ZingTruyen.Info

[ One Piece ] Hải tặc vương chi sinh đôi

Chap 18 : Lời cảnh cáo

Hanako-Kakuzu

" Marco ca , Azumi tỷ đâu ? Ta không thấy tỷ ấy kể từ khi các ngươi ra ngoài làm nhiệm vụ " Haruki nhìn lên Marco . Marco nhìn xuống cô rồi thở dài , anh vương tay vỗ nhẹ lên đầu cô .

" Haruki .... Azumi .... đã chết rồi " Haurki nhìn lên anh với đôi mắt sững sờ rồi sau đó cô cúi đầu xuống .

" Lần đó đội 2 có bao nhiêu người đi theo ? "

" Chỉ có năm người . Iku , Azumi , Teach , Saika và Hann " Marco ngẫm lại rồi trả lời .

" Cảm ơn Marco ca . Ta đột nhiên nhớ rằng ta có việc cần làm . Tạm biệt " Haruki nói rồi nhanh chóng rời đi . Marco nhìn cô một hồi rồi gãi gãi đầu , thở dài .

" Con bé vẫn còn có vẻ như chưa có thể nói cho mọi người những bí mật của con bé nhỉ . Thật sự là phiền phức "

Haruki ngay sau khi rời khỏi Marco liền đi đến phòng của cô và Haruto . Khi cô bước vào phòng , bên trong đã có Haruto vẫn đang ngồi yên tĩnh đọc sách . Nhiều lúc cô tưởng rằng sách chính là nguồn sống của anh . Lúc nào cô cũng thấy anh cầm một cuốn sách để đọc , hết cuốn này đến cuốn khác . Anh của cô cứ như có một thư viện trong túi vậy , lúc nào cũng có một cuốn sách để đọc .

Haruto dừng đọc cuốn sách lại khi anh thấy cô tiến vào phòng . Anh ngẩng đầu lên nhìn cô , khi thấy được biểu cảm trên gương mặt cô , anh nhướng mày rồi gấp cuốn sách lại . Sau đó , anh nhìn lên cô rồi mỉn cười .

" Có chuyện gì sao , Haruki ? " Anh nhẹ nhàng hỏi .

" Azumi tỷ chết " Haruki nghiến răng nói , cô tiến đến giường của cô rồi ngồi xuống .

" Azumi tỷ ? " Haruto ngạc nhiên nhìn cô . Đương nhiên anh ngạc nhiên cũng phải vì Azumi tỷ là một trong những người trụ cột bên trong những đội trưởng . Azumi tỷ có thể dễ dàng đánh bại hai đội trưởng cùng một lúc ngoài Marco , Jozu ra . Tỷ ấy không thể nào lại dễ dàng chết như vậy được .

" Đúng " Haruki gật đầu .

" Lúc nào ? "

" Sau khi lần nhiệm vụ trước với đội 1 , em không hề thấy Azumi tỷ xung quanh nữa . Lúc đầu em nghĩ rằng tỷ ấy chỉ là đang chấp hành một nhiệm vụ khác nhưng thật sự rất kì lạ . Đã từ 3 ngày kể từ chấp hàng nhiệm vụ với đội 1 . Nên em mới đi hỏi Marco ca và đấy , em biết được rằng tỷ ấy đã chết " Haruki nói .

" Lần đó là chỉ một mình tỷ ấy hay còn những người khác " Haruto nhẹ nhàng hỏi .

" Azumi tỷ , tên Teach đó và ba người khác "

" Vậy là có Teach đúng không ? "

" Ân " Haruki gật đầu rồi ngay sau đó nhìn lên Haruto . Đôi huyết mâu của cô nhìn chằm chằm anh .

" Là tên Teach đó đúng không ? Không có ai trên chiếc tàu này có ý định giết Azumi tỷ cả . Chỉ có tên Teach chết tiệt đó mới có ý định này được " Haruki nghiến răng .

" Em có nhớ tối mà mọi người tổ chức bữa tiệc chào mừng chúng ta không ? " Haruki gật đầu , đương nhiên là cô nhớ đêm đó . Đó là một trong những kỉ niệm đẹp nhất trong đời cô .

" Tối hôm đó anh đã đi quan sát hắn . Teach có vẻ như đã biết được rằng chúng ta biết được mục đích của hắn nên hắn muốn giệt trừ chúng ta trước khi chúng ta vạch trần hắn " Haruto nói .

