ZingTruyen.Info

[One Piece] Khi xuyên qua một thế giới Omegaverse

Chương 18: Wano

Akakuro1110

"Mình uống nhiều nước quá....ộc"

Luffy nôn ra bãi nước biển mà nãy cậu lỡ trèo lên con cá đến đây nhanh hơn. Cậu đứng lên nhìn xung quanh bắt đầu tìm kiếm nơi có người ở.

"Đây là Wano sao?"

Cậu thầm nghĩ có lẽ mình đã đến đúng nơi rồi chăng?! Với lại cơ thể mình bẩn thật, dính nước trộn lẫn cát rồi.

"Ah, ai đó cứu với"

Cậu nghe được giọng bé gái đâu đó vang lên kêu cứu, rất to và cũng gần đay thôi. Kia phải không, mình thấy một luồng bự đuổi theo đám nhỏ kia. Hẳn là đứa bé đó rồi.

"Mau đứng lại ngay, ai cho phép ngươi dán nói ra điều cấm?"

Luffy xoẹt qua như luồng gió giết chết hai kẻ trong tức khắc. Cậu đứng đó nhìn xuống đứa bé gái đang run cầm cập và dần nó cất lên giọng cảm ơn thì tôi nhận ra linh khí từ đứa bé này quá yếu đến mức chỉ cần chạm vào sẽ tưởng chừng vỡ ra.

"Cảm ơn chị"

"Này, nhóc, đây phải là Wano không?"

"Vâng, phải ạ, chị bị thương rồi hãy qua chỗ em để en đền đáp"

Luffy nhìn lấy vết thương tóc tách giọt máu rơi xuống mặt đất, đây chẳng phải là vết xước nãy ở dưới biển bị cái gì xoẹt qua sao?!

Cậu bế con bé và bay lên bầu trời làm con bé hoảng sợ vô cùng.

"Chỗ em ở đâu?"

"Vâng.....đi hướng này ạ"

Luffy đi theo sự chỉ dẫn của con bé mà đến chỗ nơi ngôi nhà hoang vắng sâu trong đây sao?

"Thưa chị...."

"Em ở một mình đấy sao?"

Luffy nhìn bé con dọn bữa cơm để bày tỏ lòng thành nãy được cứu giúp. Tuy nhiên cậu rất cảm phục nhưng sau đó con bé chỉ nói ra đây và sau đó có một kẻ nào đó bỗng dưng làm phiền cậu đang ăn.

"Ngươi là ai?"

Luffy hỏi lại hắn ta là ai mới đúng chứ. Rõ ràng vào đây khi không tấn công người ta đang ăn và hắn ta tức giận chuẩn bị tấn công thì O-Tama cản lại cầu xin đừng vô lễ với ân nhân của em ấy.

"Sao ngươi lại uống sông nữa, con bé ngu ngốc?"

"Sông?"

"Con sông đó vốn bị ô nhiễm thế mà nó cứ lao đầu uống để sống qua ngày"

Luffy nhìn vào O-Tama tính điều trị con bé nhưng mà cậu chỉ biết trị vết thương chứ mấy độc này thì làm sao chữa được.

"Ta tên là Hitetsu, là thợ rèn và ngươi là ai?"

"Tôi tên là Monkey D Luffy và là Vua Hải Tặc tương lai"

Luffy được ông ta cho mặc bộ đồ nhưng lại là bộ Kimono của nữ và cậu tái mặt đi. Rõ ràng là nam mà sao bao người cứ hiểu lầm thế này?

Cậu cũng mặc kệ ôm lấy con bé chạy đi cùng thanh kiếm làm ông lão hét lên trả lại. Tuy nhiên đã quá trễ rồi, cậu bay rất xa lắm rồi.

"Zoro"

Cậu đang bay nhìn thấy bóng dáng người quen nhào tới ôm lấy thân thiết. Sabo đi đằng sau nhìn thấy Luffy cũng vui mừng bế lên quay như chong chóng.

"Anh tưởng em bị sao rồi đấy"

"Shishishi....Làm gì có sao?"

Sabo đặt Luffy ngồi trên vai của mình để cho nó nghỉ ngơi sau trận tung hoành ở đảo bánh đánh tay đôi với Big Mom.

"Này, anh có hơi bảo bọc cậu ta quá đấy"

"Nào có, tôi chỉ lo cho sức khỏe em ấy thôi"

Sabo thuần túy quan tâm thế mà tên này lại hơi nghi ngờ nhỉ?! Tuy nhiên cả ba người bị phục kích bởi đội quân dẫn đầu là Hawkins, hắn ta vẫn dùng quân bài tiên tri những gì không thể chống lại Kaido tỉ lệ thấp.

