ZingTruyen.Info

[ OffGun / H ] : BẢO BỐI NHỎ CỦA ADULKITTIPORN

Chap 45: Dỗ Off JumPol ( H ) TT

TrangNguyen928096

Nói rồi hắn cuối xuống mút mát nơi cần cổ trắng nõn, tạo vài vết thâm tím, môi hôn lần xuống hắn ngậm lấy 1 bên ngực phải của cậu vào miệng mà liếm mút không ngừng, bên kia thì được tay hắn chăm sóc tận tình. 2 bên ngực của cậu được hắn thay phiên nhau chăm sóc đến nổi cương cứng và đỏ ướt át mới buông tha. Hôn xuống chiếc bụng phẳng lì không 1 tí mỡ, cùng cái eo nhỏ gọn hắn không kiêng dè mà ban tặng lên vài vết tích ở đó.

Nhưng khi lướt nhìn xuống dưới ánh mắt của hắn triệt để nổi lửa vì cậu chính là mặc 1 chiếc quần lót loại ren mỏng tơ tằm. Kiểu như vậy chính là mặc cũng như không mặc vì hắn có thể nhìn xuyên và thấy rõ bộ phận của cậu cũng đang rỉ dịch kể cả cái miệng nhỏ phía sau cũng không dấu nổi. Ai lại bảo cậu ăn mặc như thế này cơ chứ? Hắn khẽ rít qua kẽ răng mình

- Mẹ nó! Ai cho em ăn mặc như thế quyến rũ tôi hả? Hôm nay em chết với tôi.

Không cho cậu trả lời hắn mạnh tay xé nát cái quần kia quăng xuống sàn, cậu khẽ giật mình " a " lên 1 tiếng. Hắn kích động như thế chính là đều cậu muốn, co chân lên cậu cạ vào phần hông của hắn , bị hắn bắt lấy mà nắn bóp phần đùi trong non mịn. Không hiểu sao hắn lại luôn rất thích nơi này của cậu, phần thịt non trắng muốt bị hắn sờ đến ửng đỏ. Cuối xuống ngậm chặt phần thân nhỏ của cậu, hắn liếm mút, đầu nhịp nhàng lên xuống không ngừng, cậu " ưm a " rên rỉ, hắn thấy thế liền đưa ngón tay vào miệng cho cậu ngậm mút, cậu vươn lưỡi liếm ướt cả 2 ngón tay của hắn, đôi mắt cậu nhắm chặt mơ màng.

Rút 2 ngón tay ra khỏi miệng cậu,hắn luồn lại phía sau bóp nắn bờ mông căng mẩy rồi bất ngờ đâm 1 ngón tay vào trong, cậu đang nhắm mắt thì vội mở to mắt ra uốn éo thân người vì khó chịu. Hắn vẫn như thế 1 bên mút mát cho cậu 1 bên khác lại cho thêm 1 ngón tay nữa vào, rồi lại 1 ngón nữa bây giờ 3 ngón tay nằm yên vị trong lỗ huyệt chật chội không ngừng ra vào.

- Ưm ..a ... khó chịu quá ...Papii

Tầng suất di chuyển của ngón tay ra vào càng nhanh, cùng lúc đó quả đầu của hắn lên xuống vật của cậu tốc độ cũng tăng lên. Cậu thở hỗn hển như sắp đứt hơi, cái cảm giác sắp lên đỉnh đang dần xâm chiếm lí trí cậu, cả 2 nơi nhạy cảm đều bị trêu chọc đến tê dại, chịu không nổi cậu liền cong người mà xuất ra trong miệng hắn, cũng như lần trước hắn nuốt xuống họng nhưng chỉ là phân nửa, số còn lại hắn chòm lên hôn rồi truyền qua cho cậu nuốt cùng.

Buông tha đôi môi bị dày vò đến sưng tấy, hắn nhỏm người dậy, dang 2 chân cậu ra để chính mình quỳ ở giữa, cầm lấy đôi chân thon dài, trắng nõn hắn yêu chiều hôn từ mắt cá chân đến tận đùi trong rồi mút thật mạnh, cậu rùng mình. Tuy không phải con gái nhưng hắn phải công nhận đôi chân của Bé nhỏ nhà hắn thật sự rất đẹp. Khiến hắn không kiềm được mà hôn cắn, vuốt ve trong những lần " hoan ái " của cả 2.

