ZingTruyen.Info

Overgeared - DanteKA2208- chap 670-869

Chap 671

khoapro22081996

"...Mỗi cái 58 vàng"

Những con 'Bù nhìn tập luyện' có thể được mua và lắp đặt từ menu của các 'cơ sở' khá đắt đỏ vì nó là trang bị quân sự có thể được sử dụng gần như mãi mãi. Nhưng theo báo cáo, 219 con bù nhìn biến mất không dấu vết. Vì sao? Chúng bị phá huỷ bởi 1 người không ai khác ngoài Grid.

'Tại sao anh ấy lại phá huỷ mấy con bù nhìn đắt tiền vô tội chứ?...Đợi đã, chẳng phải Grid nói rằng anh ấy sẽ làm ra 1 thanh kiếm từ sừng của Belial sao?'

Run run.

Lauel lắc đầu khi cậu bắt đầu lo lắng về Grid.

'Chắc chắn anh ấy không thất bại trong quá trình làm vật phẩm chứ?'

Grid sẽ áp lực đến mức nào mà phải phá huỷ cả một cơ sở trực thuộc vương quốc vậy?

'Anh ấy sẽ rất buồn nếu vũ khí được làm từ 'Sừng của Belia' không thoả mãn được anh ấy'

Cũng đúng sau khi Grid gặp một nguồn sức mạnh khổng lồ gọi là Agnus. Anh có lẽ đã đứng ở rìa vực thẳm nên liệu anh sẽ đau đớn đến mức nào khi thất bại trong việc tạo ra vật phẩm chứ?

'Cái này...Mình phải đi an ủi anh ấy'

Là một người bạn và 1 đồng đội, Lauel lo lắng cho Grid và đứng dậy. Cậu bỏ lờ chồng giấy tờ chất đống như núi và cố gửi 1 tin nhắn riêng cho Grid.

"Hi, hisashiburi" (Lâu rồi không gặp bằng tiếng Nhật)

Vào giây phút đó, cánh cửa mở ra mà không có sự cho phép và giáo hoàng Damian bước vào. Anh đang có khuôn mặt sáng chói với biểu cảm 'Anh đang hẹn hò với Isabel'.

"Tại sao đức giáo hoàng lại muốn gặp tôi? Chẳng phải anh đang bận rộn với lễ hội của Vatican sao?"

Lauel rất thích Damian. Đó là vì họ có mối quan hệ rất tốt.

"Yare yare...Có phải Lauel, bộ não của Overgeared, đang bận rộn không? Tôi đến để xem liệu việc đây dựng đền thờ Rebecca có tốt đẹp không"

Là giáo hoàng, Damian xây tổng cộng 3 đền thờ Rebecca ở Reinhardt. Có tổng cộng 50 tu sĩ và 100 paladin ở mỗi đền thờ. Nhưng như đã nói trước đó, tu sĩ rất quý giá. Vì cơ bản là không thể triển khai 1 lượng lớn tu sĩ NPC, Damian ban nhiệm vụ cho những người chơi tu sĩ và dẫn họ đến ở vương quốc Overgeared. Kết quả là, một lượng lớn tu sĩ đồn trú lại mỗi đền thờ. Nhưng liệu họ có đang làm việc đàng hoàng cho vương quốc không? Damian thực sự cảm thấy có lỗi.

"Không lâu trước đây, tôi thấy Grid đang thiếu tu sĩ khi chiến đấu với 'Bất Tử'. Liệu đế chế Saharan có ý định cám giỗ các tu sĩ không?"

Lauel cười với Damian đang lo lắng.

"Không. Các tui sĩ đang ở trong vương quốc Overgeared. Lí do Grid không mang các tu sĩ theo cùng là vì anh ấy cảm thấy anh vẫn còn dư sức. Anh ấy không mong đợi sự xuất hiện của Agnus."

"Vậy sao? Tôi đã lo về mấy lời đồn gần đây rằng đế chế đang cố với đến các tu sĩ của chúng tôi trong vương quốc Overgeared. Thật may mắn, chỉ là lời đồn mà thôi"

"..."

Nó không phải là điều vô lí. Đế chế Saharan đang cố hăm hoạ vương quốc Overgeared và dùng mánh khoé để cướp đi các tu sĩ Rebecca.

'Nhờ vậy mà Faker bây giờ bận rộn quá'

Cái bóng phía sau vương quốc Overgeared. Faker luôn quan sát các tu sĩ Rebecca. Anh chặn các gián điệp của đế chế trước khi chúng có thể liên lạc với các tu sĩ. Lauel cảm thấy có lỗi với Faker, người chẳng có thời gian để làm những công việc riêng của mình. Nhưng Faker gần đây nhận được nhiều tin tốt.

