ZingTruyen.Info

[one piece] all lộ . toàn thế giới sủng ái

phiên ngoại. nhi tử của hắc ám

TuanTranthai

( đây là phiên ngoại có chút liên quan với cốt truyện chính!)

".... Nào. Hãy thống chị thế giới. Hãy nuốt chửng ánh sáng. Hãy đưa bóng tối ra khắp thế giới, hãy phá hủy mọi thứ thuộc về ánh sáng! Yami. Đây là sứ mệnh của ngươi!"

Đó là những gì mà Yami nghe được, ngay từ khi hắn được thế giới tạo ra! Hắn là nhi tử của hắc ám. Hắn được tạo ra từ những thứ tiêu cực nhất của các sinh vật trên thế giới, phần lớn là của con người!

Hắn không có hình dạng nhất định. Đôi khi, hắn sẽ là con người. Đôi khi, hắn sẽ là quái vật! Hắn thích nhất chính là:
Ăn nguyện vọng của con người, rồi giao dịch với chúng! Và đổi lại, hắn sẽ lấy đi một thứ gì đó. Có thể là cái gì đó liên quan đến cơ thể. Hoặc linh hồn!

Hắn đã tồn tại hàng nghìn năm. Hắn đã giao dịch với bao người. Và hắn đã có được rất nhiều thứ! Nhưng mà. Vì cái gì hắn lại tồn tại? Monkey D Luffy! Nhi tử của ánh sáng vạn nhân mê!

Ai! Xem ra hắn đã có đối thủ! Thế nhưng có một thứ hắn luôn không thể nắm bắt được!
Đó là mạch não của tên ngu ngốc này!
Không chỉ vậy! Tại sao tên đó lại có thể cười một cách ngu đần đến thế! Bị từ trối cũng cười. Bị thương cũng cười. Và không dừng lại ở đó!
Hắn ngốc đến mức tình cảm của đám hải quân và hải tặc dành cho hắn là loại nào hắn cũng chẳng hề suy xét là loại nào, hắn cứ quy vào tình bằng hữu! Ngốc hơn cả ngốc!

Ừm. Nhờ thế mà hắn có nhiều "món ăn" hơn. Và nó chỉ mang một cái tên:

"Luffy!" Tuy là một tên, nhưng có nhiều vị lắm nha~~

Các ngươi biết nạn nhân cho món ăn này là ai không? Nếu các ngươi đoán là tứ hoàng, hay hải quân thì các ngươi gần đúng!
Lí do ta nói gần đúng là vì nạn nhân đầu tiên chính là Monkey D Garp! Thật vui làm sao. Ban đầu Monkey D Luffy gặp Garp ở một khu dừng. Và hai người về sống cùng nhau. Hai người đối sử với nhau ban đầu là tình bằmg hữu theo ý của Luffy. Nhưng mà!

Các ngươi biết đấy. Rượu ủ càng lâu sẽ càng nồng và mang hương vị càng thơm ngon độc đáo!
Mà con người thì không biết giới hạn!

Tên Garp đó tuy là thần kinh thô. Nhưng không có nghĩa hắn chậm tiêu!

Càng bên nhau lâu ngày thì càng dễ sinh tình! Đặc biệt khi cả hai bên đều tương đồng về sở thích và sở đoản!

Và có một việc ta lấy làm ngạc nhiên. Đó là Monkey D Luffy là tôn tử của Garp. Ban đầu ta chỉ nghĩ hai người chỉ trùng họ thôi. Ai ngờ đâu....

Khi tên Luffy nói hắn là cháu của Garp. Ta thấy tên garp đó như bị vạn tiễn xuyên tâm, đau đớn mà uống say không biết trời trăng gì!

Ta càng ngạc nhiên hơn khi tên Garp đó đã biết Luffy là cháu tương lai của mình nhưng hắn vẫn không ngừng phát triển đoạn tình cảm sai trái này! Nhờ vậy mà ta có thể ăn nguyện vọng của hắn! Các ngươi biết ta đã giao dịch gì với hắn không?

Đó là:
Ta sẽ cho hắn gặp lại Luffy. Đổi lại ta sẽ lấy đi tình yêu của hắn! Các ngươi thắc mắc tại sao khi bị lấy đi thứ cảm xúc yêu rồi mà hắn vẫn có đời sau không? Ta không nói cho các ngươi biết đâu. Giao dịch với ta đi. Ta sẽ cho các ngươi biết! Và hương vị của món ăn này từ cảm xúc của Garp phải nói sao cho đúng đây! Hương vị không đến nỗi tệ! Đủ cho ta no bụng 100 năm!

---

(Đây là chap ngắn nhất trong bộ này thì phải tầm 685 từ!  Tui sắp ra OP h văn. Nhận allLu và các cp khác nữa. Có thể là SanLu hay Lusan! Ai khẩu vị nhẹ hoặc nặmg thì đặt cp qua face book nha:! Nhậnn tạp nhá. Ai nghĩ bản thân có cách nghĩ khác người có thể đặt. Hoặc thánh nào ship toàn cặp hiếm thì có thể thử. Iên tâm, nhận cả cp bình thường nữa!)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info