ZingTruyen.Info

[ONE PIECE | FIC DỊCH] STRONG (One Piece X Reader)

Protect

Jo_h3e

'Chết tiệt!' Cô giận dữ rủa. 'Chúng ta sắp thành công rồi! Mình phải ngăn Ace lại!'




Cô tiến lên một bước nhưng chân cô lại phản bội mình, bắt buộc cô dùng Black Heaven's Judgement để đứng vững.




"Chết tiệt thật....Ace! Đừng nghe lời hắn! Điều mà hắn giỏi ngoài việc là Đô đốc hải quân là nói nhảm và là tên khốn nạn thôi!" Cô quát.




Họ đã sắp đến nơi rồi. Cô có thể cảm nhận được. Cô chỉ cần bình tĩnh Ace lại thôi. Mặc dù cô cũng muốn cho tên nham thạch đó một trận, nhưng họ phải ra khỏi đây ngay lập tức. Akainu nghiêng đầu.




"Ngươi nói 'Rút lại' sao? Không bao giờ! Ta sẽ nói tại sao. Ngươi cũng vậy đấy, Silver Blood." Cô nắm chặt thanh kiếm trên tay lại. "Cha của ngươi, Gold Roger chiếm đoạt Grand Line và mở ra cánh cổng mới của thời đại hải tặc bằng cách hy sinh bản thân. Đối với một Đô đốc Hải quân như ta, thấy hắn rất hợp với danh hiệu Vua Hải Tặc!"




Nói nhảm. Tất cả những lời phát ra từ miệng hắn đều giả dối.




Người cô bắt đầu run rẩy và giận dữ quá hắn.




"Bớt nói nhảm đi! Ngươi có bao giờ tin vào những điều đó đâu, đồ nham thạch thối tha! Chính ngươi gọi những người trong băng Roger là đồ hèn nhát và tin rằng cuộc đời hải tặc chẳng có nghĩa lí gì dù họ đã chết hay còn sống!" Cô thở hỗn hễnh, hắn ta liếc nhìn cô.




"Đó là bởi vì cha ngươi tên hèn nhát. Còn không có mặt ở đó khi Thuyền trưởng chết. Hắn đã làm gì ngoài bỏ trốn suốt bao năm nay? Râu Trắng đã làm gì?"




Cô nheo mắt. 'Láo xược.' Mẹ cô luôn nói về tính cứng đầu và lòng trung thành của cha cô. Rayleigh nói ông luôn hỗ trợ mọi người trong trận chiến và cô tin bọn họ.




Akainu chỉ là một tên lừa đảo.




Chỉ là một tên dối trá, dơ bẩn, không thích hợp làm hải quân.




"Ta tự hỏi xem hắn còn có thể đánh nhau. Ta nghĩ rằng hắn đã bắt đầu một hai đình mới đâu đó và an phận rồi." Cô có thể cảm nhận được lửa của Ace dưới chân mình. Khốn nạn. Hắn đâm ngay vào điểm yếu của bọn họ. Hắn đúng là một tên hèn mọn khốn nạn chỉ biết trêu chọc cảm xúc của người khác.




Vậy mà hắn vẫn còn tiếp tục nữa chứ." Có vài tên ngốc nói rằng hắn đã đem lại hòa bình trên nhiều hòn đảo nhưng nếu ngươi hỏi ta, hắn chỉ gieo rắc nỗi sợ hãi cho người khác vì nghĩ mình là anh hùng mà thôi, thực đúng là nực cười mà!"




Mắt cô tối dần đi, cố bình tĩnh lại và không được manh động.




"Khi Roger vẫn còn sống, Râu Trắng đã có cơ hội và ngay cả khi Roger chết, hắn vẫn không thể làm Vua. Nghĩa là hắn sẽ không bao giờ hơn Roger và sẽ là một kẻ thua cuộc cả đời! Tương tự với Silver, tên đó mọc đuôi mà chạy khi Thuyền trưởng của mình ở Impel Down. Kể cả bỏ luôn người mình yêu và con gái mình." Và cứ thế, hắn cứ phát nhôn này nọ. Về Râu Trắng hay cha cô, như thể hắn biết rõ bọn họ lắm vậy. Ace chậm rãi bước đến Akainu trong khi quát hắn ta dừng lại. Đồng đội của cậu gọi tên cậu trong lo lắng, không hề để ý đến cô cựu hải quân chậm rãi nâng thanh kiếm của mình lên.




"Con người không đáng sống nếu không sống vì chính nghĩa! Kể cả những người không chịu được con đường Công lí! Lũ nhóc như các ngươi không đáng được sống!" Jet bắt đầu gầm gừ vì tên Đố đốc đó dám nói về Thuyền trưởng của mình như thế. Cả băng Silver Judgement cố kìm chế lại, biết rằng (Y/N) sẽ không cho phép đánh đổi mạnh sống của mình cho tên Đô đốc kia.




"Thôi ngay!" Ace quát.




"Râu Trắng sẽ luôn là kẻ thua cuộc! Không gì có thửa thay đổi được điều đó!" Akainu liền quát lại.




'Nếu như.' Cô hít một hơi thật sâu, cố bình tĩnh mình lại.




"Râu Trắng là hải tặc vĩ đại nhất biển khơi! Đừng có mà chế nhạo người đã cứu ta!!" Ace chuẩn bị đòn tấn công của mình, đồng đội của cậu thì cố ngăn cậu lại. Tay của Akainu chuyển thành nham thạch khiến cho nhiều tên hải tặc đổ hồ hôi, cho tới khi Akainu lao đến Ace.




"Cả Râu Trắng và tất cả các người đều như nhau—lũ thua cuộc!" Akainu đẩy Ace xuống mặt đất, khiến vai cô căng lên. Akainu rồi chế nhạo Ace và nói hắn ta mạnh hơn Ace nhiều.




Cô không thể kìm chế được nữa.




"Soryu..." Cô lẩm bẩm. Ngay lập tức xuất hiện ngay trước cậu bạn của mình và đối mặt với tên Đô đốc nham thạch kia.






.






.






.





**Soryu: Đặc chiêu giúp di chuyển từ nơi này sang nơi khác với tốc độ ánh sáng. Được dạy bởi Hải quân.

SILVER BLOOD YOU DUMP FUCK!!!


Chuẩn bị đi mấy nhóc, tập sai sẽ rất căng thẳng cho xem.

FANART CỦA NGÀY:


~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Main Pairings

Shanks: 39
Mihawk: 54
Crocodile: 21
Doflamingo: 22
Smoker: 30
Lucci: 22

Side Pairings

Kaku: 4
Paulie: 3
Buggy: 5

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info