ZingTruyen.Info

oneshot về Countryhumans

(H)South VN x Vietnam x Vietcong: Thân thiết

Linh28012007

Ai từng đọc những mẩu đoạn văn chống ế truyện phần 2 của tui sẽ biết có một đoạn về 3 người này và có H+ nhỉ. Tui vẫn viết về cái đó nhưng là theo con mắt của người khác chứ không phải qua con mắt Đainam nữa :))
Vô truyện nào!
_---------------_---------------------------------------_-
" Ưm...."

Nam vừa khẽ mở mặt dậy thì một cơn đau từ sau gáy bỗng ập tới kéo cậu khỏi cơn buồn ngủ!
Nam rít lên một tiếng vụn vặt rồi nhăn mặt lại. Chuyện gì đang xảy ra thế này...

Lén lại cơn đau, Nam nhìn xung quanh cố phán đoán tình hình nhưng tất cả thu vào mắt cậu chỉ là một màu đen kịt. Dù vậy Nam vẫn cảm nhận được tay chân mình là đang bị trói, không cử động được.

Vietnam:" Chết tiệt, là ai...là ai đã làm vậy. Ra mặt đi!"

Ngay khi Nam vừa dứt lời thì cách cửa của căn phòng mở ra, để lộ hình bóng hai người con trai. Đó là hai anh lớn của cậu - Vietcong và South VN.

Vietnam:" May quá, hai anh mau giúp em cởi trói với. Ai đó hình như đã đánh ngật em và trói em lại trên giường này."

South VN:" Nah~~. Em thật ngây thơ cục cưng à!"

Vietnam:" Hả!?"

Vietcong:" Em không thấy mình đang ở đâu à."

Nam giờ mới nhìn khắp phòng lần nữa, lúc này căn phòng đã sáng lên Nam mới nhận ra rằng....đây là phòng của Vietcong và South VN.

Vietcong:" Nhớ ra gì chưa Nam!?"

Đúng rồi....cậu nhớ vì sao mình ở đây rồi.....

Sáng nay chuyện là Cuba, cậu bạn thân của Nam đã dùng nick ảo giả bộ là con gái thả thích cậu. Nam nhận ra rồi nhưng vẫn cố hùa theo. Thế là có đoạn Cuba trêu giả vờ rủ rê Nam tình một đêm. Đã hùa thì phải hùa cho cố, thế là Nam liền kiếm đại 1 địa chỉ nhà nghỉ trên mạng rồi bắn sang cho cậu bạn thân để xem phản ứng Cuba sẽ thế nào....ai ngờ.........bắn nhầm cho anh Vietcong :))
Chưa kịp làm gì thì ảnh đã xem và thả một nụ cười...'rất tươi'. Nam cố gắng giải thích nhưng lại chả thấy bóng dáng Vietcong seen nữa, đang không biết làm gì thì từ phía sau có người đập cậu rồi sau đó.....à làm gì còn sau đó nữa :))

Cuối cùng kết quả cậu ở đây và bị trói chặt trên giường mặc cho hai con sói kia hành động.

Vietnam:" Đó chỉ là hiểu nhầm thui, em thề mình chả đi nhà nghỉ với ai cả!"

Vietcong:" Ừm....anh tin mà!"

Vietnam:" Tin thì sao anh lại nở nụ cười như vậy!!!"

South VN:" Đừng lo Nam, đây là lần đầu lên chắc em chưa có kinh nghiệm gì nhỉ. Để hai anh chỉ dạy cho em!"

Vietnam:" Hai anh rõ là không tin em mà!!!"

Mặc kệ mấy lời ai oán của người nằm trên giường kia, anh và hắn liền đặt túi "đồ ăn cho 'bướm' " lên bàn.
South VN lấy từ trong túi ra một thứ dài màu hường nam tính buộc Nam phải sợ xanh cả mặt.

Vietnam:" Khoan đã, chúng ta là anh em cả đấy"

South VN:" Đừng lo, anh sẽ nhẹ nhàng hết mức!"

