ZingTruyen.Info

oneshot về Countryhumans

Germany x Poland: Hôn vụng

Linh28012007

Trả đơn cho bạn này nha! Cảm ơn bạn đã đặt :33
Lưu ý: -Như mình đã nói trước đó. Ai muốn đặt thì đến chap 'đặt lại đơn đi mn' nhưng vài bạn có lẽ không để ý đọc dòng ý lên không biết, các bạn vẫn đặt đầy ở chap trước của mình trong khi thứ mình muốn là cảm nghĩ của mn về cốt truyện nhưng đa số lại nhưng bình luận đặt đơn ở đó. Mình cảm ơn mấy bạn đã nhắc nhở mấy bạn đó nha, ai cũng có nhầm lẫn, như mình chẳng hạn. Mình mong mấy bạn đặt đọc được dòng này và quay về đặt ở chap 'đặt lại đơn đi mn' để mình dễ tổng hợp.
- Bên cạnh đó, nếu bạn nào mà trước khi mình ra cái chap 'đặt lại đơn mn' đã đặt và chờ quá lâu rồi thì nhắn tin riêng báo mình để mình biết. Các bạn nhắn ghi chap mình đã đặt và đặt đơn gì để mình tìm lại rồi làm cho không thiệt mấy bạn đó.

Cảm ơn đã đọc lưu ý!!!

---------_---------------------_--------------------------
Poland vốn đã thích Germany từ rất lâu rồi,cũng chắc tầm 10 năm. Nhưng....với cái đầu chỉ biết học của anh thì cậu cá rằng nếu để nguyên chắc anh cả đời cũng chả biết tình cảm của cậu quá.
Thật ra sao lại là đơn phương 10 năm thì vì hai người vốn là bạn thuở nhỏ với nhau, lớn lên lại còn là bạn cùng bàn nữa. Đúng là số trời nó độ cả :))

Buổi tự học tối hôm đấy, cả lớp đang học ngon lành thì...

"Bụp..."

Bạn1 :" A...mất điện rồi!"

Bạn2:" Ai đó mau đi xem cầu chì có sao không đi!"

Trong lúc mọi người còn đang hô hào nhau đi xem lại cầu chì của lớp thì giữa màn đêm u tối, Poland bỗng nảy ra một ý nghĩ táo bạo.

Dù sao tối thế này chắc cũng chả ai thấy gì đâu nhỉ......kể cả nếu ai đó ôm hôn nhau cũng sẽ chả ai biết đâu. Với suy nghĩ đó, Poland liền lấy hết dũng khí của mình đưa tay ôm ghì lấy chàng trai ngồi bên, ở trong đêm tối mò mẫm mà cưỡng hôn cậu bàn cùng bàn-Germany.

Khi hai đôi môi vừa chạm, điện bỗng nhiên vụt sáng, cả chục ánh mắt đồng loạt đổ dồn về cặp đôi ở góc lớp. Poland giật mình lo sợ, trong đầu cậu đã liên tưởng đến viễn cảnh Germany sẽ đẩy cậu ra, cũng chắc chắn mình sẽ không còn cơ hội ngồi cạnh anh nữa thì......một đôi tay rắn chắc từ phía sau đã ghì lấy cổ Poland, không cho cậu thoát ra mà còn hôn ngấu nghiến một cách áp đảo trong tiếng vỗ tay rầm rầm.

Lúc Germany buông Poland ra, khoé miệng còn vô thức cong lên một nụ cười vô cùng đắc ý, mặc cho Poland trước mặt toàn bộ cá thế lớp đang không biết giấu cái mặt ửng đỏ như quà cả của mình vào đâu.
Anh cúi xuống thì thầm nhỏ bên tai của cậu:

Germany: "Anh đang tính quay sang cưỡng hôn em thì em lại sàm sỡ anh trước. Ôm cũng ôm rồi, hôn cũng hôn rồi, thi đại học xong anh đưa em về ra mắt bố."

Nói xong Germany còn quay sang nháy mắt với anh bạn ngồi bên cạnh ổ điện của lớp - Vietnam.

Vietnam:" 50k, chuyển khoảng gấp nha!"

.
.
.
.
.
.

China:" Nam, tính ra em đi mai mối cặp đôi cho con người ta trong khi hai đứa mình mang tiếng người yêu vẫn chưa ôm hôn miếng nào đấy!"

Vietnam:" Im đi!!!"

-----------------------------------------------------------
Nhớ cho mình 1 vote để có thêm động lực nhé. Thanks~~

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info