ZingTruyen.Asia

[ OffGun / H ] : BẢO BỐI NHỎ CỦA ADULKITTIPORN

Chap 27: Tâm trạng rối bời

TrangNguyen928096

Từ sao bữa gặp cô ta phải nói là tâm trạng cậu cực kỳ tệ và vô hồn. Những suy nghĩ mông lung cứ quanh đi quẩn lại trong đầu cậu không nguôi. Thật sự thì cậu phải làm sao đây? Tại sao cậu lại lo lắng và cảm thấy ngột ngạt thế này. Lần đầu tiên cậu trải nghiệm cảm giác thích 1 người, rồi yêu người đó nhưng tại sao nó lại khó khăn và nhiều phiền muộn như thế?

- Gun .... Gun... NÈ GUN ATTHAPHAN MÀY CÓ NGHE TAO NÓI GÌ KHÔNG?

- Hả.. hả mày điên à New? La lớn như vậy làm cái cha gì chứ??

Cậu đang mãi ngồi thơ thẩn nên không nghe thằng bạn mình nói cái gì cả. Còn New thấy cậu cứ ngồi đó ngây ngất người ra nó nói gì cũng không nghe thấy liền lay người kết quả không được nên buộc phải la lớn.

- Cái cha mày ấy. Làm gì ngồi thừ ra đó tao nói gì nảy giờ mày có nghe không?

- À.. ừ tao suy nghĩ 1 chút việc thôi. Mà lúc nãy mày nói gì thế nói lại cho tao nghe xem.

- Chút chuyện gì? Việc ra mắt bộ sưu tập không phải là thành công hơn mong đợi hay sao?

Quả thật chuyện bộ sưu tập là nằm ngoài tầm kiểm soát, cứ tưởng là mọi người không hài lòng. Không ngờ ngay trong đêm đó bộ sưu tập lại được săn đón đến chóng mặt, hầu hết các bìa tạp chí đều đưa tin chung quy là xoay quanh " SỰ THÀNH CÔNG VỀ BỘ THIẾT KẾ THU - ĐÔNG VỪA RA MẮT " và kể cả "OFF KHUMPOL LẠI 1 LẦN NỮA LÀM MỌI NGƯỜI BÀNG HOÀNG KHI BÀY RA BỘ DÁNG ÔN NHU VỚI NHÀ THIẾT KẾ GUN ATTHAPHAN".

New nghĩ đi nghĩ lại thì chỉ còn có 1 khả năng duy nhất và New chắc chắn là vậy liền đưa mắt nghiêm túc nhìn Gun.

- Hay là chuyện của mày với P'Off 2 người xảy ra chuyện gì sao? Nói tao nghe đi.

Gun như bị đoán trúng ưu phiền liền đảo mắt lia đi chỗ khác lắp bắp.

- Nào... nào có tao ...tao và anh ấy rất tốt. Mày suy nghĩ nhiều rồi đó New

- Gun! Tao với mày làm bạn bao lâu nay chả lẽ tao không biết mày như thế nào sao? Mày nói dối tệ lắm, thái độ và ánh mắt của mày nó đã tố cáo mày rồi. Bây giờ mày nói hay muốn tao đi gặp trực tiếp anh ta? Mày chọn đi.

New nói rồi vời đứng lên, cậu thấy thế liền vội nắm tay nó lại. Gì chứ tính New cậu biết rõ nó nói thì sẽ làm. Thôi thì cậu nói cho nó nghe luôn vậy.

- Thôi.. thôi được rồi tao nói mà.

New nghe vậy liền ngồi xuống con mắt nhìn chăm chăm vào cậu.

- Nói mau nào! Mày biết tính tao mà tao không để mày chịu thiệt đâu Gun.

- Cái hôm buổi trình diễn đó... phát biểu xong xuôi tao với P'Off có đi mời rượu mấy vị khách khác.. rồi đột nhiên có 1 người con gái đi lại... ừm thì mày biết đó cô ấy cũng là khách và mời rượu P'Off.... nhưng tao thấy....

