ZingTruyen.Info

[ONE PIECE | FIC DỊCH] STRONG (One Piece X Reader)

Your Sentence

Jo_h3e

""Ex–Marine Silver Blood (Y/N)'. Đã khôi phục từ chất độc rồi sao? Cũng như sắp phá dây xích của mình nữa rồi." Cô cắn răng trong khi liếc nhìn Magellan sau lòng sắt. Cô phục hồi từ chất độc vài giờ trước rồi, vì cô cũng không ho và bắt đầu có cảm giác và có thể nhìn lại được. Nhưng cô lại cảm thấy lo lắng, vì hắn có thể sẽ lại đầu độc cô như lúc cô cảm thấy bực bội và có hơi kích động ở Tầng 3.





"Chắc là....các ngươi nên dùng....dây xích mạnh..hơn...là vừa..." Cô thở dốc, rõ ràng vẫn chưa hồi phục từ cuộc tra tấn của Minotaurus.





"Không cần thiết." Magellan đáp, làm cho mặt cô sáng lên.





"Ý ngươi....là sao?"





Magellan thẳng người và nhìn xuống cô, cứ như hắn nhìn xuyên qua cô khi hắn nói mấy lời đó vậy.






"Kết án của ngươi đã được duyệt, Silver Blood. Ngươi có muốn là người  nghe đại tội của mình?" Cô nghiêng đầu, không hiểu sao hắn lại hỏi cô câu đó. Cô có nghe Ace có phát ra tiếng 'Không'. Cô cảm nhận ánh nhìn của Crocodile trên mình, như thể hắn đang lườm cô vậy. Cô rồi mới to mắt khi nhận ra.





"Án tử hình....?" Cô thầm thì, Hancock vẫn quan sát lặng lẽ.





"Nhận ra rồi sao. Không mấy làm bất ngờ vì cô cũng từng là hải quân và biết kết quả như thế nào. Tuy nhiên, tôi vẫn phải liệt kê những đại tội của cô. Domino." Trưởng cấp trên bước lên và bắt đầu liệt kê hết tất cả những thứ mà họ tìm được trên hồ sơ.





"Đào tẩu khỏi hải quân, đặc biệt là Cipher Pol. Nghi ngờ tiết lộ những thông tin mật của Cipher Pol cho những tội phạm khác. Đe dọa bằng lời nói và tấn công hải quân." Đáng đời bọn chúng." Đồng minh với những tội phạm khét tiếng như Tứ hoàng, Shanks 'Tóc đỏ', băng hải tặc 'Mũ rơm' khét tiếng, và băng hải tặc 'Heart' chết chóc. Cũng như 'Hỏa Quyền' Ace, nghĩa là có đồng minh với cả Tứ hoàng Râu trắng. Nghi ngờ có liên quan đến sự việc ở Enies Lobby." Cô cau mày. Dường như là có người nhìn thấy cô khi đang giải cứu Lucci và những người khác rồi. "Và còn được nghi ngờ có liên quan đến tai họa ở Alabasta." Shit. Cô cảm nhận được luồng sát khí của Crocodile đâm sau vào cô khiến cho cô nổi hết cả da gà. Gã phải quên rằng cô có ở đó....! Không giúp được gì thì biến giùm!





Nhưng chúng chả biết chắc chắn. Chúng chỉ phát ngôn bừa bãi. Đại tôi của cô. Lúc nào cũng là nghi ngờ. Nghi ngờ. Nghi ngờ. Chúng còn không biết là cô có làm gì hay không. Cô nheo mắt. Đây là điều mà cô tự hỏi lũ Chính phủ Thế giới đó nghĩ gì và muốn chém cho chúng một nhát.





"Cuối cùng, vì được biết đến là con gái  Silver của Molten Metal, người được biết đến là thợ rèn nổi tiếng của băng hải tặc Roger."





Và đó là câu cô mong đợi. Một lí do thật đơn giản, cô được sinh ra từ một gia đình hải tặc. Là đó phải là cái tội...





"Ngươi biết đó, mấy cái câu nghi ngờ đó có hơi lơ mơ tí và ta muốn tổ chức một buổi phát xét để các ngươi đưa ra bằng chứng." Cô gượng nói  thõa mãn khi mấy tên cai ngục hơi sốc vì cô chả tỏ ra một chút lo sợ.





