ZingTruyen.Asia

[ OffGun / H ] : BẢO BỐI NHỎ CỦA ADULKITTIPORN

Chap 56: Lời cầu hôn của Off JumPol

TrangNguyen928096

1 lúc sau hắn trở lại bữa tiệc, thấy hắn nụ cười trên môi cậu càng thêm sâu, ánh mắt cậu nhìn về phía của hắn luôn tràn ngập hạnh phúc và ngọt ngào. Bước đến nắm lấy tay cậu dẫn đến nơi trung tâm của nơi tổ chức sinh nhật, mọi người cũng vì thế mà đi lại đứng bao quanh hắn và cậu.

Cậu chưa hiểu chuyện gì, thì bỗng nhiên hắn khụy chân xuống trước mặt cậu rồi từ trong túi áo vest lấy ra 1 hộp nhung màu đỏ thẫm, mở ra cậu bất ngờ hơn khi bên trong là 1 chiếc nhẫn Dior màu trắng sáng lấp lánh. Bây giờ cậu mới để ý, hắn chính là mặc bộ vest cùng với chiếc cà vạt mà cậu đã tặng cho hắn lúc trước đây.
Ngước lên nhìn cậu với ánh mắt không thể nào dịu dàng hơn, giọng hắn trầm ấm xen lẫn cưng chiều vang lên như những nốt nhạc êm dịu nói.

- Tôi biết bây giờ thì có hơi sớm, em sẽ ngạc nhiên và có khi còn chưa chuẩn bị tâm lí để chấp nhận. Nhưng em biết không từng ngày từng giờ từng phút từng giây, trái tim tôi luôn mách bảo là nó rất cần có em, nó muốn tôi phải ở cạnh, muốn tôi phải yêu thương em thật nhiều, muốn tôi phải bảo vệ và chăm sóc cho Bé nhỏ của tôi thật tốt.

Hít lấy vào 1 hơi sâu hắn tiếp tục nói.

- Tôi của trước đây là 1 người cục súc, lạnh lùng, tôi của trước đây cứ nghĩ sẽ sống 1 mình đến già, tôi của trước đây luôn đặt công việc lên trên hàng đầu, tôi của trước đây chưa bao giờ biết cảm giác yêu hay chăm sóc cho 1 người lại hạnh phúc như thế nào? Nhưng từ khi gặp em tất cả mọi chuyện đều khác, giống như là định mệnh, hay sự an bày của số phận tôi cũng không biết. Chỉ biết rằng em là 1 đặc biệt và cũng là ngoại lệ duy nhất.

- Tôi muốn được là người ở bên lúc em buồn cũng như vui, muốn được là người che chở cho em những khi em yếu đuối, Bé nhỏ của tôi, tôi biết là em sẽ nghĩ tôi sến súa, nhưng nỗi lòng của tôi tất cả là như thế, em như là 1 ngôi sao nhỏ vừa tinh nghịch lại vừa đáng yêu. Em hư hỏng cũng không sao cả, tôi nguyện cưng chiều em đến hết đời. Kể cả đến hơi thở cuối cùng Off JumPol tôi cũng nguyện ý mà yêu thương mỗi em.

Từng câu từng chữ mà hắn nói, trái tim này của cậu cũng đang gào thét muốn nói lời yêu cùng hắn, Gun Atthaphan cậu cũng yêu hắn rất nhiều, yêu đến chết cũng không rời, yêu đến thần trí toàn là hắn, yêu đến cũng muốn chiếm hắn làm của riêng. Những lời hắn nói cậu làm sao có thể không xúc động cho được chứ? Cậu thật sự đã chọn và yêu đúng người rồi. Không kiềm nổi mà rơi nước mắt.

- Papii ơi, em biết hết tất cả mà, em biết Papii yêu em và em cũng yêu Papii nhiều lắm.

- Gun Atthaphan, hôm nay Off JumPol tôi xin phép được trở thành người đàn ông của đời em, cùng em xây dựng hạnh phúc trong chính ngôi nhà của chúng ta và cùng nhau nắm tay đi đến cuối cùng của cuộc đời. Dẫu cho có chuyện gì cũng không bao giờ chia xa. Bé nhỏ, em sẽ đồng ý lấy tôi chứ?