Vietnam:" Chó nó tin anh!!!"

Vietcong:" Ngoan đừng giãy giụa nhiều, muốn làm ở nhà nghỉ cũng cần phải có kinh nghiệm đó em zai"

Vietcong một tay bịt mồm người em trai thân yêu của mình lại, tay còn lại hư hỏng luồn vào trong lớp áo mân mê cơ thể nhỏ nhắn của cậu con trai 16 tuổi ( FBI số bao nhiêu nhỉ!?)
Về phía South VN thì vì Nam đang bị trói lên việc cởi quần cậu ra chả có vướng gì cả. Chớp mắt cái trên người Nam chả còn đọng lại một mảnh vải nào cả.
Cậu ngượng chín cả mặt không biết rúc đầu vào đâu, toàn bộ cơ thể trần trụi của cậu đều bị hai người anh lớn thu hết vào tầm mắt.

South VN:" Đúng là cơ thể của trai tân có khác. Mịn màng như da em bé ấy."

Vietcong:" Tiếc rằng tý nữa cơ thể này sẽ phải bị vẩy bẩn dưới tay hai ta rồi. Nhưng ít nhất vẫn là đỡ hơn để rơi vào tay kẻ khác."

Vietnam:" Không, hai anh, em xin đó. Tha cho em, chuyện lần này sẽ không tiếp diễn nữa đâu."

Vietcong:" Trật tự nào bé con, em còn quá nhỏ để rời khỏi vòng tay của hai anh. Đút nó vào đi South VN"

Vietnam:" Khoan đã...đừng đừng...nó to lắm không vừa đâu....không........ KHÔ..ƯM!!!"

South VN nhẹ nhàng đặt thứ đồ chơi màu hồng trước 'cửa miệng' bên dưới của Nam. Cậu hoảng hốt không dám tưởng tượng cảm giác nó đâm vào từ phía dưới như thế nào. Giãy giụa vô ích, bàn tay South VN đẩy nhẹ từ từ để món đồ chơi xâm nhập vào hậu huyết của cậu rồi...'nhẹ nhàng' đâm thẳng mạnh vào sâu bên trong! (Nhẹ nhàng ghê :)) )
Nam rít lên, chưa kịp kêu thành tiếng thì đã bị môi của Vietcong chặn lại...nụ hôn đầu của cậu cứ thế không cánh mà bay.
Do nụ hôn bất ngờ mà Nam không kịp phòng bị gì, cư nhiên bị anh đùa nghịch trong khoang miệng. Vietcong tham lam hút hết mật ngọt, chưa đủ anh còn đưa lưỡi mình vờn chiếc lưỡi nhỏ của cậu. Những tiếng "lép nhép" liên tục vang lên trong khoang miệng khiến Nam xấu hổ vô cùng nhưng chả thể nào dứt ra khỏi sự mê người này được.

Đôi bàn tay của Vietcong đang mân mê cơ thể của Nam kia liền chuyển hướng tìm thú vui tao nhã mới và...tiếc thay cho Nam khi thứ anh cả cậu ngắm đến tiếp theo là cặp nhị hoa hồng nhô lên trước ngực. Vietcong một tay ghì đầu em mình xuống gặm nhấm đôi môi đến mức sưng tấy, tay còn lại ra sức chơi đùa núm vú đỏ hồng hào đang dựng đựng trong cơn khát.

Phía bên dưới, tay South VN vẫn chuyển động liên hồi không dứt, dường như hắn vô cùng hiểu rõ cái lỗ ẩm ướt của cậu bởi vì mỗi chỗ hắn chạm qua đều làm Nam chỉ muốn phát dục. Cái đồ chơi dài dài kia liên tục chọc xoáy bên trong không ngừng nghỉ, nó thật sự vô cùng đau đớn và...hơi lạ. Nam không thể ngăn được bản thân liên tục rên rỉ trong miệng Vietcong, có vẻ như cơ thể hư hỏng này của Nam bắt đầu phản chủ rồi.

