ZingTruyen.Info

[ OffGun / H ] : BẢO BỐI NHỎ CỦA ADULKITTIPORN

Phiên Ngoại TayNew: Định Mệnh Đôi Ta

TrangNguyen928096

Mình sẽ xưng hô P'Tay là : Anh và gọi P'New là: Y để cho mọi người đọc sẽ dễ hiểu hơn và không bị rối nhé!

Từ sau cái hôm 2 người lỡ chạm môi nhau ở nhà của Tay thì những lần tình cờ gặp ở ngoài hay những khi tụ họp với những người kia, cả 2 đều cảm thấy ngượng nghịu và sâu trong lòng họ nó cũng có một chút gì đó rất lạ.

Phải nói người thấy lạ nhất ở đây là Tay Tawan. Đang lúc say đột nhiên trên môi cảm nhận có vật gì đó chạm vào, anh cũng liền mở hé đôi mắt mơ màng ra nhìn, thì thấy mình và New là môi chạm môi.Tuy nói đêm đó anh say nhưng khi cái cảm giác mềm mại truyền từ đôi môi của người kia anh vẫn cảm nhận rất rõ ràng. Nhiều khi nghĩ thật sự có phải là anh bị điên hay không mà lúc làm việc trong đầu lại toàn là hình bóng của New Thitipoom kia chứ và nhất là nụ hôn lúc ấy.

Đang lúc anh vò đầu bức tóc thì bị Arm vừa đến nhìn thấy, tiến đến ngồi vào ghế sofa nhẹ nhàng lên tiếng.

- Tawan Tổng Tài đây là có chuyện gì khúc mắc hay sao?

- Ôi, Arm mày đến thật đúng lúc. Arm Đại Nhân ơi, mày mau mau xem coi Tay Tawan tao là đang bị bệnh hay là môn phái tà đạo nào đang phá tao vậy

Thấy Arm anh như bắt được vàng mà 3 chân 4 cẳng gấp gáp chạy tới, còn Arm nghe thế liền nhếch mép khinh bỉ cái tên lố lăng trước mặt rồi nói.

- Làm riết nhiều cái thấy mệt ghê vậy đó! Rồi có chuyện gì nói tao nghe coi.

Anh liền lập tức kể lại tất cả cho Arm nghe, cứ mãi thao thao bất tuyệt mà không để ý Arm đang là cố nhịn cười.

- Âu, thế mày lại cười cái gì đấy hả?

Miệng ngừng hoạt động anh liền thấy mặt Arm đỏ bừng, 2 vai run vì nén cười, có hơi bực bội mà lên tiếng nói.

- Haha, mày đó Tay Tawan thật sự là ngu ngốc như tên Off JumPol kia đấy

Lúc này Arm phá lên cười 1 tràn dài rồi lại như có như không mắng Tay.

- Tao mà lại như thằng cục súc đó ak? Không có nhé, thế mày nói xem tao với thằng Off giống ở điểm nào?

- 2 thằng bây chính là thích người khác mà vẫn lu mờ không nhận ra đó.

Arm ngưng cười, quay qua nhìn Tay rồi nói với giọng nghiêm túc trở lại.

- Tay Tawan mày chính là thích N'New

- HẢ? MÀY CÓ BỊ ĐIÊN KHÔNG VẬY?

Tay Tawan shock đến mở to 2 mặt rồi la oai oái hết cả lên khi nghe Arm nói

- Tao không điên, mà mày chính là người thông minh trên thương trường nhưng lại dở trong chuyện yêu đương.

Anh lúc này im lặng không nói, 2 bàn tay đan chặt vào nhau, đôi mắt nhìn vào khoảng không ngoài cửa sổ suy nghĩ vẻ trầm ngâm. Thấy bạn mình như vậy Arm liền vỗ vai rồi nói tiếp

- Mày hãy suy nghĩ cho thật kỹ, cảm xúc của mày với New đi. Hôm đó chúng mày vô tình hôn nhau tao cũng thấy, và tao dám chắc rằng New có cảm giác với mày. Hãy làm điều mà trái tim mình đã mắc bảo đi bạn tao.