Những lúc cậu mặc quần đùi thì hắn chỉ biết nhìn mà nuốt nước bọt, không cho cậu mặc đi ra ngoài vì sẽ có nhiều người nhìn, chỉ những khi ở với hắn thì mới được mặc. Chân của cậu đẹp như vậy chỉ hắn mới được ngắm,được sờ thôi.Những lần gác lên vai, hay quấn chặt vào eo hắn thì thôi rồi xác định là đêm đó cậu sẽ không yên và như bây giờ cậu cũng sẽ như thế vì cậu dám quyến rũ hắn. Hôn cắn xong, hắn xong người cho cậu nằm sấp và đưa cặp mông về phía hắn. Đưa 2 tay bóp lấy nó đến đỏ ửng hắn không nói không rằng mà 1 phát trực tiếp từ phía sau tiến vào khiến cậu hét lên.

- Aaaaa.. .đau quá Papii ...ưm hức....ô

- Thả lỏng 1 chút, Vợ nhỏ em chặt quá, tôi không di chuyển được...

Gì chứ, của hắn cũng không phải dạng vừa đâu. Đau chết cậu rồi huhu. Vỗ vỗ mông, rồi đưa tay vuốt dọc sống lưng giúp cậu thả lỏng, dù không phải là lần đầu nhưng của cậu lúc nào cũng hút chặt lấy hắn không buông khiến hắn đê mê và sảng khoái đến cùng cực. Cậu nghe lời hắn khẽ thả lỏng, thấy vậy hắn cũng nhẹ nhàng mà di chuyển thân người.

- Ưm....a.... nhẹ 1 chút ....Papii..

Cậu rên lên khi hắn bắt đầu di chuyển, gì chứ vẫn còn đau đó nhé. 1 lúc sau khi đã thích ứng rồi, dịch ruột non cậu tiết ra kèm theo đó miệng huyệt cũng bắt đầu co bóp lấy phần đàn ông của người phía sau. Hắn thấy vậy 2 tay liền nắm chặt lấy eo cậu mà tăng tốc di chuyển, khiến người cậu bị lực của hắn mà không ngừng nảy về phía trước, nếu hắn không kiềm lại chắc chắn là đầu cậu sẽ đập vào thanh giường. Uốn éo cái eo nhỏ muốn chạy trốn nhanh lại bị hắn kéo lại đâm vào càng nhanh càng mạnh hơn nữa.

- Á.. ô .. mạnh quá rồi,,,chậm lại hức.. Papii...Gun chịu không nổi,,,ân....a

Gì chứ cái tư thế này là vào rất sâu luôn nhé, thế mà hắn còn đâm với cái tầng suất như vậy nữa thì cậu không chết là còn may rồi đó.

- Rên tên của tôi nào Vợ nhỏ!

- A...chậm lại, em xin Papii mà... sâu quá rồi.. ô.... không....

Như không nhận được câu trả lời vừa ý hắn ra vào càng mạnh hơn, rút ra gần hết rồi lại * Phập.... Phập * từng cái thúc vừa sâu lại vừa mạnh vào trong chạm vào điểm G khiến cậu chỉ biết chôn mặt vào gối, hai tay nắm chặt lại mà nức nở rên rỉ. Hắn vừa thúc vừa nhẹ giọng dụ dỗ cậu.

- Ngoan rên tên của tôi, liền nhẹ lại được không?

- Ưm....ô Off ...JumPol,,,,Papii... Papii JumPol....a chậm hức...ân...

- Ngoan lắm, liền thưởng cho em.

Hắn nói tốc độ ra vào càng nhanh hơn, giống như muốn đâm hỏng cậu vậy. Quay đầu dùng ánh mắt đẫm nước nhìn hắn nhưng hắn lại nói.

- Là do em quyến rũ tôi trước, chả phải nói là dỗ chồng hay sao? Nên đừng hòng mà tôi tha cho em.

Nghe hắn nói cậu chỉ biết im lặng chịu đựng từng cú thúc mạnh như vũ bão. Ai bảo cậu chơi dại quyến rũ hắn làm gì, bình thường hắn đã mạnh sức dai chọc rồi. Hôm nay lại còn gấp đôi thì cậu dám xác định ngày mai cậu không xuống giường được cho xem. Đột nhiên hắn rút ra rồi ngồi xuống phía đầu giường nhìn cậu đang dùng ánh mắt bất mãn nhìn mình hắn nói.

- Đừng có mà nhìn tôi như thế lại đây ngồi lên nó đi Bé nhỏ.

Cậu tuy có chút hụt hẫng nhưng mà bảo cậu như vậy chả phải là " tự thân vận động " hay sao? Ôi cậu không muốn đâu, ngại chết mất, huhu mà phía dưới cậu cảm thấy trống trải và ngứa ngáy quá. Thấy cậu im lặng nhìn mình hắn kiên nhẫn 1 lần nữa nói.

