ZingTruyen.Info

[ONE PIECE | FIC DỊCH] STRONG (One Piece X Reader)

Memories

Jo_h3e

"GAAAAAAAAARP!!!" (Y/N) thét lên, cô chạy đến Oars với tốc độ thật nhanh, và dường như trong đôi mắt đã bị dập tắt ánh đèn lấp lánh.




Garp nhìn cô, trong Ace gọi tên cô trong lo lắng. Cậu chưa bao giờ thấy cô như vậy cả....đôi mắt đó....không, cậu đã thấy nó rồi. Khi cậu tỉnh dậy và mong rằng (Y/N) vẫn nằm yên giấc bên mình, nhưng không. Những cuộc viếng thăm ngắn ngủn của cô. Và Ace sẽ ngồi dậy và đi tìm cô, chỉ để tìm cô hải tặc lừng danh ngồi trên mũi thuyền nhìn ra biển khơi. Ace gọi tên cô.




"(Y/N)....? , lại gặp ác mộng à?"



liếc nhìn cậu, rồi cười.



"Ah...Ace, không biết cậu đứng đó." Cáchxử của làm Ace cau mày, (Y/N) không nhìn thấy Ace nghĩa lại đang suy nghĩ. Những dòng suy nghĩ rất sâu.




"Đừng đổi chủ đề (Y/N)."  Cậu nói trong khi tiến lại đặt tay lên vai , nghiêng người về đôi mắt .




"(Y/N)—" Mắt Ace mở to. Đôi mắt của ....Đôi mắt luôn tràn đầy sức sống vui vẻ, tràn đầy sự kiêu hãnh. Những nụ cười của luôn ý trêu chọc. Nhưng bậy giờ, rất tối, quá tối. Mắt thì bị thăm lại thiếu ngủ, cách cười khiến Ace đau nhói. quay qua nhìn cậu với đôi mắt tối của mình.




"Cậu bị sao vậy? dính trên mặt tớ à?" Nụ cười của , giả dối hơn bất cứ thứ cậu thấy trong khi run rẩy chạm mặt mình. Ace nhìn rồi chậm rãi nắm tay đi vào bếp.




"Đi nào....(Y/N). Đi ăn vài món thịt nào." Ace nói, mắt mở to nhưng rồi nhìn cậu đầy cảm kích trong khi dựa đầu vào vai cậu.




"U-Ừ. Nghe vui đấy."




"Nói đi! Có phải tôi được gửi đến Cipher Pol là chỉ để bị theo dõi?!" (Y/N) quát trong khi cô đứng siết chặt tay trên chiếc tường nơi Oars đang ở. Smoker nhìn cô trong lo lắng.




'Gì cơ?'




Garp siết chặt tay trên đùi mình lại. "Có phải tôi trở thành hải quân là vì ông và không phải vì sức lực của tôi?! Vì ông là Anh hùng Garp nên Chính quyền Thế giới mới chấp nhận một đứa con gái của hải tặc làm hải quân?! CÓ PHẢI KHÔNG HẢ?!!" Giọng cô chứa đầy thứ cảm xúc như, sốc, tức giận, bị phản bội, cô liếc nhìn lên đài tử hình. Garp nhắm chặt mắt mình trong hối hận, Sengoku nhìn ông. Tashigi thắc mắc gọi tên Smoker nhưng anh chỉ to mắt mà nhìn (Y/N).





"Tôi sẽ trở thành hải quân! Thậm chí mạnh hơn cậu cho xem!" nhóc (Y/N) quát với ánh mắt đầy quyết tâm, cậu rồi hỏi tại sao lại bị thương nhiều như vậy.




" từ bọn trẻ khác.... thân phận cả ước của tôi." lạnh lẽo nói, kèm theo chút buồn bả. Quá buồn cho một đứa trẻ như đây.




Smoker cau mày, "Thì sao chứ?" liền nhìn cậu đầy ngạc nhiên.




"Ai quân tâm cậu ai chứ? Cậu nói muốn trở thành hải quân, phải chứ? Điều đó chứng minh bọn họ đã sai." chớp mắt vài cái rồi hỏi ước của cậu .




