ZingTruyen.Info

[ OffGun / H ] : BẢO BỐI NHỎ CỦA ADULKITTIPORN

Chap 53: Bẫy tình của Gun Atthaphan ( H )

TrangNguyen928096

Từ sau khi những chuyện không vui đã qua đi, thì tình cảm của hắn và cậu càng thêm khắng khích hơn, hầu như toàn là hắn cưng chiều cậu hết mực. Nếu lúc trước hắn nâng cậu như trứng hứng như hứng hoa thì bây giờ phải nói sao nhỉ? Ừm chắc là phải nói là đặt trên tay sợ mất ngậm trong miệng sợ tan như thế đấy. Ôi cậu cũng sợ mình sẽ bị người đàn ông này cưng chiều đến mức thật sự hư hỏng luôn.

Nhưng dạo này cậu cảm thấy hắn có vẻ hơi mệt mỏi do công việc thì phải? Vì hắn làm về toàn lúc tối muộn có đôi khi còn không ăn tối mà chỉ uống mỗi sữa cầm bụng, nhìn hắn trong cũng gầy đi rồi, cậu xót xa lắm luôn. Cậu cũng đã tra hỏi rồi nhưng hắn cũng chẳng chịu nói gì cả, chỉ bảo là không sao rồi thôi. Hừ cậu cũng muốn giận lắm nhưng mà nghĩ đi nghĩ lại chắc hắn không muốn cậu phải lo lắng nên mới nói thế.

Mọi người nghĩ là cậu sẽ bỏ qua sao? Không đâu đó là suy nghĩ sai nhé, với tính cách của cậu thì phải làm cho rõ nguyên nhân như vậy cậu mới yên tâm. Thế là cậu quyết định ngày mai phải hẹn gặp P'Tay để hỏi cho ra lẽ. Biết tại sao cậu lại hẹn gặp P'Tay mà không phải là P'Arm không? Vì P'Arm thật sự rất kín miệng luôn ít khi nào tiếc lộ lắm, bởi vậy lựa chọn người giải bày sự tò mò của cậu tốt nhất vẫn là Tay Tawan nhà ta rồi.

* Sáng hôm sau

Cậu thức giấc nhưng sang bên cạnh thì không thấy hắn đâu cả, trong lòng cậu cũng thoáng buồn 1 chút, hôm nay hắn lại thức sớm để đi làm rồi, khẽ thở dài 1 cái lại nhìn đến chiếc đồng hồ bên cạnh bàn cũng sắp đến giờ hẹn với P'Tay rồi thế là cậu nhanh chóng gấp chăn gọn gàng rồi vào vệ sinh cá nhân.

Xong xuôi cậu phóng xe 1 mạch đến quán cafe , vừa vào đã thấy P'Tay ngồi sẵn ở đó, thấy cậu Tay vẫy tay và gọi.

- N'Gun, anh ở đây nè!

Cậu cũng nhanh chóng vui vẻ đi lại chỗ Tay đang ngồi, chấp tay lại chào.

- Chào P'Tay ạ! Anh đợi em có lâu không?

- À không đâu, anh cũng vừa đến! Nong uống gì thì gọi đi.

Phục vụ bước ra đưa menu cậu gọi 1 ly nước ép cam rồi thôi. Khi phục vụ rời đi lúc này Tay lên tiếng.

- Hôm nay sao lại rảnh rỗi mà hẹn anh ra đây thế? Có chuyện gì sao Gun?

- À thì cũng có, mà em thấy hỏi anh thì cũng hơi ngại nhưng em tò mò quá

- Có chuyện gì em cứ nói, nằm trong tầm kiểm soát anh sẽ cố gắng giúp mà

Tay vừa nói xong thì phục vụ mang nước ra cậu đợi phục vụ rời đi rồi mới liền quay qua hỏi Tay.

- P'Tay, dạo này bộ công ty của Papii có chuyện gì sao ạ?

- Sao em lại hỏi vậy? Anh không nghe thằng Off nói gì cả!

- Không có ạ, chỉ là em thấy dạo này Papii hay đi làm về muộn nhưng trong có vẻ mệt mỏi lắm nhưng em hỏi mà Papii không nói nên em mới hỏi anh nè.

- Dạo này anh thấy nó cũng tất bật chuyện gì ấy nhưng anh hỏi mà nó không trả lời, chỉ bảo là khi nào đến thì mày sẽ biết. Mà anh nghĩ với cái tính đó của nó thì có trời mới biết được là nó đang làm gì.