"Cấp độ của anh đang tăng nhanh trong khi săn các gián điệp của kẻ thù. Còn tốt hơn cả đi săn quái nữa"

Cũng không sai. Tốc độ lên cấp của Faker đang nhanh hơn các thành viên Overgeared ở khu vực săn. Đế chế Saharan đang giúp đỡ Faker.

'Hơn nữa, Kasim có vẻ hứng thú với Faker'

Kasim là 'Vua bóng tối' và là 'Học trò của Lantier'. Anh là một NPC có tên có cùng cấp độ với Piaro và Asmophel. Việc anh hứng thú với Faker là tin tức rất tốt. Có lẽ Faker sẽ nhận được 1 nhiệm vụ ẩn và học được kĩ năng của Lantier.

'...Faker có thể trở nên đủ mạnh để cạnh tranh với Grid'

Faker hiếm khi xuất hiện trước công chúng, không như các thành viên Overgeared khác. Số lần anh tham gia vào nhiều sự kiện và các trận chiến còn nhỏ hơn cả số thành viên của Overgeared. Không phải là vì Faker yếu, mà là vì anh hành động bí mật. Faker có tài năng tương tự Jishuka, có đam mê như Regas, và khả năng như Pon. Tiềm năng phát triển của anh là vô hạn.

'Nhờ vào bản chất của chức nghiệp, anh ấy sẽ có rất ít thời gian cho các hoạt động cá nhân'

Nếu anh ấy phát triển trong quá trình săn gián điệp của kẻ thù và nhận được bài học từ Lantier...

"...Ngài? Lauel?"

"À, tôi xin lỗi"

Lauel mắc kẹt trong suy nghĩ và đơ ra trước giọng nói của Damian. Damian cảm thấy có lỗi với Lauel.

"Chẳng phải cậu đang làm việc quá sức gần đây sao? Bệnh rụng tóc của cậu rồi sẽ dần tệ hơn đấy. Chẳng phải cậu cần thêm nhân lực sao?"

"haha, ổn thôi. Kể từ đó, tôi đã tăng số người quản lí tài chính rồi. Tôi đang nghĩ về 1 việc khác"

Cũng giống như các vương quốc khác, vương quốc Overgeared cũng hăng hái tìm kiếm nhân lực. Họ thường xuyên tổ chức các bài thử để tuyển mộ các NPC và người chơi có tài với từng lĩnh vực. Hơn nữa, tốc độ phát triển của các NPC được dạy dỗ bởi hiền nhân Sticks cao đến mức lực lượng lao động cho vương quốc Overgeared đang tăng rất nhanh. Lượng công việc của Lauel đã giảm đi so với vài tháng trước. Tuy nhiên, cậu vẫn còn một lịch trình chẳng khác gì giết người.

"Vậy thì tôi vui rồi...Nhân tiện thì, cậu định đi đâu vậy?"

"À, tôi sẽ đi gặp Grid. Đức vua có vẻ đang đau đớn sau thất bại với 1 vật phẩm nào đó"

"C-Cái gì? Grid thất bại làm ra vật phẩm?"

Damian bùng nổ như vừa mất đi cả 1 đất nước.

"Không thể tin được! Thợ rèn huyền thoại Grid lại thất bại trong việc làm ra 1 vật phẩm!"

"..."

Grid là người đã cứu lấy Isabel chỉ với kĩ thuật rèn của mình. Trải nghiệm của Damian với kĩ thuật rèn của Grid là hàng ngàn, hàng chục ngàn lần tốt hơn bất kì ai khác. Nhưng Grid lại thất bại trong việc làm ra 1 vật phẩm. Tác động mà Damian nhận được là rất lớn. Vantner, người vừa đi ngang qua hành lang, nghe tiếng hét của anh và chạy nhanh vào.

"Cái gì? Grid thất bại trong việc làm ra 1 vật phẩm?"

Giọng nói của Vantner to như cái tù và ở sân huấn luyện. Anh như 'Nhà hùng biện Huroi' khi anh dễ dàng thu hút sự chú ý của mọi người.

"Có thật không việc thánh Grid thất bại trong việc làm ra vật phẩm?"

"Grid làm ra 1 món vũ khí thường sao?"

"Không, anh ấy thất bại luôn! Nguyên liệu bị phá huỷ rồi!"

"Điên quá...! Cấp độ rèn của Grid giảm đi rồi sao?"

"Liệu Grid có bị tước đi danh hiệu thợ rèn huyền thoại không?"

Lời đồn dần bị phóng đại lên! Lời đồn lan ra rằng Grid sẽ bị tước đi tư cách là một thợ rèn huyền thoại và làm cho cả guild Overgeared rơi vào hỗn loạn.

"Có án phạt nào khi anh ấy bị ép phải đồng hoá trong trận chiến với Agnus sao?"

"Giờ Grid là một ma thuật sư huyền thoại thay vì thợ rèn huyền thoại à?"

