ZingTruyen.Info

Overgeared - DanteKA2208- chap 670-869

Chap 670

khoapro22081996

Trans : Anh em thêm truyện mới vào danh sách đọc hoặc chọn nhận thông báo để nhận được thông báo chap mới ngay khi lên sóng nhé :D 

---------------------------------

"Vua Overgeared!"

Khu vực huấn luyện. Asmophel đang huấn luyện các binh lính khi ông thấy Grid chạy đến. Ông hứng thú với lưỡi dao treo ở hông Grid.

"Chẳng phải nó là một món vũ khí có hình dáng khác biệt sao?"

Nó là một lưỡi kiếm không cán. Ông tự hỏi rằng liệu nó có thể được gọi là 1 món vũ khí hay không?

"Chẳng phải quá trình chế tạo chưa hoàn thiện sao? Ah!"

Mắt Asmophel mở to ngay giữa câu hỏi của ông. Đó là vì lưỡi kiếm đang treo trên hông Grid nóng lên như dung nham và toả ra lửa. Nó nở ra như một bông hoa và biến mất, trông tuyệt đẹp và bí ẩn. Grid cười ấm áp.

"Chẳng phải nó trông rất tuyệt sao? Asmophel, đây là một lưỡi kiếm tôi làm ra với sừng của Belial đấy, giống như vũ khí của ông. Nó cũng là một vật phẩm đã hoàn thiện rồi"

Không cần giải thích dông dài.

Tadak!

Grid lấy ra 'Ma Kiếm' và nhấn 1 nút trên 'Thiết bị kéo'.

Hwiriririk!

Cạch!

Lưỡi kiếm được kéo bởi sợi chỉ bạc về phía 'Ma kiếm' và gắn liền với nó.

"Hả...Vậy đó chính là lí do vì sao có một đường nếp sâu trong thanh kiếm sao"

"Đúng, nó có thể gắn liền với lưỡi kiếm của mảnh nhỏ giống như cái bao kiếm"

"Tuyệt. Cậu có thể sử dụng nó trong quá trình chiến đấu và xử lí với những đòn tấn công bất ngờ cho kẻ thù"

"À thì...Tôi có thể sử dụng nó cho mục đích đó"

Grid băng qua khu huấn luyện trong khi nói chuyện với Asmophel. Phẩm giá của anh thu hút sự chú ý của hầu hết binh lính. Hàng ngàn binh lính quên mất việc huấn luyện khi họ quan sát Grid. Cũng có những người chơi hiện diện trong đó.

Có Soldier, người đã hoạt động rất tích cực trên đảo Cork cùng Peak Sword, cũng như những người chơi có chức nghiệp 'Người lính'. Tại sao họ lại tham gia vào quân đội của vương quốc Overgeared thay vì đế chế Saharan chứ? Không phải là vì Grid hay sự mong đợi từ tương lai của vương quốc Overgeared sẽ phát triển lớn hơn đế chế. Họ chỉ muốn set đồ của Grid sản xuất đại trà.

Đúng vậy. Họ nhắm đến việc thực hiện các nhiệm vụ mà họ có thể nhận được từ đội quân overgeared và xây dựng các vật phẩm dựa trên nó. Đây là một lực lượng chưa hoàn thiện có khả năng rời khỏi vương quốc Overgeared bất cứ lúc nào sau khi đạt được mục tiêu của họ.

'Nếu không phải vì set đồ của Grid...'

'Mình sẽ tham gia vào đế chế hoặc Ares...'

'Từ góc nhìn của một người lính, đế chế và Ares đều mang lại hiệu quả cao hơn Grid'

Họ sẽ nhận được set đồ của Grid và rồi rời đi. Để có thể nhận được set đồ đó, họ phải cống hiến cho sự phát triển của vương quốc Overgeared.

"Hả? Anh ta đang cố làm gì vậy?"

Nhưng người chơi nhìn vào vương quốc Overgeared như một bậc để 'bước qua'. Không như các binh lính NPC, họ nhìn Grid mà chẳng có chút cảm hứng nào. Grid đang đứng trước 1 con bù nhìn ở 1 phía của khu huấn luyện.

