ZingTruyen.Info

[ OffGun / H ] : BẢO BỐI NHỎ CỦA ADULKITTIPORN

Phiên Ngoại OG 1: Giữ Lửa Hôn Nhân ( H )

TrangNguyen928096

Như mọi hôm, hắn sẽ đến công ty còn cậu thì vẫn ở nhà để trông coi Bảo Bảo. Nhóc nay đã có dấu hiệu ngứa niếu và lại thường xuyên nhiễu nước bọt ra ngoài, với 1 chiếc răng bé xíu nhô ra, cười lên làm gương mặt nhóc đáng yêu thập phần. 2 Por con đang ngồi trong phòng khách, cậu tay cầm chén bột, 1 tay cầm muỗng đút nhóc.

Bỗng có tiếng nói cất lên làm cậu ngưng ngay hoạt động đút nhóc đứng lên lễ phép vui vẻ cuối chào người nọ.

- Con rể nhỏ, Bảo Bảo à! Nội đến thăm 2 người đây.

- Con chào Mẹ ạ!

Bà vui vẻ lại ôm cậu 1 cái, thơm lên cái má phúng phính của cậu rể nhỏ. Phải nói từ lúc Off JumPol lấy cậu về thì y như rằng hắn bị bà cho ra rìa. Bởi bà cưng sủng cậu rất nhiều, chỉ cần cậu không vui thì Off JumPol chắc chắn sẽ bị Mẹ Đại Nhân dạy dỗ cho 1 trận ra trò, lại thêm chuyện cậu vất vả sinh cho nhà Adulkittporn này 1 nhóc con nghịch ngợm, khôi ngô. Thử hỏi bà cưng chiều cậu bao nhiêu nữa cơ chứ, chưa nói kể cả Ba hắn cũng cưng cậu rể nhỏ này hết nấc nữa là. Để túi đồ và túi xách lên ghế bà nói với nhóc

- Nào, Bảo Bảo lại đây Bà bế nhé! Ôi, cháu trai yêu của ai mà cưng thế không biết? Hửm con?

Nhóc con được Bà nội bế, 2 bàn tay nhỏ nhắn nắm lấy vai áo của Bà, khuôn miệng nhỏ với 1 chiếc răng bé xíu cười khanh khách vài tiếng vui vẻ. Trong lúc bà bế nhóc thì cậu đã vào trong bếp pha ly nước cam bưng ra cho bà thấy 2 Bà cháu vui cười cậu liền cười nhẹ theo rồi bước tới nói.

- Mẹ, uống ít nước cam cho khỏe người nhé. Trời hôm nay có hơi nóng.

- Mẹ cảm ơn! Phiền con rồi rể nhỏ à!

- Hôm nay sao Mẹ lại đến đây ạ? Có chuyện gì hả Mẹ?

- Ở nhà chán quá, Ba con thì lên công ty với cái thằng khó ưa đó rồi. 1 mình bà già này ở nhà buồn muốn chết, nên Mẹ qua đây chơi với 2 Cục Cưng nè.

Cậu nghe thế khặc cười 1 cái, " thằng khó ưa " mà bà nói còn ai khác ngoài Off JumPol chồng của cậu cơ chứ.

- Vâng ạ, thế 1 lát nữa Mẹ ở lại dùng bữa trưa với con luôn nhé.

Bà khẽ gật đầu với cậu rồi tiếp tục quay sang chơi đùa với đứa cháu nhỏ. Thời gian nhanh chóng trôi đến đến bữa trưa, cậu và bà ngồi trên bàn ăn. 2 người vừa ăn vừa luyên thuyên với nhau, mà cũng xoay quanh về 2 người đàn ông trong nhà này chứ đâu mà xa lạ. Suốt ngày toàn mê công việc thôi. Rồi cũng nhanh chóng dùng xong bữa trưa, bà liền lên tiếng đề nghị với cậu.

- Hay con để Chimon qua nhà Mẹ chơi vài hôm đi nhé.

