ZingTruyen.Info

Overgeared Danteka2208 Chap 670 869

"Irene!!"

"Vua Grid!"

"Hahahaha!"

"Hohohohoho!"

"..."

Một sức tấn công đạt mức 1 tỉ, một viên thiên thạch có thể lập tức được kích hoạt không cần có điều kiện gì cả,...Nó không phải là 1 vật phẩm trong mơ, nhưng Grid thành công trong việc làm ra vật phẩm tốt nhất. Anh giành lấy được thành tựu này 3 năm sau khi bắt đầu Satisfy. Grid cảm thấy thật to lớn đến mức khó có thể nắm bắt được. Cũng bình thường khi anh mừng rỡ được hội ngộ với Irene thôi.

"Em thậm chí còn đẹp hơn lần cuối mà anh gặp em nữa!"

Grid cười tươi khi anh vuốt mái tóc mềm mại của Irene. Tay Grid di chuyển và để lộ cái trán dễ thương của Irene. Nó là một cái trán đầy thương mến nên Grid hôn lên nó. Anh không quan tâm đến các kị sĩ và hầu gái đang đứng nhìn. Làn da trắng sữa của Irene đỏ lên khi cô đỏ mặt.

"Em hạnh phúc quá. Em nhớ nụ hôn nhẹ nhàng của chàng"

Thực tế, gần đây Irene đã rất lo lắng. Yura, Jishuka, Euphemina, Laella,...Grid luôn có những người đẹp quanh mình. Nhưng gần đây, người phụ nữ gọi là Sua xuất hiện và Irene có thể nhận ra rằng Grid không thể kháng cự lại ham muốn của mình và rồi sẽ có nhiều thê thiếp. Grid có quyền trên cương vị 1 nhà vua. Nhưng không như nỗi lo lắng của Irene, Grid không nhận bất cứ thê thiếp nào.

Đương nhiên, Irene biết. Lí do Grid không có thê thiếp không phải là vì cô là người mà anh yêu duy nhất, mà là do anh quá bận rộn.

'Ngày nào đó, anh ấy sẽ có thê thiếp'

Irene cảm thấy đau đớn. Cô buồn khi nghĩ đến những cái ôm và hơi thở ấm áp của anh sẽ được chia sẻ với những người phụ nữ khác. Nhưng cô không dự định sẽ độc chiếm Grid. Một quý tộc nên có nhiều người nối dõi. Vì tương lai của vương quốc, Grid cần phải có nhiều con cháu.

'Hơn nữa'

Grid được chúc phúc bởi các vị thần. Anh là một tồn tại vượt qua dòng chảy của thời gian. Đã 5 năm kể từ khi cô kết hôn với Grid. Irene đang ở giữa lứa tuổi đôi mươi, trong khi Grid thì trông vẫn như vậy. Giờ họ trông như đang ở đúng tuổi của mình, nhưng chuyện này sẽ khác sau 10 năm nữa.

'Mình không thuộc về anh ấy'

Những người phù hợp với Grid là Yura và Jishuka. Đôi mắt của Irene trở nên đỏ hơn khi cô nhớ lại cái hiện thực đau đớn.

"Irene?"

Grid ngạc nhiên khi Irene đang cười hạnh phúc bỗng dưng rơi nước mắt. Anh lo lắng rằng anh đã phạm sai lầm. Irene xấu hổ.

"Em hạnh phúc quá. Em rất vui khi được ở cùng đức Vua trong khoảng thời gian này"

"..."

Grid là 1 người không thể cảm được người khác. Anh không biết Yura và Jishuka đã cực kì thích anh. Nhưng anh không phải là 1 kẻ ngu. Irene là 1 cô gái đã chia sẻ trái tim và cuộc sống với anh. Grid thấy được 1 chút những gì mà cô đang nghĩ bây giờ.

'Irene...Khan...Lord'

Một cuộc sống có giới hạn là bản chất của tự nhiên. Thời gian của Satisfy trôi khác với hiện thực. Grid bị áp lực trước suy nghĩ về 1 vài con người quý giá với anh sẽ biến mất 1 này nào đó. Nhưng Grid không bộc lộ ra. Anh muốn Irene cảm thấy hạnh phúc mà không cần phải buồn rầu gì cả. Anh có thể hạnh phúc là nhờ có cô, nên anh muốn trả lại ân tình này với cô bằng chính sự hạnh phúc của cô.

