ZingTruyen.Info

Og

Gun nghĩ trong đầu mình đâu có là con nít đâu mà cười mình dữ vậy trời?? 2 người này bị làm sao ấy mặc kệ mình vẫn chơi mà tại mình ghim trong bộ lòng mình không hà.

Off đang vừa ngồi vừa nhâm nhi ly rượu trên tay suy nghĩ vài dòng gì đó rồi nói chuyện với Tay đang ngồi kế bên nhảy nhảy theo nhạc.

Off: thằng Arm đâu?

Tay: Arm á hả nó bận việc gì ở nhà không đi

Off: thằng Arm này suốt ngày bận biệu

Tay: ờ ờ hồi cấp 3 là mọt sách mà kệ nó đi

Trong lúc Off và Tay nói chuyện với nhau thì Gun lúc này đã lọt ngỏm vào chỗ bàn bên cạnh lúc nào không hay và lý do tại sao thì...

Olive: này em, Gun uống...uống từ từ thôi

Lucky: đúng đúng rồi đó Gun uống từ từ thôi em

Hai người đang cùng nhau khuyên cậu uống từ từ là bạn mới quen của cậu khi nãy vừa đang nhúng nhảy vừa ăn trái cây thì cậu đã bị hai người chị này kéo lại bàn quẩy cùng.

Gun: auuu sao mà cái rượu này nó đắng hơn ly cà phê nữa vậy trờiiiiii

Olive nghe xong mà bật cười muốn ngã ngữa rượu cậu đang uống là Rượu Chivas một loại rượu hỗn hợp của rượu Whisky loại rượu Chivas này có nồng độ cao nên việc uống lần đầu thấy đắng là chuyện tất bình thường.

Olive bèn trả lời cậu

Olive: trời ạ! em uống lần đầu nên thấy đắng vậy thôi đó

Gun nghe xong bèn phĩu môi nhìn lại ly Chivas mình đang ngân nga uống đâu có biết đâu tưởng nó nhẹ lắm ai đâu mà ngờ... Lucky thấy biểu cảm của cậu chỉ biết lắc đầu cười hình như cô nhớ giữa cô và Olive quên mất việc gì quan trọng rồi liền lên tiếng

Lucky: ối chị quên mất chơi nãy giờ với nhau chưa xin được in tư em này Gun

Olive: ối giồi ôi, tôi não cá vàng thật rồi quên bén luôn cả việc này

Lucky: tác động của rượu chứ não cá vàng cái gì

Olive: tui sai tui xin lỗi được chưa được chưa

Gun đang uống cũng bật cười ha hả nhém sặc luôn ly rượu trong tay hai người này tuổi thì lớn nhưng mà vẻ ngoài khi nói chuyện với nhau lại trẻ con y chang cậu vô độ, cậu bật tiếng nói vỡ tận bầu không khí hài hước này

Gun: đố hai chị xin được in tư của em , em khum cho đâu a hi hi

Olive: không cho là tui chọt lét à

Lucky: đúng đúng không cho tui cù lét cho không cho in tư này

Nói rồi hai người nhìn cậu nở một nụ cười đầy man rợ 1...2...3 rồi những bàn tay dài cù lét cậu đầy chỗ trên cơ thể cậu nào là bụng rồi mặt ơi trời ơi cậu sắp cười muốn lăn ra ngã luôn rồi này chỉ là giỡn đùa thui mà ai ngờ hai người này cho một cú hú hồn quá đi.

Do cậu nhột quá tác động cù lét tốc độ cao này sắp làm cậu té sấp mặt xuống đất rồi vừa nói vừa cười trả lời hai người họ.

Gun: hahahaha thôi...thôi ạ em cho mà hahahha em cho mà

Olive vẫn đang cù lét cậu vừa nói "sao cho không hả cho không"

Lucky: cù lét này cù lét này đố em ngăn được chị

Gun: hahahaha em cho em cho mà đừng...đừng cù lét em nữa sắp té em rồi hahaha

Olive và Lucky nghe được câu trả lời ưng ý cũng ngừng việc cù lét cậu lại, dù mới quen cậu chưa được nhiêu tiếng nhưng do cậu quá đỗi dễ thương nhỏ nhắn đi nên là không thể nào không chọc ghẹo cưng cậu được.

Olive: thế thì in tư của em đâu nào

Gun: đây đây in tư của em là gun_gun

Lucky: à há chị thấy rồi nhe thế là chúng ta có một cậu bé đáng yêu trong nhóm rồi

Olive trong lúc đó thì đã đang đi dạo xung quanh cái Instagram của cậu ngẫm nghĩ trong đầu "chà chà dễ thương quá nè" có thêm lý do để chọc cậu đỏ mặt cô liền bắt tay vào hành trình trêu cậu đỏ mặt như trái cà chua.

Olive: ôi chòi ôi, chụp hình đáng yêu quá ta coi dáng ngồi kìa cuti hết sức

Gun nghe xong mà ngại cả người sao chị ấy lại thích chọc mình ghê rợn đến thế cơ chứ mặt mình muốn đỏ hỏn luôn rồi này trời ơi.

Olive nhìn thấy rồi nhá mặt đỏ ơi là đỏ luôn rồi kìa cô lại bắt đầu trêu cậu

Olive: ê ê nhìn nè Lucky trời ơi coi biểu cảm kìa

Lucky thấy cậu ngại quá rồi phải lên tiếng giúp cậu không chắc cậu kiếm cái lỗ cậu chui xuống tại chỗ luôn mất.

Lucky: thôi được rồi mày đừng chọc thằng bé nữa mặt nhỏ đỏ hơn trái ớt rồi

Cậu được Lucky bênh liền nhào vào ôm cô như là vớ được vàng thút thít trong lòng Lucky nói

Gun: Olive mà ăn hiếp em nữa em méc Lucky lè lè

Olive: hừ, ngươi dám sao

Gun: lè lè...ối

Olive và Lucky vừa thấy cậu bị kéo đi định lên tiếng giữ cậu lại nhưng nhìn kỹ người kéo cậu đi là người hồi nãy có chung bàn với cậu nên không nói gì chỉ vẩy vẩy tay chào tạm biệt cậu rồi đi về.

Trong khi cậu đang trêu chọc lại Olive thì đâu đó có một bàn tay vịnh vào eo cậu kéo cậu về bàn một hơi đang đùa giỡn lại có ai kéo mình cậu la oai oái lúc đứng yên được rồi quay lên nhìn bèn phụng phịu mặt mà nói lên cho người đang nhìn chằm chằm cậu.

Gun: P'Off hơi, Gun là nhém tý ụp mặt xuống sàn rồi này

Off lúc nãy đang nói chuyện với Tay mới quay qua quay lại chẳng thấy cậu đâu đánh lên đầu thằng bạn kế bên mình một phát la lên nói với Tay

Off: chết mẹ đứng nãy giờ rồi Gun đâu?

Tay vừa bị thằng bạn trời đánh của mình cho một cái đánh vào đầu đang lơ ngơ câu trước còn nghe chưa hiểu chứ câu sau là anh hiểu rồi đó nha hốt hoảng quay qua quay lại nói với Off

Tay: chết cha tao rồi đừng nói là tao mới tám chuyện bà tám 180' thôi mà Gun bị bắt cóc luôn rồi nha tới công chuyện tao rồi Off ơi

Off: thằng ngu quay qua quay lại kiếm thằng bé lẹ lên đứng đó nói xàm

Anh nhìn thằng bạn của mình mà không nói nên lời vừa nói vừa cho Tay một cái liếc nhẹ nhất có thể rồi xoay qua xoay lại kiếm cậu , đang lò đầu kiếm cậu thì thấy cậu đang ôm một người con gái bên bàn bên nhanh chóng kéo cậu lại mà hỏi chuyện.

Thấy cậu đứng dòm mình vừa dòm vừa nói mà mặt phụng phĩu hết trơn hết trọi làm anh cười muốn ngã ngữa nhưng cũng lấy lại được vẻ nghiêm túc thường ngày kí một phát nhẹ vào đầu cậu lên tiếng

Off: nhóc đấy, biết họ là ai không mà đứng ôm như người nhà vậy hửm?

Gun: auuuu hai người lúc nãy là bạn mà Gun mới quen

Tay: trời ơi Gun ạ anh nhém bay mất cả tim vì em đấy

Gun: do hai anh cứ đứng nói chuyện Gun chán mới có bạn quen đó

Off: biết người tốt hay xấu mà bạn hửm

Gun: em nhìn là biết uy tín hơn P'Off rồi ạ

Tay đứng kế bên mà cười rớt nước mắt sống làm sao mà để nhỏ nói mình không có uy tín , Off nghe mà cứng đờ người gì chứ anh là mafia thì cũng thuộc dạng xấu đó mà típ người anh cũng uy tín mà vừa bị cậu nói mình không uy tín lại bị thằng bạn đáng đồng tiền chén cơm cười nhăn mặt ra hồn.

Off: mày cười cái gì hả Tay?

Tay: ahaha...tao xin lỗi chứ mắc cười quá

Off: mày ngậm cái miệng mày lại trước khi ly rượu vào họng mày

Gun ở đây vừa nhìn trên sàn nhảy vừa cười ngã với hai người này đam mê cậu trổi dậy rồi không lên nhảy không phải cậu bèn lên giọng nói phá tan bầu không khí cọc cằn này.

Gun: P'Tay cho Gun lên nhảy ná, ná P'Tay

Tay: Gun nhảy ít thôi đấy nhá

Cậu được sự cho phép của Tay nở nụ cười quá trời tươi như hoa từ từ tiến đến sàn nhảy bắt đầu cho cuộc chơi của chính cậu.

Từ cái đánh hông đến những đường uốn lượn của cậu chung với điệu nhạc trong club hiện tại bùng cháy thật sự , mọi người trong club nhìn chằm chằm vào cậu nhìn xem cậu bé này cái đánh tay uyển chuyển rồi cái đánh hông dẻo ẹo khiến cho mọi người càng sôi động hơn.