"Zoro, đây, thanh kiếm nè, màu xài đi"

Zoro chụp lấy thanh kiếm và thấy khí tức nồng đậm hiện ra làm anh phấn khích bắt đầu chém từng tên một.

Sabo cũng bảo vệ không cho ai đụng lấy em trai cưng của anh bây giờ. Hawkins trong lúc bói bài đã nhìn thấy Luffy lộ ra nụ cười khiến anh lạnh gáy.

Ngươi quá phụ thuộc vào bài này nhỉ? Ngươi tin rằng chỉ cần ta thổi một cái sẽ thay đổi cả tất cả bài ngươi không ngờ tới không?

Hawkins nhìn thấy Luffy hiện lên cái ấn chú trên trán và ngoại hình cũng thay đổi. Rõ ràng mới ban đầu tỉ lệ thành công thấp thế mà giờ đây nó lại lật ngược.

Luffy dùng lông vũ nhắm vào hắn ta như mũi tên bay xoẹt qua mấy kẻ vướng víu mà chỉ nhắm thẳng đúng mục tiêu duy nhất.

"Ngươi???"

Lá bài mà anh hiện ra với người có cánh, là tộc Thần được chính phủ bí mật che giấu. Tộc này chính là người còn mạnh hơn cả kẻ ăn trái ác quỷ.

Sau đó anh tính bóc thì Luffy từ đằng sau bóc lấy và giơ ra mỉm cười tà mị.

"Có vẻ lá bài này là Thần chết nhỉ? Ngươi muốn chết kiểu nào đây, quý ngài rơm"

"Ngươi..."

Hawkins vô tình tấn công nhưng mà kẻ đó chả bị một vết xước nào cả. Sau đó kẻ đó thay đổi ngoại hình với trang phục trắng toát còn thay đổi cả thời tiết.

"Mau chọn đi, là rút lui hay ngươi muốn chìm trong sự lạnh lẽo"

"Chậc....mau rút quân"

Rõ ràng kẻ này có lợi thế hơn, nếu bây giờ tấn công thì chả khác chết. Lá bài đó rõ ràng mình đã dự tính nhưng không ngờ Mũ Rơm có thể thay đổi số mệnh làm lá bài bị lệch đi.

"Luffy, em lại có thể thay đổi hình dạng sao?"

Sabo nhìn chằm chằm có lẽ em ấy hưởng từ dòng máu Thần là mẹ mình. Dù gì em ấy là con lai thì sức mạnh thượng đẳng đó vẫn sôi sục trong người.

"Sabo? Anh gần quá đấy?"

Sabo nhận ra mình có hơi khiếm nhã quá chăng, tự dưng dí sát mặt đối mặt với em ấy. Chỉ là lâu rồi không gặp có hơi phấn khích quá thôi.

Cả ba chúng tôi đến quán trà của Tsuru và đã có rất nhiều chuyện xảy ra ở hòn đảo Wano. Tôi chỉ vừa đi dạo kiếm ăn mà lại nghe tin Tama bị bắt cóc.

"Có lẽ hôm nay bực thật."

Cậu đã nghe mẹ kể rằng nếu một ngày nào đó cậu từ bỏ thân phận con người quay về sức mạnh vốn có hãy đọc thần chú:

"Sayanora Saito Gaki"

Lạch cạch....mặt đất rung lên.....xung quanh cậu được bao bọc bởi luồng khí màu trắng mờ ảo. Trên trán xuất hiện ấn chú cùng với bốn đôi cánh lộ ra, mái tóc dài ra ngang lưng.

"Lúc đó khi con đọc thần chú thì hãy cẩn thận bởi sức mạnh con quá mức mạnh nếu không thì khó kiểm soát"

Luffy tiến công đến chỗ cậu cảm nhận khí tức em ấy đang ở đâu. Chính cậu náo loạn cả nơi đó bằng cách khiến hắn biến mất chỗ này.

"Hỡi quyền năng, hãy ban cho những kẻ này toàn bộ thức ăn ngon cùng với thùng nước bự"

Luffy tung và trên trời rơi rải rác những đồ ăn khiến dân làng mừng bởi đã quá lâu để họ nếm được mùi vị ăn ngon hay no là gì?

