ZingTruyen.Info

[ONE PIECE | FIC DỊCH] STRONG (One Piece X Reader)

Go! Go! GO!

Jo_h3e

"Mọi việc không bao giờ như mình muốn! Ngươi biết điều này hơn ai khác (Y/N). Ta sẽ không nương tay với hai ngươi đâu!"




Garp chuẩn bị nấm đấm của mình. "Cả hai đều là kẻ thù của ta!" Garp la lên, trong khi Luffy chuẩn bị đòn tấn công của mình như cô. Cô không thể xuống tay với người đã nuôi dạy cô được. Người mà đã cho cô hi vọng và những tháng ngày hồn nhiên và vui vẻ. Cô thực sự, phải tấn công ông sao?




'Garp...' Cô cắn môi, thanh kiếm đã chuẩn bị sẵn sàng, tuy nhiên, cô để ý sự do dự trong ánh mắt ông khi ông vung nấm đấm về phía Luffy. Cô dừng đòn 'Ten Jihi' (Heaven's Mercy) khi cô nhìn thấy nó. Garp nhắm mắt lại và đón nhận nấm đấm của Luffy gửi ông bay lùi lại trong khi cả hai nhảy lên để không rơi khỏi. Tăng tốc độ trong khi những bậc thang sau lưng mình bắt đầu đổ bể xuống.




'Cảm ơn ông.' Cô quay lại nhìn Garp. 'Ông già...'




Luffy nhanh tay lấy chiếc chìa khóa mà Hancock đã đưa trong khi cô canh Sengoku giùm cậu. Ông ta đột nhiên xử dụng năng lực ác quỷ của mình khiên cô chảy đầy mồ hôi, hả hốc mồm mà nhìn gã đàn ông to lớn bằng vàng trước mặt.




"Ta sẽ không để Hỏa Quyền bỏ trốn! Hắn ta hay cả hai ngươi!" Vị Đô đốc quát. Trong khi chiếc chìa khóa trong tay Luffy bị vỡ ra từ đòn tấn công của Kizaru từ hàng dặm phía dưới.




"Nhìn đi! Đô Đốc Sengoku làm Silver Blood không nói nên lời luôn kìa!"




"Đó sẽ dạy cho cô một bài học không nên—"




"Shit~! Tên khốn nạn! Chuẩn 'Buddha Sengoku' luôn á!" Cô trầm trồ la lên, ngạc nhiên là khán đài vẫn còn vững đấy! "Cái khán đài làm bằng gì zậy? Gỗ chắc cmn chắn à?!" Tất cả hải quân hả hốc mồm, vài còn ngã ngửa xuống đất.




"Cô ta vừa—?!"




"Bộ cô ta muốn chết hay sao vậy?!"




Doflamingo bật cười, Crocodile hắt giọng sự ngu ngốc của cô. Smoker cũng nghĩ vậy, thấy rằng cô vẫn không thay đổi tí nào. Mihawk cau mày thắc mắc nhưng vẫn giữ im lặng. Cô thấy Mr.3 rơi từ trên trời xuống, Luffy cũng nhìn thấy điều đó trong khi Sengoku chuẩn bị tấn công. Cô rủa.




"Luffy! Dùng sức mạnh của Mr.3 để tự  bảo vệ Ace đi, chị sẽ xử lí hắn!" Luffy liền quay qua nhìn cô, Ace cũng vậy.




"Chị chắc chứ?!"




"(Y/N), tớ không nghĩ—"




"Cứ làm đi, Luffy!" Cô quát, đặt thanh Kuroi ten'nosabaki trước mặt ngay khi Sengoku hạ đòn tấn công vào thanh kiếm giờ đã bao phủ Haki vũ trang, ngay lúc Mr.3 dùng sáp che họ lại.




Một luồng khí cực mạnh phát ra giữa cả hai, cô thì bị vào loạn tóc vướng vào mặt và bức tường sáp của Mr.3 bị nứt. Cả khán đài cũng vậy, cô cắn răng và cố hết sức để đẩy Sengoku ra khỏi. Và đã thành công, nhưng lại bị ngã người về sau khi khán đài bắt đầu đổ xuống, cô thở hỗn hễn. Cố bắt kịp hơi từ lượng sức lực mà mình đã dùng trong khi Mr.3 tạo ra chiếc chìa khóa từ sáp.




"Nếu tôi nói tôi đến đây để hoàn thành nguyện ước của một người bạn cũ....thì hai người sẽ cười nhạo tôi chứ?!" Cô tự hào cười. Thấy tằng Mr.2 và Mr.3 gần gũi đến mức nào.




"Tất nhiên là không rồi!"





"Không bao giờ!" Luffy la lên, Luffy ném chìa khía qua Luffy vào bảo cậu mau cứu anh trai mình. Luffy bắt lấy vào đặt nó vào ổ khóa—




Một tiếng nổ thật lớn phát lên khắp Marineford.





.






.






.






*Ten Jihi⚪⚫(Heaven's Mercy) Một đường chém nhanh chóng, rất đau đớn, sẽ không gây ra vết thương nghiêm trọng nào cho nạn nhân.



Dun. Dun. DUUUUN.


FANART CỦA NGÀY:




~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Main Pairings

Shanks: 38
Mihawk: 53
Crocodile: 21
Doflamingo: 22
Smoker: 30
Lucci: 22

Side Pairings

Kaku: 4
Paulie: 3
Buggy: 5

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info