ZingTruyen.Info

[ One Piece ] Hải tặc vương chi sinh đôi

Happy Halloween !

Hanako-Kakuzu

" Xin chào tất cả các độc giả ah !~ Rất vui được gặp các ngươi !~ " Haruki phấn khởi nhảy cẫng lên khi nhìn thấy chiếc máy quay đã được bật lên . Lúc này cô đang có mái tóc màu trắng được cài lên bên trên là một bông hoa hồng đỏ đậm tuyệt mĩ . Cô vận một bộ đồ cúp ngực cùng màu trắng đơn giản với những lớp ren . Trên cánh tay của cô cũng được vẽ lên thành những khớp như con rối . Trên cổ cô đeo một chiếc vòng cổ với một viên ngọc màu đỏ tươi .

" Như các ngươi đã thấy đấy , ta hôm nay rất vui khi có thể được gặp các ngươi ~ Mặc dù không phải trực tiếp ." Cô bĩu môi nói .

" Hôm nay là ngày 31/10 và cũng là Halloween ah ~ Và ta rất phấn khởi khi có thể được hóa trang trong ngày này ."

" Em chẳng phải ngày nào cũng luôn như vậy sao ? " Haruto bước vào bên trong tầm nhìn của máy quay . Anh lần này cũng nhuộm lại mái tóc thành màu trắng và buộc nhẹ thành một chùm . Trên đầu được đội một chiếc mũ nhỏ màu đen , chiếc áo khoác dài cổ cao cùng màu , bên trong là bộ vest màu đỏ lịch thiệp. Và trên cổ anh cũng có đeo một chiếc khăn choàng cổ với viên ngọc giống cô ."

" Anh hai , anh không cần phải nói toạt ra như vậy ah ~ . " Cô nhìn sang anh rồi sau đó nhìn lại vào máy quay .

" Như vậy thì do vào mấy ngày nay mẹ của bọn ta hay các ngươi còn gọi là tác giả đang có khá nhiều bài kiểm tra cùng thuyết trình nên không thể nào ra chap thường xuyên được ."

" Nhưng mẹ của bọn ta nói rằng nàng sẽ cố gắng hết sức để có thể ra chap cho các ngươi thường xuyên nhất có thể nên các ngươi hãy chờ đợi một vài ngày nhé ~ " Anh mỉm cười nói , để lộ chiếc răng nanh bên trong .

" Như vậy thì bọn ta cần phải đi rồi . Thật tiếc khi không thể trực tiếp gặp các ngươi nhưng dù sao thì cũng rất vui khi được nói chuyện như thế này . "

" Haruki tỷ ! Haruto ca ! "

" Ah ! Ace đang gọi bọn ta , đã đến lúc phải đi rồi ." Cô ngẩng đầu nhìn .

" Tạm biệt các độc giả ah ~ "Cô vẫy vẫy tay rồi lập tức biến mất khỏi tầm nhìn của máy quay .

" Haizz ... con bé này .." Anh lắc đầu bất lực trước khi bước đến trước máy quay , cúi người xuống .

" Dù sao thì cũng rất vui được nói chuyện với các ngươi như thế này ..."

" Happy Halloween everyone ~ "

Rồi sau đó màn hình tắt đi .

----------------------------

( Bộ đồ của hai đứa đây ~ Ta đã cố gắng hết sức để vẽ và đổ bóng lên đó ~ )

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info