"Irene!"

"Đức vua...Hup...um"

"...Hup"

Các kị sĩ và hầu gái đứng canh phía bên Grid và Irene đỏ mặt và quay về phía tường. Đôi môi của Grid bao lấy đôi môi của Irene trong một nụ hôn nồng thắm. 2 người chia sẻ một nụ hôn cháy bỏng, như thể chỉ có mỗi 2 người họ tồn tại trên thế giới này vậy.

[Tình yêu của vua Overgeared Grid và nữ hoàng Irene đã trở thành tấm gương cho mọi người dân]

[Tỉ lệ kết hôn và sinh con của vua Overgeared đã tăng thêm 20%]

[Tốc độ phát triển dân số của vương quốc Overgeared đã tăng lên]

"Hả? Cái này có phải là trúng độc đắc không?"

Lauel vui mừng ở trong phòng làm việc.

"...Chết tiệt"

Vantner hói khóc thét. Anh cảm thấy đau đớn khi luôn phải ở 1 mình từ khi ở trong bụng mẹ đến giờ và Pon thì trêu chọc anh.

***

"Tuyệt vời..."

Piaro cảm thấy đáng khen ngợi khi thấy dấu vết của trận chiến ở khu huấn luyện. Ông cảm thấy sốc vì ông đã tự mình huấn luyện Damian trên cánh đồng.

"nông dân tạm thời thứ 2...Không, đức vua đã trở nên đủ mạnh để làm Đức giáo hoàng chùn bước?"

Asmophel gật đầu trước câu hỏi của Piaro.

"Đúng thế. Ngài ấy sẽ trở nên mạnh hơn cả ta trong 2 đến 3 năm nữa"

"Haha..."

Asmophel là 1 người không thích phóng đại mọi việc. Vậy thì lời của ông chắc phải là thật. Piaro nhớ lại lần đầu tiên ông gặp Grid. Một đứa trẻ đần độn chẳng thể thể hiện khả năng của bản thân mình tốt.

"Nhưng giờ lại là một thiên tài thiên bẩm"

Đây là sức mạnh của nỗ lực và dòng chảy của thời gian. Một nụ cười đen tối hình thành trên khuôn mặt đầy nếp nhăn của Piaro. Grid và Kraugel. Ông tự hào và biết ơn rằng một kỉ nguyên mới mở ra cho các thế hệ mới đang đến cận kề. Ông nghĩ vậy ngay cả khi đế chế Saharan đang gây áp lực lên vương quốc Overgeared bây giờ, thứ sẽ chẳng thể kéo dài mãi mãi.

'Có 1 vấn đề.'

Cái tên gọi là 'Kẻ lập khế ước với Baal'. Một hình tượng tội đồ xuất hiện ở giai đoạn mở đầu của kỉ nguyên mới. Hắn chắc chắn sẽ can thiệp vào lối đi của Grid, làm Piaro cảm thấy khó chịu.

'...Vai trò của mình là trừng phạt hắn'

Sự hiện diện của Agnus là quá lớn đến mức Piaro phải lập 1 lời thề độc.

***

Valhalla. Nó là một vương quốc được thành lập bởi thần chiến tranh Ares và mọi người đều rất hứng thú với thông tin của nó. Vô số người chơi hy vọng chuyển đến Valhalla và gia nhập đội quân Ares. Giống như vương quốc Overgeared sở hữu sức mạnh của vật phẩm, Valhalla có cơ hội phát triển trở thành một tổ chức với hệ thống trên dưới gọi là quân đội.

Những người chơi có nhiều lựa chọn vương quốc hơn dân số của đế chế Saharan giảm theo đó. Nó không ở mức độ thảm hoạ, nhưng đế chế sẽ nhận phải những mất mát rõ ràng theo thời cuộc. Nó là một hiện tượng rất khó chịu từ góc nhìn của gia đình hoàng gia đế chế.

"Vương quốc Overgeared đã tự diệt chưa?"

Những người lãnh đạo của đế chế Saharan tụ họp ở Titan, thủ phủ của đế chế. Hầu hết trong số họ đều chắc chắn rằng vương quốc Overgeared mới và Valhalla nên bị trừng phạt và ngay lập tức bị huỷ diệt. Nhưng chuyện này không hề dễ dàng. Đế chế có chính sách triệt bỏ dân nhập cư suốt nhiều thập kỉ và hiện tại đang liên tục gặp xung đột.

