ZingTruyen.Info

Oln Isekai Cuoc Phieu Luu Moi Trong The Gioi Khac

Không rõ là đã bao lâu từ khi tôi ngất. Nhưng khi tỉnh dậy thì tôi thấy mình đang nằm trong một hang động, kế bên là xác của Slyvie. Tôi thử cử động người thì thấy cơ thể mình không bị sao cả. Và tôi kiểm tra lại bảng trạng thái của mình.

___Status___

|Tên: Hasagawa Hazara

Tuổi: 17

Chủng tộc: Con người (8%), ???

Chức nghiệp: Ma kiếm sư Thời-Không

Trạng thái: Mệt mỏi

Lever: 921

HP: 180.766.462/200.000.000

MP: 178.087.320/180.000.000

ATK: 150.000.000

Mage: 150.000.000

P-DEF: 145.000.000

M-DEF: 145.000.000

STR: 160.000.000

AGI: 200.000.000

ITN: 6.000

Skill: 

(Lười kể, nói chung là nhiều lắm, nhưng không có skill [Hồi sinh] nhé)

Danh hiệu:

Người đến từ thế giới khác

Kẻ phá bỏ giới hạn con người

Nụ hôn đầu của thần

Người được thần để mắt

Loli Slayer

Ikemen

Kẻ mạnh

Goblin Slayer

Rabbit Slayer

Hydra Slayer

Kẻ ghét phiền phức

Monster SSS Slayer

Monster SR Slayer

Đại pháp sư

Bậc thầy kiếm kĩ

Bậc thầy võ thuật

Siscon

Kẻ tuyệt vọng|

Hmm, con người còn 8% à, nguy thật rồi, nếu con người còn có 0% thì mình sẽ thành cái gì nhỉ. Giờ thì cất xác của Slyvie đã. Tôi bỏ xác của Slyvie vào kho với nước mắt chảy trên mặt. Một nỗi đau quá lớn. Tôi kìm nén lòng mình lại vè tiếp tục ra khỏi Dungeon. Bên ngoài, một cánh đồng cỏ xanh mát. Từng cơn gió thổi qua tôi và cánh đồng, như lời nói của Slyvie, "Em sẽ luôn dõi theo anh" Khung cảnh này cũng khiến tôi thanh thản đôi chút.

Và tôi....cất bước đi đến nơi phát sinh sự việc, cung điện của Nguyệt long.

Vài phút đi bộ thì tôi đến được đó. Có vẻ trước tôi có 1 người đến trước nhỉ, một cô gái tộc sư tử. Danh hiệu của cô ta, "Kẻ mạnh nhất thú nhân quốc" Tên của cô ta....là Leina. Cô ta....là công chúa sao?? Công chúa gì mạnh khiếp. Ăn đồ sơn hào hải vị cũng giúp mạnh lên nữa hả.

Cơ thể cô ta thì....ở thì.....chi chít vết thương, cô ta vừa trải qua vòng đấu sinh tử thì phải. 

Chờ khoảng 2 giờ thì những người còn lại cũng đến. Tính cả tôi thì tồng cộng có 8 người, và chỉ1 mình tôi là không có vết thương nào trên người. Bỗng có một bé gái chừng 14 tuổi đi ra cùng một người phụ nữ tầm 25 bước ra.

"Chúc mừng các ngươi đã vượt qua cuộc thi, ta là Nguyệt Long Stukino, giờ thì sẽ còn 1 cuộc thi nữa để chọn ra thú cưng cho ta, sẽ có 2 người được làm thú nuôi cho ta, một người mạnh nhất và một người đứng thứ 2 ở đây,rồi, ngươi nói đi Quenty" Nguyệt Long Stukino lên tiếng.

"Vâng thưa ngài, cuộc thi ở đây sẽ là đấu đối kháng 1vs1, ở đây có phiếu rút thăm, hãy lại đây mà bóc" Quenty đáp lại mong muốn chủ nhân của mình.