Nhìn cái bụng trắng ngần không tỳ vết của Nam đang đập ngay trước mặt như một miếng thịt tươi trước mặt con hổ. Thật khiến South VN đây dãy lên cơn thèm khát muốn phá hủy tấm giấy trắng này.

Nghĩ là làm, hắn ưỡn người lên, bên dưới tay vẫn chuyển động linh hoạt không ngừng nghỉ. Hắn đặt môi lên cái bụng bự bé nhỏ của cậu rồi từ từ hôn dọc xuống, những chỗ South VN đã lướt qua đều để lại 1 vết hôn vô cùng đỏ thẫm. Hắn tự mặc định trong suy nghĩ bản thân rằng cậu từ khi sinh ra đã là của hắn, của nhà hắn, vậy lên vết hôn này từ nay sẽ là vết chủ quyển của riêng hắn trên người cậu. Thử thằng nào động vào đồ hắn xem, hắn không vặn gãy tay tên đó thì hắn không phải South VN!!!

Hành động nhạy cảm đó đã vô tình làm cậu nhỏ của Nam cương lên. Nam giật mình, xấu hổ vội vàng nhắm tịt mắt lại như cố gắng né mấy ánh nhìn của các anh. Bản thân cậu vốn luôn chối bỏ việc làm tình và muốn thoát ra khỏi mỡ hỗn độn này...vậy mà....vậy mà sao cuối cùng bản thân lại bị kích thích đến cương cứng. Liệu có phải cậu đang cảm thấy....KHÔNG, KHÔNG THỂ NÀO!!!

Vietcong bấy giờ mới chịu buông tha cho đôi môi anh đào đã bị ai đó kia làm cho sưng húp hết cả lên, trước khi rời anh cũng không quên kéo sợi chỉ bạc giữa cả hai. Ngắm nhìn vẻ mặt thở hổn hển, cố không rên rỉ đến đỏ bừng của Nam, Vietcong chỉ muốn bật cười sảng khoái. Thật không nhịn được muốn trêu chọc cậu chút trước khi vắt kiệt. Anh cúi xuống, phà hơi ấm vào vành tai cậu rồi liếm nhẹ. Với chất giọng nam tính của mình, anh khẽ thì thầm gợi tình....

Vietcong:" Ai đó đang sướng ngóc đầu lên đây ta!?"

Khuôn mặt Nam thêm phần ửng đỏ sau câu nói "không còn tý duyên nào" của anh. Vietcong đương nhiên liền tỏ ý muốn giúp em trai mình giải toả, anh nắm lấy thứ đang cương cứng kia mà sóc lên. Anh làm rất nhanh khiến cho Nam buộc phải rên rỉ. Cảm thấy chưa đủ hai anh em lớn nhà Đainam còn ra hiệu cho nhau. South VN vô cùng biết điều mà tăng tốc độ tay lên, hắn còn hảo ý cho thêm mấy ngón tay chèn vào cái lỗ đẫm nước đang liên tục tham lam mút chùn chụt cái s*x toy khổng lồ phía dưới. Có vẻ như cái hậu huyệt dâm đãng này đã có món ăn khoái khẩu của mình rồi.
Mới chỉ cho vô mà South VN đã cho tận 3 ngón khiến Nam phát thét lên. Hậu huyết đang quen dần với cái vật khổng lồ cắm sâu trong mình kia bỗng co giật không ngừng trước vật lạ xâm nhập vào. Bộ hai người họ không biết thương hoa tiếc ngọc là gì à!?

Vietnam:" A~~....mau...mau...bỏ tay...ra....Aaa~~~~."

Vietcong:" Cậu bé của em nhỏ nhắn thật, nằm gọn trong lòng bàn tay anh rồi này."

