ZingTruyen.Info

Oneshort về LHMS + BĐVN + TSBĐ(alljaki và các cặp khác)

Giới thiệu và đặt hàng (ĐÃ CHỈNH SỬA)

JERRIETRAAM

Chào mọi người nhá. Mình là Jerrie (Traan) 19/9/2009 mình làm là để thỏa mãn otp thôi à (Thật chất làm để giúp luôn các độc giả khác thỏa mãn Otp mình)

Tiktok: JerrieTraan (nick chính)

Zalo: PhươngTraan

Facebook: Phương Traan

Manga toon: . .  .

Đến cuối chap mình có báo cặp tiếp theo để mà biết. Trong truyện được chia ra là hai cột, oneshot Có H và ko H. Nên khi đặt đơn thì phải nói rõ H (hoặc ko) để mình biết rõ. Do sợ là hết idea nên mong các độc giả có thể cho cốt truyện mà mọi người muốn để mình dẫn dắt câu chuyện mà mọi người đã nói.

Kể cả mình có thể sẽ sửa lại từng chi tiết trong các chap cũ và cả việc viết truyện sẽ nhiều hơn để không phải cứ off suốt đc.

Và có những đơn có lẽ mình đã bỏ vì không thể kiếm được cốt truyện hợp lí phù hợp nào và có những cặp đã canon với nv khác lại khiến mình khó mà kiếm idea hơn nữa. Nên mong các độc giả khi đặt đơn hãy cho mình một cốt truyện tóm tắt và có thể đặt đơn lại!!

Thì mình chỉ giới thiệu nhiêu đây thôi, lần sau mình sẽ làm cặp SongJen (Song Min x Jena) nha, mọi người đặt hàng bình thường đi nha. Dù có là notp của mình đi nữa thì mình vẫn sẽ làm chỉ cần bạn vui là được ☺

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info