"Tớ muốn trở thành hải quân." Cậu xấu hổ nhìn sang một bên. nhóc ấy rồi bật cười trong khi nước mắt lăn xuống .




"Tớ không biết một tên nhãi như cậu cũng muốn trở thành hải quân đó." nói xen cười, Smoker liền quát với  khuôn mặt đỏ ửng.




"Ý đây hở?!"


~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~


"Oi Smobaka, nhìn thanh kiếm tớ vừa tìm được này! Cậu nghĩ tớ thể hạ mấy tên xấu bằng không?" nhóc (Y/N) 8 tuổi cười hào hứng trong khi cho Smoker xem thanh kiếm to đùng vừa tìm được trước nhà.




Smoker cau mày quát.




"Gọi ai đồ ngốc hả, đồ ngốc?!"



~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~



"Tụi mình làm được rồi, Smoker!" (Y/N) cười nói trong khi cầm chiếc nón hải quân trong tay, rồi nhìn lên cậu. Cậu ta đã đội ngay từ lúc cậu nhận được rồi. Garp cười tự hào.




"Đúng vậy, (Y/N), Smoker. Hai đứa rồi ổn cả thôi."




(Y/N) cười gượng đội nón vào.




"Cháu sẽ trở nên tuyệt hơn cả tuyệt! Cháu sẻ trở thành đệ nhất hải quân cho xem! Smoker sẽ cánh tay phải của cháu."




Garp cười trong khi Smoker quát.




"Ai lại muốn đi theo một tên kiêu ngạo như cậu chứ, đồ ngốc!"




"Smobaka chứ ai."




Smoker chặc lưỡi nắm đầu xuống khiến thốt lên bất ngờ trong khi Garp cười đến nổi rơi nước mắt.




"Nhãi ranh!"


~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~


", Smoker, nhìn đi! Họ cho phép tớ tham gia CP9 kìa! Tớ sẽ là người đầu tiên không đến từ hòn đảo đặc biệt ấy. Tớ đang rất gần rồi. Tớ sẽ nhanh chống trở thành đệ nhất Hải quân cho xem! Cậu tin được không?!" (Y/N) cười đầy tự hào cho cậu xem thư ấy, trong khi cậu đang hút điếu xì gà trên miệng.




Cậu cười với bạn mình, giờ đang tuổi 21. ", (Y/N) . Cậu sắp đến nơi rồi."




(Y/N) tôi bất ngờ ôm lấy cậu khiến cậu lùi lại vài bước.




"Hãy chắc chắn rằng cậu cũng trở nên mạnh hơn đấy, Smobaka." cười. "Chúng ta sẽ trở thành cặp đôi mạnh nhất Chính quyền Thế giới từng khi tớ trở lại."  nhắm lại, gửi cho cậu nụ cười tươi sáng cậu đã thề sẽ bảo vệ từ khi hai người còn nhỏ. "Tớ sẽ luôn đợi cậu chắc chắn cậu sẽ bắt kịp, được chứ?"




~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~


"....Smokey. Cậu sao rồi? Vẫn tên ngốc tớ biết chứ?" Một giọng nói quen thuộc cất lên từ đầu dây bên kia. Một giọng nói 6 năm nay cậu đã không nghe thấy. Smoker mở to mắt trong khi tim cậu cảm thấy nhẹ nhõm nghe nghe giọng nói ấy.




"(Y/N)? Cậu đấy sao?" Cậu kinh ngạc hỏi.




"Còn ai vào đây nữa? Ngốc ạ~. Tớ nghe nói cậu trở thành Thuyền trưởng rồi, chúc mừng nha. Chắc cậu cũng mạnh hơn rồi nhỉ? Vẫn cố để bắt kịp tớ chứ, Smobaka?" Đúng rồi. Giọng nói nghe nhàng khi nói chuyện với anh qua điện thoại ốc sên. Smoker còn không quan tâm khi gọi mình đồ ngốc.