- Có được không ạ? Con sợ Bảo Bảo quấy lại phiền cho Mẹ đó ạ.

- Ây, ây không quấy. Cháu cưng của Mẹ cũng đã 1 tuổi rồi còn gì với lại....

Nói đến đây bà liền ghé sát vào tai cậu thầm thì, chả biết nói gì nhưng khi nghe xong mặt cậu liền đỏ ửng, như trái cà chua, ngại ngùng nhìn túi đồ khi nảy bà để ở trên ghế,còn bà ngồi cười nham nhở và không trong sáng.

* 7h tối

Như thường lệ hắn trở về nhà, nhưng kì lạ thay hôm nay căn nhà lại tối om không chút ánh sáng. Hắn thầm nghĩ chả lẽ nhà mất điện? Rồi cũng nhanh chân đi vào, vừa mở cửa nhà hắn bất ngờ vì căn nhà được bao bọc bởi 1 ánh sáng màu vàng nhạt. Dưới đất là những cánh hoa hồng được rải thành 2 hàng kéo dài từ đây lên phía cầu thang và những bậc thang cũng có. Hai bên là những ngọn nến nhỏ, chung quanh khung cảnh có 1 chút gì đó gọi là mờ ảo mà lại rất ám muội.

Nhanh chóng đi theo dãy hoa hồng được rải trên sàn, điểm cuối cùng hắn dừng lại là phòng ngủ của cậu và hắn. Hít 1 cái để lấy hơi, hắn cầm nắm cửa xoay 1 tiếng * cạch *. Hình ảnh trước mặt làm hắn sững sờ vài giây, hô hấp cũng nặng nề hơn ban nảy 1 chút. Cái gì đây? Hình ảnh Vợ nhỏ ngồi trên chiếc giường, chân bắt chéo cái đáng nói ở đây là trên đầu cậu đeo 1 chiếc tay mèo, phía trên là 1 chiếc áo croptop bằng tơ tằm, nhìn kỹ sẽ thấy 2 nụ hoa thoắt ẩn thoắt hiện. Phía dưới là 1 chiếc váy bằng lưới khá ngắn màu đen chỉ cần gió nhẹ thổi liền thấy được cặp mông tròn trịa bên trong, đôi chân thon dài, nhẵn nhụi nay lại được bao bọc bởi lớp tất ren đen. Hắn cảm thấy có 1 cổ lửa nóng nơi hạ thân.

- Ông xã, mừng anh trở về.

Cậu thấy hắn cứ mãi đứng trơ nhìn mình, liền đứng lên đi về phía hắn. Từng tiếng bước chân của cậu giống như từng con kiến đang cắn lấy người hắn, ngứa ngáy và khó chịu. Đến khi cậu ôm chầm lấy và hôn vào cổ mình thì hắn mới hoàng hồn. Kích động liền ôm chặt lấy người nhỏ trước mặt, cuối đầu hung hăng cắn mút đôi môi kia. 1 trận cuồng hôn chán chê hắn buông ra đi lại phía giường ngồi xuống rồi để cậu ngồi lên đùi mình 2 chân cậu kẹp lấy 2 bên eo còn 2 tay câu lên cổ hắn.

- Vợ nhỏ, nói tôi nghe xem em tính bày trò gì? Hửm?

Hắn vừa nói vừa vươn lưỡi ra liếm láp cái cổ trắng kia, không dừng lại mà còn cắn mút để lại 1 vết tím đen. Cậu " A " lên một tiếng vì hơi nhói nơi cổ.

- Chả bày trò gì cả ạ, tại em muốn 2 chúng ta thân mật 1 chút thôi!

Cậu vừa nói vừa nhìn hắn bằng con mắt ủy khuất, khuôn miệng nhỏ tiến đến vành tai hắn mơn trớn,hôn liếm.

- Quả thật là tôi chiều em đến hư có đúng không? Hửm?

