ZingTruyen.Info

[ OffGun / H ] : BẢO BỐI NHỎ CỦA ADULKITTIPORN

Chap 30: Chuyến công tác ở Pháp

TrangNguyen928096

Ừm tính từ ngày ở trung tâm thương mại đến nay chắc cũng tầm 1 tháng rồi hắn và cậu vẫn cứ mùi mẫn và ngọt ngào như thế. Nhìn vào làm cho người ta không khỏi ghanh tị, họ thật muốn nhân bản 1 Tổng Tài băng lãnh, cục súc như Off JumPol nhưng lại cưng chiều và sủng hạnh người thương như vậy. Nhưng rất tiếc người như hắn chỉ có một thôi nhé và hắn cũng chỉ là của 1 mình Gun Atthaphan thôi nên đừng ước ao gì cả.

Hôm qua 2 người đang ngồi trong phòng làm việc tình tứ thì thư ký gõ cửa vào phòng báo là do sự thành công hơn mong đợi của bộ sưu tập thiết kế Thu - Đông vừa rồi mà 1 đối tác ở Pháp muốn hợp tác cùng với hắn vì bên kia người ta có hứng thú và cảm thấy rất vừa mắt. Không những thế cậu cũng phải đi vì cậu là nhà thiết kế mà phải đi để giản thuyết kèm theo và cũng học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm mới để giúp ích cho sau này.

Đó là lí do chính mà hiện tại 2 người họ đang ngồi trên máy bay khoang hạng Vip. Đương nhiên là ngồi cùng nhau rồi còn tay trong tay, và đầu cậu dựa vào vai hắn nhìn có vẻ hơi mệt.

- Sao thế Bé nhỏ? Không khỏe chỗ nào hay sao?

- Không ạ, chỉ là tối qua hơi háo hức ngủ không được nên em buồn ngủ.

- Thế em tựa vào vai tôi ngủ 1 lát, đến nơi tôi liền kêu em dậy nhé! Bé nhỏ.

- Mà Papii đó em đã nói ra ngoài đừng gọi là Bé nhỏ mà. Người ta nghe thấy thì làm sao ạ?

Hắn ấy cậu đã bảo lúc có 2 người rồi hãy kêu sao cũng được. Vậy mà hắn cứ mọi lúc mọi nơi kêu cậu là Bé nhỏ này, Bé nhỏ kia. Thật là cậu cũng thích lắm nhưng mà cũng ngại đến muốn kiếm cái lỗ chui xuống. Nhớ hôm kia khi có P'Tay và P'Arm hắn cũng kêu cậu là Bé nhỏ kết quả thì ai cũng biết rồi nhé. P'Tay với P'Arm trêu cậu đến đỏ mặt luôn còn hắn hả chỉ ngồi cười thôi cậu thật sự là xấu hổ muốn chết. Thật là...

- Haha ngại hay sao? Bé nhỏ của tôi thì tôi gọi. Ai nói gì tôi lập tức cho 1 trận. Hửm?

- Em ngủ đây, không thèm nói chuyện với Papii nữa. Cứ thích ghẹo em thôi.

Papii là biệt danh cách đây 2 tuần trước khi hắn và cậu đang xem 1 " Puppy Honey " khi ấy cậu cảm thấy rất dễ thương nên gọi hắn là " Puppy, Puppy " nhưng về sau cái cách hắn chăm sóc và lo lắng,cưng chiều nên cậu đổi lại gọi hắn là " Papii " cho dễ. Lúc đầu hắn nghe không quen cũng dở khóc dở cười cậu thật là... nhưng nếu cậu vui thì sao cũng được. Thế là 1 tiếng Papii, 2 tiếng cũng Papii riết hắn cũng quen rồi.

Nếu cậu không gọi hắn là Papii thì chắc chắn là cậu đang giận hắn 1 chuyện gì đó. Tiếng Papii phát ra từ miệng cậu làm tim hắn muốn tan chảy, giọng nói trong trẻo thập phần đáng yêu. Nếu ai hỏi cậu vì sao lại gọi hắn là Papii thì cậu sẽ trả lời là " vì nó nghe rất dễ thương, cũng giống như Papii vậy ". Xin lỗi nhé! Hắn chỉ như thế với mỗi cậu thôi đó, người khác ak hả? Hắn cho 1 vé ra đảo chơi với khỉ.

