ZingTruyen.Info

[ OffGun / H ] : BẢO BỐI NHỎ CỦA ADULKITTIPORN

Chap 55: Sinh nhật bất ngờ

TrangNguyen928096

Sáng hôm sau cậu thức dậy với thân thể đau nhức, nhìn qua người đàn ông đang ngủ say phía bên cạnh. Cậu ấm ức không thôi. Làm cậu ra nông nỗi như vậy mà còn ngủ ngon được như thế thật đúng là tức chết cậu mà. Định đưa chân lên đạp cho hắn 1 cái để bổ ghét nhưng khi vừa cử động cậu liền " A " lên 1 tiếng nhỏ vì chân cậu như muốn rã rời không còn sức. Thế là cậu liền đưa tay bóp chặt lấy chiếc mũi cao của người nọ làm hắn cũng bừng tỉnh mà mở mắt ra nhìn cậu .

- Như thế nào mới sáng đã tính ám sát tôi rồi? Hửm?

Coi đó, coi đó hắn là đang trêu chọc cậu đấy, cậu dùng ánh mắt ủy khuất nhìn hắn không nói, đáy mắt long lanh như sắp khóc đến nơi, 1 màng này làm hắn hoang mang liền nhanh chóng bật dậy ôm cậu vào lòng hỏi.

- Sao thế hả? Nói tôi nghe em thấy thế nào?

Nghe hắn hỏi cậu rơi nước mắt dụi đầu vào ngực hắn nhỏ tiếng thút thít.

- Ngoan không khóc, tôi thương em!

- Papii....Papii ơi, Papii!

Cậu liên tục gọi tên hắn theo đó 2 tay cũng ôm siết vào eo hắn, nhỏ giọng.

- Tôi đây, tôi nghe đây.

- Em đau quá Papii ơi, hức... không cử động được nữa rồi....hic ...

Ngước đôi mắt đầy nước lên nhìn lấy hắn, làm tâm hắn 1 trận nhói đau.

- Ngoan không đau, đừng khóc Bé nhỏ.
Đau ở đâu tôi giúp em xoa xoa liền hết đau có được không?

Hôn lên đôi mắt, rồi cái trán trơn bóng của cậu, hắn ôn nhu nói.

- Tại Papii hức.. bây giờ toàn thân đều đau ạ.

- Được được, là do tôi, tôi xin lỗi, Bé nhỏ ngoan tôi giúp em xoa sẽ hết đau ngay nhé.

Cậu gật gật đầu nhỏ rồi ngồi im dựa người vào hắn, tay hắn xoa nhè nhẹ giúp cậu bớt đau, quan sát xem biểu cảm của cậu để hắn biết mà nhẹ tay dùng lực vừa tránh cho cậu lại đau thêm. Xoa lấy thắt lưng giúp cậu cuối xuống hôn vào đó 1 cái xong xuôi hết thảy hắn liền ôn nhu mà hỏi han.

- Đã bớt đau chưa? Hửm?

- Đỡ rồi ạ, nhưng Papii đó nhé, xấu xa lắm luôn.

- Tôi xấu xa khi nào đâu Bé nhỏ?

- Papii mạnh bạo lắm luôn, làm em suýt không xuống được giường, như vậy không phải xấu xa thì là gì?

Hắn mỉm cười, bớt đau lại rồi liền muốn đổ tội cho hắn thật là....

- Thế ai đã tự mình bỏ thuốc tôi? Hửm? Là ai, là ai nhỉ?

Hắn vừa nói vừa nở nụ cười xấu xa cọ mũi mình vào mũi cậu, làm cậu phải tránh né vì bị hắn nói trúng, thì... thì cứ cho là cậu chơi dại đi, nhưng mà đâu cần phải làm mạnh tới vậy chứ, muốn rã rời hết cả người luôn đây nè.

- Aa...Gun không biết ạ, Gun...Gun muốn đi tắm.

Bị hắn nắm thóp, cậu liền tìm cách mà đánh trống lảng để thoát tội đó mà

- Được, tôi bế em vào.

- Papii không bế thì ai ạ? Do Papii mà em mới như thế đấy nhé!

Ôi thế nào lại đanh đá nữa rồi, hưmm Bé nhỏ này đúng là bị hắn chiều riết hư rồi, lắc đầu cười khổ 1 cái hắn nhanh chóng bế cậu vào nhà vệ sinh.
Nhìn vào gương thấy mình mà cậu chỉ biết than trời, toàn dấu tím xanh không thôi, chết thật 2 bên trong đùi non cũng chi chít là vết luôn đó nhé.