" Đương nhiên là hắn rồi . Tên đó ... "

" Có vẻ như Azumi tỷ cũng phát hiện ra được hàng vi bất thường của hắn . Nhưng ngược lại với chúng ta , tỷ ấy có thể đã đi nói chuyện với hắn "

" Nên hắn quyết định giết Azumi tỷ trong một lần làm nhiệm vụ "

" Đúng " Haruto gật đầu .

" Em thật sự muốn giết hắn ngay bây giờ nhưng hắn lại là một trong những con tốt đặc biệt trong thế giới này " Haruki thở dài .

" Không sao . Hắn có thể làm bất cứ những gì hắn muốn . Chỉ cần hắn đừng làm tổn thương đến gia đình này là được . Dù sao thì thế giới ngoài kia có sụp đổ hay nổi lọan đến thể nào đi chăng nữa thì chúng ta gia đình an toàn vẫn tốt nhất sao ? " Haruto cười nhạt . Nụ cười của anh không hề có cảm xúc , cứ như anh đã trở lại thành Haruto trước kia .

" Đúng vậy ah ~ chỉ cần mọi người đều không sao và an toàn là được " Haruki cười khúc khích sau đó . Nhưng ngay lập tức cô lại âm trầm cười .

" Nhưng hắn vẫn cần phải dạy dỗ . Azumi tỷ không đáng chết . Hắn vẫn când biết được ai không động đến "

Haruto không nói gì , chỉ cười cười . Anh cầm cuốn sách lên lại rồi tiếp tục đọc . Haruki ôm con gấu bông rồi lại lấy những tờ giất ra vẽ . Cả hai đều im lặng làm việc của mình nhưng cả hai đều biết được rằng kế hoạch của cả hai như thế nào .

——————— Time skip ————-

Tối hôm đó , sau khi đã ăn tối xong , tất cả mọi người đều quay trở lại gian phòng của chính mình . Trong đó có Teach , hắn vừa tiến vào phòng của hắn thì đột nhiên ánh nến chập chờn rồi tắt mất .

" Có chuyện gì thế này !? " Hắn nói .

" Teach ... " Một giọng nói vang lên trong không gian tĩnh mịch khiến hắn run rẩy . Ngay sau đó , ánh nến lại một lần nữa sáng lên để cho hắn thấy được hai bóng hình đứng trước mặt hắn .

" Haruto , Haruki , các ngươi đang làm gì vậy ? " Teach gượng cười hỏi .

" Ngươi không cần phải diễn . Bọn ta đã biết rồi " Haruki lười biếng nói .

" Ta .... "

" Bọn ta không đến đây để vạch trần ngươi " Haruto dựa người vào tường , khoanh tay nói .

" Các ngươi muốn gì ? " Teach gằng giọng . Nếu như trên chiếc thuyền này , ngoài Râu Trắng , Marco và Jozu khiến hắn kiên kị ra thì khiến hắn sợ hãi nhất chính là hai người .

" Bọn ta chỉ muốn nhắc nhở ngươi rằng ngươi nên chú ý đến hành động của mình . Nếu ta là ngươi , ta sẽ thu liễm lại đấy Teach " Haruto lạnh lẽo nhìn hắn .

" Ý ngươi là sao ? "

" Ta biết là ngươi hiểu ý ta . Ta không cần biết âm mưu của ngươi là gì , ta không cần biết ngươi muốn gây náo loạn ngoài kia ra sao nhưng ngươi tốt nhất không nên khiến cho gia đình này chịu bất cứ tổn thương nào " Haruto nói .

" Ta có thể bỏ qua cho bất cứ âm mưu nào nhưng ngươi tuyệt không nên giết bất cứ ai trên chiếc tàu này . Ta cho ngươi một lời cảnh cáo , ngươi đã giết Azumi tỷ , ta sẽ lấy đi ngươi một thứ " Haruki nói rồi đột nhiên cô biến mất .

Teach hoảng sợ nhìn xung quanh rồi sau đó con mắt phải của hắn nhói lên một cách đau đớn . Hắn cố gắng nén lại tiếng hét , tay đưa lên che đi con mắt . Con mắt còn nguyên vẹn còn lại nhìn thấy cô đứng ở chỗ cũ , tay nắm lấy một con mắt rồi nghiền nát nó .

" Nên ghi nhớ Teach .... "

" Ngươi đang ở bên dưới tầm mắt của cái chết .... "

" Đừng phạm bất cứ sai lầm nào khác .... "

" Vì lần sau không chỉ là một con mắt đâu .... "

" Marshall . D . Teach .... "

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info