ZingTruyen.Info

[ OffGun / H ] : BẢO BỐI NHỎ CỦA ADULKITTIPORN

Chap 61: Đêm tân hôn đáng nhớ ( H + )

TrangNguyen928096

Không nói không rằng 2 tay hắn liền nhanh chóng chộp lấy cậu ôm lên, làm 2 chân cậu vòng qua eo hắn, vừa hôn liếm cổ cậu, hắn vừa di chuyển đến cái bàn trang điểm để cậu ngồi lên đó còn bản thân mình thì đứng ở giữa của cậu. Bỏ qua cái cổ đáng thương, môi hắn từ từ tiến xuống ngực cậu, cách 1 lớp áo sơ mi hôn lên điểm nhỏ, làm cậu khó chịu uốn éo, tay hắn 1 phát liền giật mạnh chiếc áo kia, cho nó về với mặt sàn thân yêu.

Nửa thân trên trắng nõn, khuôn ngực phập phồng nhịp thở, làm hắn nhìn đến nóng cả người, thấy ánh mắt của hắn, cậu vội lấy tay che người lại. Tuy không phải lần đầu tiếp xúc nhưng thấy ánh mắt này của hắn làm cậu có chút sợ lại vừa có chút ngượng ngùng.

- Che cái gì? Thân thể của em còn chỗ nào mà người chồng như tôi chưa thấy, chưa sờ qua chứ? Hửm?

Gỡ tay cậu ra, hắn liền vùi đầu vào ngực cậu mà lộng hành, lưỡi hắn vươn ra trêu ghẹo 1 bên điểm nhỏ, rồi lại há miệng ngậm lấy mút mát, 1 bên khác hắn dùng đầu ngón tay gảy nhẹ khiến nó cương cứng, cậu thì rùng mình vì hành động này của hắn. Từng lổ chân lông của cậu cũng nhảy cảm theo, mà phía dưới vật nhỏ của cậu nó cũng có phản ứng đến nơi rồi kìa.

Ngực bị hắn hôn đến chán chê, trườn xuống chiếc bụng có lỗ rốn xinh đẹp, hắn hôn nhẹ rồi dùng lưỡi trêu ghẹo lỗ rốn, rồi lại dời qua hôn cắn chiếc eo thon nhỏ, cậu ngồi trên bàn mà cơ uốn éo không ngừng vì những việc mà hắn làm nó đang kích thích sự ham muốn trong con người của cậu. Mặt hắn đối diện với nơi đó của cậu, hắn dùng tay xoa nắn nó cách 1 lớp vải quần, rồi lại hôn nhẹ lên cứ như thế làm cậu bức rức mà phải cầu xin hắn

- Ưm, Papii... Papii khó... chịu, giúp em ..ưm....ô.. khó chịu quá....

Nghe tiếng cầu xin của Bé nhỏ, hắn liền chòm lên hôn vào môi cậu rồi nói

- Đừng gấp, tôi sẽ cho em 1 đêm tân hôn khó quên và ý nghĩa Vợ nhỏ à!

Nói xong hắn nhanh tay thoát y phần dưới cho cậu, bây giờ cậu chính thức loã thể ngay trước mặt hắn, đập vào mắt hắn là đôi chân dài thon gọn, trắng nuột, nhìn xem vật nhỏ của cậu đã biểu tình đến mức nào rồi. Đưa tay cầm lấy nó tuốt lộng thành công khiến cậu phải giật nảy cả người. Khom người xuống nơi phần đùi trong mà hắn yêu thích nhất, hôn liếm đến 2 chân cậu mềm nhũn không sức lực. Rồi há miệng hắn ngậm hẳn vật nhỏ của cậu vào miệng mà lên xuống không ngừng, khiến cậu bật rên rỉ.

- Papii, bẩn lắm....ưm ,,,,a đừng...ô..ân..

