ZingTruyen.Info

[ One Piece ] Hải tặc vương chi sinh đôi

Chapter 7 : Sự đau khổ của " Song Ma "

Hanako-Kakuzu

Trên hòn đảo Aoba , nơi mà những hải tặc rong đuổi trên biển khơi rộng lớn để tìm danh vọng , những tên hải tặc thường ghé qua đây để nghỉ ngơi nên ngoài dân làng nơi đây còn có một phần lớn là hải tặc . Ở một nơi khuất sau cánh rừng lớn , một căn nhà nhỏ nằm bên trong . Trên mái nhà có một cái biển đề " Quán bar Mayu " . Bên trong vọng ra những âm thanh cười đùa , những âm thanh ly nước va vào nhau vang lên .

Một bóng người từ bên ngoài khu rừng từ từ di chuyển vào . Thân hình nhỏ nhắn lọt thỏm trong bộ áo choàng đen , từng bước chân nhẹ nhàng như gió , không mang theo một âm thanh . Đứng trước cánh cửa bằng gỗ , người đó đưa tay gỡ cái áo chùm đầu ra . Để lộ lấy mái tóc dài màu đỏ rực , ánh nắng mặt trời len lỏi qua những tán cây rọi xuống lấy mái tóc đỏ , ánh lên những ánh quang mang , khiến cho mái tóc càng thêm rực rỡ như ngọn lửa vĩnh cửu bất diệt . Đôi mắt to tròn đáng yêu màu đỏ Ruby mang theo sự lạnh nhạt , âm trầm . Khuôn mặt tinh xảo như búp bê sứ , đôi má phúng phính đáng yêu , cánh mũi cao cao dễ thương , đôi mày liễu nhẹ nhàng , đôi môi hồng hào như cánh hoa đào ngày xuân mang theo sự lạnh nhạt . Làn da trắng mịn như sữa khiến người người ghen tỵ . Nhìn lấy người con gái này chỉ chừng 5 - 6 tuổi thôi nhưng vẻ đẹp như được Thượng Đế ban tặng khiến mọi người mê mẩn , không muốn thoát ra .

" Mình đến trước ư ? " Nữ hài nhẹ nhàng nói , thanh âm đáng yêu , trong trẻo như kẹo sẽ khiến ngươi mê đắm nhưng nếu để ý kỹ , ngươi sẽ cảm nhận được sự lạnh lõe đến từ xương máu .

Nhẹ nhàng bước vào , đôi mắt vốn đang lạnh nhạt liền chuyển biến thành đôi mắt đỏ tinh nghịch như Thiên Thần . Ánh mắt sáng lấp lánh , năng động , không như sự tĩnh lặng như mặt hồ thu lúc nãy . Cứ như người mới nãy không phải là Thiên Thần này . Trên môi nở nụ cười tươi rói như ánh ban mai .

CẠCH

Tiếng cánh cửa vang lên , nữ hài từ từ bước vào . Ánh mắt mọi người đều hướng đến thân hình nhỏ nhoi đó . Có kinh diễm , có tham lam , có thưởng thức ,... đủ loại . Nữ hài vẫn thủ chung giữ nụ cười tinh nghịch đó , đôi mắt vẫn mang theo sự đáng yêu , hoạt bát .

" Mizu tỷ tỷ! Em đến nè ! " Cô hướng đến một người con gái đang đứng bên trong quầy pha chế . Người con gái thấy cô đến thì tỏ vẻ ngạc nhiên .

" Haruki-chan , hôm nay không có Haruto-kun đến à ? " Người tên Mizu nói . Trên tay đang lau chiếc ly dừng lại .

" Anh ấy sẽ đến sau . Xin chị hãy cho em hai ly Cherry Red . " Cô mỉm cười nhìn Mizu nói , giơ hai ngón tay lên nói .

" Ừ . " Cô gật đầu . Quay sang , bắt đầu làm hai ly Cherry Red .

Ngồi một lúc , hai ly Cherry Red cũng được làm xong . Cầm lên ly nước màu đỏ tươi với một trái Cherry bên trên , cô nhẹ nhàng tao nhã nhâm nhi . Đôi mắt màu đỏ tươi hướng đến cánh cửa gỗ . Bỗng cánh cửa mở ra thêm một lần nữa . Bước vào là một nam hài . Nam hài này giống hệt với cô . Mái tóc ngắn được tỉa tót gọn gàng màu đỏ tươi . Đôi mắt sắc bén màu đỏ như máu , mang theo sự lạnh lẽo , âm trầm như hố đen . Khuôn mặt mang nét trẻ con , lại mang theo sự trưởng thành của người lớn . Đôi mày kiếm tuyệt đẹp , chiếc má bầu bĩnh đáng yêu . Làn da trắng mịn nhưng tạo cho người khác một sự mạnh mẽ . Khí chất lạnh nhạt , lại khát máu như một Chiến Thần .