Nói rồi Arm đứng dậy rời khỏi văn phòng để lại anh nhắm mắt suy tư.

Trong quán cafe lúc này New và Gun đang ngồi uống nước giải khát khi vừa mới đi shopping về, thấy bạn mình từ lúc trong trung tâm thương mại đến giờ cứ thẩn thờ mãi Gun nhịn không được liền lên tiếng hỏi thăm.

- New, bộ mày có chuyện gì sao?

Tiếng của Gun là New hơi giật mình thoát ra suy nghĩ rồi cười xòa trả lời

- Khùng quá, tao có chuyện gì cơ chứ?

- New Thitipoom, mày đừng có mà giấu diếm. Tao là bạn thân của mày đó

Gun làm sao không hiểu New cho được, chả lúc nào mà y lại như thế cả. Món bánh ngọt thường ngày y thích cũng chả buồn gọi mà lại uống ly cafe đen khói bay nghi ngút? Nói không có chuyện còn lâu cậu mới tin đấy nhé.

- Gun, tao nghĩ là tao thích 1 người rồi

- Thế thì có làm sao chứ? Mày cũng 20 mấy tuổi rồi, yêu đương là chuyện sớm muộn có gì mà phải suy nghĩ chi?

- Tao biết chứ, nhưng mà tao muốn biết anh ấy có thích tao hay không nè?

- Anh ấy? Mày thích con trai sao? Là ai

- Là....là Tay Tawan.

New ấp úng trả lời, Gun nghe xong thì liền phá lên cười đến ho sặc sụa hết cả

- Hahahaha, New à tao biết ngay là mày thích P'Tay mà.

New tròn mắt ngạc nhiên nhìn thằng bạn của mình như không tin nổi.

- Mày...mày sao mày lại biết chứ?

- Tao lại chả có lạ gì mấy, dễ biết thôi mắc gì lúc trước mày và P'Tay hể gặp là lanh chanh cái miệng mà đột nhiên lại tránh né nhau làm quái gì? Với cả mày không cảm nhận được P'Tay là cũng thích mày hay sao?

- Mày đừng có nói bậy chứ Gun, anh ấy làm sao lại thích tao được chứ?

New lắc đầu rồi cười nhẹ trả lời Gun.

- Chính P'Arm đã nói với tao và cả Papii, bao gồm cả nụ hôn vô tình của cả 2. Từ hôm đó có phải mày có cảm giác rất lạ hay không? Và P'Tay cũng vậy, quả thật là khờ khạo quá đi.

- Mày nói thật hả Gun? P' Tay thật sự thích tao đúng chứ?

- Ừm, nhưng chắc chắn hơn thì tao nghĩ mày và P'Tay nên gặp nhau rồi nói cho rõ ràng. Đừng có vì nhút nhát mà lại đánh mất nhau nhé mày.

Nghe Gun nói New khẽ gật đầu, tâm trạng nặng nề của những ngày qua cũng đã nhẹ đi hơn phần nào rồi.

* 1 tuần sau ....

New đang vừa đi vừa hóng gió mát buổi tối không cẩn thận liền va vào 2 người con trai. Y luốn cuốn xin lỗi nhưng khi nghe giọng nói quen thuộc thì 2 chân bất giác liền đông cứng lại.

- N'New? Em không sao chứ?

- P'...P'Tay, em...em không sao. Em có việc xin phép đi trước nhé.

Nói xong định xoay đi thì liền bị tiếng nói của người kia mà chợt khựng lại

- Đừng trốn tránh nữa, anh thích N'New à không phải, anh yêu N'New.

New xoay người lại mỉm cười rồi ôm chặt lấy người đàn ông mà y cũng yêu.

- Em cũng yêu anh, Tay Tawan.

