ZingTruyen.Info

[ONE PIECE | FIC DỊCH] STRONG (One Piece X Reader)

Dark

Jo_h3e

Khi cô đang trên đường, đó là lúc Râu Trắng dùng sức mạnh của mình, làm cô bị dính vài mảnh vụng và mất thăng bằng, một lần nữa.




Cô nhanh chóng đứng dậy, phớt lờ những vết thương từ Impel Down và những mảnh vỡ và tiếp tục chạy. Cái tính cứng đầu và quyết tâm của cô cũng có ích đấy chứ. Hai tên Pacifistas cản đường nhưng cô dễ dàng vượt qua cơ thể khói của chúng. Cô không có thời gian lo lắng chi những hành động của Buggy, cô phải giúp Luffy! Cô phải cứu bạn mình!




ACE!




'Cô cần phải biết sự thật'. Một phần tâm trí của cô thì thầm, cô cắn răng và tiếp tục dùng Soryu.




Cô không thể không nhìn lại Râu Trắng đầy sốc khi thấy ông bị đâm bởi chính người của mình. Cô đã nói ông ấy! Cứng đầu thật mà!




"RÂU TRẮNG!! TÔI ĐÃ CẢNH BÁO ÔNG RỒI MÀ CHẲNG PHẢI SAO?!" Cô tức giận quát, cái tên đó dường như không tị và cũng không nghĩ rằng nó lại là người của ông. Dù sao đi nữa, giờ đã rõ đó chính là mưu đồ của họ. Tuy nhiên, cô có hơi thắc mắc về sự tức giận của Crocodile vì sự yếu đuối của ông ấy, nói rằng Râu Trắng mạnh hơn khi hắn đánh bại gã. Cô cau mày.




"Crocodile...?" Cô chưa bao giờ thấy gã ta bực mình về ai đó trở nên yếu đuối....rồi nó gợi nhớ cô, lúc ở Impel Down có nhiều tên có ác cảm với Roger và Râu Trắng vì danh hiệu Vua hải tặc và những người mạnh nhất. Bao gồm cả Crocodile.




Crocodile....hắn ta có ước vọng trở thành Vua hải tặc khi hắn còn trẻ?.




Thật rối não mà! Nhưng rồi, nó gợi nhớ cô đến ước mơ trở thành người phụ nữ mạnh nhất cho hắn nghe, chỉ để hắn hắng giọng với cô.




"Giấc dành cho những kẻ ngu đần không biết cách thế giới hoạt động." nói, vẫn điếu ấy trên miệng.





cau mày, cảm thấy xúc phạm. "Đừng gọi tôi như vậy. không phải ước nếu anh biến thành sự thật! Anh sẽ thấy, Croc-y, tôi sẽ không thất bại đâu!" Crocodile hắng giọng quay lại tờ báo hắn đang đọc. "Hãy tin những mình muốn."




Cô nhíu mày. Gã ta có nó....hắn chỉ mất đi cách nhìn đó khi bị Râu Trắng đánh bại. Lòng tin của hắn cũng dần phai mờ, khiến hắn trở thành gã đàn ông như hôm nay. Xa lánh. Không đáng tin. Tăm tối.




Cô hả miệng và mở to mắt.




'Mình sẽ trở nên như vậy....nếu mình ở lại CP9....' Cô thầm nghĩ, nhưng rồi lắc đầu. Không quan trọng, cô phải tiếp tục. Cuộc tranh cãi giữa Râu Trắng và người của ông ấy cũng dừng lại và ông ấy chính thức bước vào trận chiến. Cô nheo mắt nghĩ về cái số phận trớ trêu ấy. Và chỉ có một người hiện lên trong cô khi cô nghĩ về chuyện đấy.




Akainu.





Cô cắn răng, muốn được đánh cho hắn một trận cho xong luôn cho rồi. Nhưng không được dừng lại! Cô phải cứu Ace!




Những đòn tấn công bằng nham thạch bắt đầu rơi về phía cô khiến cô né nó và rủa giận dữ. Cô phát ra một tiếng thở dốc khi bị một đường chém làm ngã xuống. Nhưng dù có chuyện gì, cô cũng phải cố gắng đứng dậy và hổ trợ  Luffy, cô đẩy và chém hết những tên hải quân nào dám cản đường.




'Tên Akainu khốn nạn đó....!' Cô rủa trong khi dùng Geppo để ra khỏi mặt nước sôi sùng sục bởi cái tên đó làm nền băng tan chảy.





Bọn Hải quân chết tiệt. Cái thứ gọi là 'Công lí' chết tiệt. Nguyền rủa hết tất cả những tên mà khiến cô tin tưởng vào một thứ nực cười như vậy!





"GAAAAARP!!" Cô quát. Trong khi đến gần hơn Oars đang bị đổ vỡ, dùng một chút Soryu để đi nhanh hơn và vượt qua những tên Hải quân cố ngăn cô lại. Chiếc nón Hải quân vẫn yên phận trên đầu cô mặc dù mọi mớ hỗn độn xung quanh.





'Mình cần phải biết. Mình nhất định phải biết!'





Có phải chiếc nón trên đầu cô, thực sự là của cô?!







.







.







.






Shhhh.



FANART CỦA NGÀY:


~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Main Pairings

Shanks: 36
Mihawk: 48
Crocodile: 18
Doflamingo: 20
Smoker: 26
Lucci: 21

Side Pairings

Kaku: 4
Paulie: 2
Buggy: 5

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info