ZingTruyen.Info

oneshot về Countryhumans

Ngoi lên tâm sự( tiện thể chống ế truyện)

Linh28012007

Gần 1 tháng rồi, cũng đủ lâu để mn lập bàn thờ cho mình xong xuôi rồi nhở :))
Mình chưa chết đâu lên đừng vội làm nốt cái quan tài :))

Hôm nay là lên tâm sự...nói thẳng ra là chống Ế truyện. Mình cũng là có nỗi khổ tâm lên không ra chap đấy chứ.

Hiện tại thi cuối kì I tới nơi luôn rồi lên mình bị bài vở đè chồng chất đến nín thở.
Đã thế ngay thứ 4 tuần sau mình thi C.nghệ :((
Nhưng may mắn là có 6 môn thi vào những ngày là 28, 30. Còn 3môn còn lại thi vào ngày 4 tháng sau cơ ahihi. Lý do thì nhiều bạn biết rồi nhở thậm chí nhiều bạn cũng giống lịch thi với mình mà :))
Lên 3 môn thi cuối cùng kia mình tha hồ ôn giờ cắm đầu vào 7 môn kia đã.

Xen lẫn chút vui đó là buồn thảm không còn cái nào kinh khủng hơn. Các bạn có biết cái cảm giác khi mình đã ngu văn, ngay viết truyện đây cũng chả lên hồn thì lại bị bắt........đi thi "TUYỂN VĂN". 2 chữ thôi...Đm đời!!!
Thế là việc mình ra truyện còn phải cực lâu đó.
Thi cuối kì xong là lại ôn tập sấp mặt để đi thi tuyển.
Mình không muốn tham gia đâu nhưng các bạn hs giỏi là phải tham gia lên mình bị bắt buộc. Lúc đầu được chọn thì mình vào tuyển Toán cơ vì sở trưởng của mình là Toán nhưng ngay sau đó 1 hôm lại nghe bạn bè và lớp khác bảo toán khó lắm những đứa thi được tuyển toán đếm trên đầu ngón tay.
Thế là mình đổi sang tuyển Hoá vì mình cảm thấy môn này mình làm được. Vâng vốn dĩ tính chốt là thế nhưng...đời nó không ưa mình.

Cô mình vào lúc lớp Sinh hoạt đã kêu mang danh sách các bạn thi tuyển đây. Cô xem 1 hồi thấy không vừa lòng vì mấy bạn học được giỏi môn này, môn này lại không vào mà vào môn khác. 1 số bạn khá lại cũng không vào. Nhiều cái như tuyển Toán, Vật lý, Văn lại bị bỏ không ai tham gia. Đặc biệt đổi tuyển Hoá lại những tận 5 người cơ. Thế là cô xếp lại.
Và mình...vào tuyển Văn. Cô bảo mình Văn ổn nhất lên cho vào để tuyển Văn không bị trống. Đkm trong khi đầy đứa hơn mình môn Văn, viết siêu vl như thằng lớp trưởng lại không cho vô mà cho mị. Đắng cay cuộc đời ~~~

Thôi chết mình tiết lộ cuộc sống đời riêng hơi nhiều rồi nhở. Ừm tại mình muốn mn hiểu là mình đang bận sấp mặt lên tết năm sau mới ra chap nha :))

Chờ đi mấy má, con mà rảnh hay ngứa tay thì chắc đăng được 3,4 chap là cùng.

Hết rồi. Xàm nãy giờ đủ rồi giờ bye đây. Mình sẽ lại đi lặn tiếp, lặn thật sâu và không biết ngày trở lại.
Hết!

Tặng cái ảnh nè.

Mình thật sự rất giống Nam lúc này :))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info