ZingTruyen.Info

[ OffGun / H ] : BẢO BỐI NHỎ CỦA ADULKITTIPORN

Chap 63: Có Tin Vui

TrangNguyen928096

U Ý: Truyện mình viết theo thể loại khoa học viễn tưởng, cho nên là sẽ có 1 số chi tiết hoặc là sự việc không có thật nha.

Kết thúc chuyến hưởng tuần trăng mật ngọt ngào sau đám cưới , cậu và hắn bây giờ đang ngồi trên máy bay để trở về Thái Lan. Mệt mỏi sau vài tiếng đồng hồ thì 2 người nhanh chóng ra xe đã chờ sẵn để đến biệt thự của mẹ hắn vì lúc nảy bà gọi hắn bảo về nhà ăn cơm.

Chiếc xe chạy vào dừng trước ngôi biệt thự to lớn, tài xế mở cửa xe cho hắn và cậu. Xong liền tự động mà xách vali vào giúp hai người. Vừa bước vào cửa thì liền nghe tiếng cùng với bóng dáng quen thuộc vẻ niềm nở

Mẹ hắn : Ôi, con rể nhỏ của tôi về rồi. Sao hả đi chơi vui không con? Có cảm thấy mệt lắm không? Hay có...

Bà vừa thấy cậu lao ngay đến cưng nựng, hỏi tới tấp làm cậu cũng ngớ người còn chưa biết nên trả lời như thế nào thì người bên cạnh nói đỡ

Off: Mẹ à! Từ từ thôi, mẹ hỏi như thế em ấy làm sao mà trả lời cho được.

Mẹ hắn: À mẹ quên, thôi 2 con lên phòng rửa mặt cho tỉnh rồi lát mẹ sẽ kêu xuống dùng cơm.

Cậu: Vâng ạ, vậy con xin phép nhé Mẹ!

Cậu gật đầu, nở nụ cười đáng yêu làm người mẹ chồng như bà chịu không nổi mà phải đưa tay cưng nựng cái má phúng phính của chàng rể nhỏ này. Hắn choàng tay qua eo cậu, gật đầu với bà rồi hướng phía cầu thang đi lên. Mở cửa bước vào phòng cậu liền lao thẳng lên giường nằm với vẻ lười biếng, lắc đầu cười trừ hắn vào nhà tắm rửa mặt xong xuôi cũng không quên nhúng ướt khăn đem ra để lau mặt cho Vợ nhỏ nhà hắn.

Nhắm mắt hưởng thụ sự chăm sóc của người đàn ông này, cậu càng ỷ lại mà vòng hai tay ôm eo hắn rồi lại cọ mái tóc mềm vào cổ hắn làm nũng. Xoa nhẹ tấm lưng của người nhỏ trong ngực, yêu chiều hôn lên đỉnh đầu của cậu 1 cái hắn nhỏ giọng.

- Sao thế Vợ nhỏ ? Có thấy mệt hay không khỏe không? Hửm?

- Dạ không, tại em muốn ôm Papii ạ.

Giọng cậu mềm mại phát ra, vòng tay ngay eo hắn cũng siết chặt hơn 1 chút. Hắn để khăn trên tay xuống bàn bên cạnh rồi nghiêng người để cậu gọi nằm trên cánh tay của bản thân nói.

- Ngủ 1 lát, đến giờ cơm tôi sẽ đánh thức em.

Nói xong còn hôn lên trán cậu 1 cái, cái đầu nhỏ áp vào ngực hắn, đôi mắt lim dim dần khép lại với hơi thở đều đều. Tay hắn sờ nhẹ vào tóc cậu, lại hôn nhẹ thêm 1 cái nữa vào môi cậu rồi cũng nhắm mắt nghỉ ngơi chốc lát.

Tầm 12h trưa hắn thức giấc vì tiếng gõ cửa và tiếng nói vọng vào của người làm.

Người làm: Cậu chủ! Bà Chủ bảo tôi lên mời Cậu và Cậu Chủ Nhỏ xuống ăn trưa ạ!

