ZingTruyen.Info

[ONEPIECE] NỮ HOÀNG TITANIA XUYÊN VÀO THẾ GIỚI HẢI TẶC: NHIỆM VỤ BẤT ĐẮC DĨ.

Chapter 21: Dạo đầu.

chimsenoinhieu

Erza sau khi rời khỏi Sabaody thì quay lại gặp Mojiru để lấy tàu đó là một con tàu lớn với các chức năng thú vị và cải tiến ngoài ra ông nói nó còn có thể bay lượn tự do trên trời nhưng phải hạn chế gỗ Tùng Nhung là loại gỗ hiếm và có tính đàn hồi cao được Mojiru gọt kĩ lưỡng và sơn bóng dầu đây có thể gọi là một kiệt tác nghề điêu khắc thuyền nhờ những đường nét tinh hoa tỉ mỉ vẽ phượng hoàng đỏ rực lửa trên mạng tàu.

Erza kinh ngạc cười tươi vì mình là người sở hữu con tàu kiệt tác này.

" Đúng là một kiệt tác! "

Mojiru ngồi hút điếu thuốc lá cười mãn nguyện vì sự hài lòng của khách hàng ông lấy trên bàn một từ báo mới đọc chăm chú thấy một tin nào đó ông có vẻ sửng sốt nhìn Erza đang ở trên tàu giông cao cột buồm.

" Này... có nghe ta nói không? "

Erza nhìn xuống xem ông Mojiru nói gì.

" Có chuyện gì thế!? "

Ông Mojiru gương mặt hốt hoảng thẩy tờ báo lên thuyền cho Erza cũng nhanh cô đã cầm tờ báo trên tay nhìn tờ truy nã của mình được chụp vội.

*** Đây là bức hình được truy nã.

                                                                   WANTED

                                                                 DEAD  OR  ALIVE

                                                                       ERZA  SCARLET

                                                                   Beri   150.  000.  000   -

  -------------------------------------------------------------------------------MARINE--------------------------------------                                                   

Mojiru: " Mới có 1 ngày mà cô làm gì bị truy nã gắt thế cả 100 triệu Beri luôn này! "

Erza khóc ròng ôm tờ lệnh truy nã.

- Eo ôi... thằng nào chụp hình như thế này tâm nó đi ăn bún riêu cua ở ngã ba rồi hay gì!?

Vượt qua đau thương Erza quyết định đi đến hòn đảo tiếp theo mua thật nhiều bánh ngọt dự trữ để giải tỏa nỗi buồn. Trên đại dương mênh mông xa lạ Erza lại cảm thấy lạc lõng cô đơn nhớ đến đại gia đình Fairy Tail không biết bây giờ họ đang làm gì? Natsu và Gray liệu có còn cãi nhau khi mà Erza không còn ở đó ngăn cản chắc Lucy lại ở đứng trước bảng nhiệm vụ suy nghĩ về tiền nhà Happy thì chắc lại tặng cá cho Carla và bị từ chối phũ phàng Wendy có lẽ đang trong bếp làm bánh ngọt Elfman lại nói là đàn ông phải này phải nọ rồi không biết Jellal có hạnh phúc bên hôn thê của mình nhưng mệt nhất là Cana lúc này cũng như bợm nhậu ngồi ôm thùng rược....

Nói đến đây không biết tại sao nước mắt Erza lại từ từ chảy xuống cô luôn cố tỏa ra mạnh mẽ từ khi bước sang thế giới này thực ra Erza không mạnh mẽ như vẻ bề ngoài của mình cô quá yếu đuối vì vậy cần người che chở.

* Ồ ạt.... sầm *

Erza tay nắm chặt vào cáng tàu trước cơn sóng lốc xoáy đang ra sức đập mạnh vào thuyền cô một con hải đại ngư nhô lên khỏi mặt biển tấn công vào tàu của Erza. Tân thế giới luôn tràn ngập những thứ kì bí và khó tưởng tượng hành trình tìm ra trái ác quỷ vàng cũng như tìm lại sự sống chỉ mới bắt đầu con đường phía trước chắc chắn sẽ vô cùng gian nan và khó khăn.                                                              


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info