Không phải lần đầu nhưng mỗi lần hắn như thế cậu vẫn không tránh được cảm giác ngại ngùng và xấu hổ.

Hắn vờ như điếc mà còn làm nhanh hơn, cậu phía trên vừa sướng nhưng cũng vừa khó chịu bức rứt, vừa khẩu giao giúp cậu, tay hắn cũng không yên phận mà luồn ra phía sau lỗ nhỏ nơi rãnh mông mà thử thăm dò 1 ngón tay

- Ưm....Papii, Papii... phía sau không....

Đương không phía sau có dị vật xâm nhập, cậu hơi hoảng mà kêu hắn, nhưng rất nhanh nơi đó lại theo thói quen mà tiết ra dịch ruột khi hắn đưa ngón tay thứ hai vào, tiếp đó lại thêm 1 ngón vào phần dưới nhỏ hẹp. 2 nơi bị hắn chăm sóc cho rã rời, cậu chỉ biết dựa lưng vào tường, khuôn miệng cũng chỉ biết rên rỉ vì khoái cảm. Vật nhỏ cậu giật sắp bắn, thấy thế hắn liền gia tăng tốc độ lên xuống kết hợp với ngón tay, rất nhanh cậu đã lên cao trào mà phóng thích lần đầu tiên.

Cậu mệt mỏi thở hỗn hển, hắn liền nhanh chóng bế cậu lại phía giường, đưa tay gạt hết đồ xuống, để cậu nằm lên những cánh hoa hồng, lập tức người hắn càng thêm khô nóng bởi màu sắc đối lập, cậu 1 thân trắng nõn nằm trên những cánh hoa hồng đỏ rực, xung quanh là những ánh đèn nhỏ nhấp nháy, khung cảnh lúc này thật ma mị làm sao, thấy thế vật của hắn lại cứng thêm 1 chút nữa rồi.

- Vợ nhỏ, thoải mái xong liền quên luôn người chồng này sao? Hửm?

Hắn vừa nói vừa lưu manh dùng côn thịt của mình mà cọ xát vào phần đùi trong khiến cậu mẫn cảm mà run người, rồi hắn trườn nó từ từ xuống phía lỗ huyệt đang mấp máy đòi ăn mà trêu chọc bằng cách chỉ vẽ vờn phía ngoài mà không chịu vào trong. Cậu bị trêu ghẹo liền khó chịu muốn chết, lỗ nhỏ như thói quen mà đóng mở hút lấy quy đầu của hắn khi vừa tiếp xúc nhỏ làm hắn hít 1 ngụm lạnh.

- Papii... Papii ơi, khó chịu quá.. hức phía sau... đừng ghẹo em nữa...ô...a

Cậu khó chịu đến nức nở thành tiếng, sao hắn lại trêu cậu như vậy chứ, cơ thể cậu nóng bức đến cực cùng, nhất là lỗ nhỏ phía sau cảm thấy cực kì trống trải, muốn được thứ gì đó lấp đầy và hung hăng xỏ xuyên nó.

- Ngoan, muốn thế nào? Nói ra tôi liền cho em còn không thì tự mình chạm vào tôi mới biết được chứ Vợ nhỏ!

Hắn vừa nói vừa tăng lực ma sát giữa côn thịt vào lỗ nhỏ càng nhiều hơn.

- Papii, Vợ nhỏ muốn ...côn thịt... chính là nó... Aaaaaa,,, đau quá... Hức

Cậu gấp rút đến độ nói năng loạn xạ, tay cũng theo đó lung tung tìm kiếm, tay vừa chạm vào lập tức phía dưới lỗ nhỏ liền được hắn lấp đầy đến căng trướng khiến cậu phải hét lên.

- Cắn chặt như vậy là rất thích đi, mau thả lỏng ra nào Vợ nhỏ!

