ZingTruyen.Info

[ OffGun / H ] : BẢO BỐI NHỎ CỦA ADULKITTIPORN

Chap 44:Dỗ Off JumPol ( H )

TrangNguyen928096

2 người đang ôm nhau ngồi trong phòng làm việc của hắn thì đột nhiên điện thoại cậu vang lên, lấy tay cầm lên xem thì màn hình hiển thị tên " New " cậu nhấn nút nghe rồi lại dựa vào lòng hắn lên tiếng.

- Tao nghe đây New! Gọi tao có việc gì sao?

- Mày rảnh không? Đi cafe với tao 1 lát, cũng có chút chuyện muốn nói.

- Vậy đến công ty Papii đón tao đi!

- Okie tao qua ngay.

Nói xong liền cúp máy quay lên nhìn cái con người nảy giờ vẫn đang nhìn chăm chăm vào mình cậu dụi mái đầu nhỏ vào ngực hắn giọng nũng nịu.

- Papii....Papii ! Gun đi chơi với New nhé, nhé!

- Bé nhỏ, em muốn đi đâu thì đi nhưng...

Nói đến đây giọng hắn khẽ kéo dài...

- Nhưng làm sao ạ?

- Nhưng đừng có quên tối nay phải dỗ dành tôi đấy nhé! Hửm?

- Âu Papii xấu quá! Không nói với anh nữa em chuẩn bị đi đây.

Hắn khẽ cười xoay mặt cậu lại hôn nhẹ lên môi cậu ôn nhu nói.

- Đi đường cẩn thận, tạm biệt Bé nhỏ.

Cậu mỉm cười rồi cũng hôn lại hắn xoay liền đứng dậy xoay người rời đi. Vừa ra tới cổng công ty thì xe New cũng vừa tới và cậu cũng nhanh chóng lên xe. 2 người chạy tới quán cafe quen thuộc, vào trong chọn 1 chỗ khá thoáng mát, gọi đồ uống xong xuôi cậu nhìn New lên tiếng

- Sao hôm nay lại rảnh rỗi mà hẹn tao ra vậy ?

- Thì bạn bè lâu lâu gặp không được à?

- Có chuyện gì thì mày mau nói đi, tao đủ hiểu mày mà New

Cậu vừa dứt câu thì phục vụ mang nước ra thế là 2 người im lặng, khi phục vụ rời đi New liền lên tiếng nói.

- Chuyện này có liên quan đến mày và P'Off đấy.

- Chuyện gì? Mày mau nói đi đừng làm cho tao tò mò.

New liền ngoắc ngoắc ý bảo cậu xích lại gần hiểu ý cậu chòm người qua,khi nghe New nói xong rời ra thì 2 hàng chân mày của cậu đã nhíu chặt lại, ánh mắt giận dữ thấy rõ, cậu chửi thề

- Khốn kiếp, họ dám sao?

- Mày bình tĩnh đi, chuyện này tao nghĩ P'Off cũng biết rồi. Tốt nhất 2 người nên đề phòng đi, nó không bỏ cuộc dễ dàng như vậy đâu.

- Nếu muốn chơi thì tao sẽ chơi với bọn họ. Gun Atthaphan tao là đã quá hiền với họ rồi.

- Thế mày muốn giải quyết như nào?

Cậu nhìn New không trả lời nhưng ánh mắt và cái nhếch mép nhẹ của cậu làm New lạnh sống lưng. Gì chứ đừng có đùa Gun Atthaphan cậu là không dễ chọc vào đâu đừng có nhìn mặt mà bắt hình dong nhé.

- Mà mày với P'Off vẫn bình thường mà đúng không?

- Vẫn bình thường mà lúc nảy có chút hiểu lầm nhỏ, tối nay lại phải " dỗ dành " nữa nè mày!

- Ồ hô, " dỗ dành " sướng nha mày

- Cái thằng quần này nói bậy bạ gì thế không biết!

- Hahaha nói chơi thôi mà chuyện gì thì để sau đi bây giờ lên kế hoạch " dỗ chồng " mày trước kìa.

- Có sẵn rồi nha mày!

Nói rồi 2 người cùng phái lên cười, thật là mới phút trước còn căng thẳng mà khúc sao lại rôm rả thế này đây. Cả 2 ăn uống, rồi đi dạo hóng mát chán chê rồi mới chịu về nhà.