Hắn nói nhưng 2 tay từ lúc nào đã lần xuống cánh mông của Vợ nhỏ mà xoa nắn rồi bất ngờ vung tay * Chát *1 cái đau điếng vào cánh mông tội nghiệp. Cậu bị ăn đánh bất ngờ liền giật nảy người đôi mắt to tròn ánh lên 1 tầng nước mỏng mà nhìn người đánh mình

- Không hư, ông xã đừng đánh em mà.

Nghe người nhỏ trong lòng phản bác với chất giọng ngọt lịm, phía dưới hắn lại thêm 1 phần sôi sục. Khó khăn mà điều chỉnh hô hấp của bản thân, cậu làm sao mà có thể không biết được chứ, cậu chỉ mặc chiếc váy lưới mỏng mà còn ngồi ngay điểm kia của hắn. Nó biến hóa ra hay phản ứng như nào cậu biết rõ từng chút nhé. Thấy hắn im lặng không nói, cậu bạo gan đôi môi tìm đến nơi yết hầu nhô ra của hắn, không ngần ngại mở miệng ngậm lấy, chiếc lưỡi mềm mại quét qua mút nhẹ, phía dưới như có như không nhích mông cọ xát với vật nóng hổi sao 2 lớp quần của hắn.

- Chết tiệt, Gun Atthaphan hôm nay tôi không làm em đến chết Off JumPol tôi thề sẽ đổi họ.

Hắn nói xong liền 1 phát xoay người đẩy mạnh cậu lên giường, còn chưa kịp mở miệng than đau, đôi môi liền bị người trên hôn cắn mạnh bạo. Cậu chỉ kịp " A " lên 1 tiếng thành công cho chiếc lưỡi của hắn luồng vào, ma mãnh đảo lộn. Nụ hôn của hắn chỉ có thể dùng từ thô bạo để miêu tả nhưng nó mang xúc cảm của dục vọng. Cậu có thể cảm nhận được sự ham muốn của hắn qua từng hơi thở và kể cả nụ hôn ngay lúc này. Tìm được chiếc lưỡi của nhau giống như 2 con rắn quấn quýt, âm thanh * chụt... chụt * làm người ta không khỏi ngượng ngùng.

Cậu cũng thầm cầu mong cho số phận của mình sau ngày hôm nay. Mẹ Chồng cậu không biết là hại cậu hay muốn tốt nữa cư nhiên lại bảo cậu làm như lời bà nói.....

---- Nhớ lại lúc trưa ----

-Ây, ây không quấy. Cháu cưng của Mẹ cũng đã 1 tuổi rồi còn gì với lại....

Bà thì thầm vào tai cậu rồi nói nhỏ.

- Mẹ có mua cho con 1 bộ đồ rất đẹp, con mà mặt cho thằng khó ở đó coi thì chắc chắn nó sẽ " yêu " con đến mệt. Có khi lại thêm 1 nhóc nhỏ chơi với Chimon ấy chứ.

Nói xong bà còn cười hí hửng nữa chả bù cho cậu ngượng sắp xỉu đến nơi nè

---- Kết thúc hồi tưởng ----

1 tay hắn không yên phận mà tìm đến điểm nhỏ thoắt ẩn thoắt hiện sau lớp áo tơ tằm mà vân vê, 1 tay thì đặt ngay eo cậu kéo áp sát vào người mình. Vì thế cậu lại càng cảm nhận được độ cứng vật giữa 2 chân hắn sau lớp tất đen kia. Kết thúc nụ hôn, hắn không quên cắn nhẹ vào môi cậu 1 cái. Nhõm người dậy hắn đưa mắt nhìn 2 lượt từ trên xuống Vợ nhỏ đang nằm thở hổn hển. Vẫn là cơ thể này và mùi hoa hồng đặt trưng này làm hắn chết mê chết mệt không nguôi. Thử hỏi trên đời này có ai được như Vợ nhỏ của hắn chứ, vừa thơm vừa ngon vừa đẹp, hảo tuyệt vời. Vậy không mê thì Off JumPol hắn đúng là thằng ngu rồi.