Mọi người thấy thế cũng hùa nhau mà vợ tay và reo hò không ngừng.

Mọi người: - Đồng ý đi, đồng ý đi.

Hắn hướng ánh mắt chờ mong câu trả lời lên nhìn cậu, và bắt gặp ánh mắt của cậu cũng đang nhìn mình. Thật sự hắn cũng đang rất là hồi hộp, và rồi giọng nói trong trẻo của cậu cất lên, mọi cảm xúc của hắn như đông đầy, sự hạnh phúc xen lẫn cả vui sướng.

- Em đồng ý mà, em đồng ý lấy Papii mà. Chỉ cần là Papii thì tất cả em đều cam tâm tình nguyện.

Hắn nhanh chóng đeo nhẫn vào ngón áp út xinh xắn của cậu không quên đặt lên đó 1 nụ hôn, tất cả mọi người ai cũng vui vẻ và hoan hô. Cậu bật khóc, hắn đứng dậy ôm chầm lấy cậu vào lòng, hôn liên tục lên mái tóc mềm, rồi khắp khuôn mặt của người thương, giọng nói yêu chiều biết bao.

- Ngoan không khóc, sẽ sưng mắt lên tôi đau lòng. Tôi yêu em.

- Em cũng yêu Papii.

Mọi người: - Hôn đi, hôn đi, hôn đi

Cậu ngại mà xoay mặt đi chỗ khác, riêng hắn vẫn bình thản cầm lấy chiếc cằm cậu để đối diện mình và rồi môi hắn liền áp xuống 1 chiếc hôn nhẹ nhàng, tiếp đó hắn liền hôn chặt lấy môi cậu, 1 nụ hôn không chứa dục vọng mà chỉ đơn giản nó là 1 nụ hôn bày tỏ sự hạnh phúc và nói lên tình cảm của cả 2 người dành cho nhau.

Mọi người hú hét không ngừng, buông môi nhau ra cậu liền úp mặt vào ngực hắn tay cũng không quên mà đánh yêu hắn 1 cái, hắn thấy thế nhịn không được liền bật cười ha hả trước sự đáng yêu của Bé nhỏ nhà mình. Sau đó tất cả liền tiếp tục cuộc vui chơi đùa hăng say, nhạc quẩy sôi động

Hôm nay phải nói sẽ là 1 ngày cực kỳ, cực kỳ đáng nhớ của cậu. Niềm vui và bất ngờ đến cùng 1 lúc như vậy khiến cậu không biết bày tỏ như thế nào chỉ biết rằng trên đời này có 1 Off JumPol yêu Gun Atthaphan và cưng chiều cậu rất nhiều. Và biết rằng có 1 Off JumPol tình nguyện vì cậu mà làm tất cả. Cuộc vui nào rồi cũng có lúc tàn, mọi người ra về bây giờ chỉ còn lại hắn và cậu đang ngồi trên bãi cát, nhìn ra xa những con sóng đang không ngừng lăng tăng trên mặt biển, đầu cậu dựa vào vai hắn khẽ thì thầm.

- Em cảm ơn Papii rất nhiều nhé, hôm nay em thật sự rất vui và hạnh phúc.

- Tại sao lại phải cảm ơn? Vì yêu em nên tôi sẽ cho em và bù đắp lại tất cả những gì mà em đã thiếu thốn.

Gió biển thổi nhè nhẹ, nhìn ra xa phía ngoài những chiếc thuyền hắn cất lời

มีคนที่เราเจอแค่ครั้งเดียวในชีวิต
( Có những người ta chỉ gặp một lần trong đời )

รอยยิ้มของคุณ ! มีคำที่ก้องอยู่ในใจ
( Nụ cười của anh ! Có những từ vang vọng trong trái tim )

คำพูดเหล่านั้นมีไว้เพื่อคุณ
( Những từ đó đều dành riêng cho em )

"ฉันเหมือนเด็กน้อย"
( " Em như đứa trẻ mới lớn " )