" Anh hai , anh đến rồi . Đây Cherry Red ! " Haruki vui vẻ hướng nam hài nói . Bàn tay đưa ra chiếc ly nước Cherry Red khác .

" Ừ ." Haruto gật đầu , tay đưa ra cầm chiếc ly .

" Sao rồi anh hai ? Anh mới đi đâu thế ? " Cô quay sang anh hỏi .

" Chỉ là đi thanh tẩy một số thứ thôi ." Haruto nhìn ly nước nói . Như có như không vô tình đem ra một áp lực lớn ra ngoài khiến những tên hải tặc yếu ớt tái nhợt mặt mày .

" Vậy à ? Còn em thì gặp những tên hải quân ." Haruki mỉm cười nhạt , nhâm nhi đồ uống nói .

" Có sao không ? "

" Không sao . Chỉ là những tên tôm tép ."

" Vậy à ? "

" Vâng ."

Sau một lúc nói chuyện , hai người đứng dậy . Cô hướng Mizu nói :

" Mizu tỷ tỷ, cảm ơn vì ly nước nha! "

" Ừ . " Mizu nhẹ nhàng cười , nói .

" Tạm biệt ." Cô và anh đều hướng Mizu chào rồi biến mất .

" Này , Mizu . Đó là ai thế ? " Một tên hải tặc có vẻ quen thuộc với Mizu nói .

" Đó là người mà các ngươi không nên đụng tới ." Mizu nhìn theo hướng hai người biến mất . Ngày hôm đó , là ngày mà cô không thể nào quên . Cái ngày đẫm máu đó .

♡♡♡♡♡♡ Dòng thời gian ♧♧♧♧♧♧♧♧

Trên chiếc thuyền MobyDick , những âm thanh ồn ào vang lên liên tục . Âm thanh cười nói , vui đùa , làm việc . Bỗng một người trong đó a lên một tiếng , ánh mắt hướng đến hai bóng người đang tiến lên thuyền .

" Đó là hai đứa trẻ mới gia nhập vào băng đúng không? "

" Ừ ."

" Tôi nghe nói hai đứa đó lạnh lùng lắm đấy ?"

" Trẻ con mà ! Bọn chúng có thể lạnh đến chừng nào chứ ?"

" Tôi không biết. "

" ... "

Những âm thanh bàn tán cứ vang lên liên tục . Hai bóng người cứ tiếp tục bước đi , lướt qua đám người rồi biế mất sau ánh mắt của tất cả . Nhìn một lúc rồi lại một tên kêu lên .

" Đội trưởng Marco với đội trưởng Jozu ! "

" A ! Đâu ? "

" Kia ! "

" Đội trưởng Marco ! Đội trưởng Jozu ! Hai người mới đi đâu về a ? "

" Chỉ là đi xem một vài thứ ." Marco bình tĩnh nói . Đôi mắt hướng theo hai người nhìn .

" Tôi cần đi vào báo cáo với cha ." Jozu nói .

" Ừ ."

Cả hai hướng đến chính giữa của con thuyền . Thân hình to lớn đồ sộ ngồi ngay giữa con thuyền khiến nó trở nên bắt mắt . Xung quanh thân hình đó là những đám người tụ tập , bàn tán . Marco nheo mắt nhìn kỹ hai thân hình nhỏ nhắn đứng trước lão cha của hắn . Sau khi xác định thì hắn nhận ra đó là Haruto và Haruki .

" A !  Marco , có chuyện gì không ? " Râu Trắng nhìn thấy Marco bước tới nói .

" Ta- "

" Marco ." Một âm thanh vang lên cắt đứt lời nói của Marco . Nhìn sang thấy cô đang đứng trước mặt Marco , trên tay cầm một trái Ác quỷ .

" Có chuyện gì ? " Marco nuốt nước bọt nói .

" Cần ngươi thử nghiệm. " Haruki nhìn hắn rồi nói . Bàn tay cầm Trái Ác Quỷ thộc thẳng vào miệng Marco .

Một mùi vị đáng sợ trôi vào trong họn khiến Marco muốn nôn hết tất cả ra ngoài . Hắn đẩy cánh tay ra rồi khụy xuống ho vang .

" Sao ? Ngươi cảm thấy gì không ? " Haruki nhìn lấy Trái Ác Quỷ đã bị cắn mất một miếng , nhìn Marco hỏi .

" Mùi vị kinh tởm ." Marco yếu ớt nói . Hắn vẫn còn cảm giác được mùi vị đó trong họng hắn .

" Không , ta nói là sức mạnh . Ngươi có được sưc mạnh gì từ nó ." Cô lắc đầu nói . Bàn tay mở ra một ngọn lửa thiêu cháy hết Trái Ác Quỷ .