Off: Tôi xuống ngay.

Người làm " Dạ " 1 tiếng rồi rời đi , hắn trả lời xong thì quay xuống đánh thức Vợ nhỏ nhà mình dậy để ăn trưa.

- Vợ nhỏ! Ngoan thức giấc chúng ta cùng dùng bữa với Ba Mẹ nào.

- Ưm, Vâng ạ! Ông xã bế em nhé.

Nghe cậu gọi mình 2 tiếng " Ông xã " hắn sướng rơn cả người bật cười rồi nhanh chóng bế cậu vào vệ sinh. Xong hết lại không kiêng nể mà bế luôn cậu xuống nhà dùng bữa. Mọi người thấy thế thì không ai nói gì, mà còn thấy hạnh phúc với vui lây nữa. Để cậu ngồi xuống ghế, xong hắn kéo ghế ngồi cạnh cậu. Thấy 2 người xuống Ba hắn lên tiếng.

- Mau dùng cơm đi 2 con. Thức ăn nguội thì sẽ không ngon.

Hắn và cậu gật đầu rồi cũng bắt đầu cầm đũa, bữa ăn diễn ra vui vẻ, và hạnh phúc lâu lâu Mẹ hắn sẽ nói vài câu chẳng hạn như là khen cậu sao đến ăn mà cũng đáng yêu như thế? Khiến người đàn ông ngồi bên cậu cũng không thể không ghen. Còn Ba hắn thì bất lực với bà vợ của mình.

Sau bữa ăn hắn và cậu nán lại chơi đến tầm chiều tối thì xin phép về biệt thự riêng của mình nghỉ ngơi, để ngày mai còn phải lên công ty làm việc. Ba Mẹ hắn cũng gật đầu đồng ý, nhưng thấy mặt bà không vui cậu liền nắm tay bà giọng nói đáng yêu vang lên.

- Mẹ đừng buồn, con và Papii sẽ tranh thủ về chơi với 2 người mà.

Mẹ hắn nghe thế liền cười tươi đáp.

- Ngoan lắm, vẫn là Con rể nhỏ chu đáo nhất và đáng yêu nhất.

- Thế tụi con về nhé, 2 người mau vào nghỉ ngơi đi ạ.

Nói rồi 2 người ngồi vào xe khởi động, chiếc xe nhanh chóng lăn bánh ra khỏi căn biệt thự rồi dần khuất bóng.

Từ sau hôm từ nhà mẹ chồng về đến nay cũng đã gần 2 tháng rồi. Hắn và cậu cũng lao đầu vào xử lý công việc với các dự án lớn, lâu lâu lại cùng nhau đi ăn trưa hoặc nếu ai rảnh thì sẽ chạy qua phụ giúp người còn lại. Đến tối về thì lại cùng nhau trò chuyện cho bớt căng thẳng rồi lên giường ôm nhau ngủ. Hôm nay cậu rảnh rỗi nên đã gọi bảo với hắn là trưa về dùng cơm với cậu. Thế là cậu nhanh chóng mua đồ về nhà rồi bắt tay vào việc nấu nướng. Loay hoay 1 lúc cũng đã xong vừa bưng ra bàn thì cũng là lúc bóng dáng cao lớn của chồng cậu bước vào.

Cười dịu nhìn lấy những món ăn trên bàn, rồi nhìn lấy Vợ nhỏ của mình lòng hắn lại cảm thấy ngọt ngào lạ thường. Thấy hắn mãi đứng nhìn cậu liền lên tiếng kéo hắn ra khỏi suy nghĩ

- Papii mau ngồi dùng bữa đi kìa. Sao cứ đứng trơ ra thế ạ?

- Tôi ngồi liền đây Vợ nhỏ.

Hắn ngồi vào bàn, cậu cũng ngồi đối diện với hắn, cả 2 cùng bắt đầu dùng bữa cậu múc 1 miếng thịt xào vào đĩa của hắn rồi nói.

- Papii ăn thử xem nó có ngon hay không?