"Không thể tin được...vua Overgeared không phải là một thợ rèn mà là một ma thuật sư...Vậy thì cậu ấy không còn là vua Overgeared nữa rồi?"

"Chúng ta có phải đổi tên thành Vương quốc Ma thuật không...?"

"Grid đang đau khổ đến mức nào chứ...?!!!!"

Các thành viên Overgeared hiểu lầm bắt đầu tìm Grid ở khu huấn luyện. Grid vừa phá huỷ hàng trăm con bù nhìn và đang sợ Lauel rầy la.

"Nhìn cái biểu cảm chẳng khác gì chết đó kìa?"

"Lời đồn là thật..."

"G-Grid, anh ổn chứ?"

"...?"

Sự ồn ào này là gì vậy? Grid tự hỏi về các thành viên Overgeared đang lo lắng. Rồi Damian chạy đến chỗ Grid.

"Grid! Đừng buồn vì cậu không làm ra được 1 vật phẩm nhé!"

"...?"

"Còn có lúc khỉ rơi xuống từ trên cây cơ mà! Dù Grid có kĩ năng đến mức nào, cậu không phải lúc nào cũng làm tốt được! Chẳng phải chỉ là hôm nay thôi sao? Ngay cả khi cậu thất bại với 1 vật phẩm, cậu có thể làm tốt vật phẩm tiếp theo mà!"

"...Anh đang nói gì vậy?"

Grid chẳng hiểu được vì sao mọi người lại nói rằng anh thất bại với 1 vật phẩm. Damian nhìn Grid đang cau mày và đánh vào ngực mình.

"Đánh tôi đi!"

"...??"

"Chẳng phải cậu chiến đấu với tôi trong giải đấu Quốc tế sao? Tôi chịu đựng rất giỏi đấy! Tôi sẽ không chết đâu! Đánh tôi cho đến khi trái tim vụn vỡ của cậu được chữa lành! Vứt bỏ cái áp lực đang đè lên cậu đi!"

Tanker của guild Overgeared, Toban và Vantner cũng bước về phía trước.

"Đánh bọn tôi đi! Đánh hết mình vào!"

"Vứt bỏ cái áp lực đang tích tụ kể từ trận chiến với Agnus đi! Giờ thì đến đây!"

"...Ohu"

Grid vẫn muốn thử nghiệm với sát thương. Anh muốn nếm thử sức mạnh của thanh kiếm phá vỡ toàn bộ những con bù nhìn rất dễ dàng. Rồi cái bao cát...À không, Grid vui vẻ tuân theo lời của những người bạn.

"Được rồi, đăng kí đấu tập nào. Kinh nghiệm của anh sẽ không mất kể cả khi anh chết"

"Chết là gì chứ?'

"Bọn tôi là tanker đấy"

"Không Grid. Cậu quên rằng tôi mạnh đến mức nào trong giải đấu Quốc tế sao? Tôi trâu hơn lúc đó nhiều lắm rồi đấy. Cứ thoải mái mà đánh. Tôi có thể chịu được"

"Anh không hối hận chứ?"

Grid cười và vùng 'Thanh kiếm khai sáng' được gắn liền với 'Ma kiếm'. Mục tiêu là Damian. Vào giây phút đó.

Puaaaaaah!

Ngọn lửa đen bùng nổ từ thanh kiếm va chạm với Damian...

"T-Thời gian! Dừng lại!"

Damian nhanh chóng hét lên khi anh kiểm tra lượng sát thương. Anh đề nghị.

"T-Tôi sẽ đăng kí đấu tập...!"

"Nếu tôi không muốn thì sao?"

Grid đã nếm được rồi. Grid thích thú bởi '50% sát thương với các tồn tại thần thánh' thể hiện sức mạnh vượt xa sức tưởng tượng.

"Owaaaaaack! Yamete! Yamete Kudasai! (Dừng lại! Làm ơn dừng lại! :v)

Damian bỏ chạy khỏi Grid, người với đôi mắt đang sáng như đèn lồng. Anh chẳng có chút tự tin nào dù đã sử dụng nhiều buff phòng thủ.

"..."

"...Cậu ta vừa mới làm ra thanh kiếm đó sao?"

Vantner và Toban đã chùn bước rồi. Ngày mà lời ca ngợi đó lan toả khắp cộng đồng Satisfy, các thành viên Overgeared khen ngợi sức mạnh từ vũ khí của Grid. Đó là thời điểm bắt đầu của một thần thoại Overgeared toàn diện.

--------------------------------------------------

Trans : DanteKA

Nếu có sai sót hoặc gợi ý gì thì các bạn cứ cmt ở ngay đó nhé, sau này mình sẽ khắc phục hoặc đổi lại cho phù hợp – cảm ơn ^_^

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info