"Cậu đã ở đâu vậy hả?! Cậu biết bao nhiêu lần tớ–chúng tớ cố liên lạc với cậu không?" Anh nhanh chóng sửa lại với khuôn mặt hơi đỏ, muốn biết (Y/N) đã đây chừng ấy năm.




"Cậu biếtmọi người lo lắng cho cậu đến mức nào không hả? Con ngốc này!" Anh quát. Im lặng.





"Smoker. Tớ cần cậu lắng nghe tớ. nghe cho thật vào." Giọng (Y/N) đầy nghiêm túc, những lúc chọc ghẹo đã biến mất. Smoker nhăn mặt, nói, "Được rồi."




"Smoker, trong vài ngày tới, một tờ báo sẽ xuất hiện. chuyện đi chăng nữa, cậu phải đọc . chứ?" Smoker cau mày trước lời nhờ vả. Cũng như cách (Y/N) cư xử.




"....Được rồi. Nhưng tại sao? Chuyện đã xảy ra vậy?"




Smoker cảm nhận được nụ cười đáng thương của khi đáp lại," việc tớ muốn cậu phải biết, thực ra, tớ muốn cậu người đầu tiên."




Smoker cau mày trong lo lắng. Đây không phải (Y/N) anh biết.




"Hehe, Smoker nghĩ tớ sẽ chết hay vậy? Đừng lo, không phải đâu. Nhưng chuyện xảy ra, cậu sẽ luôn Nakama đầu tiên của tớ, Smoker ."




Nakama? Đó lần đầu tiêngọi anh như vậy đấy. làm anh hơi mừng. Anh hỏi ý vậy sao.




" tớ biết tớ thể tin tưởng Smoker với cả mạng sống này!" tự hào nói, lần này Smoker chắc rằng nụ cười đó trên môi. Mặt Smoker đỏ ngượng.



".... cậu gọi tớ đố ngốc."




cười một nụ cười nở trên môi Smoker khi nghe tiếng cười ấy.




"Được rồi, Smoker. Tớ phải đi rồi. Sẽ gặp cậu sau, okay?" do nào đó, trong người anh nói đó điều xấu. Nhưng Smoker không biết cho tới khi họ gặp nhau. Trên đại dương bao la.




~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~





"Tại sao?!" Anh giận dữ quát trong khi dễ dàng những đòn tấn công của mình, còn không lấy khi ra. nhìn anh, khiến cho Smoker mở to mắt khi cuối cùng đã đối mặt .




Đôi mắt ấy. Chúng không trong sáng như lúc trước. Không....chúng trở nên nặng trĩu. Tối tăm. Quá khác. Không rạng sáng như lúc trước.




bạn từng là hải quân bây giờ là hải tặc— mỉm cười. nụ cười tan vỡ nhất anh từng thấy và khiến cho anh siết chặt khí của mình.




"Một ngày nào đó tớ sẽ nói." nói, không nói dối. " Smobaka?" cười thách đấu. "Hãy chắc chắn bắt kịp tớ sớm nha! cậu người duy nhất tớ cho phép bắt giữ tớ! Người sẽ trở thành người phụ nữ mạnh nhất thế giới!"



~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~



"(Y/N)...?" Smoker lặng lẽ nói. Không lẽ nào. Vậy nghĩa là...?!




(Y/N) nghiến chặt răng, mặt cô tối đen. Hải quân tiến lại tấn công, và cô gầm gừ và đẩy chúng qua một bên.




"Ước mơ của tôi khi còn nhỏ, để trở thành vị Hải quân mạnh nhất....nó sẽ không bao giờ  xảy ra sao hả?! ƯỚC MƠ CỦA TÔI CÓ THỰC SỰ LÀ BẤT KHẢ THI?!!" Cô quát, siết chặt tay trong khi nhìn lên đài tử hình.





.







.







.






Những mối quan hệ, quá khứ sẽ xảy ra trong những chap tới.

FANART CỦA NGÀY:

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Main Pairings

Shanks: 36
Mihawk: 48
Crocodile: 18
Doflamingo: 20
Smoker: 26
Lucci: 21

Side Pairings

Kaku: 4
Paulie: 2
Buggy: 5

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info