Nói tới đây cậu khẽ chập chờn như có như không là không muốn nói ra.

- Mày thấy như thế nào Gun?

- Tao... tao thấy ánh mắt cô ta nhìn P'Off rất là say mê mày ạ. Tao cảm thấy lo lắng và bất an vô cùng. Tao phải làm sao mới phải đây? Và quan trọng hơn là lần trước lúc tao đi ăn với P'Off tình cờ gặp cô ta và cô ta nói với tao là " nên tránh xa những thứ không thuộc về mình nếu không sẽ không biết chuyện gì sẽ xảy ra".

Hít sâu 1 hơi cậu lại nhẹ nói tiếp.

- Lúc đó tao hoang mang không hiểu gì hết mày, nhưng từ cái bữa đó tao mới hiểu là cô ta đang ám chỉ việc tao đang ở cùng với P'Off. Nhưng mà P'Off bảo anh ấy với cô ta chỉ là đối tác thôi.

New nhíu mày cô ta còn dám hâm dọa cậu sao? Đúng thật là mê hắn đến không từ thủ đoạn để có được hắn rồi.

- Thế mày có tin P'Off không?

- Tao tin chứ , từ lúc quen biết anh ấy đến nay thì anh ấy chưa gạt tao bất cứ chuyện gì hết New à.

- Mày tin thế sao mày còn lo lắng? Hay mày đang dấu tao điều gì?

Thôi rồi đúng thật là không có gì qua mắt được thằng bạn này. Cậu phải nói làm sao đây? Ôi cậu điên mất.

- Tao cho mày 3s nếu mày còn xem tao là bạn!

- Thì... thì chuyện bữa mày hỏi tao đó. Tao với P'Off vẫn tốt thật nhưng .... nhưng mà... Tao.. New..

- Nhưng cái gì? Mày làm sao hả Gun?

- Tao .. tao nhận ra là tao yêu anh ấy. Tao yêu P'Off chứ không phải đơn thuần là cảm giác thích nữa. Tao thực sự sợ khi nói ra rồi thì anh ấy sẽ từ chối. Dù gì thì cũng là 1 mình tao đơn phương nên tao...tao

- Nên mày chọn im lặng không nói. Rồi khi thấy như vậy mày liền suy nghĩ linh tinh có phải hay không?

Cậu khẽ gật đầu, thật sự lúc này New nó muốn chửi cậu nhưng nhìn lại thì lại không nỡ. Sao lúc bình thường cậu thông minh, tinh nghịch bao nhiêu mà khi yêu lại khù khờ , sợ sệt bấy nhiêu? Phải chăng khi yêu ai cũng vậy

- Haizzz, Gun mày nghe tao nói nhé. Trước hết là bây giờ mày với P'Off rất tốt nên đừng suy nghĩ lung tung, có những chuyện không thể đoán già đoán non. Thứ 2 là Off JumPol anh ta trước giờ không đối xử với ai dịu dàng và cưng chiều thậm chí là cho nắm tay và ôm hôn như mày đã làm cả.

New nói rồi nhìn thẳng vào mắt cậu nó thấy được cậu đang thật sự suy nghĩ nhưng lo âu vẫn còn đó.

- Và nếu mày yêu anh ta thì hãy lựa 1 cơ hội thích hợp để nói, nếu không được thì vẫn là bạn không sao cả. Vì mày đã làm hết mình cho cái tình cảm này rồi. 1 điều quan trọng nữa là mày phải hết sức cẩn thận với cô ta, nếu dám nói những lời như vậy thì chắc chắn cô ta sẽ tìm cách chia rẻ và thậm chí là làm hại đến mày đấy.