- Vợ nhỏ, em biết không? Bây giờ trông em vừa đẹp vừa quyến rũ chết tôi rồi!

Cuối đầu xuống hôn gặm cái cổ trắng ngần, hắn tạo ra vài trái dâu đỏ tím, bàn tay chu du từng tất da thịt của người nhỏ. Tay hắn như có ma lực, đi đến đâu da cậu cảm thấy bỏng rát, ngứa ngáy đến đó. Miệng hắn từ bao giờ đã ngậm lấy 1 bên ngực cậu cách 1 lớp vải mà liếm mút. Cảm giác ướt át thêm việc vải mềm cọ vào tạo nên xúc giác kì lạ mà thật kích thích. Dường như trêu chọc hắn chỉ chăm sóc 1 bên khiến cậu uốn éo không hài lòng nói.

- Ưm...Papii... bên kia... cũng... muốn được mút...a....ưm..

Ngại sao? Cậu đây là đang làm nũng với chồng của cậu thì việc gì lại phải ngại chứ? Với lại vợ chồng ân ái là chuyện thường tình thôi mà. Thấy người nhỏ mở miệng cầu xin, hắn cũng không ác ý nữa liền lập tức ngậm bên còn lại mà chăm sóc nhiệt tình. Được thỏa mãn cậu liền ưỡn cao ngực mình lên cho hắn thuận tiện làm việc.

Chán chê môi hắn từ từ hôn dọc xuống nơi èo cùng chiếc bụng thon gọn lộ ra do chiếc áo ngắn củn kia. Tầm mắt hắn hiện lên tia xót xa khi thấy vết mổ trên người cậu còn có những vết rạn nhỏ nhưng hơi mờ. Đột nhiên thấy hắn dừng lại, cậu theo tầm mắt của hắn nhìn xuống chiếc bụng của mình. Đưa tay sờ lên đó cậu nhỏ giọng nói.

- Nó xấu xí lắm đúng không Papii? Em đã cố nhưng nó vẫn không hết! Hức...

Cậu khóc, cậu cảm thấy tự ti về mình của bây giờ, nó không còn đẹp như trước đây. Cậu sợ hắn sẽ chán cậu, sẽ không yêu thương cậu như trước nữa.

- Ngoan không khóc, tôi yêu em, thì sẽ yêu luôn những cái này. Huống chi em như thế này chả phải là do sinh cho tôi 1 Bảo Bảo hay sao? Thì hà cớ gì tôi lại đi chê bai người đã hy sinh cho tôi nhiều như vậy? Em mãi là Vợ nhỏ, là người xinh đẹp và là người mà Off JumPol tôi yêu nhất trên thế gian này.

Hắn đau lòng lau nước mắt cho cậu, hôn lên mí mắt đỏ hỏn vì khóc, lại cuối xuống hôn lên chiếc bụng mịn màng ngày nào nay lại xuất hiện thêm 1 vết sẹo và vết rạn. Thâm tâm chua xót biết bao, Tâm Can của hắn thật sự vất vả và ủy khuất nhiều rồi.

- Chỉ cần là Papii, em như thế nào cũng là do cam tâm tình nguyện.

Hắn 1 lần nữa hôn vào môi cậu, nhưng lần này nó rất nhẹ nhàng, 1 nụ hôn yêu thương, sự dịu dàng cùng 1 chút an ủi đến người thương của hắn. Hôn lên khắp khuôn mặt tròn nhỏ, lại điểm nhẹ lên chóp mũi bé xinh. Hắn nở 1 nụ cười sủng nịnh với cậu từ trước đến nay chưa bao giờ thay đổi. Môi lại ghé sát vào tai cậu thì thầm.

- Tôi yêu em, bây giờ chúng ta tiếp tục việc còn dở nào Vợ nhỏ!

Cắt, cắt. Chap sau sẽ tiếp tục nào các cô.😗























Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info