Các binh lính và người dân đều đang mệt mỏi. Đế chế của ngày hôm nay chẳng có thời gian để mà xâm lược cả Overgeared và Valhalla. Đó là lí do vì sao họ muốn vương quốc Overgeared tự diệt. Họ đòi 1 con số cống nạp rất lớn từ vương quốc Overgeared, ép vương quốc phải tự mình bước đến con đường tự diệt. Tuy nhiên, vương quốc Overgeared lại có tốc độ phục hồi rất nhanh.

"Thực sự rất lạ. Sao chúng có thể tiếp tục chế tạo trang bị chiến đấu và nuôi ăn người dân mà không có kinh phí chứ?"

"Chúng gian lận với chúng ta về phần thuế và giữ lại chút tiền sao?"

"Không. Chúng ta giám sát cẩn thận chúng và chuyện đó là không thể nào xảy ra"

"Vậy thì giải thích tình hình này thế nào đây? Tình hình chẳng thể nào giải thích được trù khi chúng có khoáng sản và lượng thực có khả năng sinh sản vô hạn"

"Khoáng sản và lương thực sinh sản vô hạn...Đùa vui đấy"

"Tỉ lệ cao là các vương quốc khác đang giúp đỡ vương quốc Overgeared. Ta nghĩ là sẽ tốt hơn nếu ngăn chặn toàn bộ những con đường ngoại giao của vương quốc Overgeared."

"Kết quả là để làm gì? Chiến tranh còn tiện hơn"

"Valhalla chính là 1 vấn đề. Valhalla chỉ vừa thành lập nhờ sự giúp đỡ của vua Overgeared. Vua Overgeared chẳng có bất kì đồng minh nào ngoài Valhalla. Sẽ rất dễ dàng nếu chúng ta cô lập vương quốc Overgeared khỏi Valhalla"

"Chẳng phải nó rất đơn giản nếu chúng ta xâm lược cả Overgeared và Valhalla cùng lúc sao?"

"Chúng ta chia quân như thế nào? Đế chế không thể nào huy động quân sự toàn diện ở thời điểm này được vì người nhập cư."

"Khi trận chiến tiếp tục, các làng mạc sẽ chịu cảnh đói nghèo. Không thể nhận được cứu trợ từ bọn cống nạp cho chi phí chiến tranh và chúng sẽ phải vắt kiệt máu của mình người dân chúng, gây ra một vấn đề đa quốc gia. Chúng không thể gây chiến trong vài năm tới"

"Đại sứ đang đến đế chế Saharan để bàn về nạn đói...Đây là vì sự kiên trì của lũ khốn đó"

Sự rắc rối gây ra bởi vương quốc Overgeared vẫn còn sống sót dù đáng lẽ phải diệt vong sau vài tháng rồi. Tại sao vương quốc Overgeared lại không rơi vào cảnh đói nghèo chứ? Thật khó để đế chế có thể hiểu được.

***

"Quý này cũng có 1 vụ mùa rất bội thu. Chúc mừng, Đức vua."

"Tất cả là nhờ có Piaro"

Nền nông nghiệp của vương quốc Overgeared thực sự khủng khiếp. Mùa xuân, hạ, thu, đông, tất cả các mùa đều có vụ mùa bội thu. Tất cả là nhờ có kĩ năng bị động của người nông dân huyền thoại Piaro. Sự tồn tại của Piaro chính là 1 trò gian lận rồi.

"Mình thật may mắn dù hầu hết tài sản đã bị tước đi bởi đế chế rồi, cả người dân lẫn binh lính của mình đều sẽ không chết đói"

Rabbit lắc đầu trước Grid đang cảm thấy an tâm.

"Nó chỉ có vẻ là hoà bình ở mặt ngoài. Trạng thái của vương quốc Overgeared đang thực sự rất nguy hiểm. Chẳng có tiền để đầu tư vào nhiều lĩnh vực và sự phát triển không thể nào diễn ra được. Cuối cùng, chúng ta sẽ chết dần"

"Cuối cùng, chúng ta cũng sẽ phải kiếm được đường để thoát khỏi việc cống nạp cho đế chế?"

