ZingTruyen.Info

[ One Piece ] Hải tặc vương chi sinh đôi

Chap 40 : Người đàn ông bí ẩn

Hanako-Kakuzu

Sau sự kiện của con Hải Vương , Mihawk không hề nói chuyện với hai người kể từ lúc đó . Hắn chỉ ngồi trầm mặt ở một nơi , nhìn chằm chằm ra bên ngoài rất lâu . Thi thoảng hắn sẽ liếc nhìn qua hai người với cặp mắt mờ mịt .

" Anh hai , anh nghĩ chúng ta nên làm gì ? Em cũng không muốn cứ trôi nổi trên biển như thế này ah ~ " Haruki bĩu môi nói, cô ngẫm nghĩ một lúc rồi giơ ngón tay lên .

" Ohara ? " Anh nghiêng đầu nhìn cô rồi lắc đầu.

" Đến nơi đó thì chúng ta sẽ làm gì ? Robin cũng chưa lớn , em muốn đem con bé đi từ lúc nhỏ luôn à ? "

" Này ! Anh quên mất rồi sao ? Ohara là nơi nào chứ ? Nơi chứa đựng những thông tin về lịch sử của thế giới này đấy !" Haruki trợn mắt nhìn anh , đôi huyết mâu lấp lánh đáng yêu .

" ... " Haruto nhìn cô một lúc rồi cười nhẹ , tay vương lên xoa xoa đầu của cô một cách ân cần .

" Được rồi , chúng ta sẽ ghé sang bên đó một lúc , dù sao thì để những thông tin vô giá đó bị vô cớ tiêu hủy thì cũng thật tội lỗi đúng không ? " Anh mỉm cười rồi đứng dậy , dự định tiến vào phòng bếp , đi được nữa đường thì anh quay đầu nhìn Mihawk .

" Mihakw , ngươi cũng đi về phòng đi . Sắp đến giờ ăn tối tối rồi ." Giọng nói của anh vẫn ấm áp , gần gũi như thường nhưng với những suy nghĩ hiện giờ , Mihawk lại cảm nhận được rằng nó không như lúc trước , mà nó có phần lạnh lẽo cùng xa cách .

" Vâng ... " Mihawk lầm bầm rồi chậm rãi đứng dậy , tiến về phòng của hắn . Hai người đều im lặng nhìn hắn , đôi huyết mâu không hề thay đổi cảm xúc .

" Bắt đầu bị rối loạn rồi sao ? " Haruki nhếch mép cười , sự lạnh lẽo trong đáy mắt ngày càng lớn .

" Mọi người đều sẽ như vậy ... dù sao thì chúng ta cũng không phải là Luffy mà đúng không ? " Anh lạnh nhạt nói .

" Đúng ... chúng ta nào đâu phải là Luffy ." Cô cười lớn rồi nhìn ra bên ngoài .

" Giá như chúng ta là Luffy ... " Tiếng thì thầm của cô vang lên nhưng không một ai có thể nghe được sự buồn bã cùng hi vọng bên trong tiếng thì thầm đó .

Anh không quay đầu nhìn cô mà tiếp tục bước đến phòng bếp , đưa tay mở ra cánh cửa phòng bếp rồi nhẹ nhàng đóng cánh cửa lại . Anh bước đến trước bàn bếp rồi chậm rãi bắt đầu làm đồ ăn . Mùi thơm đồ ăn tỏa ra khắp phòng bếp rồi sau đó tỏa ra bên ngoài .

Haruki híp híp mắt khi cô ngửi thấy mùi thơm từ phòng bếp , thả ra một tiếng thở dài .

" Anh hai vẫn nấu ăn thơm như thường ~ Mùi thơm này có lẽ là món trứng ah ~ " Cô nói một cách vui vẻ cùng hoài niệm .

" Haruki , em đi gọi Mihawk . Đồ ăn đã làm xong ." Tiếng của Haruto vọng ra từ bên trong phòng bếp .

" Vâng !~ " Cô nói rồi vui vẻ đứng dậy , tiến đến phòng của Mihakw , gõ lên cánh cửa .

" Đến giờ ăn rồi Mihawk . Anh hai đang đợi ." Cô nói rồi nhanh chóng rời đi , không hề nghe thấy câu trả lời của Mihawk .

"...." Mihawk nhìn chằm chằm cánh cửa trước mặt , môi bậm lại .

" Haruki tỷ .... " Hắn khẽ gọi , nhưng không một ai trả lời , chỉ có sự im lặng .