"Mau xuống đây ngay, Kaido sắp xuất hiện rồi"

Law nhìn lên bầu trời đang rung chuyển. Đã thế phía Tây xa kia Big Mom đang đến đây giao chiến, ngày hôm nay chắc sẽ nổ ra trận chiến lớn nhất chắc được ghi trong lịch sử.

"Sao bà ta lại ở đây? Không kẻ nào cản lại hay sao hả?"

Luffy nhìn đằng xa thấy Big Mom liền mỉm cười cho trận sắp tới này chắc sẽ hay ho lắm. Bắt đầu khai chiến thôi.

Cậu tiến vào trạng thái Thần khai mở, giống như chỉ là bước đầu tiến vào dạng Thần cho nên chưa hẳn là hoàn toàn. Ngay cả hình xăm gia tộc cũng đang lan rộng trên toàn cơ thể.

"Khai mở"

Đôi mắt lóe lên trận kí tự và phát sáng đến mức người ta nhìn vào chói mắt. Sau đó cả ba nhào vào đánh nhau khiến trời đất long lở.

"Phản nghịch"

Cậu phản lấy những đòn từ Big Mom dùng năng lực hóa vào mình. Tiếc rằng bị Kaido đánh đằng sau văng xuống thuyền Big Mom ở dưới. Cũng may cậu tạo ra vòng tròn bảo vệ xung quanh nên lúc bay xuống chúng nảy lên như cao su.

"Cuối cùng cũng gặp ngươi"

Cracker hét lên tấn công thì Luffy bay lên và xuống mặt biển. Cậu điều khiển nước cầm lên tay dù cậu khá yếu khi chạm vào nước. Bởi cơ thể cậu vẫn là cao su dù biến thành dạng nào.

"Nếu con điều khiển nguyên tố nước, sẽ khó cho con nhưng nếu tập luyện thì con sẽ trở thành nỗi sợ hãi cho những kẻ ăn trái ác quỷ"

Nguồn nước khổng lồ cậu cố điều khiển và nhấc lên chỗ Kaido đang dạng con Rồng nhốt vào trong nước. Quả nhiên hắn ta bị yếu đến mức quay lại dạng người.

"Cố lên"

Cậu đang cố giữ nước ở trạng thái đó để điều khiển Kaido không tung hoành, chỉ một chút thôi hắn ta sẽ ngất vì ở trong đó quá lâu. Nhưng mà Big Mom cũng đâu tha cho cậu và kết quả cậu thấy Big Mom tận dụng thời thế đánh lấy mình.

"Kết giới"

Cậu lập ra kết giới toàn bộ sức mạnh chắc chắn nhất nhưng mỗi cú đấm đều bị vang dội trong kết giới làm cậu lo sợ nó sẽ vỡ ra.

Kiềm được đến lúc Kaido kiệt sức khi trong nước quá lâu. Sau đó mở kết giới ra tiến lấy Kaido nằm dưới đó hút sinh khí của người đó. Quả nhiên kẻ này mạnh nên rất dồi dào và mình chỉ lấy 1/4 trong đó sau đó nhìn trên vết xăm đang sáng gần hết.

Cậu phóng thẳng vào Big Mom và dùng sức mạnh tương tự phản lấy bà ta.

"Ngươi mạnh đấy, con dâu của ta"

"Băng siêu dày"

Cậu đóng băng Big Mom nhưng không thể đóng băng thông thường được, cho nên dùng siêu dày và đặc biệt để kiềm hãm bà ta lại.

Hai con kia cứ tính phá ra để Big Mom ra ngoài đều bị tôi thổi bay đi nguyên dạng của chúng và hoàn toàn biến mất.

"Bà ta giống y chang mình, cho nên hẳn bà cũng cướp đi tuổi thọ nhiều người lắm nhỉ?"

Luffy lấy đi tuổi thọ cỡ 10 năm ăn chúng và bắt đầu có dấu hiệu lạ thường. Sức mạnh đang bắt đầu phát triển lên không ngừng nghỉ, cơ thể thật sự đau quá. Mình không làm chủ bản thân.

Cậu không biết vì sao chính bản thân mình đẩy Big Mom rơi xuống biển còn thuyền bên kia bị dịch chuyển về chỗ cũ. Thế là Kaido lúc cậu đang chưa hoàn hồn bị đánh cho ngất đi.

"Một đứa ranh con như ngươi mà có khái niệm đánh được ta sao? Thật ngu cuội như mẹ ngươi vậy"

Kaido tức lên vác Luffy ném sang kẻ dưới trướng mình mang nhốt vào tù. Sabo nhìn chính em mình ngã ra trước đòn tấn công và bắt đầu không chịu đựng đứng nhìn được mà bắt đầu tấn công.