- Là chuyện gì nhỉ? Ôi em tò mò lắm luôn, mà P'Tay không biết chuyện gì thế thì em cũng hết cách luôn rồi.

Cậu nói với gương mặt hơi nhăn nhó làm Tay Tawan nhìn liền bật cười.

- Haha, nhóc đừng có mặc nhăn mày nhó như thế! Sao không thử tìm cách dụ thằng Off nói ra thử xem sao!

Cậu nghe Tay nói vậy trong đầu liền lóe lên 1 ý tưởng, phải ha sao cậu không nghĩ ra nhỉ? Thật đúng là....

- A, em cảm ơn anh nha, em có cách rồi ạ. Hihi

Cậu nói rồi nhìn Tay cười cười, 2 người ngồi nói chuyện 1 lúc thì Tay có việc nên cũng về trước, cậu ngồi 1 lát rồi cũng đi về, trên đường về cậu ghé vào mua 1 ít đồ để tiến hành kế hoạch ép hắn nói ra điều làm cậu tò mò.

* 8:00 pm

Nghe tiếng động cơ xe cậu nhìn ra thì thấy chiếc Lamborghini Aventador roadster màu đen quen thuộc đậu trong sân nhà. Biết là hắn đã về cậu liền nhanh chóng tiến hành. * Cạch * 1 cái cánh cửa phòng mở ra, hắn bước vào với vẻ mặt mệt mỏi nhưng so với những hôm trước nó cũng đó hơn vài phần.

- Papii về rồi ạ! Có mệt lắm không?

Nói rồi cậu nhanh chóng tiến lại giúp hắn cởi áo vest và cà vạt tiện thể hôn vào môi hắn 1 cái. Hắn cũng hôn lại cậu rồi lắc nhẹ đầu đáp.

- Không mệt, nhìn thấy Bé nhỏ tất cả mệt mỏi cũng bay hết rồi.

Cậu muốn mắng hắn là cái đồ dẻo miệng lắm, nhưng thôi lo chuyện này trước đã, rồi cậu bước đến bàn rót cho hắn ly nước lọc đem lại đưa cho hắn

- Papii uống nước đi, nước em đã pha xong rồi Papii vào tắm đi cho khỏe.

Hắn không nói gì mà cầm lấy ly nước tua hết 1 hơi mà không để ý ánh mắt đầy ý cười của Bé nhỏ nhà hắn, xong xuôi hắn hôn lên trán cậu 1 cái rồi bước vào nhà tắm. Cậu ở ngoài nhìn cái ly trong không trên bàn rồi lại nhìn về phía phòng tắm đột nhiên khoé môi cong lên 1 nụ cười nhếch. Hắn bước vào vừa cởi xong chiếc áo sơ mi thì đột nhiên cảm thấy thân thể trở nên nóng bừng như lửa, với tay đến bật vòi sen để nước chảy xuống cơ thể mình trong khi thì vật ở giữa 2 chân hắn cũng đã có dấu hiệu bắt đầu ngẩng cao đầu biểu tình.

Hắn đang không biết chuyện gì thì lúc này cửa phòng tắm mở ra, hắn đưa mắt nhìn liền thấy cậu 1 thân áo sơ mi trắng mỏng đứng đó nhìn hắn rồi không nói không rằng cậu bước vào. Lại chen thân người nhỏ nhắn vào trước hắn, dòng nước cứ vậy mà làm ướt cả cậu, chiếc áo sơ mi vì thế cũng dán sát vào người cậu làm lộ ra những chỗ mà hắn yêu thích. Nhìn thấy ánh mắt nóng bỏng của hắn đang nhìn mình cậu thầm cười trong lòng, thuốc này nó phát huy nhanh hơn cậu nghĩ.

Thuốc sao? Đúng vậy, lúc nói chuyện xong với P'Tay trên đường về cậu liền ghé vào tiệm thuốc để mua 1 thứ vừa khiến giải bày sự tò mò mà nó còn hâm nóng tình cảm của 2 người nữa. 1 công đôi việc không phải là quá tiện lợi hay sao? Lúc nảy khi rót nước cho hắn cậu đã tiện tay mà cho vào phân nửa số thuốc, do vì là dạng lỏng nên khi cho vào nó thật sự rất dễ hòa tan.
Hắn khi nhìn thấy cậu đột nhiên ham muốn càng tăng cao, liền vào tay ôm chặt cậu, chất giọng khàn khàn cùng với hơi thở nóng bỏng của hắn phả vào mặt của cậu.