Cậu nói rồi làm thin nhắm mắt lại ngủ, hắn thấy vậy hôn lên tóc cậu sửa cho cậu 1 thế dựa vào người hắn cho thoải mái. Rồi cũng chăm chú nhìn ra bên ngoài mà suy nghĩ mông lung " Tôi càng ngày càng yêu em đó Bé nhỏ. Liệu em cũng yêu tôi như tôi yêu em chứ? Hay lại là 1 mình tôi đơn phương nhưng mà tôi sẽ nguyện cả đời này yêu thương và cưng chiều mỗi em vì em Gun Atthaphan chính là ngoại lệ duy nhất của Off JumPol này!"

3 tiếng sau.

Máy bay vừa đáp cánh, hắn khẽ lay lay người nhỏ kế bên. Chắc do mệt mỏi nên cậu ngủ xuyên suốt trên vai hắn không có dấu hiệu thức giấc.

- Bé nhỏ, đến nơi rồi mau thức, chúng ta kiếm gì lót bụng rồi về khách sạn cho em ngủ tiếp nhé.

Cậu đang say ngủ nghe tiếng gọi liền mắt nhắm mắt mở ủy khuất nhìn hắn, xong lại tiếp tục nhắm mắt lại ngủ bật cười bất lực với cậu, hắn phát hiện gần đây cậu có 1 thói quen là rất hay dính lấy hắn, hay làm nũng và đặc biệt cậu còn có gan trừng mắt lại với hắn mỗi khi hắn chọc ghẹo hay làm sai ý của cậu. Quả thật chắc là hắn chiều cậu đến hư rồi, bất quá hắn thấy như vậy cũng không phải không tốt vì cậu xứng đáng mà.

Thế là hắn phải bế cậu ra khỏi sân bay cậu thì như gấu kola mà bấu chặt vào người hắn gương mặt nhỏ nhắn đáng yêu bị che mất phân nữa vì dụi vào cổ. Sân bay lúc này lại 1 phen náo loạn vì hình ảnh quá mức dễ thương và ngọt ngào này. Ôi họ thật đẹp đôi nhìn cái cách hắn bế cậu thì cũng hiểu hắn cưng chiều cậu như thế nào rồi.

Tài xế thấy hắn ra liền cuối đầu cung kính chào nhưng hắn liền ra hiệu im lặng , nhìn thôi tài xế cũng biết hắn là không muốn cậu bị làm ồn rồi. Vừa ngồi vào xe tài xế liền hỏi nhỏ.

- Thế bây giờ chúng ta đi đâu ạ?

- Về khách sạn đi, em ấy mệt rồi cần nghĩ ngơi.

" Vâng " 1 tiếng chiếc xe lăng bước trên con đường Paris đẹp đẽ. Suốt quãng đường trên xe hắn đều ôm chặt cậu với tư thế như vậy, hắn sẽ xoa lưng cho cậu giúp cậu không bị giật mình, hơi thở cậu vẫn đều đều phả vào cổ hắn. Nhìn thấy cái má phúng phính của cậu hắn không nhịn được hôn lên 1 cái. Rồi nhìn ra ngoài cửa xe

Tới khách sạn hắn cũng nhẹ nhàng cẩn thận bế cậu lên phòng đặt nhẹ cậu xuống giường êm ái, đắp chăn cẩn thận. Rồi hắn xoay người sắp xếp lại vali mà lúc nảy nhân viên giúp hắn mang lên, xong tiến vào phòng tắm, tắm rửa sạch sẽ rồi leo lên giường ôm cậu. Cảm nhận được sự mát lạnh cùng hơi ấm quen thuộc cậu " ưm " khẽ 1 tiếng xoay qua tay ôm eo đầu dụi vào lòng hắn tiếp tục ngủ.

Cứ thế 2 người ôm nhau ngủ đến khi bụng cậu * ọt...ọt * cựa mình thức giấc vì chiếc bụng biểu tình. Cậu mở mắt nhìn xung quanh căn phòng xa lạ chắc là hắn đã bế cậu vào rồi khẽ mỉm cười nhưng hắn đâu mất rồi nhỉ? Như 1 thói quen cậu cất giọng tìm kiếm.

- Papii...Papii đâu rồi? Papii ơi..

- Tôi đây Bé nhỏ, chịu thức rồi sao? Đã đói bụng hay chưa?

