ZingTruyen.Info

oneshot về Countryhumans

Mexico x Vietnam: câu lạc bộ

Linh28012007

Anh, Mexico là một hot boy nổi tiếng trong trường nhờ vẻ ngoài hoàn mĩ, gia thế giàu có cộng cả tĩnh cách thân thiện của cậu ta, bảo sao các cô,các cậu không đổ rầm rầm trong đó có cậu ahihi.
Nhưng điều đáng nói ở đây chính là... Mexico nhỏ hơn cậu một tuổi.

Mà kệ đi tình yêu quan trọng gì tuổi tác. Anh và cậu cũng tham gia cùng một câu lạc bộ chính vì thế cả hai đã gặp được nhau. Anh rất quan tâm mọi người nhất là cậu. Anh quan tâm, chăm sóc cho cậu , anh nói đối với anh cậu như là một người bạn, người anh trai tuyệt vời.
Đệch con mịa nhà nó. Anh không yêu cậu thì làm ơn đừng khiến cậu ảo tưởng thêm nữa.

Mọi chuyện tưởng chừng sẽ yên bình mãi thì đột nhiên có một cô gái tham gia vào cậu lạc bộ. Đó là hot girl của trường
Ai cũng nói anh và cô gái đó rất hợp nhau. Dần dần thời gian anh dành cho cậu cũng ít dần đi. Thậm chí cậu còn nghe được rằng là cô gái đó thích anh nữa.
Vậy là Cậu sau đó xin đơn âm thầm rời khỏi câu lạc bộ. Cậu sẽ giữ mãi mối tình đơn phương này trong lòng vì cậu vẫn muốn làm bạn với anh.
Thà chấp nhận anh không yêu cậu còn hơn là hằng ngày nhìn anh và cô gái đó tình tứ với nhau.

Sau hôm cậu rút ra khỏi cậu lạc bộ anh đã giận dữ đến tận lớp cậu hỏi lý do. Cậu chỉ trả lời là do bận. Anh lập tức đập bàn nói với giọng dẫn dữ...

Mexico:" Tôi quan tâm chăm sóc anh như vậy. Bộ anh không nhận ra rằng tôi thích anh hay sao? Tôi yêu anh, làm người yêu tôi đi!"

-----------------------------------------------------------
Trả đơn cho bạn Zuuu_7772. Cảm ơn bạn đã đặt.

Ở đây mình xin nói luôn. Không hiểu sao còn có bạn nhắn với mình rằng hỏi mình là "Nhàn" à. Xin nhắc lại mình tên là "Linh". "Nhàn" là t/g mới của bộ truyện" Xuyên không vô cuốn tiểu thuyết khốn nạn. Ta đây sẽ sống sót" thôi. Còn những truyện như truyện oneshot này và truyện " Trọng sinh làm lại cuộc đời" t/g vẫn là mình nha. Lên đừng bạn nào nhầm.

Nhớ cho mình 1 vote để có thêm động lực nhé. Thanks ~~

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info