ZingTruyen.Info

[ One Piece ] Hải tặc vương chi sinh đôi

Chap 100 : Dừng lại ?

Hanako-Kakuzu

Ngày hôm sau , khi cặp bản thể Điên Cuồng tiến vào bên trong phòng họp thì chỉ hiện diện có cặp bản thể Giận Dữ , Vô Cảm , Xáo Trá và Giả Tạo . Cả hai ngồi vào chỗ và chờ đợi những người khác nhưng thay vì đến đúng giờ như những ngày trước thì những cặp bản thể còn lại phải rất lâu sau khi Điên Cuồng tiến vào mới xuất hiện . Lần lượt theo thứ tự chính là Tính Toán , Hận Thù , Lười Biếng , Tàn Nhẫn và cuối cùng là Joker .

Nhưng ngay cả khi đã có mặt đầy đủ và ngồi vào chỗ , không một ai lên tiếng và chỉ trầm mặt nhìn xung quanh hoặc nhìn xuống tay của mình . Bầu không khi của phòng họp trở nên căng thẳng và khó chịu , đặc biệt là khi có một vài lúc những bản thể Haruki sẽ hơi nhìn sang Haruki Joker rồi nhẹ thở dài . Những bản thể Haruto lại hoàn toàn im lặng và ngồi bất động , đôi huyết mâu cùng một lúc đều trở nên hoàn toàn vô cảm . Nếu như không phải tất cả những người ở đây đều biết rằng không thể nào phân tách một phần linh hồn thành nhiều người thì có lẽ bọn họ đã nghĩ rằng ở đây có đến mười bản thể Vô Cảm .

" Được rồi , ngày hôm nay đã là ngày thứ tư rồi ... Chúng ta chỉ còn có hai ngày còn lại để giải quyết toàn bộ những việc còn lại ." Haruto Điên Cuồng lên tiếng sau một khoảng thời gian im lặng , đôi huyết mâu của anh nhìn khắp phòng . Những bản thể Haruki đều bất chi bất giác hơi co người lại khi anh nhìn lướt qua .

" Chúng ta không có nhiều thời gian để ngồi im lặng . Nếu như không có ai có dấu hiệu hợp tác thì cuộc gặp mặt sẽ chấm dứt tại đây và tất cả sẽ trở về và tiếp tục nhiệm vụ . " Anh tiếp tục nói .

"Chúng ta không có thời gian để chơi những trò chơi hờn dỗi trẻ con này . Nếu như các em không chiu hợp tác lẫn nhau thì toàn bộ kế hoạch này làm gì ? Tại sao chúg ta phải cất công cố gắng tiếp tục cái kế hoạch này nếu như sau này các em không thể nào chấp nhận nhau ? " Haruto Tính Toán nói .

" Anh hai ... " Haruki Xảo Trá ngập ngừng nói nhưng sau đó cô lại im lặng , cúi đầu .

" Anh yêu thương em ... Em chính là em gái của anh cả hai thế giới ... Vì cái gì anh lại không yêu thương và bảo vệ em chứ ? Nhưng chính em lại chính là người đang khiến cho anh cảm thấy khó chịu ... Anh có thể khoan dung với mọi thứ em làm ... Có thể chấp nhận để em giết hàng ngàn người , thậm chí là hàng vạn người để thỏa mãn mong muốn của em ... Nhưng anh lại không chấp nhận em lại bướng bỉnh đến thế này ." Haruto Xảo Trá âm trầm nói .

" Nếu như các em không chịu chấp nhận lẫn nhau thì các em sẽ chấp nhận ai sau này ? Các em có chịu cảm thông và yêu thương những người mà chúng ta sẽ cứu giúp và trở thành một thành viên trong gia đình của chúng ta ? Hay các em sẽ lại khó chịu và chán ghét những người đó ? ... " Haruto Hận Thù thở dài nói .

" Đây không phải là một thế giới chỉ quay quanh em , Haruki ... Đây là một thế giới đầy tàn nhẫn và em chỉ là một người chơi ở trong đó . Tất cả chúng ta đều chỉ đang là một người chơi đang cố gắng phá đảo các trò chơi đầy to lớn và khắc nghiệt này ... Em nghĩ rằng nếu như em đã không yêu chính bản thân mình thì sau này khi gặp được người giống như những phần linh hồn của em ... Em sẽ làm gì ? " Haruto Lười Biếng nghiêm túc nhìn tất cả nói .

" Em sẽ ghét bọn hắn ? Em sẽ coi bọn hắn như là không khí và tiếp tục cuộc sống của em ? " Haruto Giận Dữ gằng giọng nói khiến cho tất cả Haruki đều giật nảy mình , nước mắt bắt đầu rơm rơm .

" ... Haruki " Haruto Joker sau một hồi im lặng thì thở dài . Haruki Joker ngồi bên cạnh anh ngay lập tức cắn môi thật chặt , đôi huyết mâu hơi nhìn qua anh .