" Những năm qua các ngươi luôn ấm áp , gần gũi với ta ... những thứ đó có phải là thật ? "

" Vì cái gì kể từ khi rời khỏi hòn đảo , ta lại thấy rằng ta không biết gì về các ngươi hết ... "

" Trả lời ta đi ... vì cái gì mà ta cảm thấy như các ngươi đã trở thành một con người khác ? Vì cái gì mà ta cảm thấy nghi ngờ về các ngươi ? Không phải ta vốn nên luôn tin tưởng các ngươi sao ? Vì cái gì giống như ... "

" Có người không muốn ta tin tưởng các ngươi ? " Mihawk thì thầm , đôi mắt hoàng kim ảm đạm nhìn vào không trung .

Một tiếng cười khẽ vang lên nhưng dường như Mihawk không hề nghe thấy tiếng cười đó . Từ trong bóng đêm bước ra một người đàn ông , hắn cười một tiếng khi nhìn Mihawk , đôi mắt đỏ tươi sáng rực trong màn đêm . Đôi mắt này không như của hai người mà nó rất đục ngầu , sự cười nhạo cùng thích thú trong cặp mắt đó đầy điên loạn .

" Đâu thể nào mà để các ngươi đem bọn hắn khỏi bọn ta được đúng không ? " Người đàn ông nói với chất giọng trầm . Nhưng Mihawk không hề nghe thấy hắn , thay vào đó Mihawk lại chỉ ngồi đực ra chỗ đó , đôi mắt vô hồn , giống như một người đã chết . Người đàn ông nhìn xuống Mihawk , bàn tay của hắn đặt lên cổ của Mihawk , siết chặt .

" Ta sẽ không để bất kì ai cướp đi bọn hắn ... "

" BỌN HẮN LÀ CỦA TA ! LÀ CỦA TA ! " Hắn hét lên đầy giận dữ , bàn tay ngày càng siết chặt hơn . Mihawk sắc mặt trở nên tím tái , tiếng thở trở nên đứt quãng nhưng tuyệt nhiên Mihawk lại không hề phản kháng . Người đàn ông sau đó thả Mihawk ra , cười lớn khi thấy Mihawk vô lực .

" Nhưng mà để cho bọn hắn có hi vọng rồi tuyệt vọng cũng rất thú vị ~ Ta thật sự yêu thích khi nhìn thấy biểu cảm đó của bọn hắn ." Người đàn ông cười điên dại rồi sau đó nhìn ra phía cánh cửa .

" Ta thật mong chờ đến ngày mà ta có được các ngươi ~ "

- Ở phòng bếp -

Haruto và Haruki đều đã bắt đầu ăn tối , ở một phần khác của bàn ăn cũng được đặt một phần ăn dành cho Mihawk . Khi cả hai đang ăn được một lúc thì ngay lập tức dừng lại , ngẩng đầu lên nhìn về cánh cửa phòng bếp .

" Hắn ... xuất hiện ? ..." Haruki nhẹ giọng nói , đôi huyết mâu chứa sự sợ hãi cùng tuyệt vọng .

" ... Mihawk ... " Haruto lo lắng đứng dậy , dự định bước ra tới cánh cửa thì đột nhiên ngừng lại , cánh tay đang chuẩn bị nắm mở cửa khựng lại .

" Anh hai ? " Cô lo lắng nhìn lên nhưng rồi trợn to mắt kinh hãi khi cảm nhận được một bàn tay đặt trên vai của cô .

" Nào nào ~ các ngươi không vui khi nhìn thấy ta sao ? " Tiếng cười trầm vang lên sau lưng cô .

" Đừng lo sợ như vậy ... " Người đàn ông cười , bàn tay nhẹ nhàng xoa má cô .

" Các ngươi vẫn còn nhiều thời gian trước khi ta đem các ngươi rời đi ..." Người đàn ông đó biến mất sau lưng cô rồi trong giây lát , hắn xuất hiện sau lưng anh .

" Nên hãy chuẩn bị và tận hưởng những quãng thời gian còn lại đi ... " Hắn cười nhìn anh rồi sau đó hoàn toàn biến mất .

" Anh hai ... " Cô bật khóc , nước mắt không ngừng rơi xuống .

" Haruki ... em đi kiểm tra Mihawk đi ... " Haruto cố gắng bình tĩnh nói , bàn tay run rẩy .

' Hắn đã quay trở lại rồi ... "

----------------/
Tiện thể đây là món Haruto làm .

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info