"Hải tặc không được phát xét. Nhất là người khét tiếng như cô. Sau cuộc tử hình của Hỏa Quyền Ace và cuộc chiến giữa Trụ sở Hải quân và Râu Trắng, ngày xử tử của cô sẽ là 2 tháng kể từ hôm nay trở đi, 'Ex-Marine Silver Blood'."





"Các người không làm cho ta ngạc nhiên được sao? Cứ đợi cho đến một ngày nào đó trong khi ta đang ngủ, không biết hạnh phúc và rồi các ngươi đến và nói. 'Ngươi sẽ bị xử tử hôm nay' hay là đừng nói với ta câu nào cho đến khi chúng ta đến đài tử hình. Đó sẽ là...." Cô thực sự phải dừng lại suy nghĩ. "Một trò chơi khăm. Nhẫn tâm. Xấu xa. Và cực kì độc ác, nhưng lại hay." Cô nhận xét.




"Muốn nói bao nhiêu thì nói, Silver Blood, nên cảm thấy may mắn vì ta thuyết phục họ không xử tử ngươi ở nơi công cộng. Tận hưởng những ngày cuối cùng của ngươi đi." Magellan nói rồi đi khỏi với những người khác. Ánh lườm của cô không rời họ một giây trong khi cô lẩm bẩm rủa này nọ. Nheo mắt nhìn chiếc thang máy đi lên.




"Làm như ta sẽ chết ở đây vậy. Ta cần phải trở thành người nữ mạnh nhất trước đã."




"(Y/N)....! Cậu....đồ NGỐC!" Ace quát cô trong khi cô chỉ thắc mắc nhìn cậu.





"Ace. Hancock nói gì với cậu vậy...?"




Ace nhìn cô với đôi mắt máu me của mình.





"Cậu nói đúng (Y/N)....Cô ấy nói Luffy đến cùng cô ta."





Cô mở to mắt nhưng rồi lại bật cười. Cười. Cười. Và cười.





"Ha! Đã nói rồi mà không nghe...! Luffy....Heh....thằng nhóc điên rồ đó...."





Cô rồi cười tự hào và thư giãn, Ace rồi nói là cậu ấy không cảm thấy vui mừng và muốn Luffy tránh ra. Cô quyết định để cậu ta lảm nhảm và quay lại sự chú ý về Crocodile.





"Mấy lời hồi nãy, Croc-y. Tôi đúng là có ở cùng với nhóm Mũ rơm nhưng tôi chả động tay động chân gì hết á! Đó không cải việc của tôi, mặc dù tôi không đồng ý..." Tên 'Ta muốn đá đít ngươi là vậy đó' im lặng.




Crocodile chỉ chặc lưỡi, "Dường như bản năng của cô về Mugiwara đã đúng. Lần nữa." Gã đáp, phớt lờ câu nói lúc nãy của cô trong khi vẫn nâng niu chiếc nón của mình trên cái móc của gã.






Cô cười mỉm.






"Ừ....."






.








.








.







Khụ...Khụ...Sorry,mấy ngày nay ko update bận bịu quá. mị sợ rằng lịch thời gian update của truyện....sẽ thay đổi một .... Mị không biết đâu nên dừng hỏi!



Nhưng! Don't worry! Mị sẽ cố gắng updates thêm vài tập nữa trước năm mới ●﹏●



Rose: Tình hình bây giờ căng thẳng thật, mới xém chút nữa mất rồi. Author nghe tin chưa? Đang chương trình mua 1 tặng một Domino's Pizza đó!



Author: Tình thế bây giờ đúng ngàn cân treo sợi tóc. chương trình đó bắt đầu hồi nào thế? Sao tui ko nghe ai nói đến vậy?



Paulie: MC KIỂU THẾ?!



Author/Rose: Hm? •–•



Kaku: Chả liên quan tới truyện cả....



Author/Rose: À quên...



Paulie/Kaku: tay hai luôn....


~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Main Pairings

Shanks: 20
Mihawk: 25
Crocodile: 7
Doflamingo: 14
Smoker: 17
Lucci: 14

Side Pairings

Kaku: 2
Paulie: 2

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info