ZingTruyen.Info

[ OffGun / H ] : BẢO BỐI NHỎ CỦA ADULKITTIPORN

Chap 33: Đêm mặn nồng ( H )

TrangNguyen928096

Sau khi xác định được tình cảm và vị trí của đối phương trong lòng nhau. Hắn và cậu tâm trạng liền vui vẻ mà dùng bữa ở 1 nhà hàng, cậu vì vui vẻ mà có hơi quá chén đến ngà ngà say trong khi hắn vẫn tỉnh bơ ra đó. Là do cậu uống nhiều hơn hắn hay là tửu lượng của hắn quá mạnh đây? Và kết quả là hắn phải bế cái con người say mèm như cậu từ nhà hàng về khách sạn. Nhẹ đặt cậu nằm xuống giường.

Hắn xoay người vào phòng tắm lấy khăn ướt ra lau người cho cậu, nhưng vừa bước ra đập vào mắt hắn là 1 cảnh tượng cậu nằm trên giường uốn éo không ngừng chiếc áo sơ mi vì thế cũng xoăn lên lộ ra chiếc eo thon nhỏ mà khuôn miệng cậu cũng không ngừng cào nhào,than vãn cái gì đó.

- Ưm, nóng... quá, khó chịu quá!

- Gun ngoan , nằm yên để tôi lau người thì sẽ không nóng nữa.

Hắn tiến lại ngồi xuống nhỏ giọng nói kèm theo hành động tay cầm chiếc khăn ướt lau mặt cho cậu rồi đến chiếc cổ trắng tinh, phải nói rằng là hắn phải thật sự kiềm chế lắm mới không vồ đến mà ăn cậu. Còn cậu thì khi cảm nhận được sự mát mẻ cũng dễ chịu hơn vài phần nhưng cậu cảm thấy vẫn còn nóng lắm, bàn tay nhanh như cắt bức cúc áo sơ mi bung ra làm lộ xương quai xanh cùng mảng ngực nõn nà.

Mà hắn người chứng kiến từng hành động của cậu từ nảy giờ âm thầm chửi thề 1 tiếng. Hắn hít thở khó nhọc,cố gắng kiềm chế ham muốn tội lỗi của mình, hắn không muốn trong lúc cậu say mất ý thức mà làm càng như vậy chắc chắn cậu sẽ nghĩ con người hắn không tốt. Nhanh chóng lau người cho cậu hắn bước lại phòng tắm dội nước lạnh khắc chế cơn dục hỏa xuống. 1 lúc sau hắn bước ra trên người chỉ có mỗi chiếc khăn tắm, bước lại bên giường hắn đưa tay sờ người cậu ừm không còn nóng nữa chắc chất cồn cũng đã vơi bớt rồi.

Đang định rút tay lại thì liền bị người kia nắm chặt không những thế thân thể cũng nhanh chóng cảm nhận được sức nặng do người kia đã nhanh chóng leo lên người hắn ngồi ôm chặt lấy và còn không ngừng cọ xát. Cậu bởi vì đang nóng mà lại cảm nhận 1 cảm giác mát lạnh chạm vào, trong giây lát đột nhiên sự mát mẻ muốn rời đi theo bản năng mà bật dậy tìm kiếm, như 1 người khát trên sa mạc khô cằn tìm thấy nguồn nước ấy vậy mà cậu nào biết hắn là vừa tắm xong nên thân người mát lạnh là vẻ hiển nhiên rồi. Cậu thấy thật mát, thoải mái a~

Cái tình huống gì thế này? Có phải là cậu cố tình hay không hả? Ôi trời ơi hắn nghĩ hắn không xong thật rồi, hắn vừa tắm nước lạnh để hạ hỏa 1 chút mà cư nhiên bây giờ cậu lên hẳn người hắn mà cọ như thế này thì thử hỏi hắn phải làm sao mới đúng đây. Thân thể mềm mại cùng mùi hương hoa hồng thoang thoảng của cậu làm hắn như phát điên, nhưng hắn vẫn cố gắng vớt vát 1 chút lí trí còn lại, khẽ đưa tay dịch người cậu ra hắn nói.