- Ngồi lên nó 1 chút đi, nó đang chờ em đó.

Tới nước này rồi cho dù ngại hay không muốn thì cậu cũng phải làm thôi. Chầm chậm bò lại phía hắn, cậu leo lên ngồi trên bụng người kia, môi hạ xuống hôn vào môi hắn, cùng lúc đó cậu nhỏm mông lên nhắm ngay cự vật của hắn mà ngồi xuống, vừa được phân nửa thì hắn liền xấu xa mà dùng tay kéo mạnh cậu ngồi xuống.

- Aa... hức sâu quá... thủng ruột mất ..ô

Cậu có thể cảm nhận được hình dạng của nó trong bụng cậu luôn, 2 tay bấu vào ngực hắn như trả thù cậu ngồi im im nhìn hắn không dám di chuyển. Hắn nắn bóp mông cậu môi cũng bận bịu mà không ngừng hôn liếm ngực cậu đến nỗi toàn vết xanh tím, chuyển lên vành tai nhạy cảm hắn phà hơi khẽ nói vào tay cậu với tôn trọng đặc trưng của mình.

- Ngoan nhấc cái mông em di chuyển đi.

Cậu nghe theo khẽ nhấc lên di chuyển nhẹ nhàng, " ưm ...a " tư thế này lại vào càng sâu, cậu ngồi xuống đầu cự vật liền chạm vào điểm G khiến cậu run rẩy không ngừng, từ từ tốc độ nhún nhảy của cậu cũng tăng dần. Hắn hài lòng mỉm cười, tay lại hung ác tát mạnh vào mông cậu đến in cả 5 dấu tay. Cậu nhắm mắt mở miệng rên rỉ, đầu óc là 1 mảng trắng xóa, mơ hồ

- Ưm...a .. thích quá,,, sâu quá..Papii

- Hư hỏng.

Hắn khẽ mắng cậu 1 tiếng rồi dùng 2 tay nắm lấy eo cậu giúp cậu di chuyển trên người hắn nhanh và mạnh hơn. Cả 2 cùng thở hắt vì sung sướng.

- Em yêu Papii, yêu Off JumPol ưm ô..

Cậu bị làm đến không biết gì mà vẫn mở miệng nói lời yêu với hắn. Dáng dấp vừa quyến rũ vừa đáng yêu này của cậu với hắn đúng là quá chí mạng

- Yêu tôi như thế nào? Hửm? Thể hiện 1 chút xem nào Vợ nhỏ!

Cậu không nói không rằng mà dùng 2 tay ôm lấy mặt hắn ngực đưa đến bên miệng hắn để hắn liếm mút, xong liền cuối đầu xuống dùng lưỡi mình liếm lên chóp mũi, lên môi hắn như khiêu khích, cậu ghé sát bên tai thì thầm làm hắn cả người căng cứng ánh mắt đỏ ngầu nhìn con người nhỏ bé phía trên mình nay lại cả gan đến mức này.

- Chơi chết em đi Papii, đêm nay em là của Papii...a....ưm .... sướng quá Off...

Hắn cảm thấy thần kinh của mình như nỗ tung, lật mạnh lại đè cậu xuống giường hắn thúc lên 1 cách thô bạo, cậu nằm đó mở miệng rên rỉ không ngừng kêu gọi hắn chà đạp.

- Đêm nay em chết chắc rồi Vợ nhỏ.

Hắn nói xong liền gia tăng tốc độ đến chóng mặt, làm cậu thở dốc không ngừng. Tối đó cậu dỗ hắn đến kiệt sức, trong căn phòng tiếng rên rỉ hòa cùng tiếng thở dốc ám muội vô cùng, kèm với tiếng la hét vang xin với tiếng gầm nhỏ vì thỏa mãn cứ kéo dài mãi đến tận gần sáng mới bắt đầu dứt.Cậu ngất đi vì mệt, còn hắn thì khỏi phải nói rồi quá là thỏa mãn luôn. Đúng là sức trâu bò mà. Haizz khổ thân Gun quá.

Sáng vừa mở mắt ra là liền high ke của OTP rồi.💚 Hình như hôm qua quay phim đến tận sáng luôn ak. Thương thật sự.🥺 M.n nhớ lên Youtube cày view và lên tw đẩy hastag cho Chú vs Bé nha😘



À còn nữa 23/1 này Chú với Bé có show chung thế thì chúng ta lại cbị high ke tiếp rồi nè🤗 có Mae nữa chắc chắn là Mae sẽ xử Chú nhiều chuyện lắm.😂😅


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info