" Hả ? Cái này ... " Marco nghe thấy thì thử cảm nhận . Giật mình cảm nhận được một nguồn năng lượng dồi dào trong người . Hắn thử vận dụng nó . Từ trên người hắn tỏa ra những ngọn lửa màu xanh bao trùm lấy hắn . Rồi dần dần hắn biến mất , chỉ để lại một con Phượng hoàng yêu diễm , tuyệt đẹp khiến cho tất cả mọi người ngẩn ngơ.

" Trái Phượng hoàng ư ? "

Cô nhìn Marco nghiền ngẫm . Hắn nhìn xung quanh rồi bắt đầu thu lại sức mạnh . Hiện lại nguyên hình con người , hắn đưa mắt phức tạp nhìn cô .

" Chỉ là thử nghiệm . Ngươi không cần phải nhìn ta như vậy ."

" Ta..."

" Cô la la la ... Marco , ngươi có được sức mạnh cùng với hai ngườ các ngươi gia nhập . Chúng ta mở tiệc nào ." Râu Trắng nãy giờ chứng kiến tất cả , cười to nói .

" Vâng ." Marco nghe thấy gật đầu.

" Vâng , lão cha ! " Những người xung quanh cũng hò hét lên .

Tối hôm đó , trên con thuyền MobyDick vang lên những âm thanh tiệc tùng , vui cười . Marco đứng gần với Râu Trắng , liên tục nhận lấy những ly rượu chúc mừng . Tất cả mọi người gần như đầy đủ nhưng tuyệt nhiên lại không thấy được hai bóng dáng nhỏ kia . Marco đang đứng nhâm nhi lấy cốc rượu của mình thì không biết vô ý hay hữu tình mà đôi mắt của hắn khẽ nhìn thấy một bóng dáng nhỏ bé lấp lóa sau một bức tường , hướng ánh mắt nhìn đến yến tiệc . Mái tóc dài ngang hông khẽ xuất hiện trong mắt hắn .

" Đó là Haruki ư ? "

" Oi Marco ! Ngươi đang làm gì thế ? " Thatch với Jozu từ phía yến tiệc bước đến bên Marco , lấy cánh tay đập lên hai bờ vai của hắn .

" Các ngươi có thấy đằng kia không ? - Marco nhìn lấy hai người rồi hướng mắt lại phía Haruki .

" A , đâu ? " Thatch đưa mắt nhìn theo phía của Marco đang nhìn.

" Đó là...Haruki ? " Jozu nheo mắt nhìn một lúc rồi mới giật tỉnh nói .

" Ừ."

" Sao con bé không lại đây ? " Thatch nghi ngờ hỏi .

Cả hai người Marco và Jozu không biết trả lời câu hỏi đó như thế nào . Cả hai người biết đứa trẻ tên Haruki và Haruto không bình thường . Bọn chúng giết người không nương tay , tàn nhẫn . Tính cách thất thường . Họ không hiểu được trong đầu hai đứa trẻ đó chứa cái gì .

Không suy nghĩ nửa , cả hai người đều hướng mắt nhìn tới Haruki . Họ chỉ thấy cô bé đứng nép sát vào bức tường , trong tay ôm chặt lấy một con gấu bông màu trắng đáng yêu . Đôi mắt màu đỏ tươi mang theo sự khát khao , ghen tỵ , đôi môi hồng hào khẽ cắn lại . Đột nhiên , đằng sau lưng xuất hiện một bóng người khác . Còn ai ngoài Haruto chứ . Chỉ thấy Haruto đưa tay chạm vào vai cô , nói cái gì đó . Haruki ngập ngừng một chút rồi cũng gật đầu đi theo . Trước khi đi còn nhìn thêm một lần về phía yến tiệc .

" Chúng ta đi theo coi thử đi ." Thatch tò mò nhìn lấy hai thân hình mà hắn chưa bao giờ tiếp xúc nói .

" Cái này..." Jozu ngập ngừng nói .

" Chúng ta nên đi coi thử đi ." Marco nhìn theo hai người rồi cũng lên tiếng khiến cho Jozu và Thatch cũng bất ngờ .

" Vậy thì đi thôi ."

Cả ba người lẻn đi theo Haruki và Haruto cho đến khi cả hai người đã bước vào căn phòng ngủ . Đứng nép sát cánh cửa và bức tường , khẽ nhìn vào bên trong . Họ nhờ vào Hiểu biết sắc để nghe thử hai đứa nói gì .

" Haruki , em có hay không bị sao ? " Haruto lo lắng nhìn đứa em gái của anh , gặng hỏi .

" Em không sao , anh hai ." Haruki yếu ớt nói , trên tay vẫn ôm chặt lấy con gấu bông .

" ... " Haruto khó xử nhìn cô . Anh chắc chắn cô lại nhớ đến nó rồi .