South VN:" Mày chưa sờ vào phía bên dưới lên chưa biết sướng là gì đâu. Cái cảm giác hậu huyết ấm áp bao lấy từng ngón tay mày....thật không muốn dứt luôn ấy. Chốc nữa đâm 'thứ đó' vào thì không biết còn sướng đến đâu..."

Vietnam:" Hai...hai anh...Ah~..dừng lại đi. Em van..x...xin hai anh đó. NYA~~ Đừng...DỪNG LẠI ĐI!!!"

South VN:" Tìm được rồi...."

Bỗng Nam giật mình hét nẩy lên, bên dưới co chặt lại...South VN ngay lập tức nhìn ra được bản thân đã vô tình tìm ra được điểm G của cậu. South VN liếm môi, đưa ánh mắt đùa nghịch nhìn Nam đang cố thều thào trong vô vọng.

South VN:" Quen dần đi em trai, tý bọn anh còn làm nhiều hơn nữa!"

Vietnam:" a...Đê tiện..Ah~...AH!!!"

South VN cắm mạnh thứ đồ chơi vào sâu trong điểm G của Nam. Khoái cảm ập đến dồn dập làm Nam không kìm được giọng nổi nữa, xém tý cậu đã rên to may Vietcong đã nhanh chóng bịt miệng lại...

Vietcong:" Rên nhỏ thôi, em muốn cả bạn bè cha nhìn thấy cảnh dâm đãng này của em à....hai anh thì không ngại đâu!"

Vietnam:" Vậy...a....nya...vậy thì đừng đâm nữa..ưm...Chỗ đó...nó lạ lắm....Ah!"

Vietcong phát lờ lời nói của Nam, tay anh vẫn tiếp tục chà sát cự vật của cậu và càng lúc càng nhanh hơn. Phía bên South VN cũng vậy, hắn liền tục nhắm điểm G mà đâm, dâm thủy của cậu vì vậy mà chảy ra như suối, làm ướt đẫm cả chiếc ga giường.
Cả người Nam giờ như phát hoả, tâm trí vô cùng mơ màng. Đây là bức cậu đến mức đường cùng mà, Nam không thể nào giữ nổi "nó" nữa....

Vietnam:" H..ah....Hai anh, dừng lại đi....a...ư...nhan..h quá. Em sắp k..hông chịu nổ...i nữa rồi. Ah..a..nya~...E...EM RA!!!"

Nam hét lên một tiếng rồi bắn ra ngoài, bắn đầy ra tay Vietcong rồi lên cả người South VN.
Ngay sau đấy cậu gục xuống, cả người chả còn chút sức lực gì. Chỉ muốn chợp mắt một lát. Cậu thú nhận bản thân cũng đã từng có thủ dâm vài lần nhưng chưa bao giờ cảm thấy mệt nhừ, chân tay rã rời như này.

Tưởng chừng màn tra tấn cuối cùng cũng xong nhưng.....

Vietnam:" Hờ...hờ..hà...cuối cùng cũn.......AH!"

South VN:" Nãy khởi động thôi! Giờ mới vào màn chính nè!!!"

Vietcong:" Rút thứ đồ chơi kia ra đi, tao chịu hết nổi rồi. Triển nhanh còn đổi chỗ cho tao!"

Đấy!...dễ ăn như vậy thì đã không phải mấy thằng anh trời đánh của Nam. Tưởng mỗi thế xong là được nghỉ à...No No...quen dần đi Nam, sự đau đớn này còn kéo dài :))

South VN nhanh chóng cởi cái dây đai quần vướng víu ra, để lộ cự vật to lớn đang cương cứng ngóc đầu lên. Nhìn kích thước của 'nó' thui cũng đã đủ để liên tưởng được đến hình ảnh làm bạn với chiếc giường những ngày còn lại của Nam.
South VN nhấc hông lên rồi đặt vật to lớn của mình trước hậu huyết cậu. Lỗ nhỏ vô cùng nhạy cảm, đầu cự vật anh mới chạm nhẹ vào chưa làm ăn gì thì dâm thủy đã chảy ra ròng ròng.