- New mày nói vậy có nghĩa là cô ta sẽ không để yên và sẽ tìm cách chia rẻ tao và P'Off đúng không? Không tao không muốn đâu , tao không muốn xa P'Off đâu New.

Cậu lắc đầu nguầy nguậy, gì chứ cô ta sẽ làm như vậy sao? Nghĩ tới thôi cậu đã chịu không nổi rồi nếu thật sự là vậy cậu chắc chắn sẽ chết mất. New thấy cậu như vậy liền biết cậu là đã yêu hắn sâu đậm đến mức nào rồi? Liền cầm lấy bàn tay cậu đôi mắt kiên định nhìn và giọng nói phát ra càng nghiêm túc đến lạ thường.

- Gun nghe tao, bình tĩnh mày không được phép sợ hãi. Mày phải mạnh mẽ mà nhìn nhận sự việc và mày hãy tận dụng sự thông minh và tinh ranh của mày để khiến cho cô ta thua 1 cách thảm hại. Anh ta là của mày thì mày phải tìm cách nắm lấy, hãy là 1 Gun Atthaphan mà tao biết trước đây.

Gun tuy nhỏ người tinh nghịch, đáng yêu nhưng ít ai biết được ngoại trừ New là ngoài việc biết võ thì cậu còn có khả năng mưu mẹo và chiếm hữu rất cao. Thứ gì mà cậu muốn thì chắc chắn phải có, nhớ lại lúc trước còn đi học cậu muốn chuyển lớp nhưng giáo viên không cho kết quả là cậu đánh nhau và bị gọi lên phòng hiệu trưởng lúc lâu sau không biết cậu nói gì mà khi bước ra trên môi cậu là 1 nụ cười đắc thắng và cậu thành công chuyển vào lớp khác. Nhưng việc này ngoài New thì không ai biết cả.

- Được, tao chắc chắn sẽ không để mất thứ thuộc về tao đâu. Cảm ơn mày nhé New.

New như thức tỉnh con người thật của cậu, kỳ thực sao lúc yêu cậu lại ngu ngốc như thế nhỉ? Trước đây cậu không vậy đâu, còn cô ta muốn cướp hắn từ tay cậu sao? Cậu sẽ cho cô ta biết đụng vào thứ gì của cậu chắc chắn sẽ không yên ổn. Cứ chờ đó.

- Vậy thì tốt , mà mày đó sau này không được dấu tao nữa nghe chưa? Tao mà biết là tao đá mày nha con.

New vừa nói vừa giả bộ hăm dọa rồi cả 2 cùng cười đùa vui vẻ. Đột nhiên tiếng điện thoại vang lên, cậu liếc nhìn là của hắn, liền không để tâm đến mặc dù là rất muốn nghe giọng của hắn bởi vì từ bữa đó đến nay cũng là 1 tuần rồi cậu không gặp cũng không nói chuyện hay tin nhắn gì với hắn cả. New liếc nhìn cậu rồi nhìn chiếc điện thoại đang không ngừng rung lên cũng ngầm hiểu được rồi.

Thế rồi chuông điện thoại cũng tắt, cậu và New lại tiếp tục như mọi khi ăn uống tám chuyện, rồi đi shopping, di hóng mát mãi xế chiều mới về. Lên đến phòng cậu mệt mỏi nằm xuống giường. Suy nghĩ nếu P'Off biết được con người thật của cậu thì anh ấy sẽ nghĩ như thế nào đây? Nhưng cậu mặc kệ cậu muốn hắn là của 1 mình cậu nên ai mà dám có ý định không tốt thì chắc chắn cậu sẽ không tha. Gun Atthaphan của lúc trước đã quay lại rồi vì hạnh phúc của mình cậu sẽ không thể nào đứng yên giả bộ hiền lành nữa. Nghĩ xong rồi cậu nhanh chóng lấy đồ đi tắm và đánh 1 giấc ngủ ngon để xem ngày mai sẽ ra sao?






Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia