ZingTruyen.Info

[ONE PIECE | FIC DỊCH] STRONG (One Piece X Reader)

Blushing Like a Farm Girl

Jo_h3e

Sau một vài phút, cô cuối cùng cũng bình tĩnh lại được đôi chút, nhắm mắt lại và thở thật đều. Mặc dù, mặt cô vẫn đỏ.




Không phải từ tức giận.





Mặt cô cứ đỏ lên từng chút từng chút một, tự nhắc nhở bản thân là không được nhìn Crocodile. Có thể cô có hơi làm quá mọi chuyện, chỉ một chút thôi. Nhưng nếu không thì cô phải phản ứng ra sao đây?! Bon có nói tin đồn là hai người là tình nhân, nhưng tại sao nó không trong sáng hơn một chút như hôn hít này kia chẳng hạn? Khôngggg! Phải là hành động chăn gối mới chịu!!!




Cô rên rỉ.




Mọi người chắc chắc phải giữ khoảng cách với cô và cho cô không gian riêng trong khi cô ngồi phía ở phía đối ngược với Crocodile. Làm thế quái nào mà cô có thể nhìn hắn mà không đỏ mặt đây? Cô tự rủa bản thân, là lỗi của hắn cơ mà! Cô muốn cho hắn một trận! Chỉ một chút thôi, cô không muốn giết hắn đâu.Dù gì thì cô cũng nói hắn rất thật thà, nhưng mà cô bây giờ nghĩ lại rồi. Cô thực sự không định giết hắn. Cô đâu có dễ giận và dễ xấu hổ đâu....phải không?




Luffy nhìn người phụ nữ đang lẩm bẩm tức giận, rồi gầm gừ, rồi quay lại lẩm bẩm với khuôn mặt đỏ sẫm. Luffy tồi cau mày nhìn Crocodile.




"Hey!" Crocodile nhìn cậu."Ngươi đã làm gì với (Y/N)! Chị ấy cư xử kì lạ lắm kìa!"




Crocodile nhìn người phụ nữ với khuôn mặt đỏ trong khi lo lắng gõ mấy ngón tay của mình xuống boong tàu, cố gắng lờ ánh nhìn của gã.




"Sao ngươi không tự mình hỏi đi, Mugiwara?"




Gã ta biết rõ tại sao cô lại cư xử như vậy. Tuy nhiên, Crocodile không biết rằng sẽ nhận được sự tức giận lớn đến vậy từ cô. Silver Blood thật sự rất ngây thơ và trong sáng đối với loại tin đồn đó. Gã liếc sang Mr.3, người đang ở gần với những người khác trong kho mặt đầy mồ hôi.





Đôi mắt xám của gã nheo lại.




Có lẽ gã nên loại trừ tên đó vì những gì mà hắn tiết lộ, Gin Chi gọi hắn với cái tên hèn hạ như vậy vì tức giận. Và có lí do tại sao tin đồn đó lại tồn tại ở Baroque Works. Mấy tên ngốc xung quanh cô cũng đã đủ khó khăn với gã rồi, gã không cần có thêm một tên nữa từ cái công ty của mình đâu. Nhưng rồi, Crocodile cười gượng.




Cái tên Tóc đỏ đó đã mất vị trí dẫn đầu rồi, từ những vì mà Crocodile nghe được từ cuộc nói chuyện của Silver Blood và Mũ rơm. Cô ta đang giận hắn vì đã giữ bí mật về cha mình. Kể cả mất sự thú vị về hắn. Silver Blood không cảm kích những kẻ nói dối và mấy trò lừa bịp, cô ta nổi tiếng vì đã tấn công mấy tên hải tặc và hải quân tương tự.




Và cô không hề biết về tin đồn này, Crocodile nhìn cô và bắt gặp cô đang nhìn hắn và nhanh chóng nhìn đi với khuôn mặt sẫm đỏ và bàn tay trên mặt, có vẻ như cô không thực sự thất vọng với hắn cho lắm.




Không. Cô chỉ xấu hổ. Như cái bản chất ngây thơ và trong sáng của Silver Blood. Nụ cười của Crocodile mở rộng hơn. Có vẻ như giờ cô không thể nhìn hắn đoàn hoàn được, điều mà khiến hắn thấy tự hào.




Nhưng rồi cánh cổng Công lí đột ngột mở ra.






.






.






.






Awwww, dễ thương chưa kìa?


Còn không dám nhìn người ta nữa = ̄ω ̄=

....Chiến tranh đang rất cận kề.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Main Pairings

Shanks: 27
Mihawk: 36
Crocodile: 15
Doflamingo: 18
Smoker: 21
Lucci: 17

Side Pairings

Kaku: 4
Paulie: 2
Buggy: 5

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info