Tắm rửa sạch sẽ hắn bế cậu xuống lầu dùng bữa, lúc nảy hắn có dặn người làm chuẩn bị những món ăn dễ tiêu hóa cho cậu, vì hắn hiểu tình hình cậu lúc này mà, phải ăn thanh đạm 1 chút vẫn sẽ là tốt nhất. Ăn uống xong xuôi hắn bảo cậu ở nhà ngoan ngoãn nghỉ ngơi, còn mình thì đến công ty giải quyết 1 chút việc liền về với cậu.

Bóng hắn vừa khuất, cậu ngồi trong phòng khách ủ rũ, đã bảo là sẽ khiến hắn nói ra chuyện mình tò mò, chả thấy cái gì luôn rồi rốt cuộc bản thân lại khiến mình bị hành thâu đêm suốt sáng, đúng là tự dâng mỡ tới miệng mèo mà, ý không phải vậy mà phải là tự dâng mình cho miệng sói mới đúng

Sau hôm đó thì cậu cũng thôi tìm cách để hỏi luôn, nếu không có nước tự chuốt hoạ vào thân như chuyện hôm bữa thì lại mệt thêm. Nên thôi để cho Papii tự nói với cậu cũng là tốt nhất. Đang ngồi trong phòng làm việc suy nghĩ thì đột nhiên tiếng chuông điện thoại vang lên, nhìn màn hình hiển thị lên chữ Papii cậu liền nhấc máy.

- Papii ơi, Gun nghe đây ạ!

- Tôi đây, Bé nhỏ đang làm gì?

- Em đang xem mẫu thiết kế ạ, còn Papii đang làm gì thế?

- Tôi sao? Đang nhớ em đó.

Sến súa lắm đó có biết không hả Ngài Off JumPol ơi? Tém lại dùm cái ạ.

- Âu, lại ghẹo em nữa rồi giận đó nhé.

- Haha, được được không ghẹo em nữa. Ngoan không giận.

- Thế Papii gọi em có chuyện gì hả?

- Tối nay mặc đẹp 1 chút, sẽ có người đến đón rồi chở em tới 1 nơi.

- Hả? Đi đâu thế ạ Papii? Papii có đi cùng với Gun không ạ?

Cậu đang hoang mang nha, tại sao lại là người khác mà không phải là hắn đến đón cậu vậy? Rốt cuộc là sắp có chuyện gì nữa đây?

- Ngoan nghe lời, đến nơi em sẽ biết ngay thôi.

- Vâng ạ!

Giọng cậu buồn hiu đáp lại, rồi cúp máy. Đột nhiên cậu suy nghĩ chẳng lẽ Papii không thương cậu nữa sao? Muốn đuổi cậu đi để người khác về sống cùng hả? Không muốn như thế đâu nhé, huhu cậu khóc thật bây giờ. Nghĩ thì nghĩ nhưng cậu cũng nhanh chóng bình tĩnh, thôi thì nghe lời Papii biết đâu hắn có chuyện muốn nói với cậu thì sao? Dạo này cứ thích suy nghĩ bậy bạ quá nhỉ? Gác qua 1 bên cậu lại xem xét các mẫu thiết kế.

* 6:30 pm

1 chiếc xe Audition Mobile PDA xanh dừng lại trước cổng nhà biệt thự hắn, cậu bước ra trên người là quần tây với áo sơ mi đóng thùng bên ngoài là chiếc áo vest màu xanh da trời, tài xế mở cửa xe cho cậu xong liền vào ghế lái mà khởi động xe, chiếc xe lăn bánh trên con đường lớn, rồi ra khỏi thành phố, trên dọc đường đi cậu lượng nhìn ra phía ngoài suy nghĩ hắn gặp cậu là định nói gì mà lại bảo cậu ăn mặc đẹp hơn ngày thường. Tầm 1 tiếng sau cuối cùng cũng đến, tài xế mời cậu xuống xe xong liền cung kính

- Thưa Cậu Atthaphan, cho phép tôi được bịch mắt cậu lại ạ.

- Tại sao lại phải bịch mắt tôi lại?

Cậu khó hiểu nhìn người trước mắt

- Dạ là do Ngài Off JumPol căn dặn ạ, tôi xin phép nha Cậu.

Nói rồi người đó dùng miếng vải đen, bịch mặt cậu lại rồi đưa cho cậu 1 sợi dây cầm rồi dẫn cậu đi, đi được 1 khoảng cậu nghe tiếng ào ạt, hình như là tiếng sóng vỗ, thế cậu đang đi ra biển sao? Nhưng Papii bảo cậu ra đây làm gì chứ? Càng ngày càng khó hiểu.