Ai đó cười lớn. "Hắn định khoe mẽ điệu kiếm vũ trước mặt các binh lính để tăng nhuệ khí của quân đội sao?"

"Pffft..."

Sức mạnh của Grid được tất cả mọi người biết đến. Cũng tương tự với những người chơi chức nghiệp người lính. Nhưng họ đã nhớ được từ trận chiến ở vương quốc Belto không lâu trước đó. Grid đã bị đánh bại bởi Kraugel trong giải đấu quốc tế và bị đẩy lùi bởi Agnus ở vương quốc Belto, nên họ xem anh là kẻ 'thứ 2'. Họ nghĩ rằng thật nực cười khi Grid đang thủ thế trước mặt các binh lính.

'À thì, các binh lính NPC đều là lũ cóc nhái trong giếng chẳng biết được danh tính của Kraugel và Agnus. Họ sẽ ca ngợi hắn ta nếu hắn khoe mẽ điệu kiếm vũ của mình'

'Grid sẽ hưởng thụ cảnh các binh lính xôn xao vì hắn'

Những người chơi này không xem trọng Grid lúc này. Họ ghen tỵ với Grid người đã vượt xa họ. Tuy nhiên, những người này không muốn thừa nhận rằng họ ghen tỵ với Grid. Họ cố tìm những lỗi nhỏ nhất trong Grid để chỉ trích anh.

"Um"

Mặt khác, Grid thậm chí còn chẳng thấy họ. Anh biết chính xác vì sao họ tham gia vào đội quân Overgeared. Anh nghĩ rằng họ chỉ đi ngang qua và đối xử với họ như một cái màn hình gập lại. Thêm nữa, lí do vì sao Grid đến đây cũng là để thử sức mạnh của vũ khí, không phải vì các binh lính.

"Tôi sẽ bắt đầu thử nghiệm"

Hwarururuk!

Những ánh lửa bay ra từ kiếm trong tay Grid. Anh đánh vào con bù nhìn tập luyện có sức phòng thủ và kháng mặc định ở mức 0. Tuy nhiên, sức mạnh và hiệu ứng mang lại vượt xa mức độ của một đòn đánh thường.

Peeeeeeeeong!

"...!!!"

Sau khi làm ra vật phẩm cấp độ thần thoại, toàn bộ chỉ số tăng thêm 10 và tổng sức mạnh của Grid là 3,120. Ở mức thức tỉnh bậc 3, chỉ số sức mạnh mang lại thêm 0.4 sát thương cho mỗi điểm. Vì vậy, 3,120 sức mạnh sẽ đảm bảo gây ra 1,248 sát thương. Có thêm 20% tăng sát thương vật lý, 30% hoả sát thương và 30% hắc sát thương. Một khi tổng lượng sát thương từ 'Thanh kiếm sinh ra từ sự khai sáng và mong muốn mạnh mẽ' được cộng hết lại, sức tấn công của anh sẽ là 6,300. Tổng cộng anh có đến 7,548 sát thương cho những kẻ không có khả năng kháng hoả và kháng bóng tối, cộng thêm hiệu ứng từ 'Kiếm kĩ của Pagma' Level 4 và 'Thông thạo vũ khí' Level 5. 'Kiếm kĩ của Pagma' ngắt kích hoạt Lv.4 tăng sức tấn công thêm 34% và 'Thông thạo vũ khí trung cấp' Lv.5 tăng sức tấn công thêm 17%.

[Bạn đã gây ra 11,397 sát thương cho mục tiêu]

Sức tấn công cơ bản của Grid gây ra là hơn 10,000 sát thương cho con bù nhìn.

Kung!

"...!!!"

Con bù nhìn gục ngã, bằng chứng cho thấy nó đã hứng chịu 10,000 sát thương, trước khi nhảy bật lên lại lần nữa. Miệng các binh lính há hốc khi Grid tấn công con bù nhìn lần thứ 2, 3 và 4.

Jjang! Jjejeong! Jjejejeok!

[Bạn đã gây ra 12,537 sát thương cho mục tiêu]

[Bạn đã gây ra 13,791 sát thương cho mục tiêu]

[Bạn đã gây ra 15,170 sát thương cho mục tiêu]

Hiệu ứng từ 'Ma Kiếm' tăng sức tấn công mỗi khi nó tấn công vào cùng mục tiêu. Vì vậy, con bù nhìn bắt đầu chịu nhiều sát thương hơn.

"...Eh?"

Những người chơi nghi ngờ những gì họ nhìn thấy. Grid dường như không sử dụng một kĩ năng nào. Thật khó để hiểu được tại sao con bù nhìn lại ngã xuống mỗi khi bị đánh trúng.

'Chắc chắn hắn không gây ra 10,000 sát thương chỉ với đòn đánh thường chứ?'

'Không thể nào...'

Các binh lính cứ tiếp tục không tin.

Jeeeeong!

[Chí mạng!]

[Hiệu ứng từ danh hiệu 'Chết sau 1 đòn!' đã được kích hoạt, tăng thêm 30% sát thương chí mạng!]

Một đòn chí mạng được áp dụng lên sát thương cơ bản của Grid. Điểm quan trọng cũng giống như danh hiệu 'Chết sau 1 đòn!', 'Kiếm kĩ của Pagma' cũng tăng sát thương chí mạng. 'Kiếm kĩ của Pagma' Lv. 4 tăng sát thương chí mạng thêm 20%. Trong khi sức tấn công chí mạng cơ bản của một người chơi là 200%, sát thương chí mạng của Grid cao hơn 250%. Đó là một con số tương tự với các sát thủ.

[Bạn đã gây ra 41,718 sát thương cho mục tiêu!]

Kwajak!

"...Đây đâu phải đòn đánh thường?"

Con bù nhìn có hiệu ứng 'Ổn định khi chịu dưới 50,000 sát thương'. Những người chơi bắt đầu trắng bệch. Grid đánh con bù nhìn lần nữa.

[Hiệu ứng của 'Găng tay thần ánh sáng' được kích hoạt, giúp kích hoạt kĩ năng '5 đòn liên kích'!]

[Bạn đã gây ra 91,780 sát thương cho mục tiêu!]

Mỗi khi anh đánh vào cùng 1 mục tiêu, hiệu ứng từ 'Ma kiếm' giúp tăng sát thương mặc định. Cùng lúc đó, '5 đòn kiên kích' được kích hoạt, biến con bù nhìn thành tro bụi.

Kuwaaang!

[Hiệu ứng từ 'Thanh kiếm sinh ra từ sự khai sáng và mong muốn mạnh mẽ' đã cộng thêm 5,000 hoả sát thương!]

Hiệu ứng thêm hoả sát thương được kích hoạt, làm ngọn lửa cháy rụi tro bụi đang tản ra khắp không trung và chẳng để lại bất kì dấu vết gì.

"...hắn ta đang liên tục sử dụng kĩ năng. Đúng chứ?"

"Đương nhiên là kĩ năng rồi. Sao hắn có thể đập nát con bù nhìn với đòn đánh thường được?"

Những người chơi chẳng bao giờ có thể tưởng tượng rằng Grid đang đánh vào con bù nhìn với đòn đánh thường. Họ hiểu nhầm rằng Grid đang sử dụng 'kĩ năng mà không có độ trễ nào' và họ cảm thấy đang khen ngợi. Vào giây phút đó.

[Bạn đã gây ra 11,397 sát thương cho mục tiêu...]

[Bạn đã gây ra 12,537...]

[Bạn đã gây ra 13,791...]

...

...

...

[Bạn đã gây ra 22,794 sát thương cho mục tiêu!]

Một cửa sổ thông báo hiện lên trước tầm nhìn của Grid khi anh đánh trúng con bù nhìn 10 lần liên tiếp và ngay lập tức tăng sức tấn công của anh thêm 100%

[Hiệu ứng 'Hắc Viêm' đã kích hoạt từ 'Thanh kiếm sinh ra từ sự khai sáng và mong muốn mạnh mẽ'!]