" Anh hai , em ghen tỵ với họ ... " Sau một hồi , cô mới lên tiếng . Âm thanh nhỏ bé nghẹn ngào. Những giọt nước mắt đau thương rơi xuống .

" Haruki..."

" Tại sao họ lại có thể bên nhau , nói chuyện với nhau , chung sống với nhau như một gia đình ? Tại sao chúng ta lại không được như vậy ?"

" ... "

" Em ghen tỵ với họ ! Em khao khát cái thứ gọi là gia đình đó ! " Cô gào thét lên , con gấu bông trong tay như muốn bị biến dạng dưới bàn tay của cô .

" Họ không phải là anh em ruột ! Họ không phải là cha con ruột ! Họ không hề đến từ cùng một nơi ! Nhưng họ lại có thể bên nhau ! Lại có thể coi nhau như anh em , cha con ruột thịt ! Tại sao họ lại được như vậy ! Tại sao chúng ta không được như vậy ! "

" Haruki .... " Anh ngập ngừng nhìn cô . Đôi mắt vốn lạnh lùng cũng dâng lên màn sương mù , nước mắt cũng chảy ra từ đôi mắt vô cảm xúc đó .

" Chúng ta  dùng sức mạnh trước họ để họ biết được , để xem họ phản ứng với em như thế nào ! Để em không mang hi vọng rồi để vụt tắt ! Những người trước là như thế ! Họ nói sẽ chăm sóc chúng ta ! Yêu thương chúng ta ! Rồi họ làm gì ?! Khi chúng ta sử dụng sức mạnh để bảo vệ họ ! Họ coi chúng ta  là quái vật! Vậy nên em mới giết người , để quên đi cơn đau đó ! Để biến mình thành một con quái vật khát máu ! Để biến mình thành một con người vô cảm ! Để không mang một tia hi vọng nào nữa ! "

Cô gào thét điên cuồng , bàn tay để rơi ra con gấu bông . Đưa tay lên ôm lấy đầu , cô rơi nước mắt . Trong căn phòng cứ vang lên âm thanh đau buồn . Cả ba người Marco , Jozu và Thatch đứng bên ngoài đều bất ngờ trước cuộc sống của hai người . Đôi mắt của Marco và Jozu dâng lên một ý nghĩ bất đắc dĩ . Vậy ra hai đứa trẻ này hay không phải là một tên khát máu . Chỉ là thiếu tình thương gia đình với cảm nhận được tuyệt vọng quá nhiều khiến cho bọn chúng gặng biến mình thành như thế . Để biến mìn thành một con quái vật vô tình để không mang hi vọng .

" Được rồi , Haruki . Anh hiểu , nhưng em hãy nên quên đi . Hãy để những điều đó biến đi . Em còn anh mà phải không ? Anh sẽ luôn bên em , dù có phải bị cho là quái vật. Chúng ta là anh em . Sẽ không rời xa nhau . " Haruto nhẹ nhàng xoa má cô , đôi mắt hiện lên sự ôn nhu .

" Vâng ... " Haruki yếu ớt nói .

" Được rồi , em đi ngủ đi . Ngày mai chúng ta sẽ đi ra ngoài một chút ."

" Vâng ... " Cô yếu ớt nói , nằm xuống rồi nhắm mắt như một con robot được lập trình .

" Ngủ ngon ... " Anh nhẹ nhàng hôn lên trán cô , lấy chăn đắp lại . Đứng dậy nhìn cô một lúc rồi cũng ly khai khỏi phòng . Bước ra khỏi phòng , anh ngồi gục trước cửa . Đầu úp xuống đầu gối , nước mắt bắt đầu chảy ra .

" Xin lỗi ... anh xin lỗi . Anh xin lỗi vì anh đã yếu đuối. Xin lỗi vì đã không cho em cảm nhận được tình gia đình . Xin lỗi vì đã không bảo vệ được em . Anh xin lỗi ... anh là kẻ bất tài . Anh xin lỗi... Haruki .... "

Âm thanh nghẹn ngào từ từ vang lên khiến cho nó trở nên bi thương . Marco và Jozu núp gần đó cũng cảm nhận được . Sau khi ngồi lẩm bẩm một lúc rồi anh mới đứng dậy . Khó khắn đi về phía phòng mình , đóng cánh cửa lại . Để cho bầu không khí dần phai biến .

Tối hôm nay , đối với những người khác,  đó là niềm vui , yến tiệc. Nhưng đối với hai con người bất hạnh , đó là thứ dâng lên nỗi đau của họ . Liệu có ai có thể xoa dịu nó ? Liệu có ai có thể xoa dịu được nỗi đau của hai con quái vật vô tình ? Chỉ biết được đêm trăng hôm nay mang theo sự bi thương nhàn nhạt.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info