ZingTruyen.Info

[ONE PIECE | FIC DỊCH] STRONG (One Piece X Reader)

Master and Savior

Jo_h3e

Cô không cần phải tốn công đi xa, thật tốt biết bao. Chỉ mất vài ngày để đến nơi của nhóm hải tặc Tóc đỏ, khi cô đến gần cái hòn đảo–nơi mà Tóc đỏ đang ở. Cô nhìn thấy một chiếc thuyền nhỏ khác cũng ở gần đó với một hình bóng quen thuộc.




Cô nhếch môi cười.




"Oi! Mihawk!" Nhân vật ấy quay đầu lại, đôi mắt vàng kim ấy gặp cô, tay cô vẫy qua qua lại lại trong sự hào hứng. Ngài không nói hay làm gì mà chỉ nhìn cô chằm chằm, cô dùng Geppo để di chuyển chiếc thuyền nhanh hơn. Một khi cô đã ở ngay bên cạnh gã, nghiêng về một phía.




"Ngài vẫn khỏe chứ, Mihawk?"




"(Y/N), cô đang làm gì ở đây thế?" Cô định trả lời nhưng lại bị Ngài cắt ngang.




"Khỏi đi, tôi biết sẵn câu trả lời rồi." Cô bĩu môi nhìn gã.




"Vậy sao Ngài còn hỏi chi nữa..." Cô lẩm bẩm nhìn đi chỗ khác, nhưng lại thắc mắc nhìn gã một lần nữa, "Mà khoan, sao ngài biết được?"  




Mihawk nhìn cô với cái nhìn băng giá của mình, "Chẳng phải cô rất thích được ở gần Tóc đỏ sao?" Mặt cô ửng đỏ và lắp bắp nói "T-Tại mấy bữa tiệc của anh ấy rất vui mà. Với lại...A-A-Anh ấy cũng rất dễ gần nữa!" Mihawk chẳng nói gì mà chỉ nhìn cô chằm chằm, cô cũng không phiền lắm. Cô hơi bị ớn lạnh vì cái thói quen nhìn cô chằm chằm như vậy của gã. Nó làm cô sợ một chút.




"Nè, chúng ta đấu kiếm đi." Cô nhìn Ngài háo hức, cũng đã lâu rồi cô không được giao kiếm với gã, cô muốn thử khả năng của mình ra sao.  Ngài ấy lúc nào cũng đáp lại bằng "Không phải bây giờ" Cô phồng má, nói rằng họ đã lâu lắm rồi chưa được giao kiếm. Cô thắc mắc nhưng lại lỡ nói to rằng có lẽ Ngài ấy sợ chăng? Ngài liếc nhìn cô khiến cô lạnh sống lưng và cười cho qua.




Cô rất thích mối quan hệ giữa cô và 'Master' của mình, Mihawk. Sau khi cô trở thành hải tặc, trong khi đang đi thăm Shanks thì vô tình gặp lại, may là Mihawk vẫn nhớ cô từ cái lần đầu mà hai người gặp nhau và đồng ý dạy cô.




Biểu cảm đầy tự tin quyết tâm hiện trên khuôn mặt .




"! Tôi con gái của ông ấy. tôi nhất định sẽ trở thành Đệ nhất hải quân cho xem!"




Đó cách cô bước vào cuộc họp của các Vị Thất Vũ Hải vài năm trước tại Holy Marjioa, tất nhiên đó cũng là ấn tượng đầu tiên của họ về cô. Đặc biệt hơn, nó cũng là cuộc họp cuối cùng trước khi cô rời khỏi hải quân. Với ước mơ mới đằng trước, cái ước mơ lúc nhỏ của cô cũng đã bị nghiền nát rồi còn đâu.




Khi hai người cập bến trên đảo, cả hai bắt đầu đi về hướng mà băng Tóc đỏ đang mở tiệc. Cô khoanh tay để sau đầu, nở nụ cười vui mừng. Mihawk lặng lẽ liếc nhìn biểu cảm trên khuôn mặt cô, nhưng cô quá bận tâm mơ mộng nên không để ý lắm. Cô chia sẻ việc mình đã gặp nhóm Mũ rơm.




"Oh?"




Cô vui vẻ kể lại, nói rằng họ rất đặc biệt. Và Zoro muốn giao kiếm ngay khi nhìn thấy cô, và cậu ta cũng chia sẽ rằng vết sẹo trên ngực mình là do vị kiếm sĩ mạnh nhất thế giới. Mihawk quay đầu sang cô, hỏi rằng cô có giao kiếm với cậu ấy không. "Đừng lo Master, cậu ta là đối thủ của Ngài. Em sẽ không đánh cắp cậu ấy đâu!" Đột nhiên gã kéo (Y/N) về phía mình, mặt cô đập vào bờ ngực cứng cáp kia, thì thầm vào tai cô. "Tôi đã bảo cô đừng gọi như thế rồi mà." Cô nhìn gã và cười như một lời xin lỗi khi cô cố gắng lùi lại nhưng thất bại. Cô cau mày nhìn gã nhưng lại bị đóng băng.




Đôi mắt vàng kim kia gặp cô, hai người chỉ cách nhau vài căn-ti-mét. Mặt cô bắt đầu nóng lên, đôi mắt huyền ảo kia như chiếm lấy cô.




"Nếu tên tóc đỏ kia không làm gì, thì anh xin phép." Gã thì thầm, hai người đang cực kì gần nhau, môi của cô chuẩn bị gặp gã.




.





.





.


!!!

ĐAU LÒNG CHƯA MẤY CƯNG!? CHAP SẼ DỪNG NGAY GIÂY PHÚT NÓNG HỔI VỪA THỔI VỪA ĐỌC NÀY!!!

!!!!


LIỆU HAI NGƯỜI Ý CHẠM MÔI NHAU???

HÃY TÌM HIỂU THÊM CHAP SAU CỦA STRONG!!!

↖(^▽^)↗

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info