Kuwaaaaang!

Một phía của khu huấn luyện. Tổng cộng 5,000 con bù nhìn được dùng để tập luyện cho các binh lính đều bị thiêu rụi. Ở trung tâm của những con bù nhìn bị thiêu rụi, Grid cầm một thanh kiếm đang toả ra 'Hắc viêm'!

[Sát thương lan tương đương với 300% sức tấn công của bạn sẽ đánh trúng mọi mục tiêu trong bán kính 10m]

[Chí mạng!]

[Hiệu ứng từ danh hiệu 'Chết sau 1 đòn'...]

[Hiệu ứng của 'Găng tay thần ánh sáng +8' đã được kích hoạt, giúp kích hoạt kĩ năng '5 đòn liên kích'...]

[Bạn đã gây ra 854,775 sát thương cho mục tiêu!]

[Bạn đã gây ra 854,775 sát thương cho mục tiêu!]

[Bạn đã gây ra 854,775 sát thương cho mục tiêu!]

[Bạn đã gây ra 854,775 sát thương cho mục tiêu!]

...

...

...

Ku kwa kwa kwa kwa kwa! Ku kwa kwa kwa kwa kwa kwa!

Một vụ nổ xảy ra 360 độ quanh Grid. Hàng trăm con bù nhìn bị xoá sổ chẳng còn chút vết tích.

"..."

"...Có vẻ như Lauel sẽ giận lắm đây"

Sức huỷ diệt khủng khiếp quét bay cả khu huấn luyện. Asmophel vuốt mồ hôi đang đổ xuống vì vụ nổ và lầm bầm. Các binh lính và người chơi chẳng thể nào chịu nổi sức huỷ diệt khủng khiếp và ngã xuống. Giờ thì họ đần ra.

"...Tuyệt vời"

Grid rơi nước mắt hạnh phúc. Anh thậm chí còn chẳng sử dụng một kĩ năng buff nào như 'Blackening' hay 'Cơn giận của thợ rèn', nhưng anh vẫn có thể huỷ diệt cả 1 khu vực bán kính 10m.

Vào ngày này.

Danh hiệu: Tới những kẻ dám nói vua Overgeared không mạnh hơn Agnus.

Nội dung : Xin chào, tôi là đội binh J thuộc đội quân vương quốc Overgeared. Hôm nay, tôi muốn kể cho mọi người 1 sự thật. Mọi người có thể sẽ không tưởng tượng được, nhưng lãnh chúa Grid đang nhường Agnus đấy. Thực tế, vua Grid có 1 thanh kiếm rực cháy...Thanh kiếm này có thể đốt cháy Agnus, vua bóng tối, lich và tất cả mọi thứ khác,...nhưng vua Grid đã không sử dụng nó vì việc đó thì hơi quá --;;

Vì vậy, tôi sẽ ở trong quân ngũ của vương quốc Overgeared mãi mãi.

Một lời đồn nực cười bắt đầu lan ra khắp cộng đồng Satisfy. Chẳng có ai tin vào nội dung của lời đồn. Mọi người nghĩ rằng vương quốc Overgeared đang cố tình thao túng ý kiến của công chúng để bảo vệ danh tiếng của Grid. À thì, sự thật 1 ngày nào đó sẽ được hé lộ.

Sau này.

"Hành lễ!"

"Hoan hô vua Grid!"

"...?"

Mắt của những người chơi trong hàng ngũ binh lính đầy động lực giống hệt các binh lính NPC. Đội quân Overgeared đầy cảm hứng nhanh chóng trở nên mạnh mẽ hơn.

--------------------------------------------------

Trans : DanteKA

Nếu có sai sót hoặc gợi ý gì thì các bạn cứ cmt ở ngay đó nhé, sau này mình sẽ khắc phục hoặc đổi lại cho phù hợp – cảm ơn ^_^

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info