Hắn liền lấy muỗng múc cho vào miệng nhai, còn cậu thì nhìn hắn với vẻ mặt chờ mong câu trả lời.

- Ngon lắm, Vợ nhỏ nấu thì cái gì tôi cũng thấy ngon.

- Dẻo miệng thật đó, ngon thế Papii phải ăn nhiều 1 chút đấy nhé.

Hắn múc đưa đến bên miệng cho cậu 1 miếng cá, vừa đưa tới cậu liền cảm thấy 1 cỗ buồn nôn chạy ngược lên cổ thế là liền nhanh chóng chạy vào nhà vệ sinh mà nôn thốc nôn tháo. Hắn thấy vậy liền vội chạy theo sau cậu, thì thấy Vợ nhỏ nhà hắn đã nôn đến mặt mày xanh xao thấy rõ, trên trán còn lấm tấm những giọt mồ hôi lạnh.

Đau lòng bước tới ôm lấy cậu để cậu dựa vào người mình, giúp cậu lau hết mồ hôi giọng hắn lo lắng thấy rõ.

- Vợ nhỏ, em sao thế? Không khỏe chỗ nào nói với tôi.

- Papii...em không sao, chắc tại dạ dày không tốt thôi.

Giọng cậu thều thào, mệt mỏi thấy rõ vì vừa mới nôn xong. Mà lúc nảy khi cậu làm cá liền cảm thấy 1 cảm giác khó chịu, nhưng cậu nghĩ chắc do mùi tanh của cá nên không sao. Rồi cái lúc mà cậu hấp cá, cậu đã cho hành và gừng vào để giảm độ tanh nhưng khi chín mùi cá bốc lên cũng khiến cậu khó chịu mà nhíu mày. Lại thêm việc lúc nảy lại nôn khi Papii vừa đút cho cậu nữa chả nghĩ nhiều cậu liền nói là do dạ dày để hắn khỏi phải phiền lòng

- Không được, bây giờ ráng ăn 1 miếng xong liền đưa em đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe.

- Em không sao thật mà, không cần đến bệnh viện đâu ạ.

- Ngoan không được cãi lời tôi.

Cậu cũng bất lực mà gật đầu nghe theo, hắn dìu Vợ nhỏ của mình ra bàn ăn cũng không quên mang đĩa cá hấp đi cất không thôi lại khiến cậu khó chịu. Thế rồi 2 người tiếp tục dùng bữa , xong xuôi hắn một mạch bế cậu lên phòng cho cậu tắm rửa rồi lại bế cậu ra xe chở đến bệnh viện kiểm tra.

" Phòng Siêu Âm "

Cậu nằm trên giường, áo được Bác sĩ kéo lên đến ngực trên bụng cũng được thoa 1 lớp gel để thuận tiện cho việc siêu âm. Mà thật kì lạ ở chỗ là nảy giờ ông ấy đã siêu âm tận 30p mà biểu cảm trên cơ mặt thay đổi liên tục khi lại nhăn nhó,khi thì nhíu mày, khi thì lại ngạc nhiên như có chuyện gì đó to tát lắm, làm cậu và hắn cũng nóng lòng, sốt ruột không kém gì nhau. Cuối cùng cũng xong xuôi, cậu thở phào 1 hơi rồi lại ghế ngồi đối diện ông Bác sĩ để nghe kết quả, Bác sĩ nói.

Bác sĩ : 2 người là hôn nhân đồng giới đúng chứ?

Cậu và hắn nhìn nhau rồi hắn trả lời.

Off: Phải, chúng tôi cũng đã kết hôn. Có việc gì sao?

Bác sĩ : Thế 2 người đã quan hệ với nhau rất nhiều có phải không?

Gun: Vâng, thế có vấn đề ảnh hưởng gì từ việc đó sao Bác sĩ?

Bác sĩ nghe cậu hỏi thế thì liền lắc đầu và mỉm cười nhẹ.

Bác sĩ : Không có vấn đề gì cả, chỉ là...

Off : Chỉ là cái gì? Ông nói nhanh 1 chút.