[ Tua buổi tối ]

*7:00 pm

Chiếc Lamborghini Aventador roadster dừng lại trước cổng biệt thự, hắn nhanh bước vào nhà và đi lên phòng, hôm nay có rất nhiều công việc làm hắn cảm thấy khá là mệt mỏi
Mở cửa phòng ra sẽ không có gì nếu như ánh mắt hắn không đánh qua khung cửa sổ nơi có hình bóng nhỏ nhắn đang ngồi vắt chéo chân , trên người là chiếc áo sơ mi đen, mà chính xác hơn là áo của hắn, cái cần nói ở đây chính là người đó hình như không mặc quần bởi vì hắn nhìn rõ được đôi chân nuột nà trắng muốt luôn rồi.

Thắc mắc tại sao cậu lại ở nhà hắn không? Vì sau ngày giỗ của Mẹ cậu thì hắn liền xin phép Ba cậu cho cậu đến ở cùng. Tất nhiên cậu khá bất ngờ và hỏi lí do thì hắn bảo là " em là vợ nhỏ của tôi ,không ở với tôi thì sẽ ở với ai đây ?". Thế là cậu dọn đến ở với hắn kể từ đó luôn.Nghe tiếng mở cửa người đó quay đầu lại nhìn hắn cười nhẹ rồi vội đứng lên tiến về phía hắn rồi xà vào lòng hắn, hửi lấy hửi để cái hương thơm bạc hà quen thuộc rồi nhỏ giọng nói.

- Papii về rồi ạ!

Hắn chưa kịp phản ứng nhưng khi bị cậu ôm theo phản xạ tự nhiên mà ôm lấy cậu, hắn trả lời.

- Tôi về rồi, em sao lại ăn mặc như thế?

Khẽ dịch người ra khỏi hắn, cậu ngước đôi mắt to tròn long lanh vẻ ngây thơ, trong khi đó ngón tay cậu đang vẽ vòng trên ngực hắn, nói.

- Chả phải Papii muốn được " dỗ dành " hay sao? Em là đang dỗ anh đó.

Nghe cậu nói máu nóng trong người hắn tăng lên, lúc trưa chỉ định trêu chọc cậu 1 lát, hắn không ngờ tới cậu lại làm thật càng không ngờ hơn là cậu là cả gan ăn mặc rồi nói những lời như vậy. Quả thật là hắn chiều cậu đến hư thật rồi.

- Nay lại dám hư hỏng như vậy hả?

- Em không có hư hỏng, chỉ là muốn " chồng " không giận em nữa thôi.

1 chữ " chồng " triệt để đánh thẳng vào đầu hắn, cuối xuống ngậm cắn lấy đôi môi nảy giờ toàn nói lời khiêu khích, hắn ôm chặt eo cậu kéo lại ép sát vào người mình, vật cứng rắn giữa 2 chân chạm mạnh vào bụng cậu để cậu cảm cảm nhận được sự ham muốn của hắn.

- Ân...ưm

Cậu rên lên khi cảm nhận được sức nóng của nó, khẽ cảm thấy hài lòng cậu nhếch nhẹ thỏa mãn cùng lúc đó cậu cũng phối hợp mà nhiệt tình hôn đáp trả lại cái hôn ướt át của hắn. Người đàn ông này là của cậu, chỉ người này mới có thể chiếm đoạt cậu kể cả thể xác lẫn tinh thần, tình yêu và trái tim của cậu chỉ có thể là của 1 mình hắn, người mà cậu yêu thôi. Và hắn cũng phải chỉ là của riêng 1 mình cậu mà thôi ai cũng đừng hòng tơ tưởng đến dù chỉ là suy nghĩ thoáng qua cậu cũng không cho phép.

Lưỡi 2 người chạm vào nhau quấn quýt chơi đùa , * chùn chụt * tiếng nút lưỡi vang lên trong căn phòng tối chỉ có ánh đèn ngủ màu vàng nhạt là chiếu sáng mập mờ làm cho khung cảnh càng trở nên ái muội hơn bao giờ hết. Cậu 1 tay ôm cổ 1 tay đưa lên ghì lấy đầu hắn cho nụ hôn càng thêm sâu. Mãnh liệt và ướt át là 2 từ để diễn tả nụ hôn của họ lúc này. Xong tay cậu lần xuống cởi chiếc áo vest của hắn ra cùng với những cúc áo sơ mi bây giờ hắn đã khỏa thân nửa thân trên.

