ZingTruyen.Info

Offgun No Le Em La Cua Ta H

Lưu ý:Chap này có yếu tố 18+nên không thích hợp thì lướt qua nhoa, mãi iu😗

---------------------------------------------------------

Vào trong phòng hắn ném cậu thô bạo xuống dưới giường, làm tấm lưng của Gun như lò xo mà nảy lên.

-"Em đúng là đáng bị phạt mà".

Nghe thấy câu nói của hắn, mặt cậu trắng bệch, khuôn mặt đáng thương đã đầy nước mắt, lắc đầu lia lịa tỏ ý không muốn. Hắn đi đến bên cái tủ nhỏ bên cạnh giường, mở tủ ra bên trong toàn là những món đồ chơi người lớn, hắn cầm trên tay nào là trứng rung, roi da, dương cụ.... Off bước đến chỗ cậu liếc mắt

-"Em xem tất cả đều là ta mua cho em, em thích cái nào?"

Cậu nhìn thấy những vật trên tay hắn, sợ đến không nói cậu nào, người run bần bật, xém chút nữa là ngất đi

-"Em không trả lời, tức là em muốn hết sao, vậy thì chiều em".

Hắn kéo chân cậu lại chỗ mình, bàn tay to lớn xé nát bộ quần áo cậu đang mặc, thân hình có gầy gò có đôi chút xanh xao hiện lên trước mặt hắn. Hắn dang hai chân cậu ra, đưa trứng rung vô miệng, hắn liếm ướt vài quả, nắm lấy chân cậu lật người mà nhấc mông cậu lên, ngón tay đưa vào làm cho hậu huyệt mở rộng ra, không có gel cũng chẳng có gì để bôi trơn nó làm hậu huyệt khô khốc của cậu đau rát, cậu khóc muốn cặn nước mắt

-"A...đau....đau quá...xin ngài...."

-" Đau? Ta còn chưa bắt đầu mà". Nói rồi hắn mạnh bạo nhét 4 quả trứng rung vào trong hậu huyệt của Gun. Bụng cậu có chút trướng lên, lỗ huyệt ngậm trứng rung không thể chứa được hết, như muốn trào ra, người Gun run run, cả người khó chịu như có hàng nghìn con kiến bò trên người, Gun thật sự rất khó chịu cậu cựa quậy phía dưới như muốn bỏ nhưng quả trứng rung trong người ra.

-"Cái lỗ nhỏ của em mà dám để nó rơi ra ngoài, ta sẽ phạt em nặng hơn".

Nghe lời hắn nói Gun chỉ sợ hãi phía dưới của cậu không dám cử động nữa mà ngậm chặt trứng rung. Hắn hài lòng với biểu cảm của cậu, chưa kịp lấy lại bình tĩnh, thì hắn đã khởi động trứng rung, tất cả đều ở mức tối đa. Gun như tắt thở, khuôn mặt trắng bệch, người như sắp ngất đi. Thấy thế Off vươn lên cắn mạnh vào cổ cậu,máu chảy xuống vai, hắn đưa lưỡi  xuống liếm sạch máu trên cổ cậu

-"Aaaa...ưm....Chủ....chủ....nhân....em....xin ngài...đau...đâu quá".

Tay đi ngang qua phòng của Off, thấy tiếng la của Gun, hắn liền chạy lại đập cửa:

-"Off, nhóc đó gầy yếu như thế, mày đừng có sung sức quá làm nhóc đó không chịu được mà chết đi, tao không dọn xác nó đâu".

-"Câm mồm và cút đi tìm thằng New về đây".

Hắn quát lớn, làm Tay thở dài lắc đầu mà rời đi. Trong này Gun nước mắt đầm đìa, tiếng kêu la vang khắp căn phòng. Hắn cầm roi quật mạnh lên mông và chân cậu, những vết đỏ bật máu hiện lên thân thể của Gun, hắn thấy những vết chằng chịt ấy mới buông roi xuống. Hắn tháo cà vạt của mình ra, nắm lấy hai tay Gun rồi trói chặt. Tay với lấy dây xích,đeo vào chân Gun, rồi thả cậu xuống dưới đất

-"Em muốn ta tha cho em hửm? Cửa vẫn chưa đóng hẳn kìa, lỡ tí người khác vô quá chúng ta thì làm sao đây em lại đóng được cửa, ta liền không phạt em nữa".

Gun gật đầu, chân run rẩy bò đến phía cảnh cửa. Hắn ngồi trên giường vui vẻ hướng mắt về Gun, tay không ngừng điều khiển trứng rung từ chậm đến nhanh liên tục làm cho Gun, bò được vài bước thì lại run bật bật, nhưng Gun vẫn cố lết thân người hướng về phía trước. Sắp đến gần cánh cửa, hắn lại dùng chút lực kéo dây xích lại, làm Gun cứ bất lực mà khụy xuống đất, chẳng còn chút sức lực nào mà chống chịu. Đến lúc không bò nổi nữa, hắn mới bế cậu lên lại giường

-"Em không muốn ta không phạt em nữa sao? Vậy thì tiếp tục chịu phạt đi".

Nói rồi hắn lại tiếp tục lấy roi da quật vào lưng cậu, những vết thương cũ chưa này lành, lại bị thêm những đòi roi của Off giáng xuống, làm cho tấm lưng của Gun bật máu. Những tiếng la đau đớn bị ứ nghẹn trong cổ họng, không thể nói được nữa, cổ họng cậu giờ đau rát mà mất hẳn cả tiếng.