Vừa vào hắn liền cảm nhận được sự bao bọc của vách tràng bên trong, mà lỗ huyệt khi tiếp xúc với dị vật quen thuộc liền lập tức phản ứng mà không ngừng co bóp khiến cả hắn và cậu đều có cảm giác lâng lâng và khoái cảm.

- Ưm,,,a Papii lớn quá.... hức.... sắp chịu không nổi....ân ....ô....

Hắn bắt đầu đưa đẩy với tốc độ nhẹ nhàng để kích thích thêm sự ham muốn của cậu, quy đầu cứ như có như không mà chạm nhẹ qua điểm G làm cậu khó chịu mà uốn éo thân người. Sau 1 vài cái nhấp nhẹ thì hắn liền tăng tốc ra vào nhanh đến chóng mặt tiếng cơ thể va chạm vào nhau * phạch...phách * vàng vọng cả căn phòng, cùng với tiếng rên rỉ của Vợ nhỏ nhà hắn.

- Sâu quá.... Papii....Papii, ức...ân...ô

Để 2 chân thon dài của cậu lên vai mình, hắn chống 2 tay của mình xuống giường làm điểm tựa rồi phần hông không ngừng thúc mạnh vào làm cậu phải lấy tay đẩy người hắn ra nhưng với sức của cậu thì làm gì mà qua nỗi hắn chứ. Không biết phải nói bao nhiêu lần về sức lực của hắn nhưng hình như mỗi lần làm tình thì cậu thấy sức lực hắn chỉ còn tăng chứ không giảm. Huống hồ hôm nay lại là đêm tân hôn của họ nữa cơ mà.

- Sướng hay không? Hửm? Vợ nhỏ

Hắn hỏi trong khi đang không ngừng ra vào lỗ huyệt nhỏ bé phía sau cậu.

- Ưm.....a Papiii...ân... hức ....ô...em

- Không trả lời có nghĩa là không sướng? Vậy thì tôi phải nỗ lực hơn nữa rồi nhỉ?

Hắn nói rồi liền lật người cậu lại thì tư thế doggy, bản thân mình từ phía sau mà dập tới, cậu bây giờ không biết gì ngoài áp mặt mình vào gối mà rên rỉ, phía sau hai cánh mông bị hắn xoa nắn * Bốp... bốp * 2 bên đều in hằn lên 5 dấu tay đỏ hỏn. Túi tinh hắn nặng trịch không ngừng đập vào phần xương chậu của cậu. Mà vật nhỏ của cậu vì bị hắn nhiều lần đâm vào điểm G liền cương cứng và có dấu hiệu lại sắp bắn tinh.

Cậu cố gắng ngẩng đầu lên, ngay lúc hắn rút ra liền thừa cơ hội mà muốn trốn, nhưng cậu lại chậm hơn hắn 1 bước. Eo nhỏ nhanh chóng bị hắn bắt lấy mà ra vào càng thêm điên cuồng.

- Tính trốn sao Vợ nhỏ? Thật là hư, phải phạt mới được.

- Ân.. không Papii... chậm lại... hức.. muốn bắn....em muốn. .... bắn...ô...a

Hắn nghe thế cũng không nương tình mà lại còn dùng tay giúp cậu tuốt lộng vật nhỏ, hắn vừa nhấp vừa chồm lên phía trước thì thầm vào tay của cậu.

- Muốn bắn, liền cho em bắn Vợ nhỏ!

Phần hông đẩy ngày càng nhanh càng mạnh vào điểm G, làm cậu lắc đầu như từ chối, hắn lật người cậu lại để chân cậu vòng quắp vào eo mình, cậu nằm đó nước mắt sinh lí không ngừng rơi, khuôn miệng không khép lại khiến cho nước miếng tràn ra 2 bên mép, hắn thấy thế liền cuối xuống hôn vào môi cậu liếm đi những giọt nước mắt cùng với nước bọt của cậu. Như tới tận cùng của sự khoái cảm, vật nhỏ của cậu liền phóng ra bạch dịch lần thứ 2, cậu mệt mỏi xụi lơ mặt hắn đang không ngừng ra vào cơ thể của mình. Lỗ nhỏ siết chặt lấy hắn nhưng hắn rất nhanh kiềm nén lại, vì hắn chưa muốn kết thúc sớm như vậy.