Phải nói 1 tuần qua cả 2 đã suy nghĩ rất nhiều, khi nhận thức được bản thân yêu thích người kia rất nhiều nhưng lại chả dám thổ lộ. Hôm nay lại tình cờ bắt gặp, thì lí do gì mà không bày tỏ để cho người kia biết chứ?

Anh ôm y vào lòng, hôn lên mái tóc của y. Ánh trăng hôm nay soi sáng, nơi cạnh bờ sông đôi nam nam ôm lấy nhau trong hạnh phúc và vui sướng. Sau khi bày tỏ cả 2 quyết định công khai hẹn hò, mọi người ai cũng vui mừng cho anh và y. Đúng thật là khi yêu vào ai cũng sẽ khờ dại như nhau.

Đêm hôm ấy cuộc sống của Tay Tawan lại có thêm 1 niềm hạnh phúc, cuộc sống của New Thitipoom lại có thêm 1 chỗ dựa vững chắc. Tổng Tài Tawan ngoài việc là chủ tịch thì lại là 1 Lão Công chuẩn mực chiếc " Em Bé Lực Điền " mang tên Newwie.

Mà phải nói lúc yêu vào mới biết cả 2 sinh ra là dành cho nhau. Tay Tawan đường đường là Tổng Tài ấy thế mà lại kiêm luôn chức vị ông hoàng hậu đậu, chúa tể phá hoại. Trừ việc trên công ty thì việc gì có anh là người ta liền cảm thấy bất lực chuyện đó.

Ví như lúc đi ăn kem, anh không cẩn thận chỏ vào tay New đang đưa kem đến miệng kết quả khiến New suýt là ăn luôn cái muỗng. Anh lái xe chở New đi làm thì lại cầm nhầm chìa khóa kho hay lúc đi vào siêu thị cửa kính kiểu xuyên thấu anh chả nhìn mà cứ thế tông thẳng vào luôn. Mà cái đáng nói ở đây nhất chính là buổi cầu hôn mà anh dành cho y.

Rõ ràng là anh và 1 người nữa đến mua hoa và Tay Tawan anh chắc chắn rằng là mình mua 1 bó hoa hồng. Ấy mà thế lý nào lúc anh đưa cho y thì lại là hoa vạn thọ, mặt y phải nói là chảy ngàn vạch hắc tuyến. Thật ra là anh mua hoa hồng nhưng nghe điện thoại xong liền cầm hoa đi mất chả chịu kiểm tra nên mới xảy ra sự việc như thế đó chứ. New Thitipoom xin được phép khóc trong lòng nhiều chút.

Nhưng nói đi thì phải nói lại, Tay hậu đậu nhưng New lại rất kỹ lưỡng và chu đáo. Để ý từ việc nhỏ nhặt nhất, luôn nhắc nhở anh phải chú ý cái này cái kia, và lại phải bất lực dọn dẹp cái mớ hỗn độn mà sự hậu đậu của anh gây ra. Mỗi người sẽ lại bù trừ vào cái tốt và cái xấu của nhau. Như thế tình cảm lại sẽ bền lâu và vững chắc.

Tình yêu phải có sự tin tưởng, thông cảm, thấu hiểu, sẽ chia và giúp nhau loại bỏ những cái không tốt. Chấp nhận ở bên thì sẽ chấp nhận tính tình và con người của người mà mình chọn như thế mới bền lâu được. Cũng như TayNew là " mảnh ghép hoàn hảo" bù vào chỗ không tốt thiếu xót của đối phương để làm nên 1 phương diện mới tốt hơn nữa.

Ngoại truyện của TayNew cũng đã hoàn thành rồi. Cảm ơn tất cả mọi người đã luôn bên cạnh của mình , yêu nhiều ạ! Xin cảm ơn và tạm biệt. Hẹn gặp lại mọi người vào 1 fic khác vào 1 ngày không xa nhé!😗💚


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info