" Em có muốn tiếp tục kế hoạch này ? " Cô sững người nhìn anh . Tất cả những Haruki khác đều cũng kinh ngạc nhìn anh , mắt trợn to .

" Chúng ta có thể dừng lại kế hoạch này ... Anh sẽ trở lại những nơi chúng ta đã từng đi qua và xóa đi tất cả dấu vết ... "

" Anh sẽ xóa đi kí ức của mọi người về chúng ta ... Sẽ không một ai còn nhớ đến chúng ta nữa ... "

" Chúng ta sẽ quay trở lại cuộc sống bình thường và sẽ sống ẩn dật ... Không cần gia đình nào ... Không cần phải thêm đau khổ nếu như có ai đó chết ... " Haruto Tính Toán nhẹ nhàng nói .

" Anh hai ... Làm ơn đừng ... " Haruki Giả Tạo run rẩy nói , nước mắt đã dàn dụa trên gương mặt cô từ khi nào .

" Lại một ngày nữa không làm được gì ... " Haruto Vô Cảm thở dài nói , anh đứng dậy khỏi chỗ ngồi rồi đi ra khỏi phòng . Haruki Vô Cảm ngẩng người nhìn anh rời đi , có lẽ vì cô không thể nào thể hiện được cảm xúc nên tất cả những gì cô có thể làm là nhìn theo bóng lưng của anh và nước mắt trong vô thức chảy xuống .

" Em ngồi lại ở đây ... Anh sẽ ra ngoài một chút ... " Haruto Joker đứng dậy rồi đi theo sau Vô Cảm .

" Tất cả ngồi lại ở trong đây đi ... " Những Haruto khác cùng đồng loạt đứng dậy và rời đi , để lại những gương mặt buồn bã cùng đẫm nước mắt của người em gái kia .

------------------------

" ... " Tất cả Haruto đều đứng ra xa khỏi căn phòng họp , trầm mặt nhìn xuống dưới đất .

" Việc xóa đi kí ức về chúng ta ... Nói dễ hơn làm ... Dù cho chúng ta có thật sự muốn kết thúc mọi thứ thì ta không nghĩ rằng ta có thể không cảm thấy gì khi xóa đi kí ức về ta của bọn hắn ... " Haruto Hận Thù cười nhạt .

" Ngươi nghĩ ? ... Với cả chúng ta không thể nào làm việc đó mà không có cái giá ... Kí ức của bọn hắn chính là những kí ức rõ nhất và in đậm nhất ... Không phải chỉ là người qua đường ... " Vô Cảm nói .

" Xóa đi kí ức của bọn hắn đồng nghĩa với việc xóa đi chính sự hiện diện của chính chúng ta ... "

" Haruki không thể nào nhận được cái giá đó ... Tiềm thức và cơ thể của em ấy vẫn còn quá yếu ... Xóa đi sự hiện diện của em ấy đồng nghĩa với cái chết ... "

" Chúng ta có thể nhận được cái giá đó nhưng đổi lại chúng ta cũng không thể nào sống được như bình thường ... " Haruto Lười Biếng nói .

" Hứng chịu thay cho cả em ấy chính là đồng nghĩa với cái chết ... "

" Nhưng đó không phải đáng giá sao ? Em ấy sẽ được sống và mọi thứ ở thế giới này sẽ trở lại bình thường ... Với sức mạnh của Haruki thì ở thế giới này không phải là một việc khó ... "

" Nhưng còn 'hắn' ? Ngươi nghĩ 'hắn' sẽ bỏ qua cho Haruki sao ? "

" Ngươi đã quên rồi sao ? Chúng ta có thể bị xóa đi sự hiện diện và hoàn toàn chết đi . Nhưng chúng ta khác với những thế giới khác chính là dù chúng ta có chết bằng cách nào đi chăng nữa thì nơi mà chúng ta quay trở lại chính là Vùng Chết ." Haruto Giả Tạo hững hờ nói.

" Và ngươi định chớp lấy cơ hội đó để giết 'hắn' ? "

" Nếu như không phải vì lo sợ 'hắn' sẽ kí sinh trong người nào đó hoặc nhắm đến bất cứ ai gần với chúng ta thì ngươi nghĩ chúng ta sẽ để 'hắn' làm loạn đến mức này sao ? Kể từ giây phút chúng ta biết được cái bí mật kia thì 'hắn' đã không còn là thứ mà chúng ta cần lo sợ ... "

" Nếu như chúng ta buộc phải sử dụng cách này ... " Haruto Giả Tạo nhìn xung quanh , nhíu mày .

" Không còn cách nào khác nếu như Haruki muốn dừng kế hoạch này lại ... "

" Cách tốt nhất để bảo vệ con bé và những người khác ... " Haruto Joker lên tiếng . Những Haruto khác cũnc nhẹ nhàng gật đầu , những tiếng thở dài vang lên sau đó .

" Là chúng ta phải biến mất khỏi cuộc sống của tất cả ... "

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info