Hắn thấy vẻ ấp úng của Bác sĩ kia mà gấp gáp nói lớn, vì hắn sợ Vợ nhỏ của hắn sẽ có chuyện không hay. Cậu thấy thế liền nắm tay hắn vỗ nhẹ lên như đang trấn an để hắn bình tĩnh lại.

Bác sĩ : Chỉ là suốt mấy chục năm hành nghề Bác sĩ tôi chưa từng thấy trường hợp nào như của cậu trai này. Và xin chúc mừng cậu, cậu trai này đã mang thai hơn 1 tháng rồi.

2 người nghe Bác sĩ nói thế liền ngạc nhiên đến mức không tin vào tai mìh.

Off + Gun : CÁI GÌ? VỢ NHỎ / TÔI CÓ THAI SAO?

Bác sĩ : Đó là sự thật, và đây cũng là 1 trong những trường hợp hiếm gặp nhất trên đời này. Chỉ có tỉ lệ 0,01% thôi. Nhưng cậu trai đây lại có thể mang thai quả là lần đầu tiên tôi thấy.

Hắn và cậu lại 1 lần nữa nhìn nhau, cậu đưa tay xoa bụng của chính mình.

Gun: Là thật sao? Mình thật sự có thể sinh con cho Papii? Mình có thể sao?

Tự lẩm bẩm 1 mình nước mắt của cậu rơi xuống, hạnh phúc tột cùng khi biết trong bụng cậu đã có kết tinh tình yêu của 2 người. Hắn đứng đây cũng không khá hơn là bao cứ nhìn chằm chằm vào bụng của Vợ nhỏ mà không ngừng nói nhỏ liên tục trong miệng.

Off: Tôi được làm ba sao? Mình có con sao? Đứa con của mình và em ấy sao?

Bác sĩ thấy thế cũng thấy hạnh phúc lâu, ông không hề kì thị vị thời đại nào rồi giới tính chả còn quan trọng gì. Hơn nữa 2 người họ lại là trường hợp hiếm có chính là có con với nhau có được sự gắn kết bền chặt hơn nữa.

Bác sĩ: chúc mừng 2 người và mong rằng đứa bé sẽ khỏe mạnh chào đời.

Cậu và hắn lúc này mới hoàn hồn trở lại, trên môi cả 2 là nụ cười của sự hạnh phúc vô bờ. Bác sĩ căn dặn 1 số lưu ý khi mang thai vì cậu là con trai nên khi có mang đương nhiên phải kỹ lưỡng và thận trọng hơn người khác.

Cả 2 cảm ơn Bác sĩ rồi hắn bế nhanh cậu lên tay ra về. Đến trước sảnh bệnh viện hắn không ngần ngại mà xoay tròn cậu vài vòng, rồi hét lên cho mọi người biết, họ cũng mỉm cười chúc phúc cho họ, có người còn không tin vào tai mình nữa là.

- Tôi được làm Ba rồi. Vợ nhỏ của tôi đang mang giọt máu của tôi.

Cậu bật cười mà ôm lấy hắn nước mắt hạnh phúc lại 1 lần nữa chực trào. Hắn đặt cậu xuống, lau nước mắt cho cậu, rồi ôm cậu vào lòng thủ thỉ nói

- Cảm ơn em, cảm ơn em nhiều lắm Vợ nhỏ. Cảm ơn em đã mang thai con của Off JumPol tôi. Tôi vui lắm, tôi hạnh phúc lắm Vợ nhỏ!

- Con của Papii gì chứ? Là con của chúng ta mới đúng chứ.

Cậu cười khúc khích trả lời hắn, hôn 1 ngụm vào môi cậu. Hắn lại nhanh tay bế cậu nhanh chóng về nhà với gương mặt không thể nào vui sướng hơn.

Trong lòng cả 2 đều âm thầm cảm ơn ông trời đã cho họ được sự kì diệu này. Cảm ơn đã cho họ được có kết tinh tình yêu với nhau. Và cảm ơn con, sinh linh Bé nhỏ đã đến với 2 ta.






Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info