- Bé nhỏ ngoan, mau nằm xuống nào!

- Ưm, Gun không muốn... ở đây mát lắm Papii!

Cậu nghe hắn nói vậy liền lắc đầu nguầy nguậy không những không buông ra mà còn ôm chặt hơn tuy cậu là đang trong cơn say nhưng cậu vẫn biết hắn là có ý định đuổi cậu khỏi nơi mát mẻ này nha. Cậu là không muốn.

- Ngoan nghe lời, tôi thương....

Hắn chưa kịp nói hết câu thì đột nhiên dừng lại để hít 1 ngụm khí lớn vì người ngồi trong lòng không biết lấy lá gan từ đâu mà dùng lưỡi liếm lên cổ hắn cùng với hành động hôn lên ngay yết hầu nơi cổ. Sau đó liền cười khúc khích như vừa tìm được trò chơi mới. Cậu đang gục vào cổ hắn nhưng nghe tiếng nói liền ngước lên nhìn, lại nhìn thấy cái gì hơi nhô đang chuyển động lên xuống như cơn say điều khiển mà vươn lưỡi ra liếm và hôn nhẹ lên. Nghe được người kia hít khí cậu liền vui vẻ mà cười ra tiếng.

Không xong rồi , hắn thật sự cảm thấy không xong rồi. Chút lí trí còn sót lại khi nảy cũng tan biến mất rồi.Vật giữa 2 chân ngay từ khi tiếp xúc với thân thể non mềm đã không có tiền đồ, nay lại bị 1 hành động khiêu khích này của cậu mà triệt để cương cứng. Cậu đang vui nhưng bên dưới đột nhiên cảm thấy có vật gì cưng cứng không ngừng chạm vào mông liền khó chịu mà dùng tay tìm kiếm đến khi chạm vào thì tay cậu liền bị hắn bắt lấy cùng với giọng điệu hơn trầm khàn vang lên bên tai.

- Em là muốn làm gì? Hửm, hư như vậy thì đừng trách tôi. Đêm nay em chết chắc rồi Bé nhỏ.

- Ưm, Papii... Gun không có hư mà..ưm

Hắn nói rồi nhanh chóng siết chặt eo cậu vào mình, môi cũng nhanh chóng bắt lấy môi cậu mà hôn cắn mạnh bạo mặc cho cậu vẫn đang khó khăn biện minh bảo rằng mình không hư nhưng những hành động nảy giờ của cậu là hoàn toàn trái ngược. Lưỡi hắn cạy mở hàm răng của cậu, nhanh chóng tìm được lưỡi cậu mà quắn quýt, chơi đùa. Cậu " ưm...a " trong nụ hôn với hắn, thật sự thì cậu theo không kịp. Chiếc lưỡi cậu bị hắn mút đến tê rần mà không có cách nào chạy trốn tiếng nút lưỡi * chùn ... chụt * không ngừng vang lên khiến ai nghe cũng phải đỏ mặt tía tai. Lưỡi nhỏ bị hắn kéo qua miệng mình mà mút mát, cậu cũng làm theo hắn mà đáp trả lại.

Hai người hôn nhau đến nỗi chỗ khuôn miệng đều đã nhiễm những đường chỉ bạc nhỏ, nụ hôn như không muốn tách rời, điên cuồng và nồng nhiệt. Cậu ôm chặt cổ và đầu hắn nghiêng đầu qua để dễ hôn hơn, còn hắn thì tay ôm chặt lưng cậu tay thì giữ chặt lấy khiến nụ hôn càng mãnh liệt hơn. Đến lúc 2 người buông nhau ra thì ai nấy cũng đều thở dốc, hắn cho cậu nằm xuống giường còn bản thân mình thì nằm đè lên người cậu tôn trọng trầm ấm khẽ vang lên.

- Cho tôi có được không? Tôi hứa sẽ không làm em đau!