"Đương nhiên rồi"

Rabbit gật đầu. Nhưng ông không đưa ra giải pháp khả thi nào. Sự hiện diện của Valhalla có thể ngăn chặn việc đế chế xâm lược, nhưng vương quốc Overgeared vẫn không thể tuyên bố tự do khỏi đế chế. Chẳng có thời gian để ngăn đế chế tiến đến.

"Hmmm..."

Giây phút Grid chìm sâu vào suy nghĩ.

-Vua Overgeared, ngài đang làm gì đây?

Một tin nhắn riêng đến từ vua Valhalla, Ares.

-Chuyện gì xảy ra sao?

Họ có thể trở thành kẻ thù vào 1 ngày nào đó nhưng hiện tại, Ares là đồng minh đáng dựa dẫm vào nhất với Grid. Ares giải thích sau khi nghe thấy câu hỏi của Grid.

-Đế chế đã gửi đặc sứ. Chúng bảo tôi cống nạp cho đế chế để thể hiện biểu tượng của sự trung thành.

-Chắc rồi, Valhalla cũng thế...

Grid nghĩ rằng Ares cũng sẽ tự nhiên chấp nhận yêu cầu của đế chế. Tuy nhiên, Ares là một người dữ dội hệt như Lauel đã nói.

-Tôi bảo hắn biến

-Hả?

-Sao tôi có thể thề trung thành với chúng khi chúng gửi Agnus đến để cản trở phía sau tôi chứ? Lũ khốn đó, tôi sẽ bóp đầu chúng như bắp rang và uống máu chúng như Coca.

-...Chẳng phải anh đang cho đế chế cơ hội để xâm lược sao?

-Chúng sẽ không xâm lược ngay đâu. Chúng sợ vương quốc Overgeared. À thì, một khi chúng xử lí một vài vấn đề nhập cư xong, chúng sẽ xử lí đến vấn đề với Valhalla.

-Vậy anh sẽ làm gì?

-Để xem...Vua Overgeared, cậu nên chăm sóc cho tôi.

-Anh muốn tôi gửi viên quân?

-Không, gửi vật phẩm cho tôi là đủ.

-...?

-Tôi muốn trang bị vật phẩm của cậu cho binh lính của tôi. Đương nhiên, ôi sẽ mua chúng với giá hợp lí và tôi sẽ không quên ơn nghĩa này suốt cả đời.

Ares tin rằng nếu đội quân mạnh mẽ nhất được trang bị với các vật phẩm mạnh mẽ nhất, sẽ chẳng cần phải sợ đế chế xâm lược nữa. Nhưng Grid vẫn cảm thấy khó để tin tưởng Ares. Anh không thể bỏ qua cơ hội đội quân Ares overgeared sẽ trở thành kẻ thù. Ares dường như đọc vị được tâm trí anh và thêm vào.

-Nói trước, tôi rất thích cậu. Tôi không muốn trở thành kẻ thù của cậu.

-...Để nghĩ lại thì, anh giống như 1 ông chú vậy.

-Hả?

-Không, không có gì đâu. Tôi cần phải bàn bạc với Lauel.

Tại sao anh ta lại chỉ được yêu quý bởi mấy gã dàn ông nhỉ? Grid thực sự lo lắng khi anh nói với Ares rằng anh sẽ suy nghĩ về điều đó. Rồi anh có một buổi bàn bạc với Lauel. Lauel nói thật lòng.

"Nếu Ares đưa ra đề nghị này hôm qua, em sẽ từ chối. Nhưng..."

"Nhưng?"

"Giờ đã khác trước. Chấp nhận yêu cầu của Ares. Bán vật phẩm và kiếm tiền"

"Tại sao?"

"Vậy nếu Ares cố đâm sau lưng anh thì sao? Sử dụng ánh lửa bóng tối phong ấn bên trong thanh kiếm rực cháy đó. Kuk! Kukukuk!'

"..."

Lauel tuyên bố rằng sức mạnh của Grid giờ đây đã ở cấp quốc gia.

"Để việc giao thương với Valhalla cho em và đi đi. Hãy chinh phục quần đảo Behen và quay trở lại sớm"

--------------------------------------------------

Trans : DanteKA

Nếu có sai sót hoặc gợi ý gì thì các bạn cứ cmt ở ngay đó nhé, sau này mình sẽ khắc phục hoặc đổi lại cho phù hợp – cảm ơn ^_^

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info