Vietnam:" Không...đừng làm điều đó. Anh ba, em xin anh đấy. Đừn.........AHH!!!...ưm........"

Mặc kệ những lời van xin vô ích, South VN mạnh bạo đâm vào không thèm để cho cậu thích ứng kịp với vật khổng lồ kia.
Nam cố gắng cắn chặt môi đến bật cả máu nhưng vẫn không nhịn được mà phải khóc thét lên.
Chưa kịp làm gì tiếp Nam đã bị Vietcong ghì đầu lại rồi đút dương vật lớn cắm thắng vào sâu trong họng. Tiếng hét của cậu theo đó mà bị bóp méo thành như những tiếng rên ư ử nghe vô cùng gợi tình.

Bên dưới bắt đầu chuyển động một cách chóng mặt, những chỗ dương vật đâm vào đều là điểm sướng khiến cho Nam chật vật không thôi. South VN còn vô cùng tinh ranh liên tục chà sát vào tuyến tiền liệt của cậu khiến Nam ra không ít lần, sướng không ngóc đầu lên nổi.
Cả hai liên tục làm rồi cứ thế thay phiên nhau, hai cái lỗ trên người cậu đều được phục vụ vô cùng tận tình đến mức Nam còn phải...

Vietnam:" Ni...nii chan....Em..ah...em muốn thêm...th..A..ư..nah~.....thêm nữa đi mà."

Vietcong:" Càng ngày biết dụ dỗ...Dâm Đãng!"

South VN:" Em muốn thì hai anh sẵn lòng chiều em cả buổi. Nào...dang chân ra cho anh nhìn nói tư mật ngọt ngào đó của em nào."

Và rồi chiếc giường rung lắc cả ngày hôm đó. 3 ngày sau Nam chết dí trên giường...Hết truyện!!!
( Tui vẫn nể nhất cái giường, sau bao cái "bốp bốp..." cùng vài tiếng "lép nhép" nó vẫn không sập :)) )
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

" Vui nhở, bày ra còn không tính dọn!"

South VN:" Cha! Bọn con cũng cần nghỉ ngơi sau khi 'tập thể dục' chứ"

Cuối cùng sau hơn mấy tiếng hai người anh lớn mới chịu buông tha cho cái hậu huyết ấm áp của cậu em út đã bị ai kia làm cho ướt đẫm và sưng tấy.
Nam ngất lịm ngay sau đó vì kiệt sức, bên dưới liên tục chảy ra thứ chất dịch màu trắng đục.
Điều mà cả hai không lường trước được đó là cha của họ - Đainam đã chứng kiến một màn từ đầu đến cuối. (đm thế mà ổng méo cứu con mình!)

Đainam:" Ta lại đập cho hai đứa, mỗi người một cái giờ. Hành con nhà người ta xong liền kêu mệt..."

Vietcong:" Nhưng em trai bé bỏng con hôm nay hư lắm. Chưa gì đã biết đi vô nhà nghỉ với người lạ rồi đó. Giờ không làm thì sau thằng khác làm trước mất."

South VN:" Thà tự phá còn hơn để thằng l*n khác hất tay trên. Tý con đi lúc xem con ml gạ gẫm đó là ai mớ được!"

Đainam:" Thui dẹp, văn với chả vở, biện minh vô ích. Nãy do có khách dưới nhà lên ta không dám xông vào thôi chứ chả ngán mịa gì hai đứa chúng mày. Dọn sạch xong ra đây, tý mẹ hai đứa về hỏi tội!"

Vietcong+South VN:" CHA, ĐỪNG NÓI CHO MẸ MÀ!!!"

Cùng lúc đó Nam trên giường ngủ mê man chả biết sự đời gì. 3 ngày tới có lẽ Nam phải xin phép nghỉ học rồi.....

-_---------------_----------------------_-----------------

Nhớ cho mình 1 vote để có thêm động lực nhé. Thanks~~

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info