Hắn vừa nói vừa hôn trán, mũi,mắt và hôn nhẹ lên miệng cậu để lấy lòng. Cậu vừa thở hỗn hển vừa gật nhẹ đầu như lời đáp trả. Hắn vui mừng lại hôn lên miệng cậu 1 chút, rồi dời xuống chiếc cổ trắng nõn mà hôn cắn để lại nhiều dấu thâm tím đánh dấu chủ quyền, tay hắn cũng không nhàn rỗi mà từ từ cởi áo sơ mi trên người cậu. Hắn thích nhất là lúc cậu mặc áo sơ mi, vừa xinh đẹp vừa đáng yêu lại còn vừa hấp dẫn, quyến rũ. Rất nhanh nửa thân trên của cậu liền không có gì che chắn.

Xương quai xanh tinh sảo, sâu hút, khẽ nhìn xuống dưới là khuôn ngực trắng nõn phập phồng điểm tô lên cùng là 2 nụ nhỏ hồng xinh xắn. Cuối xuống cắn mạnh vào xương quai xanh ấy, thành công làm bật lên tiếng rên kêu đau và có hơi làm nũng.

- Ưm...em đau Papii.. đừng cắn,

Hắn không nói mà cuối xuống ngậm lấy 1 bên ngực cậu vào miệng mà mút mát, bên còn lại hắn cũng dùng 2 ngón tay mà xe hắn khiến nó cương cứng. Lưỡi hắn vòng qua đầu vú trêu ghẹo khiến cậu thoáng run người, sau đó dùng răng nhay cắn làm cậu khó chịu mà uốn éo tránh né. Xong hắn liền đổi sang bên ngực kia mà làm , cậu đưa tay lên xoa đầu hắn , khuôn ngực phập phồng thở dốc bởi mỗi lần hắn nhay cắn ngực cậu cảm thấy nó ngứa ngáy và căng đau.

Chán chê với ngực cậu, môi hắn liền lần mò xuống hôn lên chiếc bụng phẳng lì cùng với vòng eo thon nhỏ. Rồi đặt 1 nụ hôn nhẹ xuống phần đã có dấu hiệu nhô cao của cậu trong chiếc quần kia. Dùng miệng mình cởi khoá quần của cậu, hai tay nhanh chóng kéo quần ngoài lẫn boxer xuống và cho nó yên vị trên sàn nhà. Giờ đây cậu hoàn toàn khỏa thân trước mặt hắn, ngại ngùng mà đưa tay che ngực cùng phần nhạy cảm, liền nhanh chóng bị hắn bắt lấy mà trêu ghẹo.

- Sao phải che, thân thể em tôi cũng đã thấy rồi còn gì? Không phải ngại

- Papii xấu, không được ghẹo em như thế.

Cậu ngượng đến chín mặt phản bác lại nhưng mặt xoay ở hướng khác mà không dám nhìn vào mắt hắn. Cười cười hắn trả lời khiến cậu chỉ biết thầm mắng con người hắn lưu manh.

- Được tôi không ghẹo nữa, đổi ngược lại sẽ làm em thấy thoải mái có được hay không?

Chưa để cậu trả lời hắn liền dùng tay tách mở 2 chân đang khép chặt lại của cậu, nhẹ nhàng vuốt ve mơn trớn, ờm vẫn là cảm xúc mịn màng này hắn thích. Đầu cuối xuống phần thịt non mềm phía đùi trong mà hắn yêu thích, hôn liếm và nút mạnh đến nỗi chân cậu run rẩy, phần thịt trắng nõn đáng thương rất nhanh liền bị phủ kín bởi những dấu thâm tím. Bên phía đùi kia hắn cũng không keo kiệt mà xoay qua tạo vài vết tích. Cậu còn đang mê man ở phía trên thì bất chợt cảm giác ấm nóng quen thuộc bao trùm đánh úp lí trí của cậu.

Vật nhỏ được hắn bao bọc ngậm lấy mà lên xuống nhịp nhàng, dù không phải lần đầu hắn làm vậy nhưng cậu vẫn còn rất ngại lắm. Gì chứ thử nghĩ xem ai thấy cảnh người mình yêu chôn mặt vào nơi ấy của mình làm như vậy mà không ngại không xấu hổ cơ chứ và cậu cũng không ngoại lệ.

- Papii không... không muốn... làm thế. Chịu không nổi... đừng mà ưm.

Cắt.... cắt chap sau sẽ tiếp tục nhé!




Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info