Bọn ngáo đá này, chỉ muốn kiếm thú nuôi mà hại chết sinh mạng sao, ta bực rồi đó. Ta sẽ cho ngươi thấy cảm giác sợ hãy là như thế nào, Nguyệt long. Giờ thì làm theo đã. Tôi rút thăm được số bảy. Cô gái sư tử thì số một, chàng ngựa thì số hai, tên bọ cạp là số ba, tên rắn là số bốn, tên sói đen là số năm, cô gái cáo là số sáu, tên diều hâu là số tám.

Ở trận đấu đầu tiên, cô gái sư tử mở đầu bằng nắm đấm lửa làm một quyền vào chàng ngựa nhưng cậu ta né được và sử dụng phi cước vào cô gái. Cô gái sử dụng lửa bao quanh cơ thể để chặn lại. Vái này là khiên nhiệt thì phải, anh thanh niên ngựa mà động vào là cháy trụi lông nên cậu ta bỏ cuộc. 

Trận thứ hai kết thúc quá nhanh, tên bọ cạp vừa phóng tới để chích thì thanh niên rắn đã quấn hắn lại và bóp chết hắn. Ghê đấy, không biết cô gái sư tử sẽ làm sao nhỉ.

Trận thứ ba là trận mêht mỏi nhất, cả hai đều thuộc dạng trâu bò, dame ít thủ cao, phần thắng nguyên về tên sói sau ba mươi phút đánh nhau.

Và trận của tôi, tôi phải đối đầu với tên diều hâu. Hắn có lợi thế ở trên trời. Hắn bay lên và lao xuống tấng công tôi với tốc độ cực nhanh. Và.....tôi cho hắn một vả, bay thẳng ra biển. Mọi người ở đó đều há hốc mồm. Cô gái sư tử cũng rất ngạc nhiên, ai cũng ngạc nhiên là đúng rồi. Một kẻ nhìn chả có gì đặc biệt như tôi lại kết thúc trận đấu bằng một vả. Nhưng, Nguyệt long nhìn tôi và cười mỉm, ý gì đây.

Trận tiếp theo là trận của cô gái sư tử và tên người rắn. Cô ta khá chật vật trong việc chống lại cái đuôi của tên rắn vì nó cách nhiệt. Nhưng cô ta tung ra một chiêu tất sát [Lửa mặt trời] và thiêu cháy hắn. Phần thắng nghiên về cô ấy. 

Trận tôi đánh với tên sói. Một tát hắn bay mất xác. Và đã đên trận tôi gặp cô gái sư tử ấy. Lần này tôi không sử dụng skill tát. Mà tôi sử dụng skill [Thần uy] khiến cô ta sợ hãi và bỏ cuộc. Cả con nguyệt long cũng sợ hãi, nhưng cố gắn ngồi vững. Cô lo sợ tên này sẽ giết mình nhưng vẫn đánh liều nhận hắn làm thú nuôi. 

Sau khi trận đấu kết thúc, Stukino bước xuống chỗ tôi và nói

"Chúc mừng ngươi đã chiến thắng, và ngươi sẽ được vinh dự làm thú nuôi của ta" Stukino kiêu ngạo bước xuống nói.

"Nhóc nói cái gì? Ta phải nói câu đó với nhóc mới đúng, Nguyệt long, nhóc sẽ là thú nuôi của ta" Tôi vừa nói vừa hóa giải dạng thú nhân của mình và trở lại thành người.

"Cái....ngươi là con người" Cô ta lộ rõ vẻ mặt ngạc nhiên của mình,

Mọi người đều không tin nổi vào mắt mình. Một nhân vật cực mạnh. Lại là chủng tộc con người yếu đuối.

"Tóc đen, mắt đen, ngươi là anh hùng sao?" Cô ta giật giật lông mày của mình và lùi lại.

"Không, ta không phải là anh hùng, ta chỉ đơn giản là một người qua đường mà thôi"

"Giờ ta hỏi lại, ngươi....sẽ làm thú nuôi của ta nhé, Nguyệt long"

Ta nhất định phải biến ngươi thành thú nuôi của ta, tất cả đều vì em ấy.

Hãy chờ anh, chúng ta sẽ gặp nhau sơm thôi.....Slyvie. (Tác: surprise mother******, các chú cứ chờ Slyvie quay về thôi :v, thật ra tác tính cho Slyvie chết luôn kìa, mà các chú năng nỉ quá nên cho ẻm sống lại vậy 😎)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info