- Phiền Cậu Atthaphan đứng đây chờ Ngài JumPol 1 lát ạ và nhớ đừng tháo bịch mắt xuống. Tôi xin phép.

- Nè nè, anh đi đâu vậy? Nè trả lời đi

Cậu gọi với theo nhưng không ai trả lời, đành đứng im 1 chỗ mà chờ. Cậu tuổi thân lắm luôn, không hiểu Papii đang làm gì? Và không biết chuyện gì đang xảy ra với cậu đây nữa? Đột nhiên 1 vòng tay ôm lấy cậu từ phía sau làm cậu giật mình tính la lên nhưng nhận ra hơi thở cùng với mùi hương bạc hà quen thuộc nên lên tiếng nghi ngờ hỏi để xác nhận.

- Off JumPol? Papii là anh có phải hay không?

- Tôi đây Bé nhỏ, là Papii của em đây.

Nghe giọng nói trầm ấm quen thuộc, cậu yên tâm phần nào mà quay lại ôm chầm lấy hắn. Ôm cậu trong lòng hôn lên mái tóc mềm mại, cậu lúc này mới lên tiếng hỏi.

- Papii ơi, chúng ta đang ở biển phải không? Gun muốn tháo bịch mắt ra ạ

- Ngoan, tôi tháo ra cho em, nhưng em phải nhắm mắt rồi từ từ mở ra nhé.

Cậu ngoan ngoãn mà gật đầu, hắn đưa tay tháo ra, cậu từ từ mở mắt, lúc này cậu thật sự vỡ òa trong sự bất ngờ xen lẫn hạnh phúc, trước mắt cậu là tất cả mọi người, cùng với khung cảnh trang trí đẹp đẽ, hơn thế là dòng chữ " HAPPY BIRTHDAY GUN ATTHAPHAN BÉ NHỎ " bằng bong bóng đã đập thẳng vào mắt cậu . Đưa tay lên che miệng vì sự kinh ngạc.

Bài hát sinh nhật được mọi người hát lên, hắn người đàn ông mà cậu yêu trên tay đang cầm chiếc bánh sinh nhật bước ra và mỉm cười ôn nhu. Cậu cười nhưng nước mắt lại rơi, phải những giọt nước mắt của sự hạnh phúc, cậu nhớ cậu từng nói với hắn rằng cậu thích biển và sẽ rất tuyệt nếu được tổ chức sinh nhật ở biển cùng với người mà cậu yêu. Và chính hôm nay cậu thật sự cảm thấy hạnh phúc 1 trăm vạn lần hơn việc trước đây mà cậu hằng mong ước và nghĩ đến.

- Mau cầu nguyện rồi thổi nến nào Bé nhỏ!

Cậu liền chấp 2 tay lại cầu nguyện, sau đó thổi nến, mọi người vỗ tay hoan hô và lần lượt từng người tiến lên chúc mừng sinh nhật cho cậu.

Tay: - Chúc mừng sinh nhật nhé nhóc đáng yêu.

Arm: N'Gun nhà ta sinh nhật vui vẻ nhé.

Mew: Chúc em sinh nhật vui vẻ nha Gun.

Gulf: P'Gun sinh nhật vui vẻ và thành công hơn nhé.

Gun: Cảm ơn tất cả mọi người nhiều lắm, thật sự Gun rất vui và hạnh phúc

New: Chúc mày sinh nhật vui vẻ nha Gun, à với là mau chóng làm đám cưới để tao còn được ăn bánh ngọt.

Gun: Cái thằng này, mày chê làm bạn với tao lâu rồi phải không?

New: - Ây, đừng nóng, đừng nóng tao giỡn xíu thôi mà.

Mọi người vui vẻ cười đùa, riêng hắn vẫn luôn im lặng mà những lấy cậu, xoay người qua nhìn hắn, ôm chặt lấy eo hắn nhón chân hôn nhẹ lên môi hắn chất giọng nhỏ nhẹ vang lên.

- Em cảm ơn Papii nhiều lắm nhé!

- Ngốc quá, chỉ cần là điều em thích thì Off JumPol tôi đều sẽ làm cho em. Ngoan lại kia với mọi người tôi đi đây 1 lát liền quay lại với em ngay.

Cậu gật đầu rồi chạy lại nhập tiệc với mọi người, hắn dịu dàng nhìn theo cậu rồi cũng xoay người đi đâu đó.











Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info