Cậu ở trên sàn nhảy hết mình ở dưới bàn có một người người anh đang hú theo từng điệu nhảy của cậu riêng chỉ có một người còn lại dán mắt chằm chằm vào cậu không ai khác đó là Off-điếng người-Jumpol.

Off vừa nhìn cậu nhảy theo từng điệu nhạc vừa nghĩ trong đầu " gì đây trời cái cảm giác gì đây Off mày đang sắp đổ người ta sao cái điệu nhảy quá đỗi mê hồn rồi aisss chết tiệc " nhưng mà nhìn xem đi cậu quá đỗi là hư đi sau này mà là của anh là cậu chít với anh đây.

Sau một tiếng nhảy chán chê cậu lại xuống lại bàn uống rượu trò chuyện cùng với Off và Tay mà đâu hề biết Off vẫn luôn vừa nói vừa nhìn cậu chằm chằm (biết tương tư có khác).

Uống một lúc đã gần 1giờ khuya rồi, Off thì vẫn tỉnh queo hên tại tửu lượng anh cao uống nhiêu rượu chả nhằm nhò gì còn Tay cũng xỉn sương sương rồi nhưng vẫn ý thức được riêng cậu thì đã xỉn quẹo quèo queo luôn rồi.

Anh nhìn sơ qua một lượt chỉ biết lắc đầu với cậu rồi cùng Tay đỡ cậu ra xe. Lúc lái xe anh cứ tranh thủ lúc đèn đỏ là lén nhìn kính trên xe cậu cứ thở đều đều mặt thì đỏ hỏn môi chu chu ra lúc say như này nhìn cậu đáng iu không chịu được. Nhìn xong anh cũng chỉ biết quay lên cười lén.

*1giờ34phút

Chiếc Lamborghini Aventador vừa đổ trước cửa nhà cậu bác quản gia liền ra đón, Tay đỡ cậu xuống vừa cõng cậu trên lưng vừa nhìn vào cửa xe tạm biệt Off kêu anh lái xe về cẩn thận rồi cõng cậu vào trong nhà.

Bác quản gia đi kế bên nhìn cậu mặt đỏ bẻn mà lắc đầu nói

Bác quản gia: nay Gun lại say thế con

Tay: vâng bác nay Gun chơi với con và thằng Off nên hơi chén

Bác quản gia gật đầu nói"thế con đưa thằng bé lên phòng rồi ngủ đi nhé" rồi bác đi tắt đèn sảnh phòng khách rồi về phòng mình.

Tay vừa để cậu nằm xuống giường cậu như ngửi được mùi chiếc giường quen thuộc của mình mà dụi đầu vào trong chăn mà ngủ , Tay lắc đầu cười xoa xoa đầu cậu chỉnh tư thế cho cậu nằm thoải mái rồi cũng về phòng ngủ. Hôm nay chơi quá sung đi mà

*1giờ58phút

Anh vừa về tới nhà vừa bước lên phòng lấy cho mình một bộ đồ dễ chịu bước vào phòng tắm 30 phút sau anh đã tỉnh hơn một chút đến bàn làm việc ngồi suy nghĩ về cậu

"Gun, có vẻ tôi thật sự đã bị em làm cho tương tư rồi"

Nhớ lại từng động tác nhảy của cậu nhớ lại cái giây phút cậu cứ xỉn mặt đỏ hỏn mà ngủ làm anh bất giác nở nụ cười trên môi với tay lấy chiếc điện thoại mình dục trên giường đăng nhập vào tài khoản Instagram đăng một bức hình làm cho những cô gái mê anh bất ngờ không thốt nên lời lẩm gì cả.

372.917 lượt thích và 216.121 bình luận
Tumcial: Today there is a very crazy boy
(Hôm nay có cậu bé rất là quậy đi)

jumpolitle: coi kìa coi kìa anh ta đăng ảnh cậu bé kia nữa kìa
jphaycuoiemdi: u là trời cậu chủ tịch công ty gente lại xuất hiện rồi này
nguyenlamvojp: Instagram của anh ta hôm nay lạ lắm

Đọc những dòng bình luận của mọi người trên Instagram của anh chỉ biết cười cười thôi tui đăng người tui thích thôi có gì đâu la làng.

Ngắm lại bước ảnh anh chụp được cậu mấy phút cứ ngắm rồi lại cười ngắm rồi lại cười rồi cũng nhanh chóng vào giấc ngủ, ngày mai lại phải uống canh giải rượu rồi.

🎶Một mớ hỗn độn đang hiện hữu trong tâm trí anh~~
Trước giờ anh chọn cách ngó lơ, nhưng giờ đây anh phải tự hỏi rằng~~

🎶Tại sao trái tim nơi lồng ngực này luôn xốn xang~~
Mỗi khi chúng ta gặp nhau, câu hỏi ấy lại bật ra~~

🎶Chỉ cần ánh mắt ta giao nhau trong một khắc thì lòng anh đã nhộn nhạo rồi~~
Ngày hôm qua vẫn bình thường nhưng hôm nay sao khác thế~~

Music: My Side , OG

Lòng anh Off Jumpol ngay lúc này là do quá tương tư rồi chứ gì.



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info