และไม่เข้าใจว่าทำไม
Và anh cũng chẳng hiểu lí do tại sao

คุณไม่ใช่ความฝันของฉัน
( Anh không phải là người trong mộng của em )

แต่คุณรู้อะไรไหม? ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น
( Nhưng em biết không? Dẫu có chuyện gì xảy ra )

แค่คุณเท่านั้นที่ฉันต้องการ
( Chỉ cần em, là tất cả những gì anh cần )

ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ที่นั้นก็คือบ้าน
( Nơi nào có em nơi đó chính là nhà )

หากมีโอกาสย้อนเวลากลับไป
( Nếu có cơ hội quay về quá khứ )

ฉันจะยังคงเลือกคุณ
( Anh vẫn sẽ chọn em )

ฉันรู้ตั้งแต่แรกเห็น
( Anh đã biết ngay từ cái nhìn đầu tiên )

ว่าเธอคือคนเดียวที่ฉันรอ
( Rằng em chính là người mà anh luôn mong ngóng )

ไม่ต้องพยายามเป็นคนในฝัน
( Em không cần phải cố trở thành người trong mộng của anh )

เพราะฉันคือคนๆนั้น
( Vì em chính là người ấy )

"นี่มัน"
( " Đây rồi " )

ผู้ที่ยืนอยู่ข้างเขาและเดินไปกับเขาตลอดทาง
( Người đứng bên cạnh anh và cùng anh hết quãng đường còn lại )

ถ้าถามคนในอุดมคติของฉัน...
( Nếu em hỏi mẫu người lí tưởng của anh thì.... )

คนนั้นคือฉัน
( Người đó chính là em đấy )

Giọng hát hắn trầm ấm biết bao nhiêu, ánh mắt hắn chưa bao giờ rời khỏi cậu đến khi hát xong, cầm lấy bàn tay có đeo nhẫn của cậu. Hắn đang xen tay hắn và cậu vào nhau, 10 ngón tay khắn khít giống như hắn và cậu vậy mãi mãi không bao giờ rời xa.

- Papii hát hay quá, em rất thích ạ.

- Khéo nói, chỉ hát cho mỗi em nghe.

Đột nhiên như nhớ ra gì đó cậu nhìn lấy hắn nói giọng hơi dỗi

- Âu, hình như Papii chưa nói chúc mừng sinh nhật Gun đấy nhé

- Xem kìa, lại tính giận nữa sao? Bé nhỏ.

- Không có ạ, Gun chỉ nói thế thôi.

Nhìn mặt cậu kìa, má phồng lên cả rồi, môi còn dẫu ra đúng là cưng chết hẳn rồi, tay nhéo nhéo cái má hay giận hờn của người nhỏ hơn, hắn nói.

- Chúc mừng sinh nhật, Bé nhỏ. Chúc em 1 đời bình yên, vui vẻ và hạnh phúc. Chúc em luôn xinh đẹp và tinh nghịch, chúc những điều tốt đẹp sẽ luôn đến với em và em hãy mãi mãi ở cạnh tôi như thế này nhé.

Cậu mỉm cười lộ ra chiếc má lúm đồng tiền xinh xắn, hôn chóc lên môi hắn, nghiêng đầu qua lại trong như 1 đứa trẻ nhỏ, thực đáng yêu vô cùng .
Ôm lấy cậu, 2 người cùng nhìn ra phía xa xa, đèn của những chiếc thuyền xa bờ liên tục nhấp nháy, cùng nhau lắng nghe tiếng sóng vỗ, cùng nhau ngắm những vì sao trên trời nơi biển đêm xinh đẹp. Ví " Tình đôi ta như sóng của Xuân Quỳnh, không thầm lặng mà luôn xao động thổn thức ". Bởi trong trái tim ta luôn có nhau, tâm ta luôn hướng về nhau.

Lưu ý: bài hát tên Người đấy phải là em (นั้นต้องเป็นเธอ) trong OST của Still 2gether do Win Metawin hát nha.❤️

Do mình bị bệnh nên tới nay mình mới up truyện được cho mọi người nè.😩 Huheo mình xin lỗi nhiều lắm nhé.😭


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia