'

Tỉ lệ cao là cái tên của Grid sẽ được khắc trên đỉnh của 'Hành lang danh vọng'. Nó sẽ trở thành một biểu tượng to lớn.

"Được rồi..."

Động lực của Grid càng ngày càng lớn. Danh tiếng của anh đang bắt kịp với Kraugel từng chút một.

Suuk.

Grid bắt đầu di chuyển. Khung cảnh phía sau của hòn đảo thứ 65th là một khu rừng. Nó là một khu rừng khổng lồ với âm thanh của chim hót và côn trùng kêu. Grid dự đoán rằng hộ vệ của khu rừng tối không có chút ánh mặt trời nào như này chính là cung thủ huyền thoại Povia. Đó là vì có rất nhiều nơi phù hợp để bắn tỉa. Hệt như những gì anh nghĩ.

Syuk!

"...!"

Vấn đề là âm thanh chim hót quá lớn. Grid không bắt kịp tiếng mũi tên và không thể nắm bắt được, mũi tên đâm chính xác qua ngực Grid.

[Bạn đã chịu 6,993 sát thương]

"Kuk...! Có phải là cung thủ thần thánh không?"

Nó sở hữu sát thương khổng lồ dù 'Ba Chỉ' giúp tăng cao sức chống chịu vật lý. Grid nhớ lại cái thực tế rằng cung thủ sở hữu sức tấn công cao nhất trong số những đấu sĩ sát thương vật lý và lấy ra 'Khiên Thiêng Liêng'. Anh dự định sẽ chặn những mũi tên bay đến và nhận vào ít sát thương hơn.

'Mình phải tìm ra được vị trí trước'

Chìa khoá là xác định nơi ẩn náu của Povia dựa trên hướng mũi tên bay đến và rồi thu hẹp khoảng cách. Một cung thủ thường có sức phòng thủ kém nên anh tự tin rằng anh có thể đánh bại Povia nếu anh thu hẹp được khoảng cách. Nhưng Povia là một cung thủ huyền thoại. Miễn là anh ta vẫn đứng ở khoảng cách phù hợp, anh ta sẽ không phạm phải sai lầm với việc để lộ chính bản thân mình.

Swaeek!

Puuooooook!

Những mũi tên của Povia rơi xuống như mưa, làm Grid rất khó để xác định vị trí của Povia.

"Che...Mưa tên"

Kĩ năng 'Mưa tên' sẽ bắn ra 1 lượng lớn mũi tên lên bầu trời thứ sẽ rơi xuống mục tiêu như mưa. Sức mạnh của kĩ năng này chính là ở chỗ nó là một kĩ năng diện rộng và rất khó để dự đoán. Nhưng nó cũng có 1 điểm lợi là giúp che giấu vị trí ẩn náu của cung thủ. Grid rất khó để tìm ra vị trí của Povia. Những cái cây xung quanh cao đến mức tầm nhìn của anh bị cản trở rất lớn.

"Noe! Randy!"

Grid triệu hồi các thú nuôi và cho chúng di chuyển khắp khu rừng.

"Báo cao cho ta ngay lập tức nếu bọn mày thấy được vị trí mà mũi tên được bắn ra!"

Giây phút Grid ra lệnh cho Noe và Randy.

Jiing-

Biểu cảm táo đỏ xuât hiện trên tim Noe và Randy.

Puk.

Puk puk!

Những mũi tên bay đến và đâm xuyên quả táo. Trái tim của Noe và Randy bị đâm xuyên.

"Nyaaang!'

"Kyak!"

"Cái gì?"

Grid tức giận khi thấy Noe và Randy gục xuống đất. Biểu cảm táo đỏ xuất hiện liên tiếp trên mặt, bụng, tim, phổi, khuỷu tay, cổ tay,... của anh. Đó chính là kĩ năng 'Nhắm mục tiêu'.

--------------------------------------------------

Trans : DanteKA

Nếu có sai sót hoặc gợi ý gì thì các bạn cứ cmt ở ngay đó nhé, sau này mình sẽ khắc phục hoặc đổi lại cho phù hợp – cảm ơn ^_^

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info