Hắn thật ra ngủ chỉ 1 lát rồi thức giấc nhìn thấy cậu ngủ ngon như vậy cũng không nỡ đánh thức liền nhẹ nhàng rời giường vệ sinh cá nhân ,xong hắn ra bên ngoài ban công hóng gió 1 lát thì nghe tiếng cậu gọi liền nhanh chân đi vào ngồi xuống giường mặc cậu đang ôm hắn cọ cọ mà làm nũng.

- Ưm, em thấy hơi đói nhưng em lười thức lắm Papii. Bế em 1 chút đi.

- Em đó, càng ngày càng hư ra. Thật là hết nói nổi với em.

Hắn điểm nhẹ lên chóp mũi nhỏ của cậu mắng yêu song liền 1 mạch bế con sâu lười kia vào phòng tắm vệ sinh sạch sẽ rồi bế cậu ra ngoài. Cậu được hắn chăm sóc như vậy không khỏi vui sướng mà bật cười khúc khích. Xong xuôi rồi hắn lại chỉnh đầu tóc cậu gọn gàng ánh mắt dịu dàng hỏi han.

- Đói bụng rồi bây giờ đi ăn nhé. Muốn tôi bế xuống hay tự đi đây? Bé nhỏ hay lười.

- Ưm, thế em muốn Papii bế có được không? Vì Papii kêu em là Bé nhỏ lười.

- Nè nha, hư thật đấy nhé. Nào đến tôi bế em đi ăn kẻo lại đói meo ra bây giờ.

Cậu vui vẻ dang tay cho hắn bế theo kiểu công chúa ra khỏi phòng. Mọi ánh mắt đều đổ dồn vào 2 cái con người ngọt ngào kia. Thật là họ ăn cẩu lương của 2 người này hơi bị nhiều rồi đấy nhé. Có đôi có cặp rồi tình tứ như vậy sao họ chịu nổi. Mà nhìn lại cái người nhỏ nhắn trong lòng hắn đi. Gương mặt tròn trĩnh, mắt tròn long lanh, đôi môi đầy đặn, mà nhất là nụ cười má lúm chắc là vì được yêu chiều nên trên môi lúc nào cũng là nét cười vui vẻ như thế ai nhìn vào cũng muốn cưng nựng ấy chứ huống chi là hắn.

Đến nhà hàng cũng là 1 cảnh hường phấn của họ. Hắn chu đáo gọi món cậu thích, ngồi bồi cho cậu ăn no căng cả bụng rồi hắn mới ăn, cậu khẽ nhíu mày không hài lòng vì hắn chỉ lo cho cậu mà phần ăn của mình sắp nguội đến nơi rồi kia kìa liền lên tiếng nhắc nhở hắn.

- Papii mau ăn kìa đừng mãi đút em như thế chứ.

- Em ăn no rồi tôi ăn sau cũng được.

- Nếu vậy em không ăn nữa đâu. Papii không nghe lời không ngoan.

Cậu nói đưa mắt giận dỗi nhìn hắn.

- Được được tôi ăn đây. Em đó mau ăn đi. Đừng mãi lo nhìn tôi như vậy.

Hắn nghe cậu nói như vậy liền bất lực nghe theo, còn cậu thì vui vẻ khỏi nói rồi cuối xuống tiếp tục phần ăn của mình và không quên nhiệm vụ mỗi bữa ăn là bồi hắn ăn rau a~. Riết cũng thành thói quen mà hắn cũng không còn nhăn nhó mỗi khi ăn rau nữa rồi. Tất cả là công lao của cậu đó nha, bây giờ cậu là nắm trong tay khẩu phần ăn của hắn mỗi ngày ít nhất là phải ăn được 2 ngụm rau xanh. Nếu không đi ăn cùng thì sẽ call video để kiểm tra hắn là có ăn rau hay không.

Bữa ăn diễn ra trong sự tình tứ của cả họ, cả 2 cứ êm đút anh 1 miếng, anh bồi em 1 chút. Ăn xong cả 2 nhanh chóng quay lại khách sạn nghỉ ngơi vì ngày mai họ phải gặp đối tác để bàn chuyện. 1 đêm ấm áp lại trôi qua trong sự bình yên và hạnh phúc của cả 2. Trên chiếc giường ấy 2 thân ảnh ôm nhau chìm vào giấc mộng đẹp.


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info