Hắn lại đổi tư thế, cho cậu ngồi lên mình như là em bé chơi thú nhúng. Tiến đến hôn lên ngực cậu, lau đi những giọt mồ hôi trên gương mặt nhỏ bé, hắn thấp giọng dụ dỗ cậu.

- Chồng em mệt rồi, em giúp chồng mình vận động 1 lát đi.

Cậu còn đang mê sảng khi vừa bắn tinh, lời hắn nói cậu căn bản là không hiểu nhưng theo bản năng vẫn gật đầu và làm theo. Cái mông căng tròn di chuyển lên xuống , lỗ huyệt phía sau cũng hư hỏng không kém mà đang cắn nuốt côn thịt thô to, màu tím với gân guốc đến hung tợn. Như tìm được khoái cảm mà tốc độ của cậu ngày càng nhanh hơn, miệng cũng rên rỉ.

- Sướng quá,,,, Papii...ô...a em thích quá... hức... thật thô.... thật nóng...

Hắn nhìn Vợ nhỏ nhà mình đang như bộc lộ bản tính hư hỏng ra ngoài trong lòng liền hưng phấn, 2 tay hắn nắm lấy eo cậu giúp cậu lên xuống nhanh hơn, mà miệng hắn có nào rảnh rỗi mà đang cắn lấy cái xương quai xanh sâu hút lộ ra kia.

- Ngoan! Gọi tôi là Lão Công!

- Ân... Lão Công...Papii.. Chồng ơi... hức....em sướng quá...ân...ô.. hỏng mất...đâm tới ruột rồi....a....ưmm...

- Mẹ nó !Dâm đãng!

Hắn gầm lên khi thấy Cậu Vợ nhỏ nhà mình lại rên rỉ gọi hắn bằng những từ mê hồn đến đến như vậy. Phía dưới hắn liền dùng sức nắc thật mạnh lên khiến người cậu tưng nảy lên xuống. Cứ như thế vài chục cái hắn chôn sâu côn thịt của mình vào trong cậu mà phóng thích luồng tinh dịch nóng hổi làm cậu phải " ân " lên 1 tiếng nhỏ. Rồi liền gục đầu vào vai hắn thiếp đi vì quá mệt. Bế cậu vào nhà vệ sinh, xả nước ấm vào bồn hắn đặt cậu vào trong, rồi bản thân mình ngồi phía sau kì rửa cho cậu.

Mọi người nghỉ là hắn sẽ tắm rửa và bế cậu vào giường ngủ sao? Sai rồi.

Ngón tay hắn lại hư hỏng mà luồn vào lỗ nhỏ, cậu đang nhắm mắt dựa vào người hắn cũng phải giật mình mà mở mắt ra nhìn, thều thào đáng thương.

- Em mệt lắm Lão Công!

- Ngoan 1 lần nữa liền cho em ngủ.

Không đợi cậu trả lời côn thịt hắn từ trong nước lần nữa tiến vào trong, phòng tắm vang vọng lên tiếng rên rỉ, tiếng nước tràn ra mặt sàn, kèm theo là tiếng nức nở cầu xin của con người nhỏ bé và tiếng gầm sung sướng của 1 người mà sức dai như trâu. Đêm nay hắn quyết định đại chiến 300 hiệp với cậu, cho cậu 1 đêm tân hôn đúng nghĩa mà hắn đã nói.

Trời ơi, PURPLE PEARL tung 2 quả ảnh gì mà đẹp xuất sắc luôn ak huhu!😭💚 Cháy quá trời cháy rồi.


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info