ZingTruyen.Info

oneshot về Countryhumans

Đặt ask and dare đi mọi người

Linh28012007

Xin chào mọi người, mình Linh đây.
Đã tận 6 ngày mình chưa đăng chap mới, rất là xin lỗi các bạn.
Chỉ là có bạn@TramAnhNguyenNgoc5 đã đặt cho mình đơn về Ussr x Vietnam, bạn ấy đã nghĩ một cái nội dung về thế giới quỷ, hay lắm luôn. Bạn ý muốn mình dựa vào những gợi ý mà bạn nêu ra để viết truyện và mình cũng đồng ý.

Nhưng do cái bản tính cầu kì, mình muốn nó phải thật gây cấn và khác với những chap kia. Mà bạn biết ấy, mình không phải một người giỏi văn lên khá tệ, mình đã xoá đi xoá lại nhiều lần.
Mình hiện đang tập trung viết đơn cho bạn ấy để kịp trả do bạn ấy đợi khá lâu rồi. Nhưng mình sợ lâu ngày không ra chap thì cái quyển truyện này nó mốc mất.

Cho lên mình mới đăng cái này để mọi người đặt Ask and Dare cho mình. Mình sẽ nhận 3-5 đơn tùy theo độ chăm chỉ của mình :))
Và mình nói trước là có nhưng cái nào mình đã làm thì mình sẽ bỏ qua.
Những đơn mà mình trả lời ở phần bình luận đơn ấy là:" Đơn đã được chấp nhận" thì đơn bạn đã được chọn.

Yêu cầu đặt Ask and Dare:
1. Khi đặt Ask thì nhớ ghi là " For..." để mình biết là bạn muốn hỏi ai.
2. Chỉ đặt 4 Ask và 4 Dare ( tại nếu nhiều quá mình đỡ không nổi)
3. Bạn có thể đặt câu hỏi liên quan đến truyện " Trọng sinh làm lại cuộc đời" cũng được, cái nào mình giải đáp được thì giải đáp chứ cái nào mang tính soi thì.....Đoán Xem.
4. Bạn đặt Dare thế quái nào cũng được miễn sao nó không tế nhị quá.

Hết rồi ó. Các bạn đặt đi.
Mà mình có hơi quá gắt không nhỉ, bảo đặt một cái ask and dare thôi mà bầy đặt yêu cầu các thứ. Mong sao đừng ai giận mình nha, mình không có ý xúc phạm ai đâu.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info