Hắn điên cuồng như một con thú dữ, mãi một lúc sau mới chịu ngừng đánh cậu, lật người Gun lại,hắn nhìn vào đôi măt đỏ hoa do khóc quá nhiều của cậu. Tay tháo trứng rung ra, dịch ruột cùng máu cũng như thế mà chảy theo tràn xuống đùi cậu.

Gun tưởng như mọi thứ đã kết thúc, nhưng có vẻ cậu đã lầm. Hắn kéo khoá quần xuống, lộ ra dương vật to lớn nổi gân xanh đã sớm cương cứng, hắn đưa tay ra hiệu cho Gun

-"Lại đây, liếm nó"

Gun như sợ nếu không nghe theo lời hắn, những đòi roi vừa nãy sẽ lập lại. Cậu cố gắng gượng sức, bò dậy tiến về chỗ hắn.

Gun cầm lấy thứ to lớn đầy gân guộc của hắn đưa vào miệng mình. Của hắn quá to so với miệng của cậu, ngậm được một nửa thì đã không thể vào được nữa. Hắn nhìn Gun mà tỏ ra mất kiên nhẫn:

-"Đừng chỉ ngậm nó, di chuyển miệng em đi".

Gun làm theo lời hắn, đưa thứ to lớn của hắn ra vào trong miệng mình, nhưng cũng chỉ được một nửa, hắn như thế lại rất mất bình tĩnh, nắm lấy tóc Gun, đẩy vào thật sâu. Thứ to lớn của hắn đâm đến tận cuống họng của cậu, Gun có cảm giác buồn nôn. Hắn điên cuồng nắm tóc Gun đưa đẩy. Mãi một lúc sau, hắn mới bắn đầy vào tận cùng cuống họng rồi mới bỏ tay ra. Gun bị tinh dậy bắn vào sâu trong cuống họng, vô thức mà ho sặc sụa.

Hắn thấy thế lại chẳng lương tình, ngược lại vô cùng thích thú,không để cậu lấy lại nhịp thở, xoay người cậu lật lại, hướng mông lên trên. Hắn đâm dương vật to lớn của hắn vào người cậu, nắm lấy eo Gun, từng cú thúc như trời giáng mà cho Gun đau đớn không ngừng mà rên rỉ

-"A....ưm...bỏ...bỏ ra...xin...xin ngài..."

Hắn mặc kệ những lời nói của Gun liên tục mà đâm thọc vào trong người cậu, tay hắn di chuyển xuống phía dưới cầm lấy dương vật đang cương lên của Gun mà tuột lộng.

Gun giờ như người mất hồn, mơ hồ, một cảm giác đau nhưng cũng khoái cảm đến lạ thường. Cậu chẳng còn biết gì nữa, miệng mở rộng nước dãi không tự chủ mà chảy xuống, những tiếng thúc lớn, hoà vào tiếng rên rỉ non nớt của Gun làm cho không gian trong phòng đầy thật ngột ngạt.

-"Aa...muốn....muốn bắn..."

-"Ta còn chưa ra nữa, đợi đi nào ta ra em mới được bắn". Nói rồi hắn nắm chặt đầu thứ đang trương của Gun, không để cậu bắn ra.

-"Xin...xin ngài....cho...em bắn". Gun vô cùng khó chịu, tha thiết mà cầu xin hắn. Hắn mặc kệ những lời van xin ấy, hắn càng luân động mạnh hơn trong người Gun, mỗi cú thúc như đâm thủng vào dạ dày của cậu. Mãi một lúc sau, hắn mới điên cuồng mà bắn vào bên trong cậu, đồng thời cũng giải thoát cho vật của Gun. Cậu cứ như vậy mà bắn vào tay hắn. Off đưa bàn tay, dính đầy tinh dịch đưa vào miệng Gun nhưng cậu cố gắng mà né tránh. Hắn đưa tay kia nắm chặt lấy miệng cậu

-"Em không thích thứ của bản thân mình sao?"

Hắn đưa tay vào trong miệng cậu, điên cuồng mà khuấy đảo ở trong đó, nước từ trong miệng chảy xuống một vệt dài xuống phía dưới.

-"Như vậy mà đã liếm sạch rồi, đáng được thưởng lắm đấy".

Gun nghe những lời hắn nói lắc đầu lia lịa, cậu thật sự không thể chịu thêm một lần nào nữa. Hắn chỉ nhếch mép cười, đem cậu lật ngược lại, tiếp tục sự thoả mãn của mình.

Sau hơn 3 tiếng, hành hạ cậu với đủ mọi tự thế, Gun đã bắn đến ướt cả ga giường, người cậu nửa tỉnh nửa mơ được Off đưa vào phòng tắm. Hắn để cậu trong bồn tắm, rồi cũng theo đó mà ngồi vào chà rửa cho cậu. Hắn chà đến đâu, Gun lại cảm thấy đau đến đó, thân người của cậu giờ toàn là những vết thương, những vết bầm tím mà hắn để lại. Khi tắm rửa xong, hắn mặc trên mình một bộ đồ ngủ, rồi lục tung tủ quần áo để kiếm cho cậu một bộ. Lần trước hắn có mua cho cậu một bộ định lần sau sẽ dẫn cậu đi mua, nhưng bộ quần áo ấy giờ đang nằm dưới đất nhưng chẳng còn được nguyên vẹn. Hắn đành lôi ra chiếc áo sơ mi của mình rồi mặc vào cho Gun.

Off đi ra thay ga giường mới, rồi bế Gun đặt lên giường, chùm chăn lại cho cậu rồi hắn đi xuống dưới lầu....

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info