"Sabo"

"Luffy, anh đến cứu em đây"

Không.......Luffy nhìn thấy Kaido đấm một phát cực mạnh vào Sabo làm anh ấy bị thương và hắn ta lại đánh tiếp không ngừng nghỉ.

Máu. Làm ơn dừng lại, dừng lại ngay.

Cậu gào khóc kêu tên Sabo trong cơn tuyệt vọng nhìn anh trai mình bị đánh đến mức chảy máu lênh láng. Những kí ức xưa cũng ập về, cậu không chịu được liền ráng giơ bàn tay lên với suy nghĩ có thể cứu được hay chỉ một bàn tay nắm lấy được thôi. Xin anh hãy nói lên rằng mình còn sống.

"Không cử động"

Thêm kí ức gắn vào cậu, cứ dần dần những kí ức xấu dồn vào làm cậu dần dần trở nên sa ngã hơn hết. Cậu nhìn Sabo chìm rơi vào trạng thái u mê đến mức bất tỉnh tại chỗ. Cứ từ từ cậu chỉ nhìn thấy anh ấy ngày càng xa dần.

"Kaido, sẽ có ngày ta giết chết ngươi"
.
"Anh Sabo, anh ổn không?"

Chopper lẹt đẹt đi theo khóc lóc ngồi khám cho Sabo, cậu có thể thấy rõ vết thương bên trong nặng ra sao. Sao anh ấy lại không tránh đòn đó mà lại nhận nó?!

Sabo đang nhắm mắt ngủ lại mỉm cười nhẹ một cái. Không ai thấy anh đã nở nụ cười dù chủ thoáng qua.
.
Trên tờ báo đăng lên rằng Luffy bị bắt bởi tứ vương Kaido. Giờ đây trong buồng giam cậu bị trói bằng vật làm đá biển và cố gắng giẫy giụa khi mà cậu thật sự lo cho tính mạng Sabo.

"Tên khốn đó"

Kidd hét lên đầy bất mãn trước sự bất lực mà chả làm được gì nhưng lương tâm không cho phép mình đầu hàng trước kẻ này. Hắn có lòng tự tôn của hải tặc, không đầu hàng trước kẻ mạnh.

Sau thời gian hắn ta bỗng dưng ganh đua thành tích với Mũ Rơm đang làm mưa gió trong tù. Nhất là hắn nhìn thấy có lẽ trong trại giam này xuất hiện có phụ nữ nên mấy kẻ đang dòm ngó.

"Măm măm"

Luffy được các tù nhân cho đồ ăn liền vui sướng phấn khích ở trạng thái này. Tuy vậy cậu rất khỏe cho nên có vài kẻ có ý định kết thân xấu xa liền bị Luffy đập ra bã.

"Anh thua tôi Kidd ạ"

"Hừ, tôi nhường thôi"

Kidd phẫn nộ khi lại thua kẻ đâu không. Sau đó một thời gian thân nhau liền nhận ra con ngố này đúng chuẩn máu liều mà.

"Này, có ý tứ vào"

Kidd nhéo má Luffy còn cấu mạnh rõ bực dọc. Ở chung đứa này làm anh tăng xông máu sớm.

"Lạnh quá, anh có bộ áo khoác ấm đấy"

"Ai cho sớ rớ nằm gần hả?"

Kidd quát Luffy nhưng cậu ngủ nhanh quá nên chả chửi rủa kịp.

"Hừ, lần này là lần cuối thôi đấy"

Kidd cởi bộ ra cho Luffy ôm nằm ngủ tránh lạnh. Miệng anh còn lẩm bẩm đầy khó chịu khi phải nhường lấy sự ấm áp cho kẻ khác.

"Thịt"

Kidd nhìn tên này nằm còn ngủ chảy cả nước dãi. Chả giống con gái cả, nhưng sao cậu ta lại đổi giới tính được nhỉ, hay là do Ivankov.

"Đồ ngứa mắt"

Kidd thích thú bóp mũi làm cậu khó chịu không ngủ được mà lăn trái phải. Sao trong giới hải tặc lại có tên ngố vui tươi này xuất hiện nhỉ. Thật bất ngờ đấy.

"Mà sao mình lại nằm sáp ngủ chung chứ?"

Kidd nhận ra mình đang trở nên hơi thân quá thằng nhóc này rồi đó. Liền quay lưng lại ngủ trong bực tức.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info