- Là do giở trò vào ly nước đúng không? Bé nhỏ!

Cậu dùng 2 tay ôm cổ hắn , đôi môi cũng biểu ra phản bác lại lời của hắn

- Em không có làm gì hết ạ! Chỉ là em cho 1 chút " yêu thương " vào đó thôi

Hắn nghe cậu nói máu nóng liền chạy thẳng từ nào đến phần dưới khiến hắn hít thở càng nặng nề mà ép sát người cậu vào người mình.

- Được lắm, hay lắm hôm nay lại cả gan hạ dược tôi? Bé nhỏ, có phải tôi chiều em riết em sinh hư hay không?

- Em không có hư, chẳng qua em chỉ muốn Papii " yêu " em thôi mà.

Hắn nghe thế liền ôm chặt lấy eo cậu mà ép phần dưới của mình vào, do cậu chỉ mặc áo sơ mi với boxer nên khi tiếp xúc như vậy cậu đương nhiên cảm nhận được vật cứng trong đũng quần của hắn rồi hơn nữa nó cũng đang thật sự rất nóng. Cậu ưm lên 1 tiếng rồi ngước ánh mắt câu nhân nhìn lấy người đàn ông trước mặt.

- Ưm...hưm Papii.....

Lập tức môi liền bị người kia cướp lấy mà hôn cắn điên cuồng, môi cậu bị hắn mút mát đến tê dại, chiếc lưỡi hư hỏng của hắn cũng vì thế mà chui tọt vào trong miệng cậu quấy phá không ngừng, bắt lấy chiếc lưỡi thơm tho của cậu mà nhảy múa loạn xạ. Cậu chỉ biết mở miệng đón nhận nụ hôn mạnh bạo này, mà cũng phối hợp đưa lưỡi mình cho hắn trêu đùa, người cậu áp vào người hắn không 1 khe hở mà liên tục ma sát. Trong phòng tắm lúc này là 1 bầu không khí dục vọng nóng bỏng bao trùm bởi 2 con người.

Vừa hôn tay hắn cũng không nhàn rỗi mà chu du khắp cơ thể của người trước mặt, dừng lại ngay cặp mông căng tròn, hắn dùng tay xoa nắn, rồi bóp mạnh làm cậu phải uốn éo người khi đang trong nụ hôn với hắn. 2 người hôn nhau điên cuồng giống như đang cắn nuốt lẫn nhau không ai chịu nhường ai. Như 1 cuộc rượt đuổi không hôi kết, tiếng lưỡi chạm nhau cứ vang lên * chùn... chụt * không ngừng. Mãi đến khi buồng phổi cả 2 gào thét mới luyến tiếc mà buông ra.

Cậu dựa vào hắn thở hỗn hển, môi hắn tìm tới nơi lỗ tai nhạy cảm của cậu mà hôn mút không ngừng, trong khi 2 tay hắn đang mở từng cút áo sơ mi vương víu, môi hắn dời xuống phần cổ thon gầy của cậu mà hôn liếm không ngừng, kế đó răng và lưỡi hắn hoạt động làm cho những mảng thịt nơi hắn đi qua đều làm 1 vết tím đen.

Cậu thì chỉ biết đứng dựa lưng vào tường mà ngửa cổ thở gấp mặc hắn làm gì với cơ thể mình. Tay cậu cũng không ngoan ngoãn mà tìm đến nơi đũng quần đã nhô cao kia, cách 1 lớp vải mà xoa nắn. Hắn thở dốc 1 cái, trực tiếp cầm tay cậu kéo lấy phuýt tơ ri quần xuống, hắn hôn vào tai cậu khàn giọng thì thầm.

- Cởi quần ra giúp tôi nào Bé nhỏ!

Cậu như bị thôi miên mà làm theo lời hắn, chốc lát người hắn đã trần như nhộng, hắn lại ôm hôn cậu khao khát, cọ lấy phần thân trần trụi vào cơ thể mềm mại trước mặt, làm cậu cũng thấy nóng bức theo.

Cắt.... cắt chap sau tiếp tục nhé các tình yêu.😘


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info