Hôn đến nỗi nơi khóe môi cả 2 đã nhiễm những sợi chỉ bạc ám muội, cảm thấy gần như muốn tắt thở đến nơi mới luyến tiếc buông môi nhau ra, hít thở khá ổn cậu đưa môi đến bên miệng hắn vươn chiếc lưỡi nhỏ xinh ra để liếm đi nó, mắt hắn nhìn lấy cậu chằm chằm như muốn ăn tươi nuốt sống, không để ý cậu cười nhẹ xong hôn nhẹ lên môi hắn.

Hành động tiếp theo của cậu khiến hắn không thể ngờ chính là, cậu quỳ xuống mặt đối diện với nơi đũng quần tây đã cộm lên thành 1 túp lều. Cởi thắt lưng, cậu hôn nhẹ lên đó 1 cái, xong liền dùng răng kéo phít- tơ - ri quần xuống. Lưỡi cậu liếm dọc theo chiều dài của nó sau lớp boxer, rồi dùng răng dứt khoác kéo xuống, vật cứng rắn được giải thoát liền đập nhẹ vào mặt cậu. Không những không tức giận ngược lại cậu còn vui vẻ mà dùng lưỡi liếm vào đỉnh đầu đang rỉ dịch trắng, sau đó mở miệng ngậm toàn bộ chiều dài của hắn vào mà liếm mút.

- Ưm...Bé nhỏ...

Hắn khẽ rên, 1 luồng điện chạy dọc theo sống lưng , hắn không ngờ Bé nhỏ nhà hắn lại bạo gan đến như vậy, quyến rũ chết hắn rồi. Cậu khi tiếng hắn liền hài lòng mà càng làm nhanh hơn nữa, lưỡi quấn chặt lấy phần thân, tay cậu cũng không rảnh rỗi mà cùng với miệng sục lấy phần gốc giúp hắn, cậu mút mát đến hóp cả 2 bên má. Đột nhiên hắn nắm chặt đầu cậu với 1 lực vừa phải , phần hông di chuyển vào trong miệng cậu ngày 1 nhanh, tuy hơi khó chịu nhưng cậu vẫn tận tình phối hợp với hắn.

- Ưm ..hức...a

Cậu rên lên trong khi miệng vẫn bị hắn ra vào không ngừng.Ngước đôi mắt đầy nước lên nhìn hắn đầy ủy khuất, cổ họng cậu đau quá, hắn muốn đâm nát họng cậu hay sao? Hắn vẫn không quan tâm mà đưa đẩy không ngừng, khoảng khắc cậu ngước lên nhìn hắn với đôi mắt ửng đỏ cùng với đôi môi đang ngậm lấy vật của mình, thì hắn chắc chắn rằng đêm nay sẽ là 1 đêm rất dài của hắn và cậu.

Hình ảnh ấy như kích thích từng tế bào bên trong con người hắn, đẩy thật sâu vào họng cậu, cự vật run lên 1 cái phóng ra toàn bộ tinh dịch đặc sệt, cậu khó khăn nuốt vào nhưng không còn bị sặc như lúc trước nữa. Khom xuống bế cậu đặt nhẹ lên giường yêu thương hôn lên môi cậu, hắn nhẹ nhàng cắn mút rồi dùng lưỡi rà soát khắp nơi. Buông môi cậu ra , hắn chống tay lên nhìn thấy cậu nằm thở hỗn hển, đôi mắt mờ mịt. Nhưng rất nhanh cậu lại hư hỏng mà đầu gối cạ vào nơi giữa chân hắn. Quả là cậu muốn khiêu khích hắn đây mà.

Đưa tay giật mạnh chiếc áo sơ mi đen của mình trên người cậu, lộ ra thân người trắng muốt, khiến hắn phải nuốt khan nước miếng 1 cái, làn da cậu bình thường đã trắng, nay lại mặc áo màu đen, hai màu sắc đối lập càng làm cho hình ảnh này trở nên bỏng mắt và hấp dẫn hơn bao giờ hết.

- Ăn mặc như thế đừng trách sao tôi lại nặng tay với em nhé,Vợ nhỏ!

Chap sau tiếp nhé.
Trời ơi Not me lúc tối cháy quá nhưng mà cái cảnh đầu lm tôi sượng trân luôn. Tại sao vậy Sean?


Tôi tức giận, khúc White hôn gái tôi thấy bình thường mà tnhin thấy Sean ngủ